Toàn quốc: So Sánh Điều Hòa Casper Vs Midea Loại Nào Dùng Tốt Hơn ?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi vuadieuhoa121, 18/4/2021.

  1. vuadieuhoa121

    vuadieuhoa121 Vua Điều Hòa

    Tham gia:
    2/4/2021
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu như Midea là thương hiệu điều hòa nổi tiếng đến từ Trung Quốc thì Casper là thương hiệu điều hòa đặc sắc đến từ Thái Lan. Cả 2 thương hiệu điều mang đến những ưu, nhược điểm riêng mà chỉ khi so sánh điều hòa Midea và Casper, chúng ta mới có cái nhìn tổng quan nhất cũng như lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp.
    So sánh về khả năng làm lạnh
    So sánh điều hòa Midea và Casper về khả năng làm lạnh thì cả 2 đều đạt hiệu suất gần như tương tự nhau. Bởi vì khả năng làm lạnh được dựa trên 2 yếu tố là công suất và môi chất làm lạnh.

    [​IMG]

    Việc sử dụng môi chất làm lạnh hiện đại nên những dòng sản phẩm của Midea và Casper đều có tính thân thiện với môi trường

    Về công suất làm lạnh, Midea và Casper đều mang đến 4 sự lựa chọn là 9000 BTU, 12000 BTU, 18000 BTU và 24000 BTU. Công suất càng lớn thì khả năng làm lạnh càng cao và tùy theo quy mô không gian, bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm có công suất phù hợp. Cụ thể như sau:

    + Điều hòa 9000 BTU: Lắp đặt tốt nhất cho không gian nhỏ hơn 15m2

    + Điều hòa 12000 BTU: Lắp đặt tốt nhất cho không gian nhỏ hơn 20m2

    + Điều hòa 18000 BTU: Lắp đặt tốt nhất cho không gian nhỏ hơn 30m2

    + Điều hòa 24000 BTU: Lắp đặt tốt nhất cho không gian nhỏ hơn 40m2

    Công suất ảnh hưởng rất nhiều không chỉ đến khả năng làm lạnh mà còn về độ bền, tính tương thích, mức độ quá tải,... nên khi mua điều hòa, quý khách hàng cần tham khảo kỹ lưỡng và được chuyên viên tư vấn tại Vua Điều Hòa hỗ trợ chọn mua dòng sản phẩm phù hợp.

    Về môi chất làm lạnh thì 2 thương hiệu Midea và Casper đều sử dụng những loại gas thân thiện với môi trường, được các tổ chức đánh giá cao. Trong đó bao gồm hai môi chất chính là R32 và R410A. Tùy theo dòng sẽ được nhà sản xuất bố trí môi chất làm lạnh phù hợp.

    So sánh về khả năng tiết kiệm điện
    Điều hòa tiết kiệm điện hay không sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, trong đó bao gồm cả công nghệ, mức độ tương tích và cách sử dụng từ phía người tiêu dùng. Cùng xem liệu khi so sánh điều hòa Midea và Casper thì đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất.

    Về công nghệ, hiện nay cả 2 nhà sản xuất Midea và điều hòa Casper đều áp dụng những tiêu chuẩn kỹ thuật cao trong quá trình lắp ráp để sản phẩm đạt hiệu suất cao và hạn chế tiêu thụ ở mức thấp nhất. Bằng việc cho ra đời nhiều chế độ như ngủ đêm, tự động điều chỉnh nhiệt độ, chế độ quạt gió tự động,....

    [​IMG]

    Công nghệ inverter trên điều hòa Casper sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện nhiều hơn

    Về mức độ tương thích thì như đã đề cập bên trên, người dùng nên chọn mua điều hòa sao cho có công suất làm lạnh phù hợp để tối ưu hóa quá trình hoạt động và khiến điều hòa tiêu tốn ít điện năng hơn mà vẫn không bị thừa thãi.

    Về cách sử dụng, người dùng nên lưu ý một số điểm nhỏ trong khi xài điều hòa như hạn chế bật/tắt, đảm bảo không gian càng kín càng tốt, điều chỉnh nhiệt độ tăng/giảm tùy theo nhiệt độ môi trường bên ngoài, vệ sinh điều hòa thường xuyên hơn,...

    Và trong trường hợp người dùng muốn chọn mua các sản phẩm tiết kiệm điện năng thì điều hòa Midea và Casper có công nghệ inverter là sự lựa chọn khá hấp dẫn. Đây là công nghệ giúp tiết kiệm đến 60% điện năng.

    So sánh về độ bền bỉ
    So sánh điều hòa Midea và Casper về độ bền thì cả 2 không có sự chênh lệch quá lớn vì cơ bản, đây là những thương hiệu cùng chung phân khúc giá nên mức độ hoàn thiện, cách sử dụng vật liệu gần như tương đương nhau.

    Tuy nhiên lợi thế ở Casper là thương hiệu điều hòa xuất xứ từ Thái Lan nên người tiêu dùng có cảm tình hơn, có lẽ vì thế mà mức độ phổ biến của Casper cũng cao hơn những thương hiệu còn lại.

    Tuy nhiên Midea cũng là sự lựa chọn đáng giá vì hãng khá nổi tiếng ở Trung Quốc, sớm gia nhập vào thị trường châu Á nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng. Chưa hết, Midea còn có hẳn một nhà máy đặt tại Việt Nam.

    So sánh về giá thành
    So sánh điều hòa Midea và điều hòa Casper thì cả 2 đều có lợi thế về giá vì thuộc phân khúc bình dân. Người tiêu dùng tại Việt Nam giờ đây cũng không còn quá đắng đo trong việc chọn mua những sản phẩm điều hòa chất lượng.

    [​IMG]

    Mức giá của 2 thương hiệu điều hòa Midea và Casper bán ra tại Việt Nam là khá đa dạng nên phù hợp với nhiều nhu cầu

    Hiện nay, tất cả các sản phẩm điều hòa Midea và Casper đều đang được kinh doanh chính thức tại Vua Điều Hòa với mức giá rẻ. Cụ thể như sau:

    + Điều hòa Midea loại treo tường: Giá dao động trong khoảng từ 4 đến 14 triệu đồng.

    + Điều hòa Midea loại âm trần: Giá dao động trong khoảng từ 15 đến 31 triệu đồng.

    + Điều hòa Midea loại tủ đứng: Giá dao động trong khoảng từ 18 đến 30 triệu đồng.

    + Điều hòa Casper loại treo tường: Giá dao động trong khoảng từ 4 đến 13 triệu đồng.

    + Điều hòa Casper loại âm trần: Giá dao động trong khoảng từ 15 đến 32 triệu đồng.

    + Điều hòa Casper loại tủ đứng: Giá dao động trong khoảng từ 16 đến 31 triệu đồng.

    Đi kèm mức giá đa dạng như bên trên là chính sách bảo hành chính hãng tại các trung tâm bảo hành Midea và Casper trên toàn quốc. Đặc biệt hơn khi mua sắm tại Vua Điều Hòa - 0981456041, quý khách hàng sẽ được tăng thêm về chế độ bảo hành độc quyền.

    Nguồn tham khảo : https://dieuhoanoithat.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vuadieuhoa121

Chia sẻ trang này