Kinh nghiệm: Bí Mật Giao Tiếp Tiếng Anh Cực Giỏi Bị Che Dấu – Câu Chuyện Học Tiếng Anh Của Tôi

Thảo luận trong 'Học tập' bởi nguoichiase2021, 5/3/2021.

  1. nguoichiase2021

    nguoichiase2021 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/2/2021
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhiều sinh viên mới ra trường đã biến bản thân mình từ một thanh niên “dốt đặc” tiếng Anh trở thành siêu sao ngoại ngữ nơi làm việc...

    [​IMG]
    Ảnh minh họa​


    Nếu bạn đang tự học tiếng Anh như tôi, và đang đau đầu bế tắc vì chuyện làm thế nào để mình không còn phải vật lộn với một đống ngữ pháp hay phát âm ngoại ngữ nữa. Thì chúc mừng bạn, đây chính xác là thứ bạn đang cần.

    Nào, mình cùng tâm sự một chút, trước khi tôi chỉ cho bạn cách mà bản thân và rất rất nhiều người bận bịu ngoài kia đã áp dụng thành công để “xóa dốt” cho chính mình nhé. Sẽ không dài đâu.

    Thật quá đau đớn khi phải gọi bản thân mình như vậy. Nhưng thật sự mà nói, một sinh viên mới ra trường như tôi, trước đây vốn dĩ là đứa ngu tiếng Anh kinh khủng lắm.

    Và tôi dám cá, chẳng riêng gì bản thân tôi, hàng ngàn sinh viên lẫn anh em ngoài kia cũng đã hoặc đang có biểu hiện “IQ vô cực” với tiếng Anh giao tiếp hoặc chuyên ngành.

    Đến nỗi mà tiếng Anh trở thành yếu tố tiên quyết cho hình ảnh bản thân tôi ở mọi nơi: đi học cũng được xếp vào group kém tiếng Anh, đi ứng tuyển vào công ty lớn nhưng cuối cùng bị trượt thảm hại vì đối thủ năng lực công việc ngang bằng mình nhưng lại giỏi tiếng Anh hơn...

    Bất cứ khi nào nhắc đến những người đã thất bại với tiếng Anh, thì tôi luôn được họ hàng bạn bè đề cử nhiệt liệt.

    Đến thật khổ. Tiếng Anh mà cứ như thế, thì khác gì là cái cản trở mình đâu?

    Mà cũng chẳng trách ngoại ngữ được.

    Là do bản thân mình cả

    Từ bé đã không nghiêm túc học...

    Nhưng bạn có đồng ý với tôi không khi mà học tiếng Anh ở trường nhưng thầy cô chỉ tập trung dạy ngữ pháp và từ vựng, còn các kiến thức cơ bản về ngữ âm thì hầu như chẳng nói gì. Phát âm tiếng Anh đương nhiên là ngày càng dở tệ.

    Và thật thú vị, ngữ pháp hay từ vựng của chúng ta cũng thế.^-^. Không biết vì sao mà thầy cô dạy ngữ pháp trên lớp rất nhiệt tình nhưng điểm kiểm tra của tôi vẫn lẹt đẹt. Thế là mình dốt tiếng Anh thôi.

    Rồi đến một ngày kia, tôi bỗng nhận ra tôi đã lơ là tiếng Anh giao tiếp quá. Ngồi trong giảng đường đại học, nghe thầy giáo ngoại quốc giảng giải mà tôi không thể hiểu trọn vẹn một câu nào.

    Mà làm cách nào cũng không được. Tự học thì tôi làm không nổi, rồi là thuê gia sư thì cũng không có đủ tiền, thời gian không có, rồi quy rằng mình dốt.

    Vật lộn với tiếng Anh cả năm trời thì tôi cũng không nghe được đoạn tiếng Anh hoàn chỉnh nào, bằng TOEIC giỏi cũng chả thấy đâu.

    Ì èo đến lúc sau tốt nghiệp, cứ ứng tuyển vào một vị trí lớn cần ngoại ngữ một chút là y như rằng tôi trượt tạch ngay. Nhiều khi tự ti, ngồi buồn khóc cũng chỉ vì kém tiếng Anh quá.

