Kinh nghiệm: Cách Để Giảm Mỡ Bụng Dưới Nhanh Và Đơn Giản Tại Nhà

Thảo luận trong 'Phòng đẹp của con' bởi phuong2413, 19/2/2021.

  1. phuong2413

    phuong2413 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/8/2020
    Bài viết:
    3,284
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Vùng khó giảm mỡ nhất trên cơ thể chính là bụng dưới rốn. Ngay cả khi có tập luyện, nếu thiếu đi sự hướng dẫn của chuyên gia, tập sai cách, chế độ ăn uống không phù hợp,... mỡ bụng dưới của bạn có thể sẽ không hề lay chuyển. Vậy có cách để giảm mỡ bụng dưới nhanh và đơn giản không. Hãy cùng Lux Beauty Center tìm kiếm những cách để giảm mỡ bụng dưới và sở hữu được eo thon, bụng phẳng đúng mực.

    Nguyên nhân gây ra tình trạng thừa mỡ bụng
    Mỡ bụng được tạo ra từ việc mất cân bằng giữa năng lượng cơ thể nạp vào và năng lượng cơ thể thật sự tiêu hao. Cơ thể con người sẽ tự chuyển hoá lượng calorie dư thừa thành mỡ dự trữ. Tuy nhiên, quá trình chuyển hoá này sẽ khác nhau tuỳ vào cơ địa của mỗi người.

    Một nguyên nhân khác dẫn đến tình trạng béo bụng là do nội tiết tố. Lượng estrogen, progesterone và testosterone trong cơ thể biến động theo tuổi tác. Sự mất cân bằng các nội tiết tố này có thể khiến bạn tăng cân và mỡ tích tụ ở một số vị trí nhất định. Một loại hormone khác có thể gây ra tình trạng này là cortisol, được biết đến như hormone căng thẳng.

    [​IMG]

    Tại sao phải giảm mỡ bụng?
    Khi bạn có mức cân nặng lý tưởng, lượng hormone và hoá chất được tiết ra bởi tế bào mỡ đều có lợi cho sức khoẻ. Chúng có vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh lượng insulin, giúp điều tiết sự thèm ăn bằng cách khiền bạn cảm thấy thoả mãn sau khi ăn và thậm chí giúp đốt cháy lượng mỡ dự trữ.

    Vấn đề phát sinh khi bạn có nhiều tế bào mỡ và chúng to hơn bình thường, và điều này xảy ra khi một người bị thừa cân. Những tế bào mỡ to sẽ sản xuất nhiều hormone và hoá chất hơn lượng mà cơ thể cần. Điều này có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn sau này và khiến bạn đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh tật như béo phì, đột quỵ, bệnh tim và thậm chí cả ung thư.

    [​IMG]

    Làm thế nào để giảm mỡ bụng?
    Hãy chăm chỉ tập luyện. Tập trung vào những bài tập toàn thân, những dạng bài tập sẽ vận dụng nhiều nhóm cơ cùng lúc, từ đó, bạn sẽ đốt cháy được nhiều năng lượng hơn và tăng lượng nạc trong cơ thể.

    Đi bộ mỗi ngày
    Đi bộ đơn thuần có thể giúp ích rất nhiều trong việc giảm mỡ bụng. Tuy việc tập luyện này rấ đơn giản nhưng lại giúp chuyển hoá trong cơ thể diễn ra tốt hơn. Bên cạnh đó, việc đi bộ còn giúp giảm stress, khiến bạn cảm thấy tinh thần sảng khoái, từ đó giảm sự điều tiết cortisol. Đi bộ còn là một cách giảm cân hiệu quả. Một giờ đi bộ có thể giúp chúng ta giảm được 0.5 kg mỗi tuần.

    [​IMG]

    Tập Yoga
    Trong một nghiên cứu gần đây, những phụ nữ tập Yoga 35 phút mỗi ngày trong 12 tuần có lượng cortisol trong cơ thể thấp hơn so với những người phụ nữ khác tham gia nghiên cứu.

    [​IMG]

    Muốn đơn giản và nhanh chóng hơn mà hiệu quả cao có thể đến spa để làm tan mỡ bụng. Các chị em có thể đến Lux Beauty Center để đánh tan mỡ bụng đơn giàn và nhanh chóng.

    Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện chăm sóc da Làm Đẹp Lux Beauty Center

    • : 33C1, Tú Xương, Phường 7, Quận 3 – TP HCM

    • : 090 493 81 68

    • : https://luxclinic.vn/

    • : https://www.facebook.com/luxbeautycenterquan3

    • : https://www.youtube.com/channel/UC3kVBGud8koC97axve2LMnQ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuong2413
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    ăn uống điều độ nữa
     

Chia sẻ trang này