Phản hồi về nick duao: Công ty TNHH tổ chức các sự kiện và quảng cáo thương mại THC

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi Cong ty Hoi cho Bac Viet, 4/12/2010.

  1. Cong ty Hoi cho Bac Viet

    Cong ty Hoi cho Bac Viet Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/12/2010
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Công ty TNHH Quảng cáo & Hội chợ Bắc Việt
    Trụ sở :Số 10 ngõ 178/45/16 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Vào thời điểm 20/10 Công ty chúng tôi có kế hoạch tổ chức hội chợ làm đẹp tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ. Vì một số lý do khách quan chúng tôi quyết định dừng hội chợ này lại và chuyển sang thời điểm Noel tại Công Viên Thống Nhất.
    Tất cả các doanh nghiệp đã đăng ký tham gia hội chợ Làm đẹp đều đã được công ty chúng tôi hoàn lại tiền đã đật cọc. Nếu doanh nghiệp nào đồng ý tham gia tiếp hội chợ Noel thì số tiền đặt cọc sẽ được chuyển sang.
    Chị Thủy shop Queen fashion ( nick LCM: đuao) là một trong số doanh nghiệp đã đăng ký tham gia 02gian hàng tại hội chợ làm đẹp. Khi công ty chúng tôi thông báo hủy hội chợ và hoàn lại số tiền đã đặt cọc thì chị Thủy nói chuyển số tiền đó sang tham gia 02 gian hàng tại Công viên Thống Nhất. Giữa tháng 11 chị Thủy liên lạc lại có nói bây giờ chị chỉ tham gia 01 gian ở Công viên thôi. công ty chúng tôi cũng tạo điều kiện và chuyển số tiền đó thành tiền đặt cọc 01 gian hàng.
    Cuối tháng 11 chị Thủy gọi điện đến nói không tham gia nữa và đòi lại số tiền đã đặt cọc.
    Theo quy định tiền đặt cọc không được hoàn trả lại (vì chị Thủy đã đồng ý tham gia Hội Chợ Noel).
    Ngày 03/12 chị Thủy đã đưa thông tin sai lệch lên web này làm giảm uy tin của công ty chúng tôi.
    Đề nghị BQT mạng trước khi cho các thành viên gửi bài lên diễn đàn nên xác minh tính chính xác của nội dung.
    Danh sách các mẹ đăng ký tham gia hội chợ Làm Đẹp và đã được hoàn lại tiền:
    1. Mẹ của Minh Anh (urai82@hotmail.com)
    2. tmdecor (chị Thúy)
    3. Đồ lót Isana (chị Hiền)
    4. Áo đôi Noon (bạn Linh)
    5. Mỹ phẩm Avon ( Thắm)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cong ty Hoi cho Bac Viet
    Đang tải...


  2. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    Ðề: Phản hồi về nick duao

    Có phải công ty bạn sử dụng chức năng cùa diễn đàn Lamchame.com đề quảng bá về hội chợ của bên bạn với thành viên diễn đàn này?

    Bạn nói bạn kia đưa tin không đúng thì thông tin đó như thế nào?
     
    hanh_z thích bài này.
  3. đuao

    đuao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/6/2010
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Phản hồi về nick duao


    Chào admin

    Thực sự thì mình không nghĩ là mình sẽ vào đây đối chất như thế này, vì tất cả các thông tin mình đăng tải trên diễn đàn là hoàn toàn trung thực và đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Có thể theo quy định của Web là phải đối chất nên mình phải trình bày lại một lần nữa vậy:

