Thông tin: Bể Bơi Bốn Mùa Green Pool 20 Thụy Khuê Có Tốt Không ?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Daisypham159, 13/4/2021.

  1. Daisypham159

    Daisypham159 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2020
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Review - Giá vé, chất lượng nước, học bơi tại Bể Bơi Bốn Mùa Green Pool 20 Thụy Khuê
    Review - Giá vé, chất lượng nước, học bơi tại Bể Bơi Bốn Mùa Green Pool 20 Thụy Khuê

    https://www.facebook.com/GreenPool.20ThuyKhue

    Một mùa hè nóng nực lại sắp tới có lẽ không còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta được thoải mái bơi lội trong những dòng nước xanh để...

    Một mùa hè nóng nực lại sắp tới có lẽ không còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta được thoải mái bơi lội trong những dòng nước xanh để quyên đi cái nóng ỏi ả, khó chịu. Nếu như bạn chưa lựa chọn được cho mình một địa điểm thư giãn thú vị cùng bạn bè, gia đình vào mùa hè này thì bể bơi Green Pool quận Tây Hồ sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về bể bơi này nhé.


    Toàn cảnh bể bơi Green Pool quận Tây Hồ

    Bể bơi Green Pool địa chỉ bơi lội chất lượng tuyệt vời

    Nằm tại vị trí khá thuận lợi ở địa chỉ số 20 Thụy Khuê , Tây Hồ , Hà Nội ( Trung tâm phụ nữ và phát triển ) , từ lâu Green Pool đã trở thành một trong những bể bơi được yêu thích của nhiều người dân Hà Thành. Bể bơi tại đây được trang bị công nghệ lọc nước theo tiêu chuẩn của Nhật với tốc độ lọc nước và công suất lớn luôn giữ cho nguồn nước trong sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn cho người dùng.

    Ngoài ra, bể bơi thường xuyên được thay nước hàng ngày giúp người bơi lội rất yên tâm với chất lượng bể bơi. Đó cũng là một trong những lý do khiến bể lúc nào cũng đông khách.

    Bể bơi có quang cảnh thoáng đãng rộng rãi, đẹp mắt được thiết kế hợp lý với 2 hệ thống bể bơi cho trẻ em và cho người lớn đem đến một không gian vui chơi an toàn, thoải mái cho các bé. Bể người lớn độ sâu từ 1m2 – 1m9, bể trẻ em 0.8m.


    Giá mở cửa, giá vé bể bơi Sao Mai quận Tây Hồ

    • Giờ mở cửa: 5h30 – 21h30 tất cả các ngày trong tuần
    • Giờ cao điểm : Từ 16h đến 18h hàng ngày.
    • Giá vé ngày: người lớn 120.000VNĐ và trẻ em 90.000VNĐ
    • Giá vé theo tháng: Người lớn 2.100.000VNĐ/tháng
    Trẻ em 1.600.000VNĐ/tháng


    Có thể thấy mặc dù có chất lượng tốt nhưng bể bơi Green Pool có giá cả tương đối hợp lý và phù hợp cho tất cả mọi người. Nếu thường xuyên đi bơi, bạn có thể đăng ký sử dụng vé tháng để tiết kiệm chi phí. Bể mở của vào tất cả các ngày trong tuần nhưng vào mùa hè thì lượng khách tương đối đông, đặc biệt là vào giờ cao điểm từ 16h đến 18h. Vì vậy, để thoải mái tránh đông đúc thì bạn nên đi sớm hơn.


    Học bơi tại bể bơi Green Pool quận Tây Hồ

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo bơi lội tại Hà Nội. Sao Mai là một môi trường tuyệt vời để các bạn có cơ hội được học tập và rèn luyện tốt nhất phù hợp cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn.

    Sở hữu đội ngũ huyến luyện viên dạy bơi chuyên nghiệp, có kinh nghiệm kỹ thuật cao được cấp chứng chỉ giảng dạy bơi lội quốc tế, cùng với sự nhiệt tình yêu nghề các giáo viên sẽ tận tình hướng dẫn, chỉ bảo cho các học viên.

    Một lớp học của Trung tâm chỉ có từ 2-4 học viên/ huấn luyện viên kèm cặp, dạy dỗ đảm bảo chất lượng cho lớp học trong thời gian ngắn nhất với hiệu quả tốt nhất.


    Với lớp học bơi dành cho người lớn, Trung tâm cam kết 100% học viên có thể nắm được kỹ thuật bơi cơ bản dưới nước cùng các kỹ năng bảo vệ sự an toàn cho bản thân.

    Khoá học không giới hạn số buổi cho đến khi học viên tự tin bơi lội. Phương pháp học bơi cấp tốc đảm bảo sẽ giúp các học viên biết bơi chỉ từ 5 đến 7 buổi học. Thời gian linh động, bạn có thể chủ động sắp xếp lịch học và thống nhất với huấn luyện viên.

    Bể bơi Green Pool được đánh giá là bể bơi bốn mùa, có không gian thoáng đãng tiện nghi, là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích bơi lội để mọi người cùng nhau thư giãn, thưởng thức các món ăn bên làn nước xanh mát.

    Ngoài ra bể còn có các dịch vụ kèm theo như phòng gym , bể sục , xông hơi, chỗ đỗ xe miễn phí ,….


    Hãy cùng bạn bè của mình trải nghiệm mùa hè tuyệt vời tại đây thôi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Daisypham159
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    bể bơi này ngay gần nhà mình
     
    Daisypham159 thích bài này.
  3. Daisypham159

    Daisypham159 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2020
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Qua bơi thử đi bạn ơi bể đẹp lắm
     

Chia sẻ trang này