Thông tin: Kềm Duy Tổng Hợp 10 Mẫu Nail Đơn Giản Dễ Thương Hot Nhất 2021

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nguyenthi85, 15/4/2021.

  1. nguyenthi85

    nguyenthi85 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/11/2013
    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Kềm Duy Tổng hợp 10 mẫu nail đơn giản dễ thương hot nhất 2021

    Các mẫu nail đơn giản dễ thương luôn được chị em phụ nữ và các bạn học sinh săn lùng Nail nhẹ nhàng đi học, bởi nó không chỉ độc đáo, nổi bật mà còn vô cùng cuốn hút.


    [​IMG]

    Nếu bạn đang muốn chọn cho mình một mẫu nail dễ thương đơn giản mà đẹp thì đừng bỏ qua các mẫu nails đơn giản hot nhất 2021 mà daily.kemduy.com chia sẻ trong bài viết dưới đây.

    10 mẫu nail đơn giản dễ thương

    1. Vẽ móng tay màu đỏ

    Màu đỏ tượng trưng cho sự quyến rũ và may mắn nên luôn là ưu tiên hàng đầu của chị em. Đồng thời mẫu nail này còn mang lại sự sang trọng và cuốn hút bất ngờ. Khi sơn bạn có thể kết hợp đính đá, kẻ sọc, kẻ caro… để tạo thêm điểm nhấn và giúp ngón tay thêm thon, thêm sang.

    2. Vẽ móng tay màu đen

    Màu đen tượng trưng vẻ đẹp huyền bí, cá tính độc đáo và chiều sâu tâm hồn của người phụ nữ. Sở hữu những mẫu nail đen này giúp bạn tự tin và quý phái mọi lúc mọi nơi.

    3. Sơn móng tay màu trắng

    Màu trắng là tông màu nhẹ nhàng giúp tôn lên làn da của bạn một cách tinh tế. Bộ móng đơn giản nhưng rất phù hợp và được nhiều quý cô theo đuổi phong cách đơn giản nhưng thanh lịch lựa chọn. Tùy theo sở thích, bạn có thể tạo bàn tay “không đụng hàng” mà vẫn thật thời thượng.

    4. Móng tay kẻ sọc caro

    Vẽ móng sọc caro là một trong những trào lưu đã có từ lâu nhưng chưa bao giờ hết hot. Những mẫu nail kẻ sọc đơn giản nhưng đầy cá tính rất thích hợp cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, tối giản.

    Ưu điểm nổi bật của nail kẻ sọc là không tạo cảm giác vướng víu nặng nề như các mẫu đính đá. Những mẫu nail kẻ sọc này không hề đơn điệu. Họa tiết kẻ sọc có nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn như sọc ngang, sọc dọc, sọc chéo, sọc lớn, sọc nhỏ hoặc có thể đan xen các họa tiết.

    5. Sơn móng tay dưa hấu

    Sơn móng tay hình dưa hấu đã trở thành kiểu móng hot trong mùa hè và đến nay sức nóng của nó cũng chưa hề giảm. Họa tiết dưa hấu được biến tấu đa dạng mang đến sự tươi tắn, trẻ trung. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên trái cây giúp bạn thêm tươi mới, sành điệu mà không cần lo chuyện đụng hàng.

    Nếu bạn là một tín đồ ăn uống, hay đơn giản là thích sự tươi mới của thiên nhiên, bạn nên thử phong cách nail này một lần trong năm nay nhé.

    6. Vẽ móng hình trà sữa

    Vẽ móng tay hình trà sữa đang là trào lưu nở rộ được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Lấy cảm hứng từ những ly trà sữa trân châu khiến cho đôi tay của bạn trở nên hấp dẫn hơn. Hãy thử những mẫu nail trà sữa tuyệt đẹp này để tâm hồn luôn ngọt ngào như những ly trà sữa nhé.

    7. Vẽ móng hình con heo

    Vẽ móng hình con heo đang trở thành một kiểu làm đẹp độc đáo và được rất nhiều chị em phái đẹp ưa chuộng. Những mẫu nail này được tạo kiểu sáng tạo lấy cảm hứng từ chú heo đất mũm mĩm dễ thương.

    Để thêm phần độc đáo bạn có thể thêm những họa tiết trang trí nổi bật để tạo nên những chú heo đất độc đáo cho riêng mình. Mình tin rằng với bộ nail này bạn sẽ vô cùng mê mẩn và thu hút ánh mắt của những người xung quanh.

    8. Vẽ móng tay dễ thương

    Mẫu vẽ móng tay dễ thương tuy đã xuất hiện khá lâu nhưng vẫn thu hút rất nhiều tín đồ làm đẹp. Sở hữu những mẫu nail dễ thương, màu sắc tươi tắn này sẽ giúp bạn tự tin nổi bật hơn. Đặc biệt trong mùa hè sắp tới, những mẫu nail xinh xắn này sẽ giúp bạn hack tuổi trẻ trung hơn.


    Một số mẫu nail dễ thương bạn có thể tham khảo như nail vẽ hoạt hình, trái cây hay đơn giản là những chú thú bông xinh xắn…

    9. Vẽ móng hình hoa

    Họa tiết hoa lá không chỉ xuất hiện ở các phụ kiện mà bạn hoàn toàn có thể biến tấu những họa tiết này trên bộ móng xinh xắn của mình. Không quá cầu kỳ hay diêm dúa, họa tiết hoa nhí khá đơn giản, trẻ trung phù hợp với mọi lứa tuổi, phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

    Với mẫu này bạn sẽ không bao giờ lo đụng hàng. Hãy thử thay đổi bộ móng hình hoa để luôn tươi tắn và rạng rỡ như những bông hoa nhé.

    10. Vẽ móng tay hình con chuột

    Hình tượng chuột được nhiều tín đồ làm đẹp lấy cảm hứng trong các bộ nail. Với cách biến tấu đơn giản, dễ thương và ngộ nghĩnh khiến bạn trở nên nổi bật.

    Cùng với việc trau chuốt cho mái tóc quần áo, hãy diện cho mình một bộ móng xinh xắn với hình chú chuột siêu dễ thương và mang lại nhiều may mắn nhé.

    Kềm Duy Kết Luận: Bài viết trên đây mình đã gửi đến bạn đọc top 10 mẫu nail đơn giản dễ thương hot nhất 2021 rồi. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được mẫu nail đẹp nhất để luôn nổi bật và cuốn hút trước đám đông.


    Theo nguồn tin Kềm Duy tổng hợp xu hướng nail 2021
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenthi85
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,344
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mỗi một mẫu có ảnh thôi ạ?
     

Chia sẻ trang này