    vào ngày 09/09/2010 mình đã đặt cọc 2.000.000đ cho công ty Quảng cáo và hội chợ Bắc Việt ( tên trên HĐ là: Công ty TNHH tổ chức các sự kiện và quảng cáo thương mại THC)để đảm bảo cho 02 gian hàng được tham gia tại triển lãm vân Hồ diễn ra ngày 15/10- 19/10/2010. Trước 3 ngày diễn r ahội chợ, nhân viên công ty này đã gọi điện thông báo là hủy hội chợ :(, ngay từ đầu mình đã phản ứng vì mình đã nhập hàng về để bán cho hội chợ này, thông báo hủy sát ngày như thế này thì hàng của mình sẽ như thế nào, kho bãi để hàng nữa,... nhân viên đó đã xin lỗi mình và thông báo sẽ tổ chức hội chợ vào dịp noel tại Công viên thống nhất và tiền sẽ giữ lại để đặt cọc cho hội chợ này. Mình đã trao đổi là không tham gia hội chợ tại Công viên vì hàng của mình là hàng cao cấp và muốn nhận lại tiền đã đặt cọc, bạn nhân viên đó đã năn nỉ mình và yêu cầu mình suy nghĩ lại vì bạn ý nói công ty bạn ý đã tỏ chức tại công viên rồi và cũng rất đông khách. Mình đã đồng ý sẽ cân nhắc lại và có hỏi lại tiền thì bạn ý bảo không sao đâu nếu mình không làm tại công viên thì bạn ý sẽ trả lại tiền cho mình. Sau vài lần trao đổi mình cũng rất băn khoăn nên mình cũng trao đổi với bạn ý là nếu làm thì mình sẽ làm 1 gian hàng thôi vì mình sợ hàng của mình sẽ không thể bán tại công viên được, nhưng cách đây hơn 10 ngày, sau khi cân nhắc kỹ, mình đã quyết định là không thể tham gia hội chợ được tổ chức vào ngày 25/12/2010 tại công viên thống nhất được và mình xin lại tiền đã đặt cọc trước đây (vì mình chỉ ký hợp đồng hội chợ vân hồ thôi). Sự việc tiếp theo thì diễn ra giống như mình đã đăng bài đó, ngay lập tức cong ty này không chịu trả tiền lại cho mình, còn chửi quá trời luôn, hôm trước một chị xưng là giám đốc công ty gọi điện cho mình còn hăm dọa nữa đấy :) Thật hết biết, không thểhình dung được. thế mà bây giờ lại còn dám lên diễn đàn này để quảng cáo nữa. đúng là vừa ăn cắp vừa la làng mà.

    Thực ra ngay từ đầu mình cũng băn khoăn là tại sao mình tham gia 02 gian hàng, giá trị mỗi gian hàng là 5M. 02*5.000.000 = 10.000.000đ, hợp đồng yêu cầu đặt 50% ( 5.000.000đ) nhưng mình hỏi đặt 2.000.000đ được không công ty này cũng đồng ý,trong khi trong hợp đồng thì ghi đã thanh toán lần 1 trị giá 5.000.000đ, té ra là họ lừa đảo, không cần phải để ý đến hợp đồng nào cả. Mình đã tham gia rất nhiều hội chợ tại Triễn lãm giảng võ, bên tổ chức họ yêu cầu là phải nộp đủ 50% giá trị hợp đồng trước cơ và không bao giờ có việc số tiền thu được và trong hợp đòng lại khác nhau như thế này. Đây là mọt bài học đắt giá cho mình, hy vọng nó sẽ giúp mình trong việc nhìn nhận sự việc sau này nhiều hơn.
    cảm ơn diễn đàn đã đăng bài
     
  4. ngongoctrang2784

    ngongoctrang2784 Banned

    Tham gia:
    23/9/2010
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Phản hồi về nick duao

    cứ căn cứ vào hợp đồng mà làm, những lời nói miệng
    chẳng có giá trị gì cả, hợp đồng ký lại tên công ty khác
    chị cứ để bà ấy sang cơ quan đi, bảo cả cơ quan xúm lại
    chửi thẳng hoặc gọi công an đến luôn
     
  5. ngongoctrang2784

    ngongoctrang2784 Banned

    Tham gia:
    23/9/2010
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
  6. YeunhacTrinh

    YeunhacTrinh Thành viên mới

    Tham gia:
    12/9/2010
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Phản hồi về nick duao

