Tâm sự Vẻ Đẹp Hiện Đại Cùng Phương Pháp Nâng Chân Mày

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi NguyenNhaUyen, 4/4/2021.

  1. NguyenNhaUyen

    NguyenNhaUyen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/4/2021
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tôi Có Thể Nhận Được Hiệu Quả Nâng Chân Mày Từ Chất Làm Mỡ Da Không?

    Lông mày cụp xuống, nếp nhăn trên trán và các nếp nhăn quanh mắt góp phần tạo nên các dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, tác động của trọng lực và quá trình lão hóa tự nhiên có thể tạo ra hiện tượng chùng nhẹ của chân mày vào vùng mắt trên, khiến mí mắt bị sụp xuống thêm. Túi và quầng thâm dưới mắt làm tăng thêm vẻ ngoài của tuổi tác. Mắt trên có vẻ quá đầy và bạn thường có vẻ tức giận hoặc mệt mỏi.

    Vẻ ngoài mệt mỏi, già nua có thể được phẫu thuật để khắc phục bằng thủ thuật nâng chân mày , nơi da chân mày được nâng lên và làm căng, làm phẳng các nếp nhăn và trẻ hóa khuôn mặt trên.

    Da chảy xệ được loại bỏ vĩnh viễn, mặc dù quá trình lão hóa tự nhiên của da tất nhiên sẽ tiếp tục như bình thường.
    Xem thêm: Giá tiền treo chân mày
    Các lựa chọn thay thế cho phẫu thuật: chất làm đầy da

    Tuy nhiên, cũng có những phương pháp không phẫu thuật sẽ tạm thời chống lại quá trình lão hóa bằng cách làm mịn và căng da.

    Chất làm đầy da và tác dụng nâng chân mày của chúng: nâng chân mày dạng lỏng

    Tiêm chất làm đầy da là một phương pháp trẻ hóa khuôn mặt không phẫu thuật rất hiệu quả. Thật vậy, chất làm đầy da thường được biết đến như một phương pháp làm căng da mặt bằng chất lỏng, hoặc nâng cơ mặt bằng chất lỏng.
    Các chất làm đầy da này, chẳng hạn như Juvederm và Voluma, bao gồm axit hyaluronic, khi được tiêm vào các vùng được nhắm mục tiêu chính xác, sẽ làm tăng thêm thể tích cho da mặt.

    Chính hiệu ứng làm bay hơi này giúp chất làm đầy da có tác dụng nâng chân mày. Các bác sĩ thẩm mỹ có kinh nghiệm sẽ tiêm chất làm đầy da vào sau chân mày. Điều này nhẹ nhàng nâng mí mắt bị chùng xuống.

    Chất làm đầy da được tiêm vào thái dương sẽ nâng mắt và đường chân mày một cách tinh tế. Thêm khối lượng tinh tế vào thái dương sẽ giúp khuôn mặt không bị hốc hác.

    Chất làm đầy da cũng có thể được tiêm vào da trán, xoa bóp cẩn thận và đặt đều để nâng trán.

    Tác dụng của chất làm đầy qua da kéo dài từ 9 đến 12 tháng.

    Botox và hiệu ứng nâng chân mày
    Xem thêm: Hình ảnh treo chân mày

    Botox là một phương pháp điều trị tiêm không phẫu thuật khác để làm phẳng các nếp nhăn ở trán và làm tròn mắt. Botox điều chỉnh các nếp nhăn được hình thành do nhiều năm co cơ, chẳng hạn như nếp nhăn và vết chân chim. Theo thời gian, hợp đồng thường xuyên lặp lại này tạo ra các đường dây vĩnh viễn. Botox hoạt động trực tiếp trên các cơ này. Botox làm tê liệt các cơ này, làm cho chúng thư giãn, do đó làm phẳng các nếp nhăn.

    Tác dụng của Botox, giống như chất làm đầy da, là tạm thời. Botox thường kéo dài trong khoảng 4 tháng, và sau đó có thể lặp lại.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi NguyenNhaUyen
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    ngày càng có nhiều phương pháp làm đẹp cho chị em phụ nữ
     

Chia sẻ trang này