Toàn quốc: Vải Nhung Tăm Là Gì? Các Cách Phối Đồ Cùng Vải Nhung Tăm

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Namth49m1, 19/4/2021.

?

Bạn đã bao giờ sử dụng quần áo được làm từ vải nhung tằm chưa?

  1. Rồi

    1 phiếu
    100.0%
  2. Chưa

    0 phiếu
    0.0%
  1. Namth49m1

    Namth49m1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/4/2021
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vải nhung tăm đang phát triển trên thị trường nó được coi là âm hưởng nguyên thủy của thập niên 70, vải nhung tăm trước đây luôn bị xem là chất liệu thời trang lỗi thời, thiếu bay bổng và khó lòng có thể “tỏa sáng” giữa vô vàn chất liệu mềm mại, quyến rũ khác. Nhưng như một sự hồi sinh mạnh mẽ.

    Sơ mi nhung tăm
    Những chiếc áo sơ mi nhung tăm (Corduroy) phối đồ rất dễ dàng bạn có thể phối cùng quần jeans và một đôi giày boot da. Ngoài ra, bạn cũng có thể mặc áo sơ mi nhung tăm cùng quần âu và giày cho những ngày đi làm.

    Nón nhung tăm
    Những chàng trai trẻ yêu thích phong cách streetwear, nhũng món phụ kiện chất liệu nhung tăm cũng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Những chiếc nón lưỡi chai nhung tăm đang làm mưa làm gió trong thế giới thời trang với chất liệu vải mịn màng và rất sành điệu.

    Những chiếc nón corduroy có thể là điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn. Chính vì vậy bạn chỉ cần ăn mặc đơn giản với quần jeans indigo jeans và giày bốt da nâu là đã tôn lên vẻ đepj của chiếc nón nhung tăm.

    Quần âu nhung tăm
    Quần âu chất liệu vải nhung tăm thích hợp đi với những trang phục căn bản trong tủ đồ của bạn. Bạn có thể lựa chọn những chiếc quần âu corduroy màu xanh navy, nâu, xanh lá, đen cho mùa Đông này. bạn nên chọn phối với các áo theo phương hướng thể thao, trẻ chung.

    Áo sơ mi khoác ngoài
    Độc đáo trong phong cách thời trang lẫn chức năng, áo sơ mi nam khoác ngoài corduroy sẽ đem đến cho bạn nét cổ điện hòa quyện cùng sự gai góc, cứng cáp bản chất của những bộ thời trang lao đông. Bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi khoác ngoài nhung tăm để có được những bộ cánh hoàn hảo trong mùa Đông.

    “Một chiếc áo khoác nhung tăm hay quần âu có thể khiến nhiều người khó chịu ở lần nhìn đầu tiên, những với sơ mi khoác, đó lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Thư thái, hiện đại, nhưng vẫn toát lên mình vẻ đẹp rắn rỏi từ cấu trúc vải tăm, sơ mi khoác corduroy là một lựa chọn phối đồ vô cùng dễ dàng”, Michael Hill – giám đốc sáng tạo của Drake – nói.

    Áo khoác nhung tăm (Corduroy Jackets)
    Áo khoác courduroy còn rất hữu dụng trong việc giữ ấm. Như nhà thiết kế quần áo nam Oliver Spencer có nói, “corduroy là một trong những chất liệu vải bền bỉ cũng như mịn màng nhất. Nhờ vào tính chất giữ nhiệt cùng cảm giác mềm mại, corduroy là chất liệu lý tưởng cho áo khoác những ngày giá lạnh”.

    Áo khoác corduroy có ưu điểm vô cùng linh hoạt bạn hoàn toàn có thể diện chúng cho những buổi đi chơi thư thả hay những cuộc hẹn trang trọng, lịch sự. Với Spencer, một chiếc áo vải đan sẽ là người bạn đồng hành số một cùng áo khoác nhung tăm: “Hãy kết hợp áo khoác cùng với một chiếc áo len cổ lọ hoặc cổ thuyền merino bên dưới, một chiếc quần âu ít họa tiết hay indigo jeans để hỗ trợ.

    MANMINUS – chuyên đồ Vintage – 2hand tuyển chọn.

    [​IMG] Hình sản phẩm đều do shop tự chụp, hình sao hàng vậy. Mỗi sản phẩm chỉ 1 mẫu duy nhất thui [​IMG]

    Website: https://www.manminus.store/

    FB: https://www.facebook.com/manminusstore/

    [​IMG] Instagram tụi mình: manminus.vintage

    Shopee: https://shopee.vn/bpthinguyet

    Địa chỉ : 245/1 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 17, quận Bình Thạnh, Tp.HCM (ngay ngã tư Hàng Xanh)

    [​IMG] Open: 11am – 10pm [​IMG] 056 318 0009
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Namth49m1
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    vải này chắc không hợp mặc mùa hè
     

Chia sẻ trang này