Toàn quốc: Tt-s Decor 10+ Năm Kinh Nghiệm Hoàn Thiện Nội Thất Tổng Thể Cho Những Công Trình Tuyệt Vời!

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi TTS Decor, 19/8/2020.

  1. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cùng chuyên gia hoàn thiện phòng ngủ hiện đại với 5 bước

    Hoàn thiện phòng ngủ là công việc đòi hỏi sự khéo léo cùng ý tưởng trang trí phù hợp với từng căn phòng. Nếu bạn đang có ý định trang trí phòng ngủ nhưng loay hoay chưa biết bắt đầu từ đâu, bài viết này chính là dành cho bạn. Tt-s sẽ cùng chuyên gia hoàn thiện phòng ngủ hiện đại với 5 bước. Hy vọng bài viết này sẽ truyền cho bạn thật nhiều cảm hứng trong việc trang trí nhà ở, cùng xem nhé!

    Bước 1: Lắp khung

    [​IMG]

    Ý tưởng trang trí phòng ngủ ở đây là một bức tường được ốp các tấm bọc vải nhung màu nâu sẫm tạo thành họa tiết ăn ý với nội thất căn phòng. Việc đầu tiên cần phải làm là chuẩn bị một hệ khung thật chắc chắn, các chuyên gia đã sử dụng hệ khung thép mạ vàng để tạo thẩm mỹ cho bức tường. Hệ khung được thiết kế chia ô khá ngẫu nhiên, là gợi ý khá hay mà bạn có thể học hỏi.

    Bước 2: Ốp trang trí

    [​IMG]

    Sau khi đã có một hệ khung đảm bảo, bạn có thể bắt đầu ốp những tấm bọc vải nhung. Ở đây các chuyên gia đã lựa chọn màu nâu sẫm để phù hợp với đồ dùng nội thất trong căn phòng. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn các màu khác dựa vào sở thích của riêng mình.

    [​IMG]

    Sau khi ốp hoàn tất, bức tường dần trở nên hoàn thiện, có thể thấy đây là một điểm nhấn thú vị cho căn phòng. Bạn có thể căn chỉnh những tấm bọc cho thật đẹp mắt trước khi chuyển sang bước tiếp theo.

    Bước 3: Ốp khung phần còn lại

    [​IMG]

    Bạn có thể chỉ ốp phần tường giữa để tạo điểm nhấn cho căn phòng, tuy nhiên, căn phòng sẽ hoàn thiện đẹp mắt hơn nếu bạn ốp luôn cả phần còn lại như ví dụ này. Phần còn lại của bức tường yêu cầu hệ khung đơn giản hơn, không cần phải chia ô ngẫu nhiên. Việc sử dụng những tấm ốp lớn sẽ tiết kiệm cho bạn nhiều thời gian hơn.

    Bước 4: Hoàn thiện tường trang trí

    [​IMG]

    Bước 5: Lắp đặt đồ nội thất

    [​IMG]

    Sau khi đã hoàn thiện bức tường ưng ý, tiếp theo là công đoạn lắp đặt những đồ dùng nội thất cho phòng ngủ. Thông thường, công việc sẽ tốn của bạn kha khá thời gian cho việc lựa chọn và lắp đặt. Tuy nhiên, bạn có thể tìm đến các chuyên gia với sự hỗ trợ từ đội ngũ thi công có kinh nghiệm. Công việc sẽ được hoàn thành nhanh chóng với kết quả như mong muốn
     
  2. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tham khảo các mẫu phòng giải trí cho các thành viên trong nhà

    Hiện nay, việc xây dựng phòng giải trí trong nhà, đặc biệt đối với các gia đình trẻ là một điều không quá xa lạ. Tuy nhiên, mọi người thường cho rằng phòng giải trí chỉ phù hợp cho những căn nhà có diện tích rộng, nhưng thực tế lại không phải như vậy. Dù nhà bạn sở hữu diện tích như thế nào thì chỉ cần bạn yêu thích, các chuyên gia sẽ biến điều đó thành hiện thực.

    Trước khi bắt tay vào xây dựng, bạn nên tìm hiểu xem loại hình phòng giải trí nào bạn muốn xây dựng cho nhà mình. Và nếu như bạn chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy để sổ tay ý tưởng hôm nay làm điều đó giúp bạn.

    Tham khảo các mẫu phòng giải trí cho các thành viên trong nhà

    1. Phòng chiếu phim tại gia

    [​IMG]

    Chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng đều thích những phút giây thư giãn khi đi xem phim ngoài rạp. Tuy nhiên, công việc bận rộn hằng ngày khiến cho không phải lúc nào ta cũng có thời gian đến rạp hoặc thậm chí có những lúc ta không thích sự ồn ào nơi đông người.

    Đó chính là lí do vì sao chuyên gia tại Tt-s đã quyết định xây phòng chiếu phim ngay trong căn nhà của bạn. Mặc dù chỉ sở hữu diện tích không quá lớn song căn phòng này vẫn được trang bị đầy đủ tiện ích vô cùng hiện đại như màn hình chiếu phim cỡ lớn, hệ thống đèn chiếu sáng và ghế ngồi xem phim vô cùng thoải mái.

    2. Phòng thiền

    [​IMG]

    3. Phòng đọc sách

    [​IMG]

    Sách là người bạn của con người. Sách không chỉ mang đến nguồn tri thức vô tận mà còn giúp con người ta trở nên thanh thản hơn. Vì vậy, việc rèn luyện thói quen đọc sách là một điều vô cùng cần thiết, đặc biệt khi mà các sản phẩm công nghệ thông minh ngày càng phát triển.

    4. Quầy bar tại gia

    [​IMG]

    Một buổi tiệc nhỏ vào dịp cuối tuần bên bạn bè chắc chắn là điều mà không ai trong số chúng ta có thể chối từ. Trong những cuộc vui như vậy, một hai ly cocktail hay rượu nhỏ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

    [​IMG]

    Chỉ với một quầy bar nhỏ được dựng với những chiếc ghế cao. Thêm vào đó là hệ thống chiếu sáng được lắp đặt đầy đủ và các ngăn tủ đựng rượu là bạn đã mang về cho nhà mình quầy bar xịn như ngoài quán.

    5. Phòng âm nhạc

    [​IMG]

    Âm nhạc chính là yếu tố giúp kết nối tâm hồn con người, làm cho con người ta trở nên thoải mái hơn. Bởi vậy còn gì tuyệt hơn khi nhà bạn sở hữu phòng âm nhạc, nơi bạn có thể thả hồn vào những giai điệu du dương, quên đi mọi vướng bận cuộc sống thường ngày.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lắp đặt hệ thống cách âm cho phòng âm nhạc nhằm đảm bảo sự yên tĩnh cho các không gian còn lại cho gia đình và đặc biệt không ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh.
     
  3. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kinh nghiệm chọn giấy dán tường đẹp và phù hợp với căn phòng

    Thiết kế nội thất nhà ở những năm gần đây, giấy dán tường là vật liệu trang trí phổ biến và rất được ưa chuộng. Bên cạnh các mẫu giấy dán được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, còn xuất hiện hình thức in giấy dán tường nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích cá nhân của người xây nhà.

    Tuy rất được ưa chuộng nhưng không phải ai cũng biết sử dụng giấy dán tường một cách hợp lí để tôn vinh không gian và sử dụng bền lâu. Vì vậy, hãy cùng aixana điểm qua những kinh nghiệm chọn giấy dán tường đẹp và phù hợp với căn phòng của mình nhé.

    Những cách chọn giấy dán tường đẹp

    1. Mẫu giấy dán tường phòng khách trang nhã

    [​IMG]

    Nếu bạn muốn sử dụng vật liệu giấy dán tường cho các không gian nhà ở, bất kể phòng khách, bếp ăn hay phòng ngủ… có 5 nguyên tắc sau bạn nên nắm để có thể chủ động và bỏ tiền ra một cách hợp lí:

    1. Giấy dán tường chỉ bán theo cuộn: Hầu hết các loại giấy dán tường đều được bán theo cuộn, chỉ có phí thi công giấy dán tường là được tính theo m2 trên tường. Mỗi cuộn giấy lại có kích thước khác nhau, có thể là 5m2/cuộn, 10m2/cuộn, 16.5m2/cuộn hoặc 60m2/cuộn…

    2. Trừ hao khi thi công thực tế: Một cuộn giấy dán tường khi thi công thường bị khấu hao khoảng 10 -20% so với m2 thực tế của nó (tức là 1 cuộn giấy 5.3m2 thì thực dán lên tưởng chỉ được khoảng 4.5 -4.8m2). Do đó bạn phải nắm được kích thước bức tường để quyết định sẽ mua kích thước cuộn nào là hợp lí, đồng thời sẽ trừ hao từ 10-20%.

