Kinh nghiệm: Ba Kích Tím Hỗ Trợ Tăng Cường Sức Khỏe Phái Mạnh

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi vietgiaitri, 14/5/2021.

  1. vietgiaitri

    vietgiaitri Thành viên mới

    Tham gia:
    5/9/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ba Kích có danh pháp khoa học: Morinda officinalis. là loại thực vật họ cafe. loại cây thân leo sống lâu năm. Loại cây này thường được mọc tại các vùng núi có độ cao khoảng 500m trên mực nước biển.

    Hình ảnh cây ba kích
    [​IMG]
    Hình ảnh cây ba kích tím
    Một số bộ phận của cây được sử dụng làm dược liệu. hỗ trợ chữa các bệnh phong thấp, giảm huyết áp, bổ dương. Người âm hư, hỏa thịnh, táo bón cấm dùng. Một số món ăn cũng sử dụng ba kích làm nguyên liệu chế biến như một thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh dục cho nam giới.

    Các thành phần hóa học có trong ba kích tím.
    Thành phần chính được thấy trong cây ba kích: Anthranoid, đường, nhựa, acid hữu cơ, vitamin C.

    [​IMG]
    Hình ảnh củ ba kích tím
    Những tác dụng của ba kích
    1. Cải thiện chức năng thận
    2. Trị bệnh tiểu đường
    3. Trị viêm da, viêm khớp
    4. Giúp xương chắc khỏe hơn, cải thiện thoát vị, cải thiện chứng đau lưng
    5. Ba kích có thể giảm viêm và có tác dụng điều chỉnh các hormone trong cơ thể.
    Rượu ba kích có tác dụng gì? Trong Dược học cổ truyền. nguyên liệu ba kích được xếp vào nhóm thuốc bổ dương. có vị cay ngọt, tính ấm, có công năng chủ trị bổ thận dương, mạnh gân cốt, thận dương suy nhược dẫn đến di tinh, liệt dương, xuất tinh sớm. Do đó, nhiều người truyền tai nhau về tác dụng rượu ba kích trong việc tăng cường bản lĩnh đàn ông.

    Cách sử dụng ba kích
    Ba kích. được thu hái trên rừng về. sẽ được đem đi rửa sạch đất cát, bùn đất, rồi sau đó được phơi lên cho ráo nước. Ba kích phải được bỏ vỏ, bỏ lõi. Nhất là phần lõi vì đây là phần có thể gây nhức mỏi và ngộ độc cho người sử dụng, đối với ba kích không nên ngâm rượu khi còn tươi.

    Cách ngâm: 1KG ba kích tách vỏ bỏ ruột, ngâm với khoảng 5 lít rượu trắng 40 độ. Ngâm trong khoảng 3 đến 6 tháng là có thể sử dụng được.

    Sử dụng: Trước khi ăn cơm uống khoảng 2 chén mỗi ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe. không nên uống quá nhiều có thể ảnh hưởng đến Gan Thận.

    *Những lưu ý: ba kích có thể phản tác dụng nếu người dùng không biết cách ngâm rượu ba kích đúng. Sai lầm phổ biến nhất khi ngâm rượu từ cây ba kích là ngâm cả lõi độc. Bên cạnh đó, người dùng thường mua nhầm phải rượu ba kích trôi nổi, có bỏ thêm các loại thuốc kích dục. Điều này khiến người dùng lâm vào những tình cảnh “dở khóc dở cười.

    Địa chỉ mua ba kích tím chất lượng
    Dược liệu Lương Sơn. chuyên bán ba kích tím rừng núi Hòa Bình chất lượng. luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Khi mua hàng khách hàng được nhận hàng kiểm tra rồi mới thanh toán.

    Địa chỉ cung cấp ba kích tím chất lượng: https://duoclieuluongson.com/san-pham/ba-kich-tim-tang-cuong-suc-khoe-phai-manh/
    Số điện thoại: 0963312158
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vietgiaitri
    Đang tải...


  2. vietgiaitri

    vietgiaitri Thành viên mới

    Tham gia:
    5/9/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các bạn có nhu cầu mua ba kích tím xin vui lòng liên hệ: 0963 312 158 chất lượng uy tín tạo niềm tin
     

Chia sẻ trang này