Toàn quốc: Điều Hòa Giấu Trần Nối Ống Gió Là Gì? Có Phù Hợp Với Gia Đình?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Panasonic Việt Nam, 18/3/2021.

  1. Panasonic Việt Nam

    Panasonic Việt Nam Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/12/2020
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội, điều hòa âm trần nối ống gió ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Trên thị trường Lúc này có cực nhiều nhãn hiệu điều hòa âm trần nối ống gió với muôn nghìn kiểu dáng thiết kế và mẫu mã không giống nhau khiến người tiêu dùng thắc mắc chọn lựa trang thiết bị hợp lý. Điều hòa âm trần nối ống gió là gì? Chọn mua điều hòa âm trần của hãng nào là tốt nhất?
    1. Điều hòa âm trần nối ống gió là gì? Được ứng dụng cho khoảng không nào?


    [​IMG]

    Điều hòa âm trần nối ống gió là loại máy lạnh không khí hoạt động theo cơ chế phân phối khí lạnh qua hệ thống ống gió, qua cửa gió để tỏa ra ngoài căn phòng. Điểm đặc trưng của hệ thống điều hòa này là hệ thống ống gió được lắp đặt giấu trần để trang thiết bị không bị để lộ ngoài, tiết kiệm khoảng không gian lắp đặt, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, chính bởi toàn bộ hệ thống được lắp đặt giấu trần giúp các phòng ban của điều hòa được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng độ bền cho sản phẩm.

    Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, dòng điều hòa âm trần nối ống gió ngày càng được vận dụng rộng rãi tại nhiều không gian khác nhau: từ nhà ở, trung tâm thương mại, rạp chiếu bóng đến các tòa nhà văn phòng...


    2. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của điều hòa âm trần nối ống gió
    Cấu tạo hệ thống điều hòa âm trần nối ống gió bao gồm dàn nóng, dàn lạnh và hệ thống kết nối. Dàn lạnh điều hòa âm trần nối ống gió được đặt bên trong trần, thực hiện chức năng tương tự như dàn lạnh của hệ thống điều hòa khác, cung ứng luồng khí mát, dễ chịu cho cả căn phòng.

    Bên cạnh đó dàn lạnh có khả năng bao gồm nhiều cửa gió, mỗi cửa gió được nối với 1 ống gió. Nhờ vậy có thể lan tỏa luồng khí mát tới mọi ngóc ngách của căn phòng. Cũng chính bởi cấu tạo đặc trưng này mà điều hòa âm trần nối ống gió được vận dụng làm mát cho khoảng không gian lớn, hoặc làm mát đồng thời cho nhiều phòng nhỏ trong một căn hộ.

    Dàn nóng được đặt ngoài trời, làm nhiệm thải nhiệt cho ngoài môi trường. Thời điểm này, hầu hết các dàn nóng điều hòa đều được các hãng trang bị công nghệ hiện đại, có thể vận hành êm ái, không tạo nên tiếng ồn, mang lại không gian yên tĩnh, vô tư cho người sử dụng làm việc, nghỉ ngơi.

    3. Chọn mua điều hòa âm trần nối ống gió hãng nào tốt?

    [​IMG]

    Trên thị trường Lúc này có cực nhiều thương hiệu điều hòa âm trần nối ống gió với muôn nghìn mẫu mã, mẫu mã không giống nhau. Vậy người tiêu dùng nên mua điều hòa âm trần nối ống gió của hãng nào tốt nhất? Câu trả lời chính là bạn nên chọn điều hòa của nhãn hiệu uy tín. Panasonic là một nhãn hiệu điều hòa nổi trội trên thị trường Bây giờ. Uy tín nhãn hàng được tạo thành bằng chính chất lượng sản phẩm và sự tin tưởng của người tiêu dùng trên khắp thế giới. Khi có nhu cầu lắp đặt điều hòa âm trần nối ống gió, các kỹ sư điều hòa Sen Việt khuyên bạn nên chọn lựa dòng điều hòa giấu trần nối ống gió Panasonic bởi những ưu điểm nổi bật:

    -Thiết kế giấu trần, tiết kiệm diện tích phòng: nếu như trước kia sử dụng điều hòa treo tường, bạn thường phải thắc mắc vị trí đặt máy sao cho tối ưu nhất. Chả hạn lắp đặt điều hòa cho phòng ngủ cần giảm thiểu vị trí đặt dàn lạnh thổi thẳng vào giường, trang trí trang bị không ảnh hưởng đến việc bố trí nội thất...Sử dụng hệ thống điều hòa âm trần nối ống gió sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích lắp đặt, không tác động đến bài trí hệ thống điện, đèn trang trí...

    - Đảm bảo tính thẩm mỹ: cả dàn lạnh và đường ống kết nối của điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic đều được lắp đặt hoàn toàn giấu trần, vị trí và kích thước các cửa gió được trang trí theo nhu cầu sử dụng và thiết kế nội thất của khách hàng, mang tới sự hài hòa cho tổng quan nội thất.

    - Thiết kế nhỏ gọn, thuận lợi cho quá trình lắp đặt: Dàn nóng điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic được thiết kế nhỏ gọn, thuận lợi cho quá trình lắp đặt. Đường ống đồng có khả năng lắp đặt linh hoạt theo nhiều hướng không giống nhau, rất thuận lợi cho công đoạn thiết kế và thi công.

    - Luồng gió thoải mái, điều chỉnh linh hoạt: Điều hòa nối ống gió Panasonic mang tới luồng gió thoải mái cho người tiêu dùng nhờ chế độ quạt tự động giúp phân bố gió lạnh đồng đều, mang tới sự dễ chịu cho dù bạn đang đứng ở bất kể vị trí nào của căn phòng.

    - Bên cạnh đó, máy còn được trang thiết bị nhiều chế độ ưu việt khác như bộ định thời gian theo tuần (cài đặt lịch hoạt động cho mỗi ngày trong tuần), chế độ khử mùi hôi hiệu quả phát ra từ dàn lạnh, bảo vệ sức khỏe người sử dụng; chế độ Economy có khả năng tiết kiệm lên tới 20% lượng điện năng tiêu thụ...

    Hy vọng rằng những san sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn lựa hệ thống điều hòa âm trần nối ống gió thích hợp với gia đình của mình.
    Xem thêm: https://www.lamchame.com/forum/threads/multi-panasonic-su-lua-chon-hoan-hao-cho-ho-gia-dinh.2596511/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Panasonic Việt Nam
    Sửa lần cuối: 23/3/2021
  2. trangmakeup93

    trangmakeup93 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/9/2016
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    Chung cư thì dùng điều hòa thế này là hợp lý, nhưng gia đình thì có dùng được ko nhỉ?
     
  3. Huongchanel

    Huongchanel Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/9/2016
    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    87
    Điểm thành tích:
    28
    Nhưng nhìn điều hòa lắp như thế này nhìn sang nhỉ? Trần thạch cao đúng ko ạ?
     

Chia sẻ trang này