Thông tin: Cách Giảm Cân Hằng Ngày Với Hạt Bí Xanh Cực Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Mailisamk, 16/4/2021.

  1. Mailisamk

    Mailisamk Thành viên mới

    Tham gia:
    8/6/2020
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hạt bí xanh có tác dụng gì trong giảm cân? Bạn có thể sử dụng hạt bí xanh theo nhiều cách chế biến khác nhau. Từ món mặn đến đồ ngọt, món tráng miệng hoặc đồ ăn nhẹ. Cùng Nut Garden tìm hiểu các cách giảm cân hiệu quả với hạt bí xanh trong bài viết này nhé.

    1. Trong Hạt Bí Xanh Có Chứa Bao Nhiêu Calo?
    Tùy thuộc vào cách chế biến mà hạt bí xanh sẽ có lượng calo khác nhau. Trong 100g hạt bí xanh chưa qua chế biến chứa 500 calo. Nhưng 100g hạt bí xanh rang chỉ chứa 285 calo. Theo đánh giá của các chuyên gia dinh dưỡng, hàm lượng calo trong hạt bí xanh chủ yếu từ protein và các chất béo có lợi.

    [​IMG]

    Thông qua việc thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tạo cảm giác no lâu, hạt bí xanh không làm trọng lượng cơ thể tăng nhanh mà còn hỗ trợ tích cực trong việc giảm mỡ thừa.

    2. Cách Sử Dụng Hạt Bí Xanh Hằng Ngày Để Giảm Cân Hiệu Quả

    2.1. Dùng Trực Tiếp Như Một Món Ăn Vặt


    Nếu bạn đang mông lung trong việc chọn đồ ăn vặt ra sao để thuận lợi cho quá trình giảm cân? Hoặc bạn quá đói nhưng lại quá bận, không kịp chuẩn bị một bữa ăn ngay lập tức và cần thay thế bằng những đồ ăn tiện, vừa bụng, ít calo? Vậy thì, hạt bí xanh là một món ăn vặt như thế.

    Trong các loại hạt, hạnh bí xanh là một trong những loại hạt tốt cho sức khỏe và thơm ngon nhất. Hàm lượng protein cao, chất béo tốt và chất xơ phong phú chính là điều kiện lý tưởng để phát huy tác dụng của hạt bí xanh trong việc hỗ trợ giảm cân rất tuyệt vời.

    2.2. Sử Dụng Hạt Bí Xanh Trong Các Món Salad

    Salad là món ăn không thể thiếu trong các thực đơn giảm cân. Việc ăn salad mỗi ngày sẽ hỗ trợ bạn giảm trọng lượng cơ thể một cách hiệu quả.

    [​IMG]
    Có rất nhiều công thức làm salad với những nguyên liệu vô cùng phong phú và đa dạng. Ngoài những cái tên quen thuộc như cà chua, dưa chuột, xà lách,.. Bạn cũng có thể kết hợp hạt bí xanh trong các món salad ăn hằng ngày của mình. Một số món salad với hạt bí xanh như salad dưa hấu hạt bí, salad cam hạt bí sốt phô mai,.. Các bước chuẩn bị nguyên liệu và chế biến khá đơn giản, bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn trên internet.

    2.3. Trộn Trong Sinh Tố

    Sử dụng hạt bí xanh trong các món sinh tố sẽ là cách phát huy hiệu quả công dụng hạt bí xanh trong quá trình giảm cân. Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, sinh tố là thức uống dinh dưỡng được lựa chọn hàng đầu trong hành trình giảm cân. Bên cạnh các loại trái cây, bạn có thể kết hợp cùng các loại hạt dinh dưỡng như hạt bí xanh,... Với loại sinh tố này, bạn sẽ nạp đủ năng lượng cũng như dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà không cần phải ăn quá nhiều. Bạn có thể uống vào buổi sáng để thanh lọc, thải độc cơ thể. Hoặc dùng trong các bữa phụ như một món ăn vặt vừa ngon, vừa khỏe lại giúp quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả.

    [​IMG]

    Bạn có thể tham khảo thêm một số cách dùng hạt bí xanh khác:
    • Trộn với sữa chua hoặc bột yến mạch
    • Trộn với ngũ cốc ăn sáng
    • Trộn với mì hoặc món xào
    • Rắc bánh mì nướng
    Trên đây là những chia sẻ của Nut Garden về các cách giảm cân hằng ngày với hạt bí xanh. Hi vọng những thông tin vừa cung cấp sẽ phần nào giúp quá trình giảm cân của bạn thành công. Nếu bạn có nhu cầu về hạt bí xanh, Nut Garden tự hào là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy dành cho bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mailisamk
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    trong các loại hạt ăn cùng ngũ cốc hay có hạt bí này
     

Chia sẻ trang này