    3. Tính chi phí cho 1m2 tường:

    Từ 2 lưu ý trên, để tính ra chi phí cho 1m2 tường, bạn phải nắm được 2 loại giá dành cho: giấy dán tường và chi phí thi công. Mức giá cho giấy dán tường sẽ thay đổi tùy vào chất lượng giấy bạn lựa chọn, thông thường dao động từ 900.000VNĐ – 1.250.000VNĐ/ cuộn 16,2m2. Với chi phí thi công sẽ tính theo trọn gói hoặc từng m2 với mức giá tham khảo là 300.000VNĐ trọn gói hoặc 15.000VNĐ/ 1 m2. Nhìn chung, mức chi phí bạn sẽ bỏ ra để trang trí cho 1m2 với giấy dán tường sẽ dao động trong khoảng 80.000 – 120.000VNĐ / 1m2.

    4. Lựa chọn hoa văn phù hợp cho mục đích không gian sử dụng:

    Hoa văn của giấy dán tường rất phong phú, đây cũng là khó khăn vì bạn dễ hoa mắt khi lựa chọn. Lựa chọn màu sắc và hoa văn của giấy dán tường cần căn cứ vào tính chất của phòng, độ lớn diện tường, phong cách bài trí đồ đạc…

    5. Lưu ý khi sử dụng để duy trì chất lượng giấy dán tường:

    - Tránh để giấy dán tường tiếp xúc nhiều với nước và môi trường ẩm.

    - Không sử dụng ở những nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.

    - Không nên kê đồ đạc sát với giấy dán tường.

    - Tránh để các vật sắc nhọn đập vào giấy làm xước giấy dán tường.

    - Tránh để mực bút bi dính lên giấy vì vết bẩn này rất khó làm sạch.

    2. Mẫu giấy dán tường phòng khách cá tính

    [​IMG]

    3. Phòng khách sang trọng với họa tiết cổ điển

    [​IMG]

    4. Ý tưởng tường phòng khách: Màu sắc và cảm xúc

    [​IMG]

    5. Ý tưởng tường phòng khách: Họa tiết và chiếu sáng

    [​IMG]
     
  4. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Biến ngôi nhà hơn 40 năm thành căn Bungalow hiện đại với 200 triệu

    Ngôi nhà nhỏ ở Huwei, quận Yunlin, Đài Bắc đã có tới 40 năm tuổi với một kết cấu cứng rất bền chắc và rất nhiều giá trị tinh thần, lịch sử cũng như kỷ niệm với cặp vợ chồng lớn tuổi. Tuy nhiên, do điều kiện xuống cấp ngày càng nghiêm trọng như ngói rơi khi trời mưa, ẩm mốc lan tới đồ nội thất, ông bà đã quyết định tiến hành một cuộc cải tạo lớn cho mái ấm của mình. Chủ nhà tiết lộ, ông đã có ý định mua một ngôi nhà mới nhưng ý định rời khỏi mảnh đất do tổ tiên truyền lại khiến ông thực sự không thể thực hiện. Và nhờ thế, chúng ta có thêm một công trình cải tạo thực sự thú vị và tuyệt vời để quan sát.

    Theo quy hoạch và thiết kế tỉ mỉ này, ngôi nhà cổ 40 năm đã lột xác trở thành ngôi nhà bungalow vô cùng hiện đại và thoải mái. Hãy cùng chiêm ngưỡng màn cải tạo kỳ diệu này với Tt-s.

    Biến ngôi nhà bungalow cũ kĩ thành hiện đại với chi phí cực thấp

    1. Kết cấu ngôi nhà trước cải tạo

    [​IMG]

    Trước khi cải tạo, ngôi nhà có những bức tường bê tông loang lổ không được trát phẳng, mái ngói hư hại nghiêm trọng và cánh cửa gỗ phai màu sơn vô cùng mất thẩm mỹ. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, hẳn bạn đọc đã hình dung được mức độ xuống cấp của ngôi nhà.

    Tuy nhiên, kết cấu tường nhà, móng và các nguyên liệu khung thực sự chất lượng là yếu tố đã giúp ngôi nhà đứng vững được trong 40 năm. Bởi vậy, ngay từ bước đầu tiến hành cải tạo, những kiến trúc sư đã quyết định sẽ giữ lại phần quý giá này như cốt lõi giá trị truyền thống gia đình cho chủ nhân.

    Toàn bộ phần sàn nhà cũ và các đường ống nước, điện, khí đốt đều sẽ được thay thế. Đây là bước khá quan trọng, có ảnh hưởng tới đời sống gia đình hàng ngày nên được thực hiện hết sức tỉ mỉ.

    2. Sau khi cải tạo

    [​IMG]

    Kết quả tuyệt vời ngay từ thiết kế mặt tiền hẳn sẽ khiến nhiều người không thể tin nổi. Ngôi nhà cũ kỹ và hư hại đã hóa thành ngôi nhà trệt phong cách hiện đại và có thiết kế chiết trung giữa tối giản cùng mộc mạc. Bức tường bao thấp giữ nguyên họa tiết gạch thô và cánh cổng gỗ là nét thể hiện rõ nhất tuổi thọ của công trình dù đã có diện mạo mới.

    Phần mái ngói cổ được khéo léo thay thế bằng mái tôn dày cách nhiệt với họa tiết ngói nhằm giữ gìn tối đa những chi tiết thiết kế cũ vốn có. Màu sơn trắng và xám trung tính cũng như các chi tiết cửa kim loại ghi đậm lại là điển hình cho mẫu nhà phố hiện đại, sáng sủa và tiện nghi bất chấp diện tích nhỏ.

    3. An ninh và bảo mật

    [​IMG]

    Một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất dành cho những gia đình neo người và có thành viên lớn tuổi là an ninh. Bởi vậy, nhà thiết kế đã lựa chọn loại cửa có mã khóa và chống trộm đặc biệt, nhằm đảm bảo tính an ninh cao nhất cho khách hàng.

    4. Phòng khách

    [​IMG]

    Nếu phòng khách cũ là một không gian nhàm chán, chật hẹp và tuềnh toàng với những đồ nội thất cơ bản từ thập kỷ trước thì hãy xem

    Một phòng khách mới sáng sủa và thanh lịch trong tông màu kem nền nã. Bức tranh tường trở thành điểm nhấn thực sự tuyệt vời và khung cửa sổ quá lớn được kín đáo che lại bằng một tấm mành đơn giản nhưng hiện đại và phù hợp với không gian tổng thể.

    [​IMG]
     
  5. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những cách cải thiện sân hiên 30m2 với phong cách Vintage đặc sắc

    Một vài thay đổi nhỏ trên cổng chính hay sân hiên trước nhà cũng có thể mang đến hiệu quả không ngờ tới. Chính vì vậy, đừng để sân hiên của bạn trở thành đồ bỏ đi với nền sân lồi lõm, đọng nước, gây nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình hay khó chịu cho những ai ghé thăm. Nhưng bạn còn đang băn khoăn về diện tích nhỏ hẹp của sân trước nhà mình? Hãy cùng các chuyên gia của Tt-s tham khảo cách cải tạo sân hiên cực chất theo phong cách vintage này!

    Tham khảo thêm cách cải tại sân hiên theo phong cách vintage

    1. Mặt sân thô ban đầu

    [​IMG]

    Trước khi các kiến trúc sư ngoại thất chuyên nghiệp bắt tay vào giải quyết vấn đề, hãy quan sát mặt sân thô ban đầu. Với diện tích khá nhỏ chừng 30m3, chủ nhân hoàn toàn bỏ qua mặt nền và trang trí. Điểm nhấn duy nhất có lẽ nằm ở phần mái dốc trên cửa ra vào và nền ngôi nhà được tôn cao hơn sân một chút nhằm tránh ngập mùa mưa nhưng thực tế, một chiều cao khiêm tốn như vậy không mấy hữu ích. Một bậc thềm lửng lơ như vậy chẳng những gây khó khăn và nguy hiểm cho người già và trẻ nhỏ mà còn tốn thêm thời gian lau chùi, quét dọn.

    2. Cửa chính dẫn vào phòng khách

    [​IMG]

    Trên cùng mặt tiền là một cửa chính khác rộng hơn, kèm bậc tam cấp, nối thẳng với phòng khách và có vẻ giữ chức năng lưu thông không khí và ánh sáng. Các bậc thang khá phù hợp để chủ nhân ngồi tận hưởng khí trời bên ngoài nhưng quả là đáng tiếc khi toàn bộ phần ngoại thất bị bỏ bê lâu ngày không đem lại được gì ngoài bụi bẩn , sỏi cát nhấp nhô cũng như vườn tược chẳng mấy đẹp mắt.

    3. Hệ thống nền chống thấm

    [​IMG]

    Khi bản vẽ đã được thống nhất, điều đầu tiên cần làm cho sân hiên nhỏ bé này là xây dựng một hệ thống thoát nước hoàn hảo nhằm giảm tối đa thời gian cần thiết cho mặt sân thông thoáng, ngay cả những trận mưa lớn kéo dài. Thêm vào đó, các bậc tam cấp và mặt sân phía trước sẽ được lát gỗ tỉ mỉ và có cọc gỗ kim loại làm bệ chống kiên cố, vững chắc.

