Có Nên Nâng Chân Mày Tại Thẩm Mỹ Viện Không

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi som sam, 11/4/2021.

  1. som sam

    som sam Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/4/2021
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mặt trận lạnh giá của mùa đông ngược lại? Quần áo Cozier, pháo đài đắp chăn, đồ uống bên lò sưởi và những chiếc cốc Starbucks màu đỏ nổi tiếng đó. Nhược điểm? Chúng tôi sẽ để làn da của bạn tự nói lên điều đó.

    Sự thật là, thời tiết chuyển mùa không phải lúc nào cũng tốt với lớp biểu bì ngoài cùng của chúng ta, và bằng chứng là mẩn đỏ, khô và ngứa.

    Trước khi sự điên rồ của kỳ nghỉ diễn ra, khiến chúng ta trở nên tồi tệ hơn một chút vì mặc quần áo, hãy để những mẹo nhanh chóng bằng sữa + mật ong này - được truyền miệng từ Laura và Annette, các chuyên gia thẩm mỹ của Quận 2 - giữ cho làn da của bạn luôn vui vẻ, khỏe mạnh và đủ nước.

    · Thay đổi quy trình làm sạch của bạn. Laura nói: “Khí hậu khô hơn, mát mẻ hơn của mùa đông Trung Texas là cơ hội tuyệt vời để giới thiệu một số lựa chọn tẩy rửa thay thế vào cuộc sống của bạn. “Một số loại sữa rửa mặt lâu đời nhất trên thế giới không có chất hoạt động bề mặt, có nghĩa là chúng không tạo bọt, nhưng vẫn có khả năng loại bỏ các cặn bẩn trên bề mặt một cách thích hợp mà không làm bong tróc da.” Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để bắt đầu quá trình, đừng lo lắng - Laura có một số gợi ý. “Bắt đầu bằng cách mua mật ong địa phương chất lượng tốt và / hoặc dầu thực vật nhẹ như hạt nho hoặc jojoba. Trộn một lượng mật ong cỡ niken và / hoặc dầu vào sữa rửa mặt của bạn ít nhất trong mỗi lần tẩy rửa khác. Bạn sẽ nhận thấy làn da mềm mại hơn, ngậm nước khá nhanh. Sau một vài tuần, hãy bắt đầu làm sạch da vào buổi sáng chỉ với mật ong và / hoặc dầu. Sản phẩm sẽ được áp dụng trên da ẩm và sẽ giống như massage 1-2 phút.

    · Tăng gấp đôi trên mặt trận hydrat hóa. Laura nói: “Hầu hết chúng ta cần dưỡng ẩm thêm trong mùa đông. Một cách dễ dàng để đáp ứng nhu cầu? “Tăng gấp đôi việc dưỡng ẩm, cả tần suất - nếu cần - và số lượng.”

    · Tới lúc để thay đổi. Những gì có thể đã làm việc cho bạn trong suốt mùa hè sẽ không nhất thiết phải bao phủ tất cả các căn cứ bây giờ… và đó là điều bình thường. Đã đến lúc thay kem dưỡng ẩm hàng ngày của bạn bằng thứ gì đó hiệu quả hơn trong những tháng lạnh hơn. Thay đổi là tốt.

    · Nâng cao những gì bạn đã có. Chỉ vì kem dưỡng ẩm hiện tại của bạn không cung cấp cho bạn chính xác những gì bạn cần không có nghĩa là bạn phải loại bỏ nó hoàn toàn. Laura khuyên bạn nên tăng cường sản phẩm hiện có của bạn bằng dầu thực vật nuôi dưỡng, như dầu jojoba hoặc dầu argon.

    · Đi làm thêm giờ. Laura khuyên bạn nên ngủ với mặt nạ dưỡng ẩm sâu hai hoặc ba lần mỗi tuần.

    Xem thêm: phẫu thuật treo chân mày

    Xem thêm: có nên treo chân mày

    Liên hệ: treomayskydiamond.com

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi som sam

Chia sẻ trang này