    Ồ, và tôi đã tìm được nó-chân lý học tiếng Anh...

    Tôi đã thử đăng ký gói học gần 3 triệu trên mạng.

    Quyết tâm ghi mục tiêu hừng hực dán đầy nhà, đến toilet cũng có để lúc đi ấy...còn nhớ đến mà có động lực học.

    Hơn 1 tháng học, tôi như được mở mang thêm rất nhiều kiến thức vậy, cảm giác thật phấn khích khi mà tự dưng được học thêm nhiều cái mới mặc dù có một số kiến thức tôi không nhớ được và vài cái tôi học mãi mà không hiểu. Nhưng mà tôi thấy giống như sắp lột xác thành công rồi. ^-^.

    Hơ hơ, nhưng mà có tức không khi mà hôm đi làm, tôi gặp ngay cái phần kiến thức không hiểu khi đang tư vấn cho khách. Tôi luống cuống định dùng cách khác để trả lời nhưng mà khổ nỗi tôi có nhớ mấy cái cấu trúc khác đâu!!! Thế là buổi tư vấn hôm đấy thất bại, tôi ê chề về nhà lên ngay máy tính hỏi giáo viên cái phần tôi không hiểu ấy, nhưng mà họ trả lời vắn tắt quá, càng hỏi càng thấy rối bùng lên, khiến tôi vò đầu kéo tóc cả ngày, làm tóc tôi xoăn tít như mì sợi nên tiết kiệm được một khoảng thời gian khủng để uốn tóc với xịt keo.

    Không chùn bước. Tôi quyết định đi học ở trung tâm Anh ngữ. Mấy buổi đầu, nói được nhiều câu tiếng Anh hơn, tôi mừng lắm.

    Nhưng mà cứ như số phận định sẵn là ngu tiếng Anh vậy!!! Càng học sâu càng có nhiều vấn đề không hiểu, tôi định đứng dậy thắc mắc nhưng rồi lại ngại vì không thấy ai trong lớp chậm hiểu như tôi, càng học càng thấy khó nhớ, cũng không biết cách vận dụng kiến thức lúc đi làm. Thành ra càng ngày càng ngán ngẩm cái việc học tiếng Anh ấy. Thế là đầu hàng.

    Tôi bế tắc...

    Đau đầu với tiếng Anh, TOEIC. Tôi mang chuyện này đúng dịp đám cưới mà than thở với mấy bà chị họ hàng, thì ôi chao, cả mấy thằng cháu lẫn ông anh cũng đang gặp đúng cảnh khổ như tôi.

    Chẳng nhẽ mình cứ chịu thua, cứ đầu hàng tiếng Anh thế này mãi, cứ để bản thân dốt đặc cán mai ngoại ngữ rồi không được nhận làm ở công ty tốt mãi thế này sao?

    Thật may mắn...

    Chị họ tôi biết được mới bảo, việc học tiếng Anh mãi mà không giỏi được là do cách tiếp cận với kiến thức sai phương pháp, dẫn đến sự khó hiểu, khó nhớ, khó vận dụng khi học.

    Mà khả năng tiếp thu của mỗi người là khác nhau nên nếu cùng học chung một lớp thì khi người này hiểu rồi, người khác lại chưa hiểu được mà không dám hỏi kỹ thì cuối cùng kết quả không được cao.

    Trước đây em trai chị ấy cũng y như tôi bây giờ vậy. Đau đầu tính kế, thử đi thử lại mãi cuối cùng chị rút ra kinh nghiệm:

    “Bây giờ mình không giỏi được vì tiếp thu chậm khó học cùng với người khác, vậy thì hãy thay đổi bằng cách học một mình.”

    “Khó nhớ khó hiểu vì cách giảng dạy cũ không gây được sự hứng thú, vậy thì hãy học bằng những video của giáo viên đã thiết kế dạy học theo phương pháp dễ hiểu nhất-Sử dụng hình ảnh và ngữ cảnh để ghi nhớ kiến thức một cách dễ dàng.”