    4. Hệ thống cọc chống tôn mặt nền

    [​IMG]

    Cấu trúc nền của sân hiên này rất đáng để bạn tham khảo. Phần móng sân đã được thay đổi đáng kể so với trước đây. Ngoài hệ thống các cọc kim loại chống, đá xanh được trải đều lên mặt cát ẩm nhằm đảm bảo độ chống thấm cao nhất, tránh được bụi bẩn bay lên theo gió, mở rộng không gian cho sân hiên và cũng góp phần bảo quản cho phần sàn gỗ.

    5. Hô biến cho ngách cửa phụ

    [​IMG]

    Ngách cửa phụ cũng được hô biến vô cùng ảo diệu. Mặt sàn bê tông lồi lõm cũ kỹ đã bị thế chỗ bởi lớp sàn gỗ ván ghép siêu khít, tạo cảm giác ấm áp, sáng sủa hơn cho lối vào này nói riêng và đồng bộ cùng cả tổng thể nói chung
     
  6. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    4 cách hiệu quả giúp căn nhà của bạn đẹp như mới

    Dạo bước trên những nẻo đường phố xá Hà Nội, dễ dàng nhận thấy sự hiện hữu với mật độ lớn của những khu nhà tập thể kiểu cũ, tiền thân của lối kiến trúc chung cư cao tầng hiện đại ngày nay. Cũng như những căn biệt thự Pháp cổ là nhân chứng kiến trúc của một thời kỳ đầy sóng gió, làm giàu có thêm bản sắc, văn hóa kiến trúc của người Việt ta; thì những khu tập thể cũ là hiện thân của một xã hội đầy biến động, ảnh hưởng và đồng thời phản ánh tính cộng đồng, lối sống của con người những thập niên trước. Chính những hình thái, mô hình nhà ở này là bộ mặt của đô thị Việt Nam, đại diện cho bản sắc, văn hóa của từng thời kỳ và sẽ trở thành di sản kiến trúc mà chúng ta cần bảo tồn để lưu lại cho đời sau nghiên cứu.

    Chính vì vậy, dù những công trình kiến trúc này đã cũ kỹ, xuống cấp, nhưng đều được bảo tồn, cải tạo nâng cấp chứ ít cho đến khi không còn giải pháp nào khác mới bị phá bỏ. Sau đây là 4 cách hiệu quả giúp căn nhà của bạn đẹp như mới.

    1. Nhà bếp

    [​IMG]

    Tính hiện đại và truyền thống được kết hơp hài hòa trong không gian này. Như đã nói ở trên về sự lưu trữ 1,2 chi tiết tạo nên bóng dáng của căn hộ cũ, ở hình ảnh này, chủ nhà đã giữ lại lớp gạch lát nền ô vuông bàn cờ, một họa tiết rất cổ diển trong kiến trúc nhà ở thập niên trước. Đồng thời làm mới toàn bộ nội thất bàn bếp, tủ bếp, các dụng cụ kỹ thuật và thay màu sơn tường sang màu trắng. Không gian sáng sủa rộng rãi, hiện đại mà vẫn còn bóng dáng, chất liệu lịch sử của căn hộ bạn từng sống. Rất thú vị phải không?

    2. Phòng ngủ

    [​IMG]

    Một căn phòng ngủ dạng ống với chi tiết cửa sổ mái vòm cổ điển đặc trưng của kiến trúc cũ. Rõ ràng ở đây chi tiết cửa cần được giữ lại làm điểm nhấn cho căn phòng. Tuy nhiên bạn có thể sơn lại nó cho đồng bộ với màu sắc của không gian. Như ví dụ này, phòng ngủ mới được trang trí theo phong cách Tối giản với tông màu trắng ở cả tường, trần sàn và giường. Riêng bộ rèm có gam màu tối nổi bật trong không gian, thu hút tầm nhìn về phía cửa sổ. Một cách khoe chi tiết điểm nhấn đầy sự khéo léo và tinh tế.

    3. Cửa trượt, cửa lùa

    [​IMG]

    Trong quá trình cải tạo rất khó để can thiệp vào kết cấu của căn nhà. Do vậy để mở rộng không gian và tăng sự linh hoạt cho căn phòng khi cần, giải pháp cửa trượt, cửa lùa là lựa chọn tối ưu.

    4. Phòng tắm

    [​IMG]

    Dễ dàng nhận thấy những chi tiết, họa tiết trang trí cầu kỳ ở tường và trần là dấu ấn của kiến trúc truyền thống trong căn phòng này. Tất cả chúng đều được sơn mới màu trắng để đồng bộ với phong cách thiết kế. Sàn nhà ốp gỗ với gam màu hiện đại hơn. Trong khi bồn tắm đặt giữa phòng thì hoàn toàn hiện đại. Căn phòng hài hòa giữa dấu ấn truyền thống lịch sử và kiến trúc hiện đại.
     
  7. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bật mí 14 việc xây sửa nhà bạn nên nhờ tới chuyên gia để tiết kiệm hơn

    Thật tốt nếu như chúng ta có thể tự tay trang trí hay sắp xếp hay sắp xếp đồ đạc trong gia đình. Tuy nhiên, có việc không đơn giản như ta thường nghĩ. Thay vì tự làm, cách tốt nhất đó là liên hệ với chuyên gia trong ngành, vừa tiết kiệm được thời gian, công sức và thậm chí cả tiền bạc. Mỗi người đều có những thế mạnh riêng, vì vậy nếu ta biết được khả năng của mình ở đâu thì sẽ không mắc phải những sai lầm có khi còn đắt hơn nhiều so với việc nhờ một chuyên gia làm giúp. Và bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn 14 việc xây sửa nhà bạn nên nhờ tới chuyên gia để tiết kiệm hơn.

    14 công đoạn xây sửa nhà từ chuyên gia

    1. Lắp đặt sàn nhà

    [​IMG]

    Đây là việc đầu tiên, đồng thời cũng là việc tôi muốn nhấn mạnh nhất rằng nên để những chuyên gia có kinh nghiệm làm điều này.

    2. Sáng tạo đảo bếp

    [​IMG]

    Để xây dựng được một đảo bếp đẹp, chỉ tính riêng những kiến thức căn bản về nghề làm mộc cũng quá xa với tầm hiểu biết của chúng ta.

    3. Lắp đặt lò sưởi

    [​IMG]

    Việc lắp đặt lò sưởi trong nhà đòi hỏi nhiều chuyên môn cũng như khá nguy hiểm. Bởi vậy, tốt hơn hết là bạn nên để chuyên gia nhiều kinh nghiệm làm điều này.

    4. Lắp đặt hệ thống đèn trong nhà

    [​IMG]

    Nếu bạn nghĩ rằng việc lắp đặt hệ thống đèn điện chỉ đơn giản là nhét bóng đèn vào trong lỗ thì thực tế khó hơn rất nhiều bởi vì điều này đòi hỏi chuyên môn về hệ thống điện trong nhà

    5. Việc lắp đặt cửa lùa khó hơn bạn tưởng

    [​IMG]

    Đặc biệt là khi cửa phải được lắp đặt thêm khung và ván.

    6. Những bức tường gạch trông có vẻ đơn giản

    [​IMG]

    Nhưng việc loại bỏ lớp thạch cao đòi hỏi nhiều dụng cụ chuyên ngành.

    7. Giấy dán tường nên được làm bởi chuyên gia

    [​IMG]

    Nếu không bạn sẽ làm hỏng diện mạo của nó và tốn kém cả về mặt tiền bạc.

    8. Nhồi nệm ghế cho bộ sofa

    [​IMG]

    Công việc này đòi hỏi nhiều kĩ năng và dụng cụ chuyên môn.

    9. Các mối nối trong nhà tắm

    [​IMG]

    Bởi vì nếu không được thực hiện đúng cách, việc rò rỉ nước ra sàn nhà thực sự là một ác mộng.

    10. Trát thạch cao


    [​IMG]

    Đây đương nhiên là những công việc dành riêng cho chuyên gia.

    11. Xây dựng ngăn chứa đồ tại những nơi có vị trí đặc biệt

    [​IMG]

    Để đạt được kết quả hoàn hảo nhất, tốt nhất hãy để các thợ mộc thực hiện điều này.

    12. Xây dựng lò nướng ngoài sân vườn


    [​IMG]

    Lò nướng ngoài trời được làm bằng gạch với thiết kế ấn tượng, nhờ các chuyên gia thực hiện là một sự lựa chọn đúng đắn.

    13. Xây dựng sân thượng

    [​IMG]

    Điều này nghe có vẻ dễ nhưng nếu bạn mong muốn sở hữu sân thượng được thiết kế hoàn hảo, vậy thì đừng tự tay làm hết.

