Toàn quốc: Đèn Sưởi Nhà Tắm Giá Tốt

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi giahan19032015, 14/12/2017.

  1. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sử dụng đèn sưởi nhà tắm Hans: Nên hay không…?
    Vào mùa đông, thị trường thiết bị sưởi ấm luôn được người tiêu dùng quan tâm. Đặc biệt, thiết bị đèn sưởi luôn chiếm tỷ lệ bán chạy nhất so với các sản phẩm khác. Trong đó, đèn sưởi nhà tắm Hans được nhập khẩu từ Đức hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Bài viết sau sẽ chia sẻ những điều cần biết về đèn sưởi nhà tắm Hans.

    1. Mẫu mã đa dạng
    Đèn sưởi nhà tắm Hans hiện có 3 dòng sản phẩm riêng biệt đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng: Hans, Kottmann, Heizen.
    - Đèn sưởi Hans 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng.
    - Đèn sưởi Kottmann 2 bóng, 3 bóng (bóng mạ bạc; bóng mạ vàng có tráng kim cương nhân tạo).
    - Đèn sưởi Heizen 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng.
    [​IMG]

    Trong năm 2014, thương hiệu Hans đã cho ra đời dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Heizen không chói mắt dành cho trẻ sơ sinh cao cấp với công suất 1000W – 2000W với công nghệ tiên tiến của CHLB Đức. Dòng đèn sưởi nhà tắm Kottmann (thương hiệu Hans) hiện đang được người dùng chọn nhiều nhất với 2 loại bóng màu vàng và bạc có tác dụng vượt trội giúp giảm chói mắt và tăng độ ấm tốt cho người dùng.

    [​IMG]


    2. Tiện lợi và dễ dàng

    Chế độ bảo hành của các sản phẩm từ 1 đến 5 năm, 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành. Nhằm mục đích giúp đông đảo người tiêu dùng có điều kiện sử dụng đèn sưởi ấm mùa đông, thương hiệu đèn Hans đã cho ra đời cả dòng sản phẩm bình dân và cao cấp để phục vụ nhu cầu, thị hiếu của người mua.

    Khác với các loại đèn sưởi thương hiệu khác, đèn sưởi nhà tắm Hans luôn tạo điều kiện cho khách hàng tốt nhất. So với những bóng điện thông thường khi bị hỏng sẽ được thay mới hoàn toàn và người dùng phải tự bỏ tiền túi ra để thay thế. Tuy nhiên, với thương hiệu Hans, tất cả các bóng đèn sưởi gặp vấn đề trong thời gian bảo hành bạn hoàn toàn có thể mang tới địa chỉ phân phối chính hãng để đổi bóng mới và bảo hành mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào khác.

    [​IMG]

    Theo hướng dẫn, việc lắp đặt đèn sưởi nhà tắm Hans khá đơn giản và dễ dàng để các bạn có thể tự tay làm. Thường đi kèm với sản phầm đèn sưởi sẽ có hướng dẫn sử dụng. Trường hợp bạn không chắc chắn có thể nhờ đến thợ lắp đặt nơi bạn mua để đảm bảo an toàn.

    3. Tiết kiệm điện

    [​IMG]
    Đèn sưởi ấm bằng tia hồng ngoại vì vậy đèn sưởi Hans không những có tác dụng tốt cho sức khỏe mà còn làm ấm cơ thể tức thì. Nghĩa là, vừa bật đèn vừa tắm lên đã cảm nhận được hơi ấm tỏa ra từ đèn sưởi mà không phải đợi 5-10 phút như các đèn sưởi khác. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được điện năng.

    Theo kinh nghiệm của công ty Nhật Minh, trước khi mua đèn sưởi phòng tắm bạn cần lựa chọn và tìm hiểu thật kỹ thông số kỹ thuật, công suất, chế độ bảo hành vừa đảm bảo tiện nghi nhưng cũng đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng đèn sưởi nhà tắm tốt nhất cho cả gia đình.

    [​IMG]

    Nếu diện tích phòng tắm từ 2 – 4 m2 : dùng đèn 2 bóng.
    Nếu diện tích phòng tắm từ 4 – 6 m2 : dùng đèn 3 bóng.
    Nếu diện tích phòng tắm từ 6 – 8 m2 : dùng đèn 4 bóng.

    4. Xuất xứ rõ ràng

    Đèn sưởi Hans nhập khẩu chính hãng từ CHLB Đức. Đây là đèn sưởi hồng ngoại được sản xuất theo tiêu chuẩn chống cháy nổ và chập điện của Châu Âu và được Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Việt Nam đã kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ chất lượng cho đèn sưởi HEIZEN CHLB ĐỨC.
     
  2. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay cùng với đó là các tính năng vô cùng tiện ích, đèn sưởi nhà tắm Đức đang là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình mỗi dịp đông về. Top đèn sưởi nhà tắm của Đức giá rẻ hấp dẫn dưới đây sẽ là những gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.
    59581f0dc39624c87d87.jpg
    Ưu điểm của những mẫu đèn sưởi nhà tắm của Đức

    • Đèn sưởi phòng tắm nhập khẩu từ Đức có khá nhiều nhãn hiệu, ví dụ như Hans, Kohn, Kottmann, Heizen... Đây đều là những nhãn hiệu tên tuổi chính vì vậy được người tiêu dùng tin tưởng.
    • Các mẫu đèn sưởi nhà vệ sinh đến từ Đức đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được làm nên từ các chất liệu cao cấp, có độ bền cao.
    • Mẫu mã của chúng khá đa dạng, ngoài ra thiết kế trang nhã, sang trọng cũng là điểm cộng giúp phòng tắm thêm phần nổi bật.
    • Đèn sưởi của Đức được trang bị các tính năng vô cùng hấp dẫn như: Sử dụng tia hồng ngoại không đốt cháy oxy, không làm khó thở, khô da... Trang bị tính năng thổi khí nóng giúp căn phòng nhanh chóng được làm ấm. Bên cạnh đó là các tính năng an toàn như tính năng bảo vệ chống quá tải, thiết kế chống nước, chống giật điện, chống lóa mắt...
    • Giá thành của các sản phẩm cũng khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình
    • Thời gian bảo hành các sản phẩm thường từ 3-5 năm mang tới sự yên tâm cho người dùng.
    • Có thể sử dụng được cho cả người bệnh, người già và trẻ nhỏ.

    Kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi ấm nhà tắm Đức
    Một vài lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được mẫu đèn sưởi cho nhà tắm phù hợp nhất:

    • Cần xác định diện tích phòng tắm để có thể lựa chọn loại đèn 2 bóng, 3 bóng hay 4 bóng sao cho thích hợp, tránh xảy ra tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh.
    • Mỗi nhãn hiệu đèn lại sử dụng những công nghệ khác nhau, chất liệu khác nhau, tính năng khác nhau nên bạn cần cân nhắc để lựa chọn thương hiệu phù hợp với túi tiền.
    • Nên chọn những loại đèn được trang bị đầy đủ các tính năng đảm bảo an toàn như: Chống nước, chống giật điện, cháy nổ, có khả năng ngắt tự động khi xảy ra quá tải...
    • Chọn cơ