Nước Điện Giải Là Gì? Lợi Ích "thần Kỳ" Của Nước Điện Giải?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi thuthao1997tks, 30/1/2021.

  1. thuthao1997tks

    thuthao1997tks Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/8/2020
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nước điện giải là loại nước đang được rất nhiều người Việt tìm kiếm và quan tâm. Loại nước này được đánh giá cao với vô vàn lợi ích vượt trội. Bạn đã biết về nước điện giải? Cùng bài viết tìm hiểu!

    Nước điện giải là gì?
    Nước điện giải còn được gọi với nhiều cái tên khác như nước ion kiềm, nước điện giải kiềm hóa…
    Tất cả những tên gọi trên đều để chỉ một loại nước được sản xuất bằng công nghệ điện giải để tách nước thành dạng OH- và H+, độ pH > 7.0 và có tính kiềm. Cụ thể, nước này có tính chất giàu vi khoáng, giàu chất chống oxy hóa, kiềm tính… Đồng thời, chúng gồm các phân tử nước được chia nhỏ nên dễ dàng thẩm thấu qua màng tế bào, giúp thải độc cơ thể và tăng cường trao đổi chất.


    uong-nuoc-dien-giai.jpg
    Nước điện giải

    Tác dụng của nước điện giải là gì?
    Nước điện giải được mệnh danh là loại nước thần thánh, đem đến nhiều tác dụng ấn tượng.

    - Nước điện giải có tác dụng quan trọng nhất là khả năng khử oxy hóa và giàu Hydro
    Loại nước này có giá trị đặc biệt trong khả năng trung hòa gốc tự do.

    Có thể thấy, gốc tự do là những phân tử gây hại cho cơ thể, là tác nhân gây oxy hóa. Đây cũng chính là nguyên nhân gây bệnh tật và những tổn hại cho cơ thể con người.

    Gốc tự do oxy gây ra các tình trạng nghiêm trọng như đột quỵ, bệnh tim, ung thư… Hay nhẹ hơn có thể gây viêm khớp, cháy nắng, đục thủy tinh thể và các bệnh khác. Điều này là bởi các gốc tự do phải nhận electron và chúng có xu hướng đánh cắp electron từ phân tử xung quanh bất kỳ, bao gồm cả các mô khỏe mạnh. Khi đó, gây mất ổn định tế bào, làm tổn thương tế bào.

    Khi đó, hydro trong nước điện giải giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, cân bằng và vô hiệu hóa các gốc tự do, ngăn chặn chúng làm hỏng mô tế bào.

    - Trung hòa axit, giúp hấp thụ khoáng chất
    Tác dụng nổi bật nữa của nước ion kiềm là giúp hấp thụ khoáng chất. Thông thường, cơ thể luôn có xu hướng axit hóa do quá trình lão hóa cũng như lối sống không lành mạnh. Thực tế, nhiều bệnh mãn tính xuất hiện do dư thừa axit trong cơ thể. Với nước ion kiềm, nước giúp chống lại việc dư thừa axit và cải thiện sự hấp thụ chất dinh dưỡng.

    Những lợi ích của nước điện giải cho cơ thể con người
    Với những tác dụng ấn tượng, nước điện giải mang đến những lợi ích lớn cho con người. Có thể kể đến:

    Nuôi dưỡng da khỏe đẹp, hỗ trợ điều trị các bệnh về da
    Như đã nói, nước điện giải có cấu trúc phân tử nhỏ, dễ thẩm thấu vào tế bào. Đồng thời, loại nước này còn cân bằng độ pH trong cơ thể. Việc cung cấp đủ nước và cân bằng độ PH giúp cơ thể giữ được lượng nước cần thiết. Khi đó, da sẽ căng tràn, khỏe mạnh.

    Bên cạnh đó, uống nước ion kiềm, những vùng ngứa, đỏ, vảy sẽ giảm dần và được cải thiện đáng kể.

    Hỗ trợ giảm cân
    Hỗ trợ giảm cân là lợi ích ấn tượng của loại nước này.

    Khi bạn ăn nhiều thực phẩm axit, lượng dư thừa sẽ lưu trữ dưới dạng mỡ. Nếu lớp mỡ này không được đốt cháy, giải phóng năng lượng, chúng sẽ tích tụ dần và dày lên. Khi đó, có hiện tượng béo phì, thừa cân.

    Uống nước điện giải giúp trung hòa axit tích tụ trong cơ thể, thanh lọc, thải độc cơ thể. Nhờ đó, cơ thể bạn nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.

