Dinh Dưỡng Từ Hạt Macca Cho Mẹ Trong Thời Gian Chuẩn Bị Cho Thai Kỳ

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi hatmaccadaklak, 8/12/2020.

  1. hatmaccadaklak

    hatmaccadaklak HẠT MACCA DAKLAK

    Tham gia:
    8/12/2020
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đối với người phụ nữ thiên chức làm mẹ là điều quan trọng và thiêng liêng nhất đối với cuộc đời của họ. Vậy trong thời gian mang thai, người phụ nữ cần bổ sung những dưỡng chất gì để có một thai kỳ thật khoẻ mạnh và đầy đủ dưỡng chất cho thai kỳ. Trong thời gian mang thai, hệ miễn dịch của người phụ nữ yếu dần đi và cần được bổ sung các dưỡng chất quan trọng. Nếu bạn đang đắn đo về dinh dưỡng khi mang thai, hãy tự tin dùng hạt Macca nó là một loại hạt vô cùng tốt với những công dụng không ngờ đến.

    Hạt Macca là hạt gì?
    Hạt Macca là loai hạt có nguồn gốc từ châu Úc, có hình tròn, là loại hạt có mùi vị béo đặc trung, vỏ có màu nâu và rất cứng. Nó được ví như là " Hoàng hậu của các loại quả khô". Với nguồn dưỡng chất vô cùng dồi dào thì nó hiện nay đang trở thành món ăn quen thuộc và phổ biến để bổ sung sức khoẻ.

    [​IMG]

    Công dụng hạt Macca mang lại cho mẹ bầu:
    1. Hạt Macca giúp bé phát triển trí não

    Hạt Macca là loại hạt chứa nguồn omega 3 và DHA dồi dào, giúp tăng cường cholesterol tốt cho bà bầu, ngăn ngừa huyết áp cao và đảm bảo cho hệ tim mạnh khoẻ mạnh. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ tốt cho sự phát triển trí não của thai nhi.

    Ngoài ra nhờ vào các chất vitamin phong phú như vitamin E, vitamin C, A,... các khoáng chất như sắt và magie giúp bé phát triển nhanh về trí tuệ và não bộ.

    2. Hạt Macca cải thiện hệ miễn dịch cho phụ nữ mang thai
    Khi mang thai, hệ miễn dịch của người phụ nữ trở nên yếu đi và cần phải được bổ sung nhiều vi chất dinh dưỡng. Vậy nên

    Trong thời gian mang thai, hệ miễn dịch của phụ nữ yếu đi và cần được bổ sung nhiều vi chất dinh dưỡng. Hạt macca có thể đáp ứng hoàn hảo nhu cầu đó của các bà mẹ mang thai.

    Vậy nên các mẹ hãy nên sử dụng thêm hạt Macca trong chế độ ăn hằng ngàu để đảm bảo được hệ dinh dưỡng và ngăn ngừa các loại bệnh về đường ruột

    3.Hạt Macca giúp giảm triệu chứng biếng ăn của mẹ bầu
    Thay vì ăn uống linh tinh những món đồ ăn vặt không tốt cho thai kỳ, mẹ bầu nên sử dụng hạt Mắc ca tách vỏ, vừa dễ sử dụng với hương vị béo béo, thơm ngon tạo cảm giác thèm ăn vừa tốt cho thau nhi thì quá tốt. Nhờ đó mà có thể hạn chế các món ăn chứa các chất béo ảnh hưởng tới sức khoẻ của cả mẹ và bé.

    4. Hạt Macca giúp giảm tỉ lệ sẩy thai và dị tật ở thai nhi
    Phụ nữ khi mang thai có nguy cơ thiếu hàm lượng Folate gấp 10 lần so với người bình thường. Folate (Axit Folic) là vitamin nhóm B quan trọng cho sự phát triển của thai trong giai đoạn đầu của thai kỳ. Nó gây ra nguy cơ thiếu máu, doạ sảy thai cao, sinh non,...

    [​IMG]

    Vậy với thai kỳ của mỗi phụ nữ nên bổ sung mỗi ngày 400 microgram axit folic tại thời điểm thụ thai và ba tháng đầu của thai kỳ, nó có thể giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh, đặc biệt là nứt đốt sống. Và trong giai đoạn mang thai, nhu cầu bổ sung folate cho mỗi ngày là 600 microgam.

    Và macca là một trong những loại thực phẩm giàu folate. Một loại hạt tự nhiên cực tốt cho sức khỏe.

    Axit folic có trong hạt Macca còn giúp giảm dị tật thai nhi, đảm bảo em bé khoẻ mạnh từ những ngày đầu trong bụng mẹ. Và tác dụng của protein và khoáng vi lượng cũng cải thiện hệ xương và cơ bắp của em bé.

    ==> Tóm lại, hạt Macca có thể sử dụng trong suốt quá trình mang thai, nhờ vào công dụng của hạt Macca cho mẹ bầu mỗi giai đoạn của thai kỳ. Và tốt nhất mẹ bầu nên sử dụng hạt macca từ giai đoạn chuẩn bị mang thai, trong thời gian mang thai, sau mình và giai đoạn cho con ti là lý tưởng nhất nhé.

    --------------------- --------------------
    ---̉ ̂̉ - ̛̛̃ ̛̀ ̂ ̂---
    Địa chỉ: 14 Chu Văn An, phường Tân An, TP. BMT
    Điện thoại: 094 215 36 37
    Website: https://hatmaccabmt.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hatmaccasaybmt/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hatmaccadaklak
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    hạt này rât tốt cho sức khỏe đấy
     

Chia sẻ trang này