    Chị khuyên tốt nhất là nên đăng ký các khóa học kết hợp nền tảng 3 trong 1: Ngữ âm, từ vựng và ngữ pháp để phát triển toàn diện cùng lúc cả 4 kĩ năng tiếng Anh quan trọng vì con người có xu hướng học nhanh hơn 50% khi sử dụng kết hợp các giác quan (thính giác, thị giác,...) trong cùng một thời điểm, và có thể học ngay trên điện thoại, máy tính hoặc iPad.

    Quan trọng nhất là học nhưng phải hấp dẫn và dễ nhớ. Chứ không cứ như mấy khóa học khác, giáo viên nêu ra một đống cấu trúc tiếng Anh rồi lại lấy ví dụ nhưng xong rồi tôi cũng chẳng hiểu cách dùng mà một thời gian sau không còn nhớ nổi gì.

    Như chị ấy, đăng ký khóa phản xạ tiếng Anh giao tiếp từ năm thằng bé là sinh viên năm nhất, giờ nó sắp học năm hai rồi nhưng vẫn cứ học tiếp các khóa liên quan của bên này, mà học thấy thực sự lên trình tiếng Anh hẳn.

    Tìm hiểu khóa học: https://bit.ly/2MO11ha


    Tôi cũng bất ngờ với cách này. Chị kể em trai chị ấy bây giờ không còn vật vã học tiếng Anh nữa, mà lại còn chém chuyện tiếng Anh với khách du lịch nhanh như gió.

    Vừa mới là sinh viên năm hai mà nó sau khi tự học với khóa đó, nó có thể tự mình ôn luyện TOEIC theo tài liệu sẵn có rồi đạt 730 điểm, đợt vừa rồi lại dành thêm được học bổng, xong được nhận vào làm thực tập ở công ty lớn kìa. Trong khi cử nhân tốt nghiệp già đanh như mình vẫn làm công việc nhỏ rồi vật vã vì ngoại ngữ.


    Tôi hào hứng đăng ký luôn khóa Luyện Phản xạ Tiếng Anh giao tiếp siêu hiệu quả cho bản thân trải nghiệm.

    Quá kỳ diệu !!!

    Lúc đầu sợ học hành cứng nhắc, tôi nhanh chán lại mở Facebook ra lướt cả tối, rồi xem phim chém nhau thì lại đâu vào đấy.^-^.

    Nhưng không, gọi là luyện phản xạ tiếng Anh mà thiết kế khóa học thú vị lắm nhé.

    Cô giáo sẽ diễn tả một tình huống ngoài đời thực bằng các từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất, còn chỉ luôn cho mình cách dùng từ trong ngữ cảnh, cách phát âm chuẩn, có sẵn cả phiên âm từng từ hiện ngay trên màn hình để tiết kiệm thời gian tra từ điển.

    Chỗ nào không hiểu thì tôi dừng lại, xem lại rồi nghiền ngẫm một lát là hiểu được ngay, chẳng còn phải lo lắng vì bản thân tiếp thu chậm.

    Cô còn sử dụng nhiều mẩu chuyện ngắn kết hợp với body language nên tôi nhớ hết cả cấu trúc và từ mới được dạy mà chẳng cần ôn lại nhiều lần.

    Vậy nên giờ tôi mới hiểu tại sao khi xem phim thì nhớ hết các tình tiết mà lúc học thì không nhớ nổi một cấu trúc tiếng Anh nào, hóa ra là vì trong phim có các tình huống cụ thể và cả body language nữa, tương tự như cách học tiếng Anh ở khóa này.

    Ngoài ra, khóa Luyện Phản xạ Tiếng Anh giao tiếp siêu hiệu quả còn khiến bạn:


    + Tăng ngay lập tức vốn từ và ngữ pháp mà không cần ôn lại thường xuyên

    + Tự học qua video dễ hiểu, thời gian linh động

    + Thành thạo cách ghép các cụm phrasal verb vào câu và đạt được phản xạ giao tiếp nhanh nhạy gấp nhiều lần người bình thường

    + Phát triển toàn diện cùng lúc 4 kĩ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết và thành thạo kỹ năng làm đề thi TOEIC phần 1

    + Mỗi bài học chỉ kéo dài chưa đến 30 phút, bạn sẽ không bị mệt hay quá tải kiến thức


    Thật tuyệt diệu…

    Ok, bạn thấy thế nào?

