Tiếc Cho Làm Cha Mẹ

Thảo luận trong 'Góp ý cho LCM' bởi tienbach, 7/3/2021.

  1. tienbach

    tienbach Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/5/2011
    Bài viết:
    2,414
    Đã được thích:
    489
    Điểm thành tích:
    223
    Từ một diễn đàn rất nhiều ng đọc với nhiều chuyên mục hấp dẫn, bổ ích nhưng chỉ vì cách quản lý sai mà hỏng cả. Mình nhớ cách đây mấy năm bị đội ngũ kiểm duyệt ngớ ngẩn xoá bỏ những bài viết mà chỉ vô tình viết vào nhưng từ nhu ủn, đầy giúp là bị xoá. Khiến người viết như mình chán nản chả buồn viết gì nữa vì có trao đổi với đội ngũ này cũng thêm bực mình.
    Còn giờ đây hình như khong ai kiểm duyệt và các chuyên mục bị bỏ mặc. Còn nhớ mục nhà đất là mục hót nhiều ng quan tâm nhưng với sự nôn nóng kiếm tiền mà diễn đàn trở thành sân chơi cho cò lộng hành đến nỗi khong ai muốn vào đọc và rao bán gì trên đó nữa. Và bây giờ trở thành "bãi đất hoang" ai muốn làm gì thì làm. Trong khi đó trang oto fun trước đây khong có chuyên mục bất động sản thì do quản lý tốt họ đã cho ra được chợ bất động sản mà lượng đọc rất nhiều. Thiết nghĩ nếu Làm cha mẹ vẫn như vậy sẽ dẫn đến lượng ng đọc giảm đi nhanh chóng và chả mấy chốc sẽ khong còn ai quan tam nữa. Tiếc thay.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tienbach
    Đang tải...


  2. Yến Sào Hòn Sện Nha Trang

    Yến Sào Hòn Sện Nha Trang Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/5/2022
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tiếc thật, mình tham gia năm 2013, bán hàng trên đây được 3 năm, rất tốt, tạo được uy tín. Mọi người mua hàng cũng rất uy tín. Nhưng sau khi LCM đổi giao diện, đổi các mục, mình có góp ý thì nhận lại những câu chữ rất khó nghe, và mình cũng rời đi từ đấy. Sau 7 năm quay lại, đúng như " bãi đất hoang" mà bạn nói, cảm thấy thật buồn, thật tiếc cho 1 trang web uy tín ngày nào. Nếu có 1 đội ngũ làm mới thì mình nghĩ cũng sẽ khôi phục lại dần dần được thôi.
     

Chia sẻ trang này