Tổng Hợp Những Lời Chúc 8/3 Ý Nghĩa Nhất

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Lại Hợp Toản, 7/3/2021.

  1. Lại Hợp Toản

    Lại Hợp Toản Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/11/2020
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngày phụ nữ 8/3 là ngày vô cùng đặc biệt đối với chị em phụ nữ. Ngày 8/3 chính là ngày tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ cũng như thể hiện sự biết ơn của cánh mày râu tới phái đep, của bạn trai tới người yêu của mình, của người con trai với người mẹ thân yêu, của cháu trai với người bà kính mến. Hãy cùng mình gửi lời chúc 8/3 ý nghĩa nhất tới những người thân yêu của mình nhé.

    LỜI CHÚC 8/3 Ý NGHĨA NHẤT DÀNH CHO MẸ
    [​IMG]
    – Người phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tri kỷ, một người mẹ tuyệt vời. Mẹ trong mắt con chính là như vậy và còn hơn thế nữa. Con chúc mẹ ngày 8-3 hạnh phúc!

    – Mẹ, người đã cho con quá nhiều. TÌNH YÊU từ tận đáy lòng và sự ẤM ÁP từ những cái ôm, MÓN QUÀ cuộc sống và còn là BẠN THÂN của con. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, mẹ của con.

    – Cảm ơn mẹ vì đã đủ kiên nhẫn để lắng nghe, có đủ sức mạnh để ủng hộ con. Happy Women’s Day MOM!

    – Mẹ ơi, con muốn mẹ biết rằng, những cái ôm, những lời khuyên của mẹ chính là liều thuốc tốt nhất trên thế giới này. Hãy hạnh phúc nhé mẹ vì hôm nay là ngày của mẹ.

    – Mẹ thân yêu, con chỉ muốn mẹ biết rằng, con thật may mắn khi được ban phước một người mẹ tuyệt vời như mẹ. Ngày phụ nữ hạnh phúc mẹ yêu nhé.

    – Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

    – Dù ở nơi xa, không về với mẹ được vào ngày đặc biệt 8/3 nhưng trong tim con lúc nào cũng có mẹ, mong những điều tốt lành với mẹ. Con yêu mẹ. Happy Women’s Day.

    Đọc tiếp: https://datvu.info/tong-hop-nhung-loi-chuc-8-3-y-nghia-nhat/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lại Hợp Toản
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    cho những ai cần nhé
     

Chia sẻ trang này