Mua Phần Mềm Quản Lý Quán Ăn Tốt Nhất Ở Đâu?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi POS365, 13/3/2021.

  1. POS365

    POS365 POS365

    Tham gia:
    29/8/2019
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mua phần mềm quản lý quán ăn tốt nhất ở đâu?
    Trước công nghệ phát triển văn minh ngày nay, việc thực hiện quản lý bằng các phương thức truyền thống đã được cải thiện bằng những phần mềm quản lý bán sản phẩm quán ăn dựa trên nền tảng điện toán đám mây.

    POS365 là một trong số những phần mềm quản lý bán hàng điện toán đám mây đầu tiên tại Việt Nam. Với giá cả rẻ, chỉ 3.000đ/ngày là các chủ quán ăn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình giải pháp vô cùng tuyệt hảo này.

    [​IMG]

    Tại Sao nên mua phần mềm quán ăn POS365
    Được bình chọn là phần mềm được bán với giá tốt trong thị trường hiện nay, POS365 mang lại nhiều các tính năng công dụng, vượt qua cả túi tiền mà bạn bỏ ra. Nói chung, đây là giải pháp mà bạn không thể bỏ qua với các tính năng ưu việt của nó.

    Có nhiều những phần mềm khi những bạn đặt hàng, việc sử dụng những tính năng thêm cần phải trả thêm phí. Tại POS365, các bạn có thể sử dụng trọn bộ các tính năng có trong phần mềm miễn phí, giúp tiết kiệm Chi phí cho các chủ buôn bán. Các tính năng hiệu quả mà bạn có thể sử dụng khi sở hữu POS365 là gì?

    Thanh toán nhanh gọn, chuẩn xác
    Mọi thao tác thanh toán được thực hiện nhanh gọn lẹ chỉ trong vài giây. Ngoài ra, với phần mềm quản lý quán ăn, khách hàng có thể sử dụng những hình thức thanh toán khác nhau tích hợp trong phần mềm. Cụ thể, thanh toán qua thẻ ngân hàng, ví điện tử, mã code QR,....

    Theo dõi doanh thu hàng ngày
    Thật tuyệt vời khi giờ đây, những bạn hoàn toàn có thể theo dõi những hàng hóa, sản phẩm của chính bản thân mình hàng ngày. Những thông tin chiết khấu, doanh thu thu được trong ngày được biểu diễn ở biểu đồ một cách trực quan giúp bạn dễ nghiên cứu và phân tích, thâu tóm được doanh thu hàng ngày của bản thân mình.

    [​IMG]

    Phần mềm quản lý nhà hàng với những tính năng miễn phí

    Quản lý nhân viên
    Mặc dù quán của khách hàng nhỏ, nhưng để phát triển và giúp cho quán mỗi khi đông khách, chắc chắn bạn cần phải thuê nhân viên. Phần mềm quản lý quán ăn POS365 cho phép bạn có thể theo dõi những báo cáo cụ thể về nhân viên, dễ dàng phân quyền cho nhân viên được hiệu quả hơn.

    Quản lý khách hàng
    thâu tóm được thông tin người sử dụng và sự lựa chọn yêu thích của họ giúp bạn có thể biết được các món ăn yêu thích trong nhà hàng của chính mình. Từ đó, lên kế hoạch thực hiện thực đơn món ăn nhà hàng được đúng đắn hơn.

    Định lượng chế biến món ăn
    Việc định lượng, chế biến món ăn hợp lí giúp tự động hóa việc buôn bán. Giúp bạn giảm thất thoát trong buôn bán.

    Quản lý quán ăn từ xa
    Dựa trên nền tảng điện toán đám mây, phần mềm quán ăn POS365 giúp chủ cửa hàng có thể theo dõi tình hình hoạt động của mình bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu.

    [​IMG]

    Phần mềm quán ăn POS365

    Hơn nữa, POS365 có thể sử dụng trên nhiều những thiết bị khác nhau miễn phí như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, máy tính pc, máy pos thu ngân, máy bán sản phẩm cầm tay,... Thật tuyệt vời khi giờ đây các bạn có thể tiết kiệm giá thành của chính mình khi đầu tư Ngân sách ban đầu đúng không nào.

    Mua phần mềm quản lý quán ăn đặc biệt cho mô hình kinh doanh nhỏ là không khó. Với POS365, những bạn hoàn toàn có thể quản lý và giúp cho việc kinh doanh của chính bản thân mình được nhanh gọn, đúng đắn chỉ với mức Chi phí rẻ.
    PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG POS365
    Trụ sở:
    Tầng 5, Tháp A - Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Chi nhánh:
    121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường ĐAKAO, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    16 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Tổng đài tư vấn hỗ trợ:1900 4515
    Email:info@pos365.vn
    Hỗ trợ 24/24 tất cả các ngày trong tuần
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi POS365
    Đang tải...


Chia sẻ trang này