"biển Trăng Sâu Thẳm" Cuốn Truyện Đam Mỹ Về Tình Yêu Đích Thực

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Phù Hoa Ảo Vọng, 18/4/2021.

  1. Phù Hoa Ảo Vọng

    Phù Hoa Ảo Vọng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/3/2021
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Một quyển tiểu thuyết đam mỹ kể về câu chuyện tình yêu của bốn nhân vật. Sau quá nhiều đau thương mất mát, họ mới nhận ra đâu mới là tình yêu đích thực của đời mình.

    Biển Trăng Sâu Thẳm (Hải Nguyệt Thâm Thâm) của tác giả Bích Dao là một quyển tiểu thuyết đam mỹ kể về câu chuyện tình yêu của bốn nhân vật có mối quan hệ cực kì phức tạp với nhau. Có thể lúc bắt đầu không ai nghĩ là mình sẽ yêu đối phương nhiều đến thế nhưng sau quá nhiều đau thương mất mát, họ mới nhận ra đâu mới là tình yêu đích thực của đời mình.

    Bối cảnh chính của truyện diễn ra tại Thụy Sĩ. Nhân vật chính của truyện là Nhạc Quang Y, 27 tuổi, làm nghề luật sư. Cậu vốn luôn là người cô độc, lúc nào cũng chỉ có một mình nên trên người cậu luôn toát lên vẻ lạnh lùng. Một thân một mình đến một đất nước xa xôi để lập nghiệp, đối với một người nước ngoài thì không dễ thành công ở Thụy Sĩ nhưng cậu đã làm được.

    Quang Y là một người có quá khứ phức tạp và có thể vì thế mà cậu khó có thể mở lòng yêu ai. Có một người vì quá yêu cậu mà cậu vẫn lạnh lùng không đáp lại nên đã chọn kết thúc cuộc đời của mình. Sau này người Anh cùng cha khác mẹ của cậu là Lôi Ân – Khải Lan Đức đã đến tìm Quang Y cũng vì nguyên nhân này. Từ sự bắt đầu đầy tréo ngoe đó mà bao tình huống đầy bất ngờ đã xảy ra.

    Còn về Lăng Tước, vì cậu ta đã giúp Lăng Tước thắng môt vụ kiện lớn tại tòa án, khi ấy hắn đã bị khí chất lạnh lùng của cậu hấp dẫn, vì muốn giữ cậu ở lại bên mình, Tước không tiếc số tiền lớn để kí hợp đồng mời cậu làm luật sự riêng cho hắn. Thậm chí hắn còn đem một phần sản nghiệp chuyển qua Thụy Sĩ, hy vọng mưa dầm thấm lâu có thể chinh phục được trái tim lạnh lùng của cậu.

    Nhưng có lẽ theo tình tình chạy chạy tình tình theo ứng với trường hợp của Tước mà sau này có một nhân vật đặc biệt đã xuất hiện đã làm đảo lộn hết những suy nghĩ trong lòng Tước để rồi đến cuối truyện hắn mới nhận ra : “Hắn biết chính mình thật sự vô cùng, vô cùng thích Tinh Thần. Nhưng là lại không biết rằng, kỳ thật thích…… Chính là đã thản nhiên yêu, không phải sao?”

    “Có người nói trong cuộc sống điều trân quý nhất là những thứ không chiếm được, đã mất đi. Nhưng kỳ thật trân quý nhất không phải là những thứ không chiếm được, cũng không phải đã mất đi đâu …. mà là bạn có thể nắm chắc hạnh phúc hiện tại trong tay hay không …!”

    Truyện có sủng, có sắc, có đau thương, có hạnh phúc. Mời mọi người cùng đọc nhé tại Đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phù Hoa Ảo Vọng
    Đang tải...


  2. Phù Hoa Ảo Vọng

    Phù Hoa Ảo Vọng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/3/2021
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Cảm ơn các bạn đã đóng góp cho phần review truyện của mình
     
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    thích thể loại đam mỹ
     

Chia sẻ trang này