    Tôi cá là bạn cũng khá hào hứng và muốn đăng ký cho bản thân học ngay bây giờ. Đúng chứ?

    Không chỉ có thế, ngoài khóa học này tôi còn tặng kèm bạn một cuốn sách tiết lộ những bí mật giúp bạn sử dụng tiếng Anh giao tiếp thành thạo, chuyên nghiệp trong một thời gian ngắn.

    [​IMG]
    Một trang trong cuốn sách


    Đây sẽ là một ví dụ điển hình giúp chúng ta có cái nhìn thực tế hơn về việc học tiếng Anh như thế nào để đạt được hiệu quả nhanh nhất.

    Thông tin đăng ký tại đây: https://bit.ly/2MO11ha


    Mục tiêu của tôi là các bạn có thể ngay lập tức bắt tay vào thực hành luyện phản xạ tiếng Anh giao tiếp ngay trong khi xem từng video của khóa học. Việc còn lại chỉ là bạn có chịu làm hay không thôi. Mọi thứ đã được kiểm chứng!

    Thông tin khóa học: https://bit.ly/2MO11ha


    =>Khóa học này chứa hết những kỹ năng mà bạn phải bỏ vài triệu đến vài chục triệu đồng cho những khóa học khác. Mà đôi khi mang về toàn rác.

    =>Nó sử dụng phương pháp chính xác giúp tôi, mẹ tôi, đồng nghiệp, và bạn bè tôi dễ dàng giao tiếp tiếng Anh chỉ sau 1 tháng, thậm chí còn tự ôn thi TOEIC đạt trên 650 điểm

    =>Nó còn kèm thêm cả một cuốn sách cực hữu ích và đáng tin cậy, các mẹo học tiếng Anh dễ dàng của cô giáo, thứ giúp tôi bắn tiếng Anh nhanh thành phản xạ và ngay lập tức được nhận vào vị trí công việc tôi luôn mơ ước sau 4 tháng


    Vậy chắc khóa này mắc tiền lắm nhỉ?

    Ngoài ra các bạn còn được tặng thêm một cuốn sách tiết lộ những bí mật giúp bạn sử dụng tiếng Anh giao tiếp thành thạo, chuyên nghiệp trong một thời gian ngắn để tự học tiếng Anh hiệu quả.

    Cuốn sách mà tôi đã đọc và áp dụng thành công rực rỡ ^-^. Đây sẽ là một ví dụ điển hình giúp chúng ta có cái nhìn thực tế hơn về việc học tiếng Anh như thế nào để đạt được hiệu quả nhanh nhất.

    [​IMG]
    Một trang trong cuốn sách


    Vậy chắc khóa này mắc tiền lắm nhỉ?


    Thực ra trong lòng tôi, những thứ này phải đáng giá 5 triệu, kể cả 15 triệu cũng được, vì nó đã giúp ích cho bản thân tôi thực sự rất nhiều. Nhưng mà nếu là giá đó thì chẳng mấy ai mua được.

    Và nếu giới thiệu cho mọi người một sản phẩm với giá cắt cổ đó thì cũng chả khác gì mấy khóa học, trung tâm lung tung tôi từng học. Đây là lý do bạn có thể sở hữu nó với cái giá 1 triệu chỉ bằng ba bữa nhậu bình thường.

    Thông tin đăng ký: https://bit.ly/2MO11ha


    Lựa chọn là của bạn, sẽ có những người sau khi đọc bài viết này quyết định đăng ký khóa học ngay lập tức, có người thì chần chừ chỉ vì chút chi phí rồi lại thôi.

    Cuộc sống mà, những kẻ hành động nhanh chóng sẽ tiến lên về phía trước. Không hành động đồng nghĩa với việc chẳng có gì thay đổi cả.

    Họ tiến lên, cũng có nghĩa bạn hoặc ai đó tự động sẽ bị tụt lại phía sau.


    Bạn đủ thông minh để hiểu rằng đây là một cơ hội. Nếu làm nó, bạn có thể sẽ tự tin và đạt được nhiều thành tựu hơn trong cuộc sống.

    Còn không thì cuộc sống vẫn vậy. Kém tiếng Anh, lương thấp và tự ti mãi, không có nổi một cơ hội để hãnh diện với người khác về khả năng ngoại ngữ của mình.