    Hic. Đọc ra mới thấy chính bên Công ty đã vi phạm trước may là KH hiền đấy nhé. Nếu là người ghê gớm họ cứ theo hợp đồng mà kiện bắt bồi thường thiệt hại do hàng họ nhập về mà ko bán được,...chi phí này kia thì bên bạn tính sao mà còn lên đây là làng vậy bạn??
    Dù là họ có đồng ý tham gia hội chợ ở Công viên thống nhất thì họ cũng chỉ là nói miệng bạn có văn bản hay hợp đồng nào mà bắt lý người ta đây?
     
    shop1000 thích bài này.
  7. đuao

    đuao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/6/2010
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Phản hồi về nick duao

    Cảm ơn các bạn đã chia sẽ, mấy hôm nay mình cũng đợi công ty Bắc Việt này trả lời nhưng chắc là họ bặt tăm rồi. Theo như thông báo của ngongoctrang2784: http://www.lamchame.com/forum/showth...A%BF-to%C3%A1n.thì hình như nick của công ty này trên diễn đàn đã được thay đổi thành nick meohu, (Nhờ admin kiểm tra hộ xem nhớ :) thanks. )

    Mình cũng rất biết là nếu thông báo không tham gia sát ngày quá thì sẽ khó cho công ty trong việc đi tìm kiếm khách hàng, nên mình cũng đã thông báo trước 1,5 tháng trước khi diễn ra hội chợ. Mình đã rất lịch sự cũng biết được cái khó của người làm kinh doanh. Nhưng thôi, mình đã so sánh hơi khập khiểng vì công ty này chuyên lừa đảo nên họ có cần biết và quan tâm đến những điều đó đâu.

    Cảm ơn cả nhà đã chia sẽ với mình
     
    shop1000 thích bài này.
  8. chipchiptrontron

    chipchiptrontron Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/9/2010
    Bài viết:
    979
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Phản hồi về nick duao

    Hic, cách đây 2 tuần cũng có người ở công ty này gọi điện cho mình mời tham gia hội chợ CV Thống Nhất, mình hỏi sao lại biết mình chắc họ sử dụng chức năng của LCM biết mình cũng tham gia HC ở LCM, rồi gửi thư mời này nọ. Nhưng mình chỉ bán ga chống thấm cho trẻ em thì tham gia gì HC thời trang này, nên bỏ qua, với lại giá gian hàng cao quá, họ cứ gọi đi gọi lại mấy lần. May mà không tham gia, chứ không lại gặp rắc rối. Cám ơn các mẹ đã thông tin.
     
  9. nhocTin

    nhocTin shop trẻnhỏ.com - welcome

    Tham gia:
    15/1/2010
    Bài viết:
    6,959
    Đã được thích:
    6,494
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Phản hồi về nick duao

    Úi, hôm nay em mới đọc topic này. Thảo nào đợt này có rất nhiều email với mấy em (cả nam lẫn nữ) gọi điện cho em mời tham gia hội chợ CV Thống nhất chứ. Èo, may mà em ko tham gia được vì nó diễn ra những 5 hôm thì phải.
    Chài chài.
     
  10. phuongedu

    phuongedu

    Tham gia:
    5/4/2010
    Bài viết:
    21,134
    Đã được thích:
    7,441
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Phản hồi về nick duao

    mình cũng được mời chào suốt, cứ tưởng họ check trên web cty, vì mìnhc ũng trực yahoo web cty. rùi mình chuyển sang cho thư ký giám đốc. còn mình, làm tay trái, hội chợ lam cha mẹ 1 ngày còn dứt cv chính ra để bon chen chứ 5 ngày thì chịu.
     