    Cải thiện vấn đề về tiêu hóa, đường ruột
    Nước ion kiềm có tính kiềm cao. Khi đó, có giúp trung hòa axit dư có trong dạ dày. Với việc trung hòa axit, cơ thể về trạng thái cân bằng tự nhiên, giảm các triệu chứng, viêm loét, trào ngược hay đau dạ dày…

    Ngoài ra, nó loại bỏ axit dư, các chất bẩn bám trên thành ruột. Đường ruột của bạn trở nên thông thoáng, sạch sẽ và hoạt động tốt hơn.

    Tăng cường hệ miễn dịch
    Nước ion kiềm là công cụ giúp tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả. Nó hỗ trợ đưa cơ thể về trạng thái cân bằng giữa axit và kiềm. Ngoài ra, nó có tác dụng chống lại gốc tự do, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Nhờ đó mà cơ thể tránh được tác nhân gây bệnh, bảo vệ sức khỏe và cải thiện hệ miễn dịch.

    Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường
    Nước điện giải có tác dụng loại bỏ gốc tự do, tác nhân gây đột biến gen. Đồng thời làm cho insulin vận chuyển đường một cách bình thường đến các tế bào trong cơ thể. Khi đó, tác nhân gây bệnh tiểu đường cũng được ngăn ngừa.

    Đối với người đã bị mắc bệnh tiểu đường, lượng đường glucose trong máu cao, phải uống thuốc hàng ngày. Những loại thuốc này đa số đều dẫn đến tăng axit trong máu và gây ra một số biến chứng như: Ảnh hưởng thị lực, suy tim, suy thận. Với nước uống điện giải, bệnh nhân tiểu đường được trung hòa axit trong máu, hỗ trợ tối đa khả năng gây biến chứng.


    Giúp ngăn ngừa loãng xương
    Nước điện giải còn là loại nước nhiều khoáng chất, trong đó có hàm lượng canxi khoáng chất lớn giúp xương chắc khỏe. Khoa học còn chứng minh nước ion kiềm có thể làm giảm lượng canxi thải ra trong nước tiểu, hạn chế tình trạng cơ thể rút canxi trong xương để trung hòa axit. Khi đó có thể ngăn chặn hình thành loãng xương và loạt bệnh nguy hiểm khác.

    Ngoài ra, nước ion kiềm còn hỗ trợ các vấn đề về khớp, cơ, ngăn chặn chấn thương. Các cơ quan trong cơ thể cũng được thanh lọc, không phải làm việc quá nhiều, có nhiều năng lượng hơn để duy trì hoạt động.

    Ngăn ngừa ung thư
    Gốc tự do là nguyên nhân chính dẫn đến ung thư. Trong khi đó, nước điện giải, nước hydrogen chứa các phân tử hydro – chất chống oxy hóa cực mạnh. Nhờ đó có thể chống lại các gốc tự do tấn công cơ thể, ngăn ngừa ung thư.

    Loại nước này còn có tính kiềm cao, trung hòa axit dư thừa, tạo môi trường cho các tế bào phát triển bình thường và tái tạo. Với cấu trúc phân tử nhỏ, dễ dàng thẩm thấu qua tế bào giúp quá trình trao đổi chất nhanh hơn, chất độc ra khỏi cơ thể tốt hơn. Khi đó, cơ thể có điều kiện tốt nhất để phát triển khỏe mạnh.

    loi-ich-cua-nuoc-dien-giai.jpg

    Những lợi ích của nước điện giải

    Làm thế nào để có nước điện giải?
    Hiện nay, nước điện giải được tạo ra tự nhiên bởi công nghệ điện giải phân tách nước. Các máy lọc nước công nghệ điện giải là công cụ đắc lực tạo nước điện giải hiện nay. Loại máy này vừa lọc sạch nước, vừa tạo thành nguồn nước điện giải đầy lợi ích trên.

    may-tao-nuoc-hydrogen-kyk-alakine-707-1.jpg
    Máy lọc nước Alkaline KYK IONIZER 707 cao cấp Hàn Quốc

    Bạn có thể tham khảo một số mẫu máy điện giải cao cấp, nhập khẩu ấn tượng sau:

    Trên đây là một vài mẫu máy điện giải cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản cho bạn tham khảo. Bài viết đã để link thông tin trên từng sản phẩm. Click vào từng sản phẩm để biết tham khảo thông tin chi tiết.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuthao1997tks
    Đang tải...


  2. dangquang007

    dangquang007 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/5/2021
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này