Thông tin: Top 7 Kiểu Tóc Màu Nâu Các Nàng Không Thể Bảo Qua

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Khánh Nguyên Zema, 7/4/2021.

Tags:
  1. Khánh Nguyên Zema

    Khánh Nguyên Zema Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/4/2021
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Màu tóc nâu có lẽ là màu “thông minh” nhất. Những cô nàng có nước da ngăm đen kết hợp với màu tóc sáng tự nhiên, vì vậy họ có thể thích hợp với nhiều kiểu tóc nâu như nâu ngắn, vừa và dài với màu tóc tự nhiên của họ. Đồng thời, thử nghiệm với các sắc thái của tóc nâu là một điều cực kì thú vị. Tóc màu nâu sô cô la là màu tóc hot nhất trong vài tháng gần đây. Nó sang trọng, tinh tế, và thật đáng yêu. Giúp cô nàng tự tin khoe cá tính của mình đấy nhé. Hãy chùng chúng tôi lượt qua 7 kiểu tóc màu nâu được lựa chọn sau đây để chọn cho mình một màu tóc nau phù hợp bạn nhé!

    1. Tóc nhuộm nâu rêu

    [​IMG]
    Màu tóc nâu rêu vào những năm gần đây đang nhận được sự yêu thích của rất nhiều hội bạn gái yêu nhuộm tóc. Nâu rêu trở nên phổ biến hơn bao giờ hết nhờ độ sáng, trầm linh hoạt tùy theo tông da của mỗi người. Bạn có thể lựa chọn nhuộm màu tóc nâu rêu này nếu muốn trông cá tính và thu hút hơn.

    2. Tóc nhuộm nâu hạt dẻ
    [​IMG]
    Nếu đã chán ngấy những màu tóc nhuộm quá nổi bật, hãy thử thay đổi bản thân bằng một màu tóc nhuộm tông trầm nữ tính như nâu hạt dẻ. Đây được xem là màu tóc “dễ tính” nhất đối với mọi làn da và bạn chắc chắn sẽ yêu thích màu tóc nhuộm nâu hạt dẻ hoàn hảo này. Màu nhuộm không quá sáng và cũng không quá tối đối với mọi làn da, giúp bạn có được vẻ ngoài tuyệt vời và mới mẻ hơn. Bạn sẽ trở thành một cô gái dịu dàng và nữ tính hơn rất nhiều khi lựa chọn màu tóc tông nâu này.

    [​IMG]
    3. Tóc nhuộm nâu khói
    [​IMG]
    Những tông màu khói luôn được xem là hot trend vào những năm gần đây và nâu khói cũng không ngoại lệ. Khác với những màu nhuộm khác, màu nâu khói không quá tối, không rực rỡ mà đem lại sự trung hòa nhẹ nhàng, tinh tế cho mái tóc của bạn. Ngoài ra, giống với màu tóc nâu rêu, nâu khói không hề kén màu da và các nàng châu Á có thể tha hồ lựa chọn để diện trên mái tóc của mình.

    4. Nâu mật ong
    [​IMG]
    Nâu mật ong được biết đến là “bạn thân” của các nàng có làn da trắng hồng tự nhiên. Vì đây là màu nhuộm có tông khá sáng so với nâu hạt dẻ nên bạn cần cân nhắc kỹ hơn nếu muốn thực hiện nhuộm. Ngoài ra, nếu bạn đang có một làn da trắng, màu tóc nhuộm nâu mật ong sẽ giúp tôn nước da cực “đỉnh” và giúp mái tóc trông mềm mượt, đầy sức sống. Những sợi tóc màu nâu vàng ngọt ngào sẽ càng thêm nổi bật khi được chiếu sáng bởi ánh nắng tự nhiên.

    5. Nâu sẫm
    [​IMG]
    Nâu sẫm được xem là tông màu tóc nâu đẹp cực phổ biến bởi độ đơn giản và tự nhiên. Màu tóc này chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn có sở thích giản dị, không muốn có vẻ ngoài quá nổi bật, cầu kỳ. Nhuộm màu tóc nâu sẫm sẽ giúp bạn có ngoại hình thanh nhã, tinh thế và không kém phần thu hút, lôi cuốn.

    [​IMG]
    Ngoài ra, màu nâu sẫm có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc giúp bạn trở nên sang trọng và quý phái hơn khi tham dự sự kiện. Bạn cũng có thể chỉ cần xõa mái tóc nâu của mình cũng đủ để có được sự chú ý của người khác. Vì màu nâu đen gần giống tông tóc đen nên bạn cũng có thể kết hợp với trang phục đen và kỹ thuật trang điểm đậm để tăng nét quý phái, pha chút cổ điển.

    6. Nâu tây
    [​IMG]
    Tóc nhuộm nâu tây thuộc gam màu trầm, gần như không kén da và kiểu tóc nhưng vẫn có thể giúp bạn tỏa sáng giữa đám đông. Đặc biệt, nhờ gam màu trung tính nhẹ nhàng này, bạn có thể ăn gian được kha khá tuổi nếu biết kết hợp với kiểu tóc hợp mốt.

    Một ưu điểm lớn giúp tóc màu nâu tây rất được lòng các bạn nữ châu Á chính là khả năng tôn da cực đỉnh. Làm da của bạn sẽ như bật thêm vài tông nếu chọn màu tóc này. Hơn nữa, những gam màu trầm như nâu tây cũng không cần tẩy tóc vẫn có thể lên màu đúng chuẩn. Thậm chí với những cô nàng khéo léo một chút, bạn hoàn toàn có thể tự nhuộm tại nhà mà không lo làm tóc hư tổn. Và dù bạn chọn kiểu tóc nào đi nữa, màu nâu tây thanh lịch này vẫn có thể phô trọn vẻ duyên dáng cùng những ưu điểm vượt trội về khả năng làm đẹp của mình đấy!

    7. Nâu lạnh
    [​IMG]
    Xu hướng làm tóc với những gam màu trầm, trung tính vẫn luôn được yêu thích dẫu qua bao nhiêu xu hướng thời trang đi nữa. Bởi lẽ, những gam màu này vừa nịnh da, vừa có độ bền cao mà lại không lo lỗi mốt. Và màu nâu lạnh cũng không ngoại lệ. Điểm ấn tượng nhất của màu nâu lạnh chính là sự nền nã trong tối và nổi bật dưới ánh sáng mặt trời. Những cô nàng có mái tóc hư tổn cũng không phải quá đắn đo khi chọn màu nhuộm này để làm mới mình. Bởi màu nâu lạnh không cần phải tẩy tóc, dễ chăm sóc và vẫn vô cùng thời thượng.

    Một thế mạnh của màu tóc nhuộm nâu lạnh mà khó có màu tóc nào làm được chính là khả năng biến tấu cực đỉnh. Tùy màu da, phong cách và sở thích cá nhân, bạn có thể tùy chọn giữa vô số gam màu nâu lạnh đặc sắc. Từ nâu lạnh ánh rêu, nâu lạnh ánh khói đến nâu lạnh sáng, nâu lạnh trầm… đầy những lựa chọn có thể giúp bạn trở thành “cô em trendy” ngay tức khắc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Khánh Nguyên Zema
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nhiều màu làm sáng da nhưng cũng có nhiều màu không để lâu được, nhanh bay màu
     
  3. Khánh Nguyên Zema

    Khánh Nguyên Zema Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/4/2021
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chuẩn luôn bạn ơi
     
  4. LeLamAnh

    LeLamAnh Thành viên mới

    Tham gia:
    12/4/2021
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    đẹp quá, thích mẫu 2 nhất
     

Chia sẻ trang này