  11. ngongoctrang2784

    ngongoctrang2784 Banned

    Tham gia:
    23/9/2010
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Phản hồi về nick duao

    các mẹ post số dt công ty lừa đảo này lên cho mọi người biết
     
  12. vitcononline812

    vitcononline812 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    22/7/2009
    Bài viết:
    4,864
    Đã được thích:
    756
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Phản hồi về nick duao

    e cũng bị chào mời nhiều lần qua đt. sôs đt đuôi 1996 thì p. e k nhớ rõ lắm. Từ hôm e đăng kí hội chợ lcm đề email và sdt là bị làm phiền liên tục luôn.
     
  13. .Sonic.

    .Sonic. Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    28/4/2010
    Bài viết:
    6,416
    Đã được thích:
    1,420
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Phản hồi về nick duao

    Em nhớ em cũng có nhận được mail và đt của một bạn ở cty này ,ban đầu giá 5tr sau xuống 4tr5 hôm đó còn chat nói chuyện với bác lifeshop và khách hàng của em cũng nhận được thông tin như em cũng có hỏi em về hội chợ ,em bảo của cty bắc việt chứ ko phải của lcm các mẹ cẩn thận nhé .Sau hôm đó em có post mail đó lên diễn đàn nhưng giờ tìm lại các chủ đề đã đánh dấu nhiều quá ko tìm nổi và mail thì đã xóa mất rồi nhưng vẫn nhớ bạn này tên Tuấn Anh số đt đuôi 89
     
  14. đuao

    đuao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/6/2010
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Phản hồi về nick duao

    Chào các mẹ

    Công ty này có mạng lưới công tác viên rất nhiều, nếu chào được một gian hàng tham gia thì cọng tác viên đó sẽ nhận được tiền chi hoa hồng, nên sẽ có rất nhiều số điện thoại khác nhau để gọi đến cho mình. Chắc là mình chỉ có thể nhớ công ty lừa đảo này là Công Ty BẮC VIỆT hoặc tên khác là công ty THC để mà phòng tránh thôi các mẹ à
     
  15. handu

    handu Tớ là Hân Du nhá

    Tham gia:
    17/11/2009
    Bài viết:
    6,313
    Đã được thích:
    909
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Phản hồi về nick duao

    Hơ, em nghĩ chủ đề này nên đổi thành "Phản hồi về công ty hội chợ Bắc Việt" chứ ai lại để thế kia nhỉ?
     
  16. baohiembuudien

    baohiembuudien Banned theo yêu cầu của chủ nick.

    Tham gia:
    2/11/2009
    Bài viết:
    11,668
    Đã được thích:
    1,649
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Phản hồi về nick duao

    Em cũng nhận được email và vài cuộc điện thoại chào mời tham gia Hội chợ này, SĐT gọi cho em là 0934421996, là một người con gái ạ. Dạo đó em đang bận việc cưới em gái và cũng xác định là khó tham gia vì nó diễn ra 5 ngày liền nên em cũng không để ý lắm, hic...
     
  17. đuao

    đuao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/6/2010
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Phản hồi về nick duao

    Cam on bac handu đã góp ý ạ, admin xem có đổi hộ mình được ko nhớ :), mấy hôm nay không thấy admin trao đổi gì, không biết là nick của công ty Bắc Việt này thế nào rồi nhỉ, mình đã kiểm tra trong danh sách các nick bị khóa nhưng không thấy tên của công ty này
     
  18. TienLam2010

    TienLam2010 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/9/2010
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    53
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Phản hồi về nick duao

    Chán nhể, người khôn của khó nên khó tìm đc người tử tế quá.
     
  19. đuao

    đuao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/6/2010
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Phản hồi về nick duao

    Mod ơi cho mình hỏi :Công ty Bắc Việt này thế nào rồi nhỉ, không thấy mod phản hồi gì, hôm trước bài viết của mình phản ánh về công ty này cũng bị mod xóa hết không biết là thế nào nữa?
     
  20. meocon2009

    meocon2009 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/9/2009
    Bài viết:
    970
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Phản hồi về nick duao

    chắc mod cũng po tay luôn... người ta cả " công ty" kia mà. trong khi có mỗi mình mod..hihihi. :D. mod đừng giận mà banned nick em :).
     

Chia sẻ trang này