    14. Lắp đặt hệ thống chiếu sáng ngoài nhà

    [​IMG]

    Những việc liên quan đến hệ thống điện trong nhà đều đòi hỏi những người có chuyên môn.
     
  8. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,040
    Đã được thích:
    14,679
    Điểm thành tích:
    10,313
  9. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tính toán chi phí xây dựng nhà 2 tầng 100m2 đầy đủ tiện nghi và tiết kiệm

    Ngôi nhà là niềm mơ ước của nhiều người vì đó sẽ là nơi ta sinh sống và gắn bó lâu dài. Bên cạnh việc lựa chọn một thiết kế đẹp, phù hợp với thẩm mỹ và sở thích cá nhân thì chi phí xây dựng là một vấn đề không thể không bàn tới khi quyết định xây nhà. Vì phải biết được mức phí dành cho xây dựng, ta mới có thể tự do trong việc lựa chọn hình thức kiến trúc và trang trí nội thất cho ngôi nhà. Bài viết này sẽ đem đến cho bạn cách tính toán chi phí xây nhà 2 tầng 100 m2, đây là loại hình nhà ở phổ biến, được quan tâm bởi nhiều gia đình trẻ. Đảm bảo sau bài viết này, bạn sẽ có cái nhìn tổng quát về vấn đề chi phí xây dựng cho ngôi nhà mơ ước của mình đấy!

    Tham khảo thêm cách tính toán xây nhà 2 tầng rẻ đẹp

    Tính toán chi phí xây nhà 2 tầng 100 m2 đầy đủ tiện nghi và tiết kiệm

    [​IMG]

    Cách tính chi phí xây dựng nhà ở được dùng phổ biến là lấy diện tích xây dựng nhân với đơn giá xây dựng. Cách dùng này phổ biến vì đa số khách hàng đều quan tâm đến chi phí xây dựng trên mỗi m2, và cũng để đơn giản cho họ có cái nhìn tổng quát về chi phí cho căn nhà của mình. Dưới đây là ví dụ cụ thể cho nhà ở 2 tầng 100 m2.

    Tính diện tích

    Diện tích móng (=1/2 tổng): 50 m2

    Diện tích tầng trệt (= tổng): 100 m2

    Diện tích tầng lầu (= tổng): 100 m2

    Diện tích mái (=1/2 tổng): 50 m2

    *Lưu ý tùy từng loại mái hoặc dựa theo từng phương án thiết kế kiến trúc sẽ có mức tính diện tích theo tổng khác nhau. Ở bài viết này lấy trung bình theo những mẫu nhà thông dụng.

    Đơn giá xây dựng

    Đơn giá xây dựng phần thô: 2.800.000 (VNĐ / m2)

    (Xây dựng phần thô là hình thức xây dựng hoàn thiện khung nhà và chi phí cho vật tư phần thô, ngôi nhà hoàn thiện ở mức cơ bản, còn thiếu các chi tiết trang trí và nội thất).

    Đơn giá xây dựng trọn gói: 4.200.000đ (VNĐ / m2)

    (Hay còn gọi là hình thức chìa khóa trao tay, là hình thức xây dựng hoàn thiện nhà ở và tiến hành bàn giao, chủ đầu tư có thể dọn vào ở ngay lập tức, đây là hình thức được nhiều chủ nhà lựa chọn khi tìm được đơn vị thầu uy tín).

    *Đơn giá xây dựng là công việc tính toán của bên phía chủ thầu xây dựng, bạn có thể liên hệ với bên thầu để biết được mức giá xây dựng phù hợp với nhu cầu của mình. Tùy vào địa lí và tùy từng nhà thầu mà mức giá xây dựng sẽ khác nhau, ví dụ như ở thành phố Hồ Chí Minh, mức giá xây dựng cho nhà phố và biệt thự thường áp dụng như sau:

    Đơn giá xây dựng phần thô: 2.800.000 đến 3.200.000 (VNĐ / m2)

    Đơn giá xây dựng trọn gói: 4.300.000 đến 7.000.000 (VNĐ / m2)

    [​IMG]

    Từ công thức đã nêu và chọn mức giá xây dựng là 2.800.000 (xây dựng phần thô) và 4.300.000 (xây dựng trọn gói), bạn có thể tính được mức phí xây dựng như sau:

    Chi phí xây dựng phần thô:

    (50m2 + 100m2 + 100m2 + 50m2) x 2.800.000 = 840.000.000 (VNĐ)

    Chi phí xây dựng trọn gói:

    (50m2 + 100m2 + 100m2 + 50m2) x 4.300.000 = 1.290.000.000 (VNĐ)

    [​IMG]

    Nếu như đã nắm chắc được chi phí dành cho xây dựng nhà ở đã được đề cập qua công thức đơn giản trong bài viết, còn ngại ngần gì mà không lên ngay ý tưởng để thực hiện hóa ngôi nhà của bạn?
     
  10. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những mẹo không ngờ giúp căn nhà chống nóng hiệu quả

    Không cần tốn điện bật điều hòa cả ngày, nếu áp dụng những cách đơn giản này bạn có thể phần nào khắc phục được cái nóng oi bức “tấn công” nhà mình trong những ngày hè tới.

    Mùa hè tới, kéo theo là cái nắng oi bức lên tới 40 độ, căn nhà lúc nào cũng “nóng hừng hực” khiến bạn và các thành viên trong gia đình không khỏi khó chịu, sinh hoạt hàng ngày gặp không ít khó khăn. Nếu chọn giải pháp bật điều hòa cả ngày, nhà lúc nào cũng mát rượi nhưng lượng điện năng tiêu thụ quá nhiều khiến tiền điện mỗi tháng cứ tăng “vùn vụt”, chưa kể các thiết bị này sẽ nhanh chóng “giảm tuổi thọ”.

    Vậy làm thế nào để giúp căn nhà bạn đỡ nóng bức hơn trong mùa hè này? Hãy thử áp dụng ngay 4 mẹo cho căn nhà chống nóng vừa đơn giản lại cực kỳ hiệu quả dưới đây để nhà cửa lúc nào cũng thoáng đãng, mát mẻ khi hè tới nhé.

    Tham khảo thêm 4 mẹo chống nóng cho nhà cực kì đơn giản

    Chống nóng cho tường và mái nhà

    [​IMG]

    Việc này cần được lưu ý ngay khi bạn tiến hành thiết kế và xây dựng nhà, đặc biệt là đối với những căn nhà hướng Tây thường xuyên bị nắng nóng. Mái nhà tiếp xúc trực tiếp nhất với ánh nắng mặt trời, tường nhà nếu quá mỏng hoặc không thể cách nhiệt sẽ khiến cho nhà lúc nào cũng “hừng hực”.

    Vì vậy bạn nên lựa chọn sử dụng loại gạch block khi xây tường nhà vì chúng có khả năng cách nhiệt khá tốt, nhiều gia đình còn tiến hành xây 2 lớp tường gạch. Ngoài ra có thể dùng sơn cách nhiệt, hoặc giăng những tấm vải hay tấm bạt che nắng bớt chiếu vào tường nhà. Mái ngói, gạch, tấm lợp… được khuyến khích sử dụng hơn cả khi xây nhà tránh nắng nóng.

    Phòng nên có 2 cửa sổ

    Nhà hay trong phòng có 2 cửa sổ ở vị trí đối diện nhau là thiết kế tối ưu nhất khi vào hè, bởi lẽ trong ngôi nhà của bạn luôn cần có một cửa sổ mở cho gió thổi vào và một cửa sổ khác được mở cho gió ra khỏi nhà.

    [​IMG]

    Nên lắp đặt các cửa sổ theo nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp với từng căn phòng hay từng nhà, với những nhà có diện tích lớn, tốt nhất nên lựa chọn cửa sổ to để tạo điều kiện cho gió vào nhà.

    Không nên đóng cửa suốt cả ngày

    Nhiều người nghĩ rằng trời nắng nóng thế này tốt nhất là nên đóng chặt cửa không để cho hơi nóng vào nhà, như thế không khí trong nhà sẽ mát hơn. Tuy nhiên, không phải lúc nào đóng cửa cũng tốt, bạn chỉ nên đóng cửa vào ban ngày khi nhiệt độ bên ngoài cao, buổi tối khi có gió mát bạn nên mở cửa để giúp lưu thông không khí trong nhà, tận dụng luồng gió tự nhiên thay cho quạt điện để quạt được “nghỉ”.

    Luôn kéo rèm cửa trong nhà

    [​IMG]

    Rèm cửa là một trong những “trợ thủ đắc lực” giúp tránh nóng hiệu quả cho ngôi nhà của bạn, bởi theo nghiên cứu thì có tới 30% lượng nhiệt không mong muốn từ cửa sổ vào nhà. Hãy luôn kéo rèm cửa vào ban ngày, nên lựa chọn rèm sáng màu, tránh màu tối như đen, nâu,… ngăn hiện tượng giữ nhiệt.

