Toàn quốc: Theo Đuổi Phong Cách Vintage Cho Các Cô Nàng Cá Tính

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi truongnx, 19/4/2021.

  1. truongnx

    truongnx Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/5/2013
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Trên thực tế, không phải ai cũng có thể mix và match thành công những bộ trang phục vintage với kiểu dáng cổ điển. Do đó, để trông không quá cũ hoặc “lập dị”, bạn có thể sử dụng những món đồ hiện đại 50%. Nếu bạn đang diện một chiếc áo sơ mi cổ đức, hãy mix cùng quần jean ống suông thời trang. Còn khi bạn chọn chiếc váy vintage thì hãy kết hợp nó với một chiếc áo sơ mi trơn hiện đại. Hãy nhớ rằng, quần áo cổ điển không phải lúc nào cũng phải quá khổ. Lựa chọn một chiếc khăn choàng có họa tiết xa xưa hoặc các phụ kiện cổ điển cũng là một sự kết hợp hoàn hảo.

    Không phải cứ đồ cũ mới là “vintage”
    Nhiều người cho rằng hàng “vintage” chỉ được bày bán trong các cửa hàng chuyên doanh hoặc chợ trời. tuy nhiên đây không phải là sự thật! Trên thực tế, có rất nhiều thương hiệu thời trang nhỏ và cả những hãng thời trang lớn đều đặn tung ra những mẫu thiết kế thời trang này. Nếu bạn còn đắn đo khi sử dụng đồ cũ thì chắc chắn bạn có thể chọn mua sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng.

    [​IMG]Nguồn: Internet

    Những sản phẩm “then chốt” cho phong cách vintage
    Những chiếc áo mang hơi thở retro
    Chiếc áo sơ mi mang hơi hướng retro là món đồ dễ kiếm nhất. Áo sơ mi hoặc áo len đã lỗi mốt mang đến cảm giác retro tức thì. Nếu bạn vẫn chưa quen với phong cách này, hãy tránh những kiểu thời thượng của thập niên 70 và 80, bởi chúng có vẻ ngoài trông vẫn rất hiện đại nếu không được kết hợp đúng cách.

    [​IMG]Nguồn: Internet

    Chân váy cổ điển
    Thường chỉ có hai kiểu: váy maxi (dài chấm gót) và váy midi (dài đến đầu gối). Trừ khi chúng có độ dài nói trên hoặc được may theo kiểu hoa văn cổ điển, thiết kế của những năm 90 hầu như không mang phong cách này. Váy chữ A, váy xếp ly kết với với áo là lựa chọn lý tưởng cho phong cách thời trang retro.

    [​IMG]Nguồn: Internet

    Đầm vintage
    Những chiếc váy kiểu cổ điển thường có cổ bẻ, bèo nhún ở chân váy, thắt lưng to bản ở eo. Tùy theo từng thời kỳ mà cổ áo, màu sắc và họa tiết của tà áo sẽ thay đổi, nhưng chiếc đầm vintage thường dài ngang đầu gối.

    [​IMG]Nguồn: Internet

    Quần jeans cá tính
    Một chiếc quần jeans vintage thường được coi là món đồ “khó kiếm” và không dễ phối đồ, bởi phom dáng và kích thước có thể thay đổi rất nhiều theo thời gian. Bạn hãy cân nhắc quần ống loe hoặc quần ống rộng, thông qua những món đồ này, bạn có thể dễ dàng thể hiện gu thời trang cổ điển.

    [​IMG]Nguồn: Internet

    Phụ kiện độc đáo
    Thắt lưng, găng tay, hoa tai, khăn turban, túi xách louis vuitton, … là những phụ kiện bạn có thể thêm thắt để bộ trang phục thêm hoàn hảo. Tuy nhiên, xin đừng quên rằng những đôi giày phù hợp có ma lực trong việc định hình phong cách cổ điển này. Giày vải Oxford, giày cao gót kitten, giày bệt, bốt da và các kiểu dáng khác sẽ là những lựa chọn lý tưởng.

    [​IMG]Nguồn: Thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY

    Bạn có thể đến ngay các cơ sở trong chuỗi hệ thống hơn 60 showroom trên toàn quốc của thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY để chọn lựa những phụ kiện thời trang làm nổi bật lên phong cách vintage như thắt lưng, ví da, túi xách, … Ngoài ra, 100% mẫu phụ kiện tại ELLY đều được thiết kế tỉ mỉ theo tiêu chuẩn chất lượng và chế độ bảo hành uy tín cùng chế độ hậu mãi hấp dẫn. Song song với việc sản phẩm hoàn hảo về cả kiểu dáng đến chất lượng thì đảm bảo quyền lợi khách hàng luôn được ELLY đặt lên hàng đầu vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại ELLY nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi truongnx
    Sửa lần cuối: 27/2/2022
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    mình cũng thích style vintage
     

Chia sẻ trang này