Tâm sự 5 Phần Mềm Kinh Doanh Online Đáng Dùng Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Abitphanmemquan, 31/3/2021.

  1. Abitphanmemquan

    Abitphanmemquan Thành viên mới

    Tham gia:
    15/12/2020
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ngày nay để triển khai các hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn, thuận tiện hơn trên các nền tảng online, việc sử dụng các phần mềm hỗ trợ kinh doanh online là một điều cần thiết. Bài viết hôm nay chia sẻ đến bạn 5 công cụ hỗ trợ kinh doanh được đông đảo các shop bán hàng lựa chọn và tin dùng.

    1. Abit – Phần mềm hỗ trợ kinh doanh online tốt nhất
    Nhắc đến phần mềm quản lý bán hàng online không thể không nhắc tới Abit. Một trong những sản phẩm công nghệ hàng đầu của NITCO. Với nhiều tính năng nổi bật, phần mềm hỗ trợ kinh doanh online Abit không chỉ giúp các chủ doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả mà còn gia tăng tương tác bán hàng, xây dựng hình ảnh thương hiệu hiệu quả.

    [​IMG]

    Các tính năng nổi bật của phần mềm Abit:

    - Đồng bộ quản lý Fanpage bán hàng

    Phần mềm Abit có khả năng quản lý hàng trăm trang Fanpage bán hàng khác nhau. Tự động trả lời comment Fanpage, tự động gửi tin nhắn đến khách hàng khi tương tác. Phần mềm cho phép gắn thẻ tag, tự động chia inbox – comment cho nhân viên một cách tự động. Và tự động lên đơn hàng theo thời gian thực tế. Dù bạn bán hàng trên tài khoản cá nhân hay fanpage hay trên Livestream sẽ không còn lo lắng sót đơn hay lục từng comment để lấy số điện thoại. Ngoài ra, phần mềm cùng loại trừ nick clone, số seeding của shop.

    - Quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả

    Abit không chỉ hỗ trợ kinh doanh bán hàng trên Facebook, mà còn có khả năng đồng bộ quản lý trên các trang TMĐT hot nhất hiện nay: Lazada, Shopee, Tiki …Các shop online có thể tận dụng ngay tính năng này khi muốn mở rộng các kênh bán hàng, hoặc muốn quản lý đồng bộ đa kênh bán hàng của mình.

    - Kết nối vận chuyển, theo dõi tiến trình đơn hàng

    Phần mềm hỗ trợ kinh doanh Abit kết nối đồng bộ hóa với các đơn vị giao hàng: VNpost, Viettel Post, Giao hàng nhanh, GHTK, J&T, SuperShip. Ngay trên hệ thống phần mềm bạn có thể đẩy đơn chuyển phát trực tiếp cho các đối tác vận chuyển. Đối chiếu, kiểm soát hàng hoàn, công nợ một cách dễ dàng. Giải pháp này giúp các chủ Shop tối ưu thời gian rất nhiều. Bên cạnh đó, giảm đáng kể tỷ lệ hàng hoàn với tính năng Inbox tự động theo tiến trình đơn. Giúp khách hàng của các shop chủ động nhận hàng hơn.

    - Trích xuất báo cáo bán hàng nhanh chóng, chính xác

    Chủ cửa hàng, doanh nghiệp có thể xem tất cả các loại báo cáo bán hàng: theo ngày, theo tuần, số lượng đơn từ các chiến dịch quảng cáo, báo cáo vận chuyển,… Kết quả ra đơn hàng tức thời ngay thời điểm bạn đang quảng cáo để tính ngay hiệu quả quảng cáo.

    Và còn nhiều các tính năng hỗ trợ khác nữa từ Abit.