    Bí quyết giảm nóng, bức xạ tốt nhất, đơn giản, hiệu quả khi nhà quá nóng nhưng ít người biết đến là treo ở cửa ra vào, cửa sổ những tấm vải to hoặc mành cửa nhúng nước để ngăn hơi nóng từ ngoài vào nhà. Cách làm này có thể tuy hơi vất vả nhưng lại khá hữu hiệu khi bạn muốn chống nóng cho nhà mình.
    Về trang trước
     
  11. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giải pháp tiết kiệm không gian tối ưu cho nhà nhỏ

    Hiện nay, do diện tích đất ngày càng hạn hẹp và nhu cầu kinh tế không cho phép việc ở hữu một mảnh đất lớn. Mặc dù có nơi để che nắng mưa, sinh hoạt hàng ngày đã là một điều tốt. Tuy nhiên chính không gian sinh hoạt nhỏ hẹp, chật chội lại khiến mọi thành viên trong gia đình cảm thấy gò bó. Hôm nay, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn những giải pháp tiết kiệm không gian tối ưu cho nhà nhỏ.

    Tham khảo một số giải pháp tiết kiệm không gian cho căn nhà nhỏ

    1. Hãy tận dụng không gian gầm giường

    [​IMG]

    Một trong những cách đơn giản nhất để tối ưu không gian sống là tận dụng gầm giường

    Đây được xem là một trong những giải pháp tối ưu không gian sống cho ngôi nhà nhỏ được nhiều người tận dụng nhất. Chúng ta có thể nâng cao gầm giường lên và tạo thành những ngăn kéo, tủ trượt để bảo quản đồ dùng trong nhà, làm nơi để quần áo…

    2. Tiết kiệm không gian bằng cách sử dụng ngăn kéo lớn

    [​IMG]

    Đây là phương pháp thiết kế ngăn kéo lớn bên dưới gầm giường

    Phương pháp tiết kiệm không gian sống này cũng gần giống như trên. Tuy nhiên, thay vì làm những ngăn kéo nhỏ thì bạn có thể thiết kế kích thước của chúng rộn hơn để đựng được nhiều món đồ chưa dùng đến.

    3. Tủ bậc thang tiện lợi cho trẻ em

    [​IMG]

    Thiết kế tủ bậc thang dưới gầm giường làm nơi chứa đồ

    Trong nhà có trẻ em thì lúc nào đồ đạc cũng bị bày bừa khắp mọi nơi. Thay vì vậy, sao bạn không làm những chiếc ngăn kéo dưới gầm giường để trẻ bảo quản đồ chơi của mình.

    4. Một căn phòng tràn ngập sự bất ngờ

    [​IMG]

    Một căn phòng với dãy ghế thông minh đem đến sự tiện nghi

    Với những căn nhà có diện tích nhỏ, phòng khách chính là nơi cần được đầu tư những món nội thất thông minh. Lúc này, khi nhìn vào hình chúng ta sẽ thấy đây là một bộ sofa rất sang trọng đúng không nào.

    [​IMG]

    Bộ ghế sofa bỗng chuyển đổi thành những ngăn tủ lớn

    Khi chúng ta nhấc những tấm đệm êm ái lên thì phía dưới chính là những ngăn tủ mà bạn có thể cất giữ rất nhiều món đồ phía bên trong.

    [​IMG]

    Không gian phòng sang trọng và tiện nghi

    5. Nhà bếp thông minh

    [​IMG]

    Thiết kế nhà bếp tiện nghi với gam màu sáng

    Nhà bếp này không những được thiết kế hiện đại, đem lại nét đẹp gọn gàng cho diện tích nhỏ hẹp. Gam màu hồng và đen như bổ trợ, kết hợp hài hòa với nhau để làm điểm nhấn.

    6. Tủ lạnh nho nhỏ bên dưới

    [​IMG]

    Bạn sẽ tiết kiệm được diện tích nhà bếp với tủ lạnh nằm bên trong kệ bếp

    Mặc dù chiếc tủ lạnh đặt ở vị trí này khá nhỏ và không có ngăn đông nhưng nó lại mang đến cho không gian nhà bếp vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi.

    [​IMG]

    Tận dụng tối đa không gian với bàn làm việc sau bếp

    Bạn sẽ không thể ngờ được rằng chính vách ngăn của phòng bếp lại là nơi lý tưởng để bạn bố trí phòng làm việc.
     
  12. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đừng vội trang trí nhà ở nếu chưa biết 4 mẹo cực hay này.

    Không phải nghệ thuật lúc nào làm theo nguyên tắc cũng đem đến kết quả tốt nhất. Đôi khi, sự phá vỡ những nguyên tắc, chuẩn mực lại là một nét độc đáo, mới lạ trong nghệ thuật. Trong thiết kế nhà ở, người kiến trúc sư chính là một nhà nghệ thuật như thế. Mọi không gian trong nhà đều là nơi để bạn sắp đặt mọi thứ một cách chỉn chu nhất và đem đến một ngôi nhà hoàn thiện. Bạn đừng vội trang trí nhà ở nếu chưa biết 4 mẹo cực hay này nhé.

    1. Biết cách pha trộn và kết hợp

    [​IMG]

    Trong thiết kế nhà ở, pha trộn và kết hợp luôn là 2 yếu tố sáng tạo hàng đầu

    Một căn phòng khi thiếu đi sự pha trộn và kết hợp trông sẽ có chút gì đó thiếu sót, còn đơn điệu. Để không gian căn phòng thêm hoàn hảo, bạn có thể bày trí thêm 1 tấm thảm, lọ hoa, khung ảnh, bọc ghế sofa…Bạn cần có sự kết hợp, pha trộn giữa nhưng chất liệu và màu sắc để chúng có thể làm nổi bật nhau.

    2. Chiếu sáng nhiều tầng

    [​IMG]

    Một không gian nên có sự phối hợp của nhiều tầng ánh sáng

    Trong một không gian, nếu có 2 lớp đèn ở 2 độ cao khác nhau thì nó sẽ mang đến một cảm nhận 2 chiều mới lạ và tạo thêm chiều sâu. Một điều mà ít ai nhận thấy đó chính là, ánh sáng giúp thay đổi tâm trạng con người. Vì thế, trong một không gian nên có sự kết hợp ít nhất là 2 nguồn sáng để tạo thêm điểm nhấn nổi bật. Ngoài những ống đèn tuýp thì bạn có thể đặt thêm đèn bàn nhỏ, đèn chùm trên trần hay đèn treo tường.

    3. Hãy mạo hiểm với phụ kiện

    [​IMG]

    Đừng bỏ qua những món phụ kiện cho ngôi nhà

    Một không gian nhà ở sẽ thật đơn điệu, nhàm chán nếu thiếu đi sự góp mặt của những món phụ kiện. Nói như thế không có nghĩa là không gian càng nhiều phụ kiện sẽ càng đẹp. Khi bạn lựa chọn và bày trí một vài món phụ kiện như khung ảnh, bình hoa, bộ ly tách…cho không gian. Tức là bạn đã tô điểm cho ngôi nhà thêm xinh đẹp hơn.

    4. Bắt đầu với một lớp nền đơn giản

    [​IMG]


    Trong không gian nhà ở đừng bao giờ chọn những màu sắc quá rườm rà

    Không gian nhà bạn sẽ trở nên hài hòa, xinh xắn khi bạn lựa chọn một lớp nền đơn giản. Nếu bạn muốn chọn giải pháp thiết kế an toàn, hãy cứ chọn lớp nền màu trắng và tập trung vào việc lựa chọn, sắp xếp các món nội thất. Khi bạn lựa chọn lớp nền sặc sỡ cho ngôi nhà, đồng nghĩa với việc bạn đang tự làm khó chính mình trong việc thiết kế nội thất. Tuy nhiên nếu bạn tự tin và muốn thử một lần mang phong cách táo bạo cho ngôi nhà, đừng vội bỏ qua ý tưởng sáng tạo của chính mình.
     
  13. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    4 ví dụ tiêu biểu tận dụng không gian, tiết kiệm diện tích

    Để tận dụng không gian sống cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ. Gác lửng luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia chủ. Chính gác lửng là không gian nằm giữa tầng trệt và tầng một của ngôi nhà. Gác lửng là giải pháp tận dụng không gian sống độc đáo và tiện nghi. Người ta có thể bổ trí gác lửng thành phòng làm việc, phòng sách, phòng sinh hoạt chung của gia đình, phòng ngủ…Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 4 ví dụ tiêu biểu tận dụng không gian, tiết kiệm diện tích tốt nhất.

    1. Gác gỗ đa chức năng

    [​IMG]

    Gác lửng gỗ đa chức năng là giải pháp tận dụng không gian sống khoa học

    Vì chiều cao của tường và trần khá tương đối, nên vị trí này đã được bố trí không gian gác lửng để làm phòng ngủ. Thiết kế gác lửng này nằm ngay trên nhà tắm, phòng bếp và cửa. Phần lan can của gác lửng liên kết với vách bếp có tác dụng giống như một cửa sổ nội thất mở rộng. Đặc biệt là có thể khéo léo giấu đi chi tiết thang phía dưới.

