Thông tin: Top 5 Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín Và Chất Lượng Đáng Để Tham Khảo?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi linhdan200422, 18/8/2018.

  1. linhdan200422

    linhdan200422 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/8/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ngày nay, việc phẫu thuật thẩm mỹ không còn quá xa lạ với chị em chúng ta nữa. Nhưng liệu chị em có biết các nơi nào mình nên chọn mặt gửi vàng không nhỉ?


    Theo em biết thì thẩm mỹ viện là nơi chuyên về các tiểu phẫu, các chăm sóc da bên ngoài và thường có kinh nghiệm từ 5 năm trở xuống còn bệnh viện thẩm mỹ lại khác nhé. Bệnh viện thẩm mỹ là nơi được bộ y tế cấp phép hoạt động, có chứng chỉ hành nghề và các bác sĩ được phép làm các cuộc phẫu thuật nhỏ, lớn như gọt hàm, nhấn mí, độn sụn mũi, nâng ngực, hút mỡ.


    Các bác sĩ phải có kinh nghiệm ít nhất 15 năm trở lên, và thường thì các bệnh viện thẩm mỹ sẽ nhập các công nghệ hiện đại từ Hàn quốc, úc, Nhật Bản v..v. Dưới đây là 5 bệnh viện thẩm mỹ đáng để xem qua trước khi quyết định phẫu thuật, các chị em vào tham khảo nhé.


    1. BÊNH VIỆN THẨM MỸ KANG NAM
    · Muốn nâng mũi đẹp hãy tới Kang Nam. Kang nam là nơi ứng dụng công nghệ Hàn Quốc hiện đại vào việc giúp chị em có một khuôn mặt chuẩn Hàn nhất. Bênh viện Thẩm mỹ Kang Nam chuyên sâu hơn về nâng sụn mũi, nhấn mí, độn cằm và nhấn má lúm, nhưng ngoài ra thì các bạn vẫn có thể thực hiện hút mỡ và nâng ngực như thường.


    2. BỆNH VIỆN THẨM MỸ THANH VÂN
    · Với hơn 20 năm trong nghề, Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân là một trong những Bệnh viện thẩm mỹ uy tín ở Sài gòn. Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân chuyên về cắt mí mắt, nhấn mí mắt và thẩm mỹ tự nhiên, phẫu thuật mà người ngoài nhìn vào như không phẫu thuật thì có thể đến Thanh Vân nha các chị em. Chị em nào muốn đẹp hài hòa thì có thể tìm đến Bác sĩ Thanh Vân để được tư vấn.


    3. BỆNH VIÊN THU CÚC SÀI GÒN
    · Là một trong những bệnh viện thẩm mỹ lâu năm, với 20 năm trong nghề, bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc thuộc bệnh viện quốc tế Thu Cúc nên các chị em có thể chọn nơi đây để yên tâm làm đẹp. Thu Cúc chuyên về nâng ngực, làm mặt, độn cằm và được các bác sĩ giỏi tư vấn cũng như thực hiện phẫu thuật.


    4. BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW
    · Bệnh viện thẩm mỹ JW là bệnh viện nối tiếng trong việc: nâng mũi, thẩm mỹ mặt, chăm sóc da. Với công nghệ Han Quốc hiện đại, bệnh viện thẩm mỹ JW là một nơi đáng để chị em chọn mặt gửi vàng.


    5. BỆNH VIỆN PHẪU THUẬT THẨM MỸ WORLDWIDE
    · Bệnh viện phẩu thuật thẩm mỹ WorldWide tự hào là bệnh viện được chọn để chăm sóc sức khỏe răng hàm mặt cho: Cố TBT Nguyễn Văn Linh, Nguyên TBT Lê Khả Phiêu, Nguyên TT Phan Văn Khải, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng rất nhiều các cán bộ lãnh đạo thuộc các Bộ, ngành của TƯ, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh trên cả nước. Nhiều năm qua, bệnh viện cũng đã đồng hành với nhiều khách hàng thân thiết là nghệ sĩ, ca sĩ, siêu mẫu, người mẫu như ca sĩ Bảo Anh, siêu mẫu Thanh Hằng,...
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linhdan200422
    Đang tải...


  2. mimi2004

    mimi2004 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/8/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Em ở Long Xuyên

    muốn đi nâng mũi Sline bọc sụn, mọi người giúp em 5 bệnh viện thẩm mỹ uy tín và đáng tham khảo?
     
  3. Mi Festival

    Mi Festival Hứng thú với thời trang thiết kế <3

    Tham gia:
    21/8/2017
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Thớt đi làm đẹp tại 5 bệnh viện này chưa và chất lượng thế nào?

    Mình ở Quận 2 làm body ko cũng cả triệu 1 lần nhưng ko có chỗ nào ưng cả. Được cô bạn giới thiệu cho đến mỹ viện phương ở quận 6 làm 1 lần ưng luôn. Giá thì cũng sấp xỉ nhưng mỗi tội không quảng cáo nên ít người biết đến thông qua online. Cô chủ gần 60 mà nhìn trẻ như 30 ý. Có cơ hội các mẹ đến thử không thất vọng đâu. :D:D:D
     
  4. minhtien13

    minhtien13 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/3/2018
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Các mẹ có thể lên Google search " thẩm mỹ viện" rồi tham khảo các bài viết toplist từ các trang như: ( top247, toplist, top10tphcm) để biết cụ thể.
     

Chia sẻ trang này