Toàn quốc: Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Trong Kinh Doanh Chăn Ga

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Havi258159, 5/4/2021.

  1. Havi258159

    Havi258159 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kỹ năng bán hàng cực kỳ quan trong trong kinh doanh sản phẩm chăn ga gội đệm nói riêng, cũng như mọi sản phẩm nói chung. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số kinh doanh của cửa hàng, và trong lĩnh vực này kinh nghiệm chính là yếu tố quyết định sự thành công của 1 nhân viên bán hàng đảng cấp. Tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.


    1. Kiến thức về sản phẩm mình bán chăn ga gối đệm
    Phần mềm quản lý bán hàng là gì “Bán hàng mà không hiểu về sản phẩm không phải bán hàng” - dù bạn bán sản phẩm hay dịch vụ gì thì hiểu sản phẩm là điều bắt buộc và muốn bán hàng tốt thì kiến thức về sản phẩm của bạn phải đủ sâu rộng.

    Bạn không những cần hiểu rõ tường tận về đặc tính của sản phẩm mình đang bán mà còn cần nắm rõ ưu điểm, nhược điểm của nó là gì và giá trị sử dụng của sản phẩm đối với từng đối tượng khách hàng ra sao. Hơn nữa, không chỉ dừng lại ở mức độ hiểu rõ sản phẩm của mình, người bán hàng còn phải tìm hiểu cả thông tin sản phẩm của đối thủ nhằm đánh giá được tính chất gì của mình hơn đối thủ, tính chất gì của mình hạn chế hơn đối thủ để dễ dàng trong quá trình tư vấn bán hàng.

    [​IMG]

    2. Phong thái tư vấn chuyên nghiệp khi bán chăn ga gối đệm
    Phần mềm quản lý bán hàng là gì Khách hàng luôn có ấn tượng tốt với những cửa hàng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Do vậy, phong thái chuyên nghiệp trong tư vấn bán hàng đóng vai trò rất quan trọng giúp khẳng định cái tầm của cửa hàng và sự hài lòng của khách hàng. Khi tư vấn về sản phẩm, người bán hàng thông minh sẽ không bao giờ tung sản phẩm mình lên tận trời xanh vì nó gây phản cảm và sự hoài nghi nơi khách hàng. Bạn chỉ cần cho họ thấy: với mức giá đó thì sản phẩm của bạn là phù hợp nhất đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.

    [​IMG]

    Kinh nghiệm kinh doanh chăn ga gối đệm


    3. Bán thứ khách hàng cần
    Phần mềm quản lý bán hàng là gì Quay trở lại nguyên lý của kinh doanh: "bán hàng không phải là bán sản phẩm mà là bán giá trị sử dụng cho người mua". Chính vì thế, muốn bán được hàng bạn cần tìm hiểu nhu cầu thực sự của khách để đáp ứng nhu cầu đó cho họ.

    Một sai lầm thường gặp trong kinh doanh cửa hàng bán lẻ đó là nhiều cửa hàng vẫn đi theo lối mòn cũ: "bán thứ mình có". Ví dụ: một chị khách đến hỏi mua bộ chăn ga dành cho mùa hè để nằm cho đỡ nóng nhưng cửa hàng của bạn đang tạm hết size theo giường của chị khách đó. Bạn sẽ xử lý như thế nào?

    [​IMG]

    - Tư vấn dòng sản phẩm “không dùng cho mua hè” nhưng lại chém gió là nằm mát lạnh, không sợ nóng. Nếu bạn làm vậy, khách hàng có thể bị lừa lần đầu nhưng sẽ chẳng bao giờ quay lại lần sau nữa đâu. Hơn nữa, nếu xử lý như vậy chắc chắn uy tín của cửa hàng sẽ chẳng còn nữa.


    - Bạn có thể mời khách chọn theo đúng màu sắc ưa thích và hẹn sẽ gửi vận chuyển đến tận nhà khách hàng ngay khi có hàng chuẩn size về. Hãy nhớ rằng: khách hàng sẽ chỉ cảm thấy hài lòng khi sản phẩm của bạn đáp ứng tốt nhu cầu của họ.

    [​IMG]

    4. Không nên dìm đối thủ cạnh tranh vì đó sẽ là con dao 2 lưỡi
    Giá phần mềm quản lý bán hàng Chiêu bài lấy đối thủ để so sánh là một trong những chiêu bán hàng phát huy hiệu quả từ nhiều năm trước đây. Tuy nhiên, hiện tại nếu bạn vẫn còn áp dụng chiêu này mà lại còn không khéo léo có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh cửa hàng.Dìm đối thủ đôi khi lại dìm chính mình. Thay vì phải vất vả so sánh sản phẩm của đối thủ với của mình hãy tập trung khai thác những tính năng nổi bật khi sử dụng sản phẩm của mình để thu hút sự chú ý của khách hàng.

    [​IMG]

    5. Hãy chăm sóc khách hàng cũ và mới thường xuyên
    “Đừng bao giờ bỏ quên khách hàng của mình!” Bạn biết không, chăm sóc khách hàng đóng vai trò rất quan trọng trong bán hàng. Nó quyết định việc khách hàng có quay trở lại mua hàng của bạn lần thứ 2, thứ 3 hay thứ n hay không. Thực tế, rất nhiều cửa hàng mắc sai lầm khi bỏ mặc khách hàng vào chọn, mua rồi thanh toán mà thiếu đi sự tương tác, chăm sóc khách hàng khiến họ cảm thấy bị hụt hẫng.

    [​IMG]

    Giá phần mềm quản lý bán hàng Bán nhiều lần cho một khách hàng là cách mà các cửa hàng chăn ga gối đệm luôn tấp nập người mua. Đôi khi khách chỉ đến xem có mẫu gì mới, có khuyến mại gì không và thường xuyên ghé thăm cửa hàng như nhà người quen vậy.

    phần mềm bán hàng sẽ là công cụ hỗ trợ bạn trong kinh doanh rất nhiều.

    Vẫn biết rằng con đường kinh doanh chưa bao giờ trải đầy hoa hồng nhưng nếu bạn là một người đam mê với lĩnh vực bán hàng này thì "ngại gì không thử" đúng không. Trên đây là tổng hợp các bí quyết để kinh doanh cửa hàng chăn ga gối đệm hiệu quả cho người mới bắt đầu.

    Chúc bạn kinh doanh chăn ga gối đệm thành công!
    Nguồn: Sưu tầm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Havi258159
  2. sssneard

    sssneard Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    bác nào bán hàng online mà đang đau đầu vì phải check từng tin nhắn, cmt của khách hàng thì nên dùng phần mềm bán hàng facebook Fchat nha, tiện lợi và hiệu quả lắm ạ
     

Chia sẻ trang này