    2. Phòng ngủ gác xép

    [​IMG]

    Gác xép tận dụng làm phòng ngủ một lựa chọn lý tưởng

    Ở mẫu thiết kế gác lửng này, gia chủ có thể tận dụng chế tác thành một căn phòng ngủ nhỏ với đầy đủ tiện nghi. Đây là một trong những mẫu thiết kế gác lửng cho nhà có không gian nhỏ hẹp tiện nghi nhất.

    3. Kho và không gian riêng tư

    [​IMG]

    Một ý tưởng độc đáo cho thiết kế gác lửng với kho và không gian riêng

    Để tiết kiệm diện tích sinh hoạt và tận dụng tối đa không gian. Với một diện tích nhỏ theo chiều đứng, bạn cũng có thể sở hữu một nhà kho và có không gian riêng tư cho mình.

    4. Tận dụng kho dưới giường ngủ

    [​IMG]


    Ngoài gác lửng, bên dưới giường cũng là nơi cất giữ đồ đạc lý tưởng

    Trong không gian nhà được thiết kế với kiểu dáng hiện đại sẽ tồn tại nhiều vị trí cất giữ đồ đạc lý tưởng. Khi không gian sinh hoạt có hạn, bạn có thể tận dụng khéo léo chiều cao của ngôi nhà để tăng diện tích sống.

    Ngoài thiết kế gác lửng để nới rộng không gian nhà ở. Bạn cũng có thể lựa chọn nâng cao gầm giường của mình và tạo những ngăn kéo chứa đồ ở phía dưới. khi giường ngủ được nâng cao, có bậc thang để đi lên sẽ là một điểm nhấn ấn tượng, độc đáo cho thiết kế nhà của bạn. Nơi cất giữ đồ đạc dưới giường sẽ giúp bạn đem đến sự thoáng mát cho ngôi nhà của mình, bảo quản đồ đạc kỹ hơn.
     
  14. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    5 lưu ý thiết kế bếp mà không phải ai cũng biết

    Đối với mỗi gia đình, thiết kế bếp luôn là một vấn đề quan trọng và mất nhiều thời gian. Nhất là khi bố trí căn bếp theo phong thủy, chúng ta cần quan tâm đến rất nhiều yếu tố. Vì nhà bếp ảnh hưởng đến tài vận và nguồn năng lượng trong mỗi gia đình. Dưới đây là 5 lưu ý thiết kế bếp mà không phải ai cũng biết.

    Bếp chính là nơi dễ bị bụi bẩn xâm chiếm và có những vết bẩn cứng đầu nhất. Vì thế, bếp chính là nơi cần được chú ý vệ sinh thường xuyên nhất để tránh sự sinh sôi của vi khuẩn.

    Không những vậy, căn bếp chính là nơi biểu hiện sự thịnh vượng của mỗi gia đình. Vì thế hướng bếp, đồ dùng trong bếp cần được sắp xếp một cách hợp lý. Có như vậy vận mệnh của các thành viên trong gia đình mới được tốt lành.

    Tham khảo 5 lưu ý thiết kế bếp:

    1. Bếp được đặt song song với phòng ăn

    [​IMG]

    Bếp nên được đặt song song với phòng ăn để tạo sự hài hòa

    Thông thường, để thuận tiện cho sinh hoạt thì các căn bếp luôn được đặt cạnh phòng ăn. Tuy nhiên, nếu muốn đảm bảo không phạm phải bất cứ điều kỵ gì, bếp nên được đặt song song với phòng ăn. Tuy nhiên, khi đặt bếp và phòng ăn chúng 1 tầng mà không có gì ngăn cách thì có thể nó sẽ làm mất đi sự thống nhất và thịnh vượng cho ngôi nhà.

    2. Một căn bếp mở với hệ thống thông gió tốt

    [​IMG]

    Trong căn bếp không thể nào thiếu hệ thống thông gió

    Một phòng bếp được thiết kế theo không gian mở sẽ đem đến cho không gian một vẻ đẹp tinh tế, thoáng đãng. Bạn nên đảm bảo trong không gian bếp có nguồn ánh sáng tự nhiên và hệ thống thông gió hiện đại.

    3. Bếp phải luôn được vận hành tốt

    [​IMG]

    Hãy luôn lưu ý đến vận hành của bếp

    Trong phong thủy, căn bếp luôn đóng một vai trò rất quan trọng vì nó liên quan trực tiếp đến tài chính của các thành viên trong gia đình. Vì thế, bạn cần đảm bảo bếp luôn phải vận hành tốt và ổn định, sạch sẽ và không quá cũ kỹ.

    4. Căn bếp không nên được đặt ở trung tâm

    [​IMG]

    Phong thủy rất kiêng kỵ việc đặt bếp ở trung tâm căn nhà

    Trong phong thủy, rất kiêng kỵ việc đặt căn bếp ở ngay trung tâm của của căn nhà. Phòng bếp thích hợp nhất là khi đặt ở góc phía sau nhà hoặc ngay cạnh khuôn viên vườn sau.

    5. Bàn bếp không nên đặt cạnh hoặc bên dưới cầu thang

    [​IMG]

    Cần để bàn bếp tránh xa cầu thang của ngôi nhà

    Muốn nguồn năng lượng tốt được giữa lại trong ngôi nhà nhiều hơn, bạn cần tránh để bếp dưới hay bên cạnh cầu thang. Vì bếp để dưới cầu thang, độ xuống dốc cũng giống như kinh tế gia đình đang đi xuống.
     
  15. basan.hn

    basan.hn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/4/2016
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    TT-S Décor là công ty cung cấp dịch vụ thi công Tổng thể về Nội thất cho những công trình dự án đổi hỏi chất lượng và độ thẩm mĩ cao
     
  16. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Độ bền của 5 vật liệu xây nhà phổ biến Việt Nam

    Vật liệu xây dựng luôn là một yếu tố quan trọng để tạo nên không gian và kiến trúc. Trong mỗi môi trường xây dựng khác nhau sẽ có những cách chọn vật liệu xây dựng khác nhau. Riêng ở Việt Nam chúng ta, lựa chọn vật liệu xây dựng thường sẽ ưu tiên độ bền và khả năng chống chịu với điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Dưới đây là độ bền của 5 vật liệu xây nhà phổ biến Việt Nam.

    Xem qua 5 vật liệu xây nhà được nhiều người lựa chọn:

    1. Gạch đất nung

    [​IMG]

    Gạch đất nung có độ bền và rất chắc chắn


    Gạch đất nung là một loại gạch được sản xuất từ đất sét và nung ở nhiệt độ cao. Sau khi nung thì gạch còn được phơi khô để gạch giữ màu đỏ bền và có độ chắc cao hơn. Gạch đất nung được đánh giá là một trong những loại gạch mang đến độ bền cao. Tuy nhiên gạch đất nung lại dễ hư hỏng trong quá trình vận chuyển do gạch chịu lực không tốt.

    2. Đá Granite và đá nhân tạo

    [​IMG]


    Đây là một trong những loại đá có độ bền cao

    Đá Granite xuất xứ ở Việt Nam, tập trung nhiều ở những mỏ đá Miền Trung. Vì đá xuất xứ từ những vùng nắng nóng, nhiệt độ cao nên rất cứng cáp và bền. Đặc biệt là đá Granite có khả năng chống thấm, giá thành phù hợp. Vì thế, đá Granite được sử dụng phổ biến ở Việt Nam.

    3. Đá cẩm thạch

    [​IMG]


    Đá cẩm thạch có tuổi thọ lên đến hàng chục năm

    Đá cẩm thạch không chỉ mang lại nét đẹp cho không gian nội thất. Đá cẩm thạch là một loại đá tự nhiên nên tuổi thọ cao đến cả hàng chục năm, thậm chí là 100 năm. Tuy nhiên đây là một loại đá có giá thành không rẻ một chút nào. Bên cạnh đó, đá cẩm thạch cũng không chống thấm tốt nên chỉ được dùng ở những nơi trang trí mà thôi.

    4. Gỗ tự nhiên

    [​IMG]


    Gỗ tự nhiên luôn là vật liệu xây dựng được nhiều người lựa chọn

    Gỗ tự nhiên có đặc tính như ấm vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Vân gỗ tự nhiên luôn nổi bật và trang nhã. Gỗ tự nhiên có loại độ bền lên tới 50 năm. Mặc dù vậy, gỗ tự nhiên vẫn rất khó để bảo quản và vệ sinh.

