6 Lý Do Bạn Phải Đi Du Thuyền Hạ Long Scarlet Pearl Ngay Và Luôn

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Congphuongnguyen, 11/4/2021.

  1. Congphuongnguyen

    Congphuongnguyen Hạ Long hương hải sealife cruise

    Tham gia:
    6/4/2016
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Trên vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ hiện nay có rất nhiều các du thuyền 5 sao được đóng mới với rất nhiều công năng và thiết kế tuyệt vời. Tuy nhiên, nổi trội nhất trong số các du thuyền 5 sao Hạ Longphải kể đến du thuyền Scarlet Pearl. Nếu có cơ hôi, quý khách nên book tour du thuyền Scarlet Pearl 2 ngày 1 đêm tham quan và ngủ đêm trên vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ càng sớm càng tốt, bởi 6 lý do sau:

    1. Du thuyền đẹp nhất vịnh Bắc Bộ: Thiết kế theo phong cách du thuyền Châu Âu, hiện đại sang trọng và cực kỳ tinh tế. Tâm sự với những khách hàng đi trên những du thuyền khác cùng tham quan vịnh Lan Hạ, rất nhiều người đã phải thốt lên “Ồ, à, đẹp quá” và 100% đều rất tiếc vì đã không lựa chọn du thuyền này. Họ đều đồng ý rằng, du thuyền Hạ Long Scarlet Pearl này trông “Cực tây”, trông khác hẳn và đẹp hơn, nổi trội hơn tất cả các du thuyền khác mà họ nhìn thấy trên vịnh Hạ Long.

    2. Lịch trình thú vị bậc nhất vịnh Hạ Long: Du thuyền Scarlet Pearl có hành trình đi xuyên qua vịnh Hạ Long, đi sâu vào vịnh Lan Hạ, tham quan, khám phá những thắng cảnh đẹp nổi tiếng và hoang sơ. Quý khách sẽ có cơ hội tắm, bơi trực tiếp trên vịnh Lan Hạ, chèo thuyền kayakingở khu hang Sáng hang Tối, câu mực đêm từ tàu ngủ 5 sao Scarlet Pearl… Rất nhiều khách hàng đều để lại những đánh giá cực tốt và sự hài long cho lịch trình này.

    3. Bữa tiệc hoàng hôn trên vịnh Lan Hạ: Là hoạt động duy nhất và chỉ có ở Du thuyền 5 sao Scarlet Pearl. Đây là hoạt động cực kỳ thú vị trên du thuyền Catamaran thuộc du thuyền 5 sao Hạ Long Scarlet Pearl. Du thuyền Catamaran Scarlet Pearl có sức chứa khoảng 10 người lớn, quý khách sẽ có cơ hội lênh đênh trên vịnh Lan Hạ, thưởng ngắm hoàng hôn với tiếng nhạc du dương và nhâm nhy ly rượu vang hảo hạng – một không gian cực kỳ lãng mạn và thơ mộng như chốn bồng lai tiên cảnh.

    4. Đại tiệc ẩm thực: Với sự chuẩn bị và trình bày tinh xảo của các nghệ nhân – đầu bếp 5 sao của du thuyền Scarlet Pearl, du khách sẽ được đắm mình trong không gian nghệ thuật ẩm thực. Tất cả những món ăn thân quen nay đều được trang trí và bày biện hết sức đẹp mắt và tinh tế. Đảm bảo quý khách sẽ phải thốt lên “WOW, oh, à đẹp thế…” khi tận mắt nhìn, sờ, nếm những món ngon này.

    5. Bến du thuyền trung tâm: Du thuyền 5 sao Hạ Long Scarlet Pearl có bến xuất phát từ bến trung tâm – Bến du thuyền quốc tế Hạ Long, cạnh cầu Bãi Cháy, khu công Viên Sunworld, Cáp treo Nữ Hoàng…rất tiện lợi cho việc di chuyển, đi lại, vui chơi, mua sắm và nghỉ dưỡng của du khách khi đến với vịnh Hạ long.

    6. Giá cực tốt: Nằm trong chương trình kích cầu du lịch hậu Covid-19 của Du lịch Hạ Long, Du thuyền Scarlet Pearl đang áp dụng chương trình khuyến mại giảm giá tới 50%. Với giá chỉ từ 2600k/ khách trọn gói 2 ngày 1 đêm trên vịnh Lan Hạ cùng Scarlet Pearl, bao gồm toàn bộ vé thăm quan, ngủ đêm trên vịnh Lan Hạ cùng các hoạt động chèo thuyền kayaking, thăm hang, câu mực, 3 bữa ăn chính và 1 bữa sáng, bảo hiểm trọn gói... Đây đúng là một cơ hội tuyệt vời có 1-0-2 cho những trải nghiệm đẳng cấp trên du thuyền 5 sao Lan Hạ.
    Click vào đây để xem chi tiết lịch trình >> du thuyền Hạ Long Scarlet Pearl << trên vịnh Lan Hạ.

    Bạn cũng có thể quan tâm các du thuyền cùng loại:

    Du thuyền Hạ Long Stellar of the sea - Có cả sân gôn và bể bơi.

    Du thuyền Hạ Long Capella - Có bể bơi, sân gôn và cả cầu trượt nước.


    [​IMG]
    Ảnh toàn cảnh du thuyền 5 sao Hạ Long Scarlet Pearl

    [​IMG]
    Ảnh du thuyền Catamaran Scarlet Pearl Hạ Long

    [​IMG]
    Phòng ngủ du thuyền 5 sao Hạ Long Scarlet Pearl

    [​IMG]
    Sundeck du thuyền 5 sao Hạ Long Scarlet Pearl


    [​IMG]
    Ẩm thực du thuyền 5 sao Hạ Long Scarlet Pearl
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Congphuongnguyen
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    đến Hạ Long thì quá tuyệt rồi
     

Chia sẻ trang này