Kinh nghiệm: Khám Phá Các Loài Sao Biển Đẹp Nhất Thế Giới

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 14/4/2021.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Những con sao biển với đủ các hình dáng cùng màu sắc khác biệt đó chính là nhân tố lôi kéo hành khách khi đến thăm các vùng hồ.

    [​IMG]

    >>>Check in online vietnam airline trên điện thoại

    Sao da: Loài này có mặt tại bãi tắm biển ở hướng tây của Bắc Mỹ, từ Alaska cho đến Mexico. Chúng sống tại vùng gian triều cho tới độ sâu khoảng 91m. Thực phẩm ở chỗ này cơ bản là tảo, bọt đại dương, hải sâm…Loài này đặc biệt sợ sao mặt trời.

    [​IMG]

    Sao mặt trời: Thoạt nhìn, loài sao đại dương này trông y hệt như là mặt trời hoạt hình. Nó có từ 8-16 cánh & thân mang màu đỏ hoặc là cam. Sao mặt trời sống chủ đạo là ở hướng bắc của thái bình dương, từ Nhật Bản đến Siberia & dọc theo bãi tắm biển ở Bắc Mỹ. Đây chính là một loài sao hồ phàm ăn. Thậm chí còn, sao mặt trời còn ăn cả đồng loại như thể sao hồ đốm, sao biển hướng dương sọc, sao hoa hồng ….

    [​IMG]

    Sao hướng dương: đây là loài sao hồ lớn nhất trái đất với phần cánh dài tới gần 1 m. Loài này chủ yếu sống dọc bãi biển Bắc Mỹ, từ Alaska đến California. Hải sản của chính bản thân nó là nhím hồ, trai và ốc.

    [​IMG]

    Sao biển hồng: Đúng như thể tên gọi, body toàn thân con sao đại dương này mang màu hồng nhạt. Đường kính của nó lên đến mức 0,6 m & nặng nề khoảng tầm 1 kg. Nếu mà chăm chú kỹ, khách du lich đặt vé máy bay đi đài loan giá rẻ sẽ nhận ra đây chính là cảm hứng cho nhân vật Patrick Star danh tiếng của SpongeBob SquarePants. Loài đó thường bám vào san hô, đá và ăn trai, giun ống, cá Con Ngữa.

    [​IMG]

    Sao đại dương hoàng gia: Từ hoàng gia trong tên của nó được xuất phát điểm từ sắc tố thân loài biển này, tím và quà. Loài này tập trung chính yếu tại hướng đông của Bắc Mỹ. Nó sống ở độ sâu mức 213m, nơi mà có tương đối nhiều động vật thân mềm dễ ăn. Không giống nhiều loài sao đại dương khác, sao hồ hoàng gia sẽ ăn cục bộ con mồi của chính bản thân mình.

    [​IMG]

    Sao đại dương dơi: Hình dạng cánh của con sao biển này rất là giống với cánh rơi. Các loài sao đại dương đó thường hay có 5 cánh nhưng con này rất có thể sở hữu tới 9 cánh & nó sẽ đem nhiều màu sắc cực kỳ đa chủng loại. Các màu phổ biến là đỏ, xanh lá, tím.

    [​IMG]

    Sao máu đại dương: Tên loài này khởi đầu từ sắc đỏ cam cực kì đặc thù. Nó sống ở dọc bãi biển của thái bình dương của bắc Mỹ. Có các con sống ở độ sao khoảng 300 m. Nhân loại và những loài chim hồ được xem là "kẻ thù" của chúng.

    [​IMG]

    Sao đại dương chocolate chip: Những núm trên thân của con sao biển này trông rất giống với những hạt chocolate chip. Mặc dù vậy, này lại là thứ những con sao biển này dùng để làm dọa những loài săn mồi khác ví như là tôm, cá…Theo Treehugger, loài này bị khai quật trên mức cho phép để có thể dùng để làm đồ trang sức du lịch, mua sắm... Do đó, con người chính là mối nguy lớn nhất với chúng. Đặt vé máy bay từ Nhật Bản về Việt Nam giá rẻ tại Aivivu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    chắc nhìn xa thì đẹp thôi chứ mấy ảnh nhìn gần trông kinh quá
     

Chia sẻ trang này