    5. Gỗ nhân tạo

    [​IMG]


    Gỗ nhân tạo có giá trị thẩm mỹ cao

    Gỗ tự nhiên không bền bằng nhựa tổng hợp hay Vinyl. Gỗ tự nhiên được ép từ từ vụn gỗ tự nhiên kèm những nguyên liệu khác và ép chặt lại với nhau. Gỗ nhân tạo có giá trị thẩm mỹ cao nhưng không bền khi gặp nước thường xuyên. Giá thành của gỗ nhân tạo rẻ hơn so với những vật liệu khác.
     
  17. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đừng lát sàn gạch men nữa, 6 vật liệu này tốt hơn nhiều

    Trước đây, đa số gia chủ khi xây nhà đều mong muốn có một ngôi nhà chắc chắn, gọn gàng để tiện cho sinh hoạt. Vì thế, họ không đòi hỏi quá nhiều về các vật liệu trang trí trong nhà. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, nhu cầu về giá trị thẩm mỹ trong nhà bắt đầu được quan tâm nhiều hơn. Các gia chủ cũng vì thế mà cảm thấy gạch men thông thường không còn đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ mà mignh muốn nữa. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 6 loại vật liệu lót sàn còn tốt hơn cả gạch men.

    Tham khảo 6 loại vật liệu lót sàn tốt nhất

    1. Sàn gỗ công nghiệp

    [​IMG]

    Sàn gỗ công nghệp hiện tại đang là lựa chọn của nhiều người

    Gỗ công nghiệp có thành phần sản xuất từ vụn gỗ tự nhiên được ép chặt lại theo đúng tỉ lệ chuẩn. Vì thế, sử dụng gỗ công nghiệp cũng có độ bền và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước không tốt.

    2. Sàn gỗ tự nhiên trang trí

    [​IMG]

    Sàn gỗ tự nhiên trang trí mang đến nét đẹp độc đáo

    Sàn gỗ tự nhiên trang trí thường có các vân gỗ không giống nhau. Vì thế, gia chủ có thể sáng tạo để biến tấu một mẫu sàn nhà ấn tượng, mang nét đẹp riêng biệt.

    3. Sàn gỗ tự nhiên

    [​IMG]

    Sàn gỗ tự nhiên có độ bền cao

    Lựa chọn sàn gỗ tự nhiên cho ngôi nhà là điều mà nhiều gai chủ mong muốn. Sàn gỗ tự nhiên có khả năng chịu lực cao va fits bị tác động từ bên ngoài. Đặc biệt, sử dụng sàn gỗ tự nhiên thì mùa hè rất mát và lại ấm áp vào màu đông. Gỗ tự nhiên có độ bền lên đến 50 năm nếu biết cách vệ sinh và bảo dưỡng.

    4. Sàn gỗ công nghiệp trang trí

    [​IMG]


    Bạn có thể biến tấu sàn gỗ công nghiệp theo nhiều kiểu khác nhau

    Với sàn gỗ công nghiệp, bạn cũng có thể sáng tạo biến tấu bằng cách lựa chọn những hoa văn gỗ khác nhau. Khi bạn sắp xếp 2 mẫu sàn gỗ công nghiệp khác nhau theo quy luật nó sẽ mang đến hiệu ứng thẩm mỹ hoàn hảo.

    5. Sàn nhựa

    [​IMG]


    Sử dụng sàn nhựa cũng đảm bảo độ bền dài lâu

    Sàn nhựa được sản xuất từ một loại nhựa tổng hợp nên có tuổi thọ sử dụng lâu dài, độ bền cao hơn cả sàn gỗ. Đặc biệt, sàn nhựa rất đa dạng về màu sắc và mẫu mã, chống thấm nước tốt nên phù hợp với nhiều không gian trong nhà ở.

    6. Sàn nhựa trang trí

    [​IMG]


    Lựa chọn sàn nhựa trang trí cũng là một ý tưởng mới mẻ

    Sàn nhựa có nhiều mẫu mã nên cũng có thể dễ dàng biến tấu và sắp xếp theo ý thích của gia chủ.
     
  18. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết kế lý tưởng để tận hưởng sân sau nhà bạn

    Mỗi căn nhà thường sẽ có khu vực ban công, sau nhà hay phần mái hiên, nhất là ở những mẫu nhà hiện đại. Những khu vực này có thể là nơi tiếp khách, giải trí hay để cả gia đình tổ chức những bức tiệc nhỏ. Nếu ngôi nhà của bạn cũng có những không gian này, đừng để trống nhé. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn cách để không bỏ phí 6 thiết kế sân nhà sau lý tưởng.

    Ở sân sau nhà bạn, có thể thiết kế với nhiều phong cách khác nhau tùy theo gia chủ.

    6 thiết kế sân nhà sau đẹp nhất

    1. Trần gỗ.

    [​IMG]

    Trần gỗ là một lựa chọn tuyệt vời cho sân sau nhà

    Phần ban công sau nhà trong mẫu thiết kế này sử dụng trần gỗ để tạo không gian gần gũi cho những bữa tiệc nhỏ cuối tuần. Căn bếp được đặt gần không gian này giúp công việc nấu nướng trở nên tiện nghi hơn. Thiết kế không gian mở giúp nhà bếp tương tác tốt với không gian vườn sau. Thiết kế trần gỗ giúp ánh sáng được sử dụng tốt hơn.

    2. Trần gỗ mộc mạc.

    [​IMG]


    Sử dụng trần gỗ mộc mạc cũng là ý tưởng không tệ

    Tại Việt Nam, đây là trần gỗ được sử dụng rộng rãi nhất. Trần gỗ này khi kết hợp với một chiếc bàn gỗ phù hợp sẽ là nơi tiếp đón khách và có thể tổ chức những bữa tiệc và dịp cuối tuần.

    3. Khu vực được che phủ bằng cửa kính.

    [​IMG]


    Cửa kính trong suốt tạo cảm giác không gian mở rộng

    Không gian ban công có thiết kế một lớp cửa kính che phủ vừa tạo cảm giác kín đáo, vừa tạo không gian mở ấn tượng.

    4. Trần gỗ tông sáng màu.

    [​IMG]


    Thiết kế trần gỗ với tông màu sáng đem đến hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời

    Trong không gian mở này, ánh sáng thiên nhiên được tận dụng triệt để và làm nổi bật phần trần gỗ màu sáng. Nguyên liệu kết hợp ở đây chính là đá cẩm thạch, nó làm cho không gian thêm sang trọng và thanh lịch hơn.

    5. Trần nhà gạch xám.

    [​IMG]

    Trần nhà bằng gạch xám sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho sân phía sau của ngôi nhà

    Sự kết hợp hoàn hảo giwuax gạch ngói xám và gỗ mang đến cho không gian phía sau nhà mang một nét đẹp rất độc đáo. Phía sau nhà kết hợp với khu vực ngoài trời có hồ bơi tạo thành không gian giải trí tuyệt vời.

    6. Ban công khép kín.

    [​IMG]


    Một ý tưởng thiết kế hiện đại, mới lạ cho không gian hẹp

    Khu vực ban công khép kín có sự kết hợp của tấm kính lớn tạo sự rộng rãi. Mặc dù không gian tương đối nhỏ nhưng vẫn đảm bảo là nơi diễn ra những bữa tiệc nhỏ khá hấp dẫn.
     
  19. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    6 cách biến tấu ốp tường phòng bếp

    Không gian phòng bếp cũng là nơi được gia chủ chú trọng và đầu tư nhiều nhất. Bức tường trong nhà bếp là nơi dễ bị bám bụi bẩn dia dẳng và gây mất thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà. Vì thế, để dễ dàng xử lý tường trong nhà bếp, gia chủ thường lựa chọn ốp thêm gạch men. Tuy nhiên, hiện nay người ta không chỉ dùng gạch men để ốp tường bếp, có 6 gợi ý ốp tường phòng bếp hay hơn nhiều so với gạch men được chia sẻ trong bài viết dưới đây

    6 gợi ý ốp tường phòng bếp lý tưởng

    1. Ốp đá tự nhiên

    [​IMG]


    Ốp đá tự nhiên giúp đem đến độ bền cao cho sản phẩm

    Có thể nói, đá tự nhiên là một trong những vật liệu độ bền cao, chống nước và chống nhiệt tốt. Đặc biệt là đá tự nhiên có rất nhiều họa tiết độc đáo. Sử dụng đá tự nhiên ốp tường phòng bếp, gia chủ có thể kết hợp với mặt bếp hay những nơi để trang thiết bị nhà bếp để tạo điểm nhấn nổi bật.

    2. Sơn màu nổi bật

    [​IMG]


    Thay vì ốp gạch men, nhiều gia chủ lựa chọn sơn màu nổi bật

    Thay vì lựa chọn gạch men để ốp tường bếp. Bạn cũng có thể linh động chọn những loại sơn tốt, có khả năng chống bám dính, chống thấm nước để làm mới cho căn bếp của mình. Việc lựa chọn màu sơn tùy thuộc vào sở thích, yếu tố phong thủy.