    Tôi xin phép chia sẻ như vậy thôi.

    Thông tin khóa học: https://bit.ly/2MO11ha


    Các bạn nghĩ sao...

    Nếu khóa học này giúp bạn ngay lập tức thành thạo ngữ pháp cơ bản, giao tiếp tự tin với đối tác nước ngoài chỉ với một chiếc laptop và dễ dàng lấy được tấm bằng tiếng Anh mơ ước chỉ sau vài tháng thì nó đáng giá chứ?


    Có một lưu ý nhỏ, để phương pháp này phát huy hiệu quả cao nhất là bạn phải kiên nhẫn luyện tập theo chỉ dẫn trong video giảng dạy nhé.


    Tôi có quen một chị làm bên phân phối khóa học của bên này, lúc tôi mua chị ấy có tặng một cái mã giảm giá 40% (trong trường hợp này tức là giảm tận 400.000đ lận). Bạn nào cần thì like, share bài viết lên Facebook rồi comment cho tôi biết nhé, tôi sẽ gửi cho.

    Với cả ai muốn nhận sách tiếng Anh thì cũng làm vậy nha, sẽ chia sẻ miễn phí.


    Bạn yên tâm, phương pháp “học tiếng Anh siêu tốc" chất lượng chuẩn được công ty TNHH đào tạo Lego thiết kế độc quyền, sử dụng loại phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất với người Việt, cho sinh viên và người đi làm áp dụng rất tốt kỹ năng đã học vào các bài thi tiếng Anh chuẩn quốc tế hoặc các buổi thuyết trình với đối tác nước ngoài.

    Bây giờ, tôi đã tự tin phát biểu bài thuyết trình bằng tiếng Anh trôi chảy trước cả nhóm, không cần phải “ngọng líu ngọng lô” nói tiếng Anh nữa rồi.

    Hãy cùng nhau trở thành những người học tiếng Anh thông thái. Chúc các bạn thành công!

    Tìm hiểu và mua khóa học tại đây: https://bit.ly/2MO11ha
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguoichiase2021
    Đang tải...


  2. nguoichiase2021

    nguoichiase2021 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/2/2021
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tôi có quen một chị làm bên phân phối khóa học của bên này, lúc tôi mua chị ấy có tặng một cái mã giảm giá 40% (trong trường hợp này tức là giảm tận 400.000đ lận). Bạn nào cần thì like, share bài viết lên Facebook rồi comment cho tôi biết nhé, tôi sẽ gửi cho.
    Với cả ai muốn nhận sách tiếng Anh thì cũng làm vậy nha, sẽ chia sẻ miễn phí.
     
  3. nguoichiase2021

    nguoichiase2021 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/2/2021
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  4. ChuyenTinh.Vn Store

    ChuyenTinh.Vn Store Cho đi nhiều hơn là nhận lại

    Tham gia:
    26/8/2020
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    28
  5. hoanglan12

    hoanglan12 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/4/2013
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    bao nhiêu năm học tiếng anh vẫn chưa giao tiếp được câu nào :D:D
     
  6. kim chí bảo

    kim chí bảo Thành viên mới

    Tham gia:
    17/2/2021
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    đúng là có chí thì nên
     
  7. anhvienshop

    anhvienshop Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/9/2019
    Bài viết:
    1,109
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    48
    ok good
     
  8. mai8586

    mai8586 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/5/2016
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    Mình nghĩ bây giờ nếu xác định để tiếng Anh tốt thì nên luyện thi một khóa Ielts. Nhờ vậy, mình có thể hoàn thiện được cả 4 kĩ năng. Mà mình cũng có một chứng chỉ Ielst cũng sẽ mang lại được nhiều lợi ích trong học tập cũng như trong công việc. Mình đã luyện thi từ 1 khóa luyện thi Ielts cơ bản ở Ielts Enta chỗ 288 Tây Sơn, sau đó mình tiếp tục luyện thi Ielts nâng cao ở đây.
    Nhờ có tiếng Anh mà mình rất thuận lợi trong công việc, cũng mang lại cho mình một mức thu nhập ổn định.
     

Chia sẻ trang này