    Để sở hữu công cụ hỗ trợ kinh doanh Abit bạn không cần phải chi quá nhiều chi phí. Mức giá bán của phần mềm chỉ dao động từ 100.000 – 300.000/tháng. Phù hợp với những cá nhân, doanh nghiệp mới khởi nghiệp hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Link đăng ký sử dụng phần mềm: https://abit.vn/

    2. Phần mềm quản lý bán hàng online VPage
    VPAGE là phần mềm hỗ trợ kinh doanh bán hàng online trên Facebook được phát triển bởi Nhanh.vn. Giúp cho người dùng tối ưu hiệu quả quảng cáo, tăng tỷ lệ chốt đơn hàng và tối ưu hóa hiệu suất làm việc.

    [​IMG]

    Các tính năng chính của phần mềm VPAGE:

    - Quản lý comment, inbox: Quản lý nhiều page cùng lúc, tập hợp tất cả các bình luận, tin nhắn trên fanpage bán hàng. Gắn nhãn, phân nhóm tin nhắn, hỗ trợ phân luồng công việc cho từng nhân viên hiệu quả.

    - Ẩn comment tự động: phần mềm hỗ trợ tự động ẩn bình luận để tránh tình trạng cướp khách.

    - Phản hồi nhanh với tin nhắn mẫu: Tạo thư viện ảnh chung, dễ dàng cho hoạt động tìm kiếm giúp hỗ trợ nhân viên bán hàng tư vấn hiệu quả, nhanh chóng, linh hoạt.

    - Quản lý đơn hàng, khách hàng hiệu quả: Đơn hàng được tạo ngay tại cửa sổ hội thoại tư vấn. Quản lý khách hàng và đơn hàng khách đặt hiệu quả.

    - Hỗ trợ quản lý vận chuyển: Lựa chọn hãng vận chuyển tối ưu về phí và thời gian giao hàng. Giúp tra cứu vận đơn và đối soát thanh toán nhanh chóng, chính xác.

    Hiện Vpage có nhiều gói dịch vụ khác nhau tùy thuộc vào thời gian sử dụng của bạn. Mức giá của phần mềm khoảng 100.000/tháng.

    Link đăng ký sử dụng phần mềm: https://vpage.nhanh.vn/

    3. Phần mềm hỗ trợ kinh doanh Pancake
    Pancake là phần mềm hỗ trợ kinh doanh online được tạo ra bởi người Việt. Phần mềm Pancake tương đối dễ sử dụng. Và đặc biệt là không cần tải về và cài đặt có thể sử dụng luôn bản online.

    [​IMG]

    Các tính năng nổi bật của phần mềm Pancake:

    - Quản lý hội thoại thông minh: đồng thời quản lý hàng trăm hội thoại của khách hàng.

    - Đồng bộ quản lý các kênh bán hàng: Facebook, Instagram…

    - Hỗ trợ phản hồi tin nhắn khách hàng nhanh chóng.

    - Vừa chat khách hàng vừa tạo đơn hàng ngay trên hộp thoại.

    - Cho phép xem lại lịch sử chat và gắn thẻ hội thoại để phân loại khách hàng.

    - Quản lý hàng tồn kho hiệu quả.

    Phần mềm quản lý Fanpage Pancake hiện có 3 gói sử dụng phần mềm với giá từ 550.000 đồng. Tuy nhiên gói rẻ nhất của Pancake chỉ có khả năng quản lý 1 fanpage, và giới hạn 3 tài khoản nhân viên.

    Nếu bạn có lượng inbox lớn hơn, bạn cần nhiều hơn 3 nhân viên trực page hoặc bạn có nhiều hơn 1 page, thì cước phí bạn phải trả sẽ được nhân lên theo hệ số.

    Link đăng ký sử dụng phần mềm: https://pages.fm/

    4. Công cụ hỗ trợ kinh doanh Buffer
    Buffer là một phần mềm quản lý kinh doanh bán hàng trên Fanpage của nước ngoài. Buffer tương đối khá sử dụng. Phần mềm cho phép bạn quản lý tất cả các trang fanpage và tài khoản của mình trên cùng một nơi. Đây là một công cụ giúp bạn quản lý hiệu quả và khá phù hợp với người mới bắt đầu kinh doanh online.

    Các tính năng của phần mềm kinh doanh Buffer

    - Tạo và lên lịch cho các bài viết trên Facebook, hỗ trợ công cụ chỉnh sửa hình ảnh khá nổi bật hơn.

    - Phần mềm Buffer có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian thông qua việc có thể cập nhật, lên lịch đăng bài cùng lúc cho các trang mạng xã hội khác nhau.

    - Tập trung quản lý công việc, giúp kinh doanh hiệu quả hơn.

    - Theo dói các thống số tương tác, phản hồi bài đăng hiệu quả.

    Buffe là một công cụ hỗ trợ kinh doanh bán hàng trên các trang mạng xã hội khá hiệu quả. Mức phí để sử dụng phần mềm dao động từ: 0 – 2.300.000/tháng tùy thuộc vào lượng fanpage và số bài đăng.

    Link đăng ký sử dụng phần mềm: https://buffer.com/

    5. phần mềm hỗ trợ kinh doanh online Puziness
    Phần mềm kinh doanh online trên Facebook Puziness nổi bật với các tính năng Chatbot. Giúp chủ động trò chuyện và tương tác, phản hồi khách hàng hiệu quả hơn.

    Các tính năng nổi bật của phần mềm hỗ trợ kinh doanh Puziness

    - Tự động trả lời tin nhắn khách hàng khi có tương tác chủ động từ phía khách hàng.

    - Hỗ trợ gửi tin nhắn hàng loạt, điều này tăng hiệu quả của các chiến dịch remarketing.

    - Thống kê, báo cáo dữ liệu nhanh chóng, chi tiết, chính xác nhất.

    Hiện nay, Puziness có 3 gói dịch vụ cung cấp khác nhau: gói miễn phí, gói tiêu chuẩn, gói doanh nghiệp từ 50.000 – 150.000/tháng.

    Link đăng ký sử dụng phần mềm: https://puzi.vn/chatbot

    Trên đây là thông tin tổng hợp về một số phần mềm hỗ trợ kinh doanh online hiệu quả nhất hiện nay trên thị trường. Bạn có thể cân nhắc để lựa chọn một phần mềm hỗ trợ kinh doanh online đáp ứng được nhu cầu bán hàng trên cả Facebook lẫn Sàn TMĐT. Chúc bạn thành công.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Abitphanmemquan
    Đang tải...


  2. anhvienshop

    anhvienshop Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/9/2019
    Bài viết:
    1,109
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    48
    Nếu bán hàng mà không có công cụ hỗ trợ thì rất mệt mỏi
     
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nhiều phần mềm tiện ích hỗ trợ cho người bán hàng quá
     
  4. sssneard

    sssneard Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Fchat giúp bạn xây dựng kịch bản Chatbot Viral chỉ trong 5 phút, giúp thu hút 10.000+ khách hàng tiềm năng với chi phí 0đ. Các tính năng chính trong Chatbot Fchat:
    + Hoạt động 24/7 với khả năng trả kịch bản theo keyword, tự động hóa hoạt động bán hàng và marketing.
    + Tự động gửi tin nhắn cho khách hàng inbox vào fanpage, bấm vào quảng cáo; Tự động trả lời bình luận và tin nhắn theo từ khóa; Chuỗi tin nhắn tự động CSKH và Upsale và Tự động gửi Chúc mừng Sinh Nhật
    + Tiết kiệm đến 80% chi phí quảng cáo, tổ chức hiệu quả các chiến dịch, Gửi tin nhắn đến tất cả khách hàng đã từng inbox với page, Tận dụng triệt để data khách hàng thông qua re-marketing 0 đồng.
    + Quản lý comment, inbox trên một cửa sổ giúp bạn dễ dàng theo dõi, phân quyền, gán sale chăm sóc... nhanh chóng, hiệu quả nhất.
    + Chống cướp khách: Tự động ẩn phần comment để bảo vệ thông tin trước đối thủ
    + Form đặt hàng. tạo và quản lý đơn hàng, kết nối công ty vận chuyển
    Cả nhà đăng ký để trải nghiệm hoàn toàn MIỄN PHÍ tại đây nhé:
    https://fchat.vn/
     

Chia sẻ trang này