    3. Ốp đá màu sáng

    [​IMG]

    Đá màu sáng giúp phòng bếp thêm nổi bật

    Đối với những không gian nhà bếp chật hẹp, sử dụng đá màu sáng là lý tưởng nhất. Đá màu sáng có khả năng chống thấm nước tốt, độ bền cao và tạo cảm giác căn bếp rộng hơn.

    4. Giấy dán tường

    [​IMG]

    Giấy dán tường là chất liệu đơn giản, dễ tìm và có giá trị thẩm mỹ cao

    Đối với những bức tường trong phòng bếp không tiếp xúc với nhiệt độ. Bạn có thể ưu tiên sử dụng giấy dán tường. Giấy dán tường hiện nay có nhiều mẫu mã đa dạng nên bạn có thể thay đổi không gian nhà bếp của mình thường xuyên.

    5. Sticker dán tường

    [​IMG]

    Sử dụng Sticker dán tường cho không gian bếp thêm ấn tượng

    Sticker dán tường hiện nay cũng rất đa dạng về mẫu mã. Không những thế, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo tùy theo ý thích của bản thân. Giá thành của Sticker dán tường cũng rất phải chăng, việc thi công lại dễ dàng.

    6. Gỗ


    [​IMG]

    Gỗ luôn là một trong những chất liệu được nhiều gia đình lựa chọn.

    Thay vì sử dụng gạch men để ốp tường phòng bếp và dùng tủ bếp bằng gỗ. Sao bạn không thử biến tấu không gian bếp bằng cách dùng ốp tường bằng gỗ và tủ bếp bằng kim loại nhỉ? Chắc chắn không gian bếp nhà bạn sẽ mang một màu sắc mới mẻ.
     
  20. TTS Decor

    TTS Decor Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/8/2020
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    6 vật liệu giá rẻ để xây dựng một ngôi nhà tuyệt vời

    Xây nhà có lẽ là một trong những khoản đầu tư quan trọng của đời người và bạn cần cân nhắc rất nhiều để có được một ngôi nhà vừa ý hợp với ngân sách gia đình. Một trong những khâu quan trọng của việc tiết kiệm chi phí xây nhà là lựa chọn vật liệu hợp lý, đảm bảo chất lượng và hợp túi tiền. Thị trường vật liệu xây dựng hiện nay đang có những loại vật liệu rất đa dạng và phong phú để bạn có nhiều lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó, các phương pháp và kỹ thuật xây dựng được áp dụng một cách hợp lý cũng có thể giúp bạn xây dựng một ngôi nhà giá phù hợp với ngân sách nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

    Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng xem xét một số vật liệu xây dựng tốt với giá thành phải chăng để xây dựng một ngôi nhà tiện nghi, đảm bảo chất lượng với

    6 vật liệu giá rẻ để xây dựng một ngôi nhà tuyệt vời:

    1. Vật liệu xây tường

    [​IMG]

    Có 3 lựa chọn cơ bản thường được đưa ra khi xây dựng một bức tường: gạch bùn, gạch đất nung và gạch bê tông.

    Bạn nên dùng gạch 30cm thông thường cho các bức tường bên ngoài. Ngoài ra còn có lựa chọn khác như gạch nung cho bức tường 20cm, hoặc gạch bê tông cũng dày 20cm để cách nhiệt và cách âm cần thiết.

    Gạch thông dụng phổ biến và được ưa chuộng mang lại nhiều ưu thế, đặc biệt là khả năng cách nhiệt. Tuy nhiên, chi phí cho mỗi m2 của bức tường gạch này cao hơn khoảng 40% so với gạch rỗng và phải mất nhiều thời gian thi công.

    Tuy nhiên, gạch bê tông hiện nay đang được áp dụng rãi, có lợi thế nhờ thi công dễ dàng và hoàn thiện tốc độ thực hiện. Ngoài ra, nó cũng đáp ứng các tiêu chí về kết cấu để xây dựng tường đối với những ngôi nhà lên đến ba tầng.

    2. Sàn bê tông

    [​IMG]

    Sàn bê tông đánh bóng được làm từ bê tông được bổ sung các thành phần và được pha trộn với tỷ lệ thích hợp nhằm tạo ra màu sắc mong muốn. Kết quả hoàn thiện cho bạn sàn bê tông đạt được độ bóng nhất định, khả năng chống thấm, chống trầy không hề kém cạnh các loại đá granite hiện nay với những ưu điểm về thẩm mỹ, độ thân thiện với môi trường, dễ bảo trì, và quan trọng nhất là độ bền.

    Loại sàn này cũng được sử dụng trong các công trình lớn như sân bay, nhà thờ, trường học, nhà máy, trung tâm thương mại, cao ốc… Bạn nghĩ thế nào nếu nó cũng được áp dụng cho sàn nhà bạn?

    3. Tường thạch cao bên trong

    [​IMG]

    Vật liệu thứ 3 trong danh sách 6 vật liệu giá rẻ để xây dựng một ngôi nhà tuyệt vời. Việc tạo ra một không gian phòng ở mới hoặc phân chia không gian bên trong trở nên thật dễ dàng với hệ thống tường thạch cao. Bên cạnh đó, vật liệu này có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí của và thời gian thi công công trình.

    Tường thạch cao là một hệ thống với kết cấu kim loại mạ kẽm cùng các tấm thạch cao cho nội thất, xi măng sợi tại các khu vực chịu ẩm như nhà bếp, phòng tắm với độ dày từ 6mm đến 12mm.

    Phương pháp lắp đặt cũng rất đơn giản: vẽ một đường thẳng trên sàn và trần nhà, vị trí chính xác tại nơi chúng ta sẽ đặt các thanh ray bằng thép, cố định chúng bằng vít. Sau đó, đặt các đường ray khác theo chiều dọc rồi dán tấm thạch cao vào hệ thống kim loại. Sửa tấm thạch cao ở phía bên kia của trần sau khi hoàn thành các bước trên. Cuối cùng là điều chỉnh các mối liên kết và tiến hành hoàn thiện trần thạch cao.

    4. Mái kẽm

    [​IMG]

    Độ bền lý tưởng là một ưu điểm của kẽm: có thể sử dụng trong hơn một trăm năm đối với những ngôi nhà nông thôn. Kẽm không cần bất kỳ hình thức bảo dưỡng hoặc bảo trì nào trong suốt thời gian sử dụng, mặc cho vị trí đặt trên mái thường yêu cầu cao về vấn đề bảo dưỡng.

    Bên cạnh đó, kẽm có ưu điểm chống ăn mòn, rất linh hoạt trong việc sử dụng và mang lại một vẻ ngoài hài hòa, trở thành vật liệu ưa chuộng trong các dự án, công trình xây dựng nhà ở.

    Một ưu thế tuyệt vời của kẽm là nó có thể tái chế 100% được. Đây là vật liệu lý tưởng cho mái nhà, với những thiết kế theo phong cách truyền thống và đương đại, tự do trong xây dựng mới hoặc tu sửa lại.

    5. Tấm OSB

    [​IMG]

    Ván OSB (Oriented Strand Board - ván dăm định hướng) là một trong những loại ván công nghiệp được sử dụng và ứng dụng phổ biến trên thế giới, dù ở thị trường Việt Nam vẫn chưa được biết đến nhiều.

    Tấm OSB có kết cấu là ván ép dăm, nhưng kích thước dăm gỗ lớn hơn rất nhiều so với các loại ván khác. Những ưu điểm của nó là: độ liên kết và cứng chắc tốt, bắt vít tốt, độ đàn hồi cao, độ bền tuyệt đói trong môi trường nước, thích hợp cho cả ngoại thất và nội thất, thi công nhanh, lắp đặt gọn, đơn giản và tiết kiệm ngân sách thi công.

    Tấm OSB là lựa chọn lý tưởng cho các thiết kế theo xu hướng thô mộc, gần gũi với thiên nhiên nhờ vẻ đẹp tự nhiên ở bề mặt, có thể sử dụng trong nội thất, ngoại thất, vách ngăn tường, trần, tấm lót sàn, kệ trưng bày, khung đỡ cho các sản phẩm nội thất khác…

    6. Kết cấu thép

    [​IMG]

    Kết cấu thép là một phần cơ bản, đóng vai trò chịu lực một phần của một công trình xây dựng nhờ thép. Với những ưu điểm của nó trong xây dựng, chi phí nhân công, chi phí vật liệu rẻ, ngân sách, và nhiều hơn nữa.

    Thép không bị mối mọt hoặc biến dạng như vật liệu gỗ, vì vậy vật liệu này hoàn toàn đảm bảo chất lượng của các bức tưởng cũng như nền móng của ngôi nhà.

    Với bài viết 6 vật liệu giá rẻ để xây dựng một ngôi nhà tuyệt vời này, bạn có thể chọn cho mình những vật liệu phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn mà vẫn có thể tiết kiệm được một khoản tiền để dành cho những mục khác.
     

Chia sẻ trang này