Thông tin: Khi Nào Nên Mặc Quần Lót Cho Bé

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi phamhuan1207, 15/4/2021.

  1. phamhuan1207

    phamhuan1207 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/4/2021
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Nhiều phụ huynh Việt, thường nghĩ trẻ còn bé thì không cần thiết mặc đồ lót. Hoặc cho bé gái mặc sớm hơn con trai vì vấn đề thẩm mĩ và ý tứ. Thực tế rằng trẻ cung nên được mặc đồ lót từ sớm để bảo vệ và giữ vệ sinh cho vùng kín.

    Khi bé từ 4 tuổi trở lên, có thể chạy nhẩy nếu không được mặc quần lót, cơ quan sinh dục của bé có thể bị tổn thương trong lúc bé vui chơi. Trẻ con thường hiếu động, và bộ phận sinh dục sẽ dễ dàng cọ xát với lớp quần áo cứng bên ngoài, rất dễ bị hăm rát vùng nhạy cảm, đặc biệt là vào mùa hè.

    Các bé gái thường được mặc váy, đầm, vùng kín của bé sẽ rất dễ bị nhiễm khuẩn nếu không được che chắn, bảo vệ bởi quần lót. Với các bé trai, cơ quan sinh dục thường dễ bị va chạm trong lúc chạy nhảy, nô đùa nên rất cần được mặc quần lót.

    [​IMG]
    Bên cạnh lý do vệ sinh và an toàn, tâm sinh lý cũng là một vấn đề mà bố mẹ nên cân nhắc việc cho con mặc quần lót từ sớm vì một khi bé đã lớn mới làm quen với quần lót sẽ khó khăn hơn nhiều.

    Bé trai rất dễ bị tai nạn không đáng có với chiếc khóa quần đó. Nên mẹ nên cho bé làm quen với đồ lót từ khi còn sớm để bảo vệ con nhé.

    [​IMG]
    Các mẹ nên chú ý lựa chọn đồ lót cho các con cẩn thận. Vì làn da của trẻ rất nhạy cảm, việc mặc đồ lót quá chật, quá rộng, hay quần lót cứng, chất vải kém chất lượng sẽ khiến con khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe của con.

    Những chiếc quần lót Cotton cho bé được làm từ chất vải mềm mại, có độ ôm vừa phải, co giãn tốt cùng khả năng kháng khuẩn sẽ giúp con cảm thấy dễ chịu, thoải mái vui chơi cả ngày. Đặc biệt, những loại đồ lót được làm từ chất liệu tự nhiên an toàn, sẽ giúp bảo vệ bé khỏi những bệnh về phụ khoa, ảnh hưởng đến sự phát triển của cơ thể.

    Các mẹ nên hết sức lưu ý lựa chọn đồ lót cho con nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phamhuan1207
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    ko phải lúc nào mặc cũng tốt cho bé đấy nhé
     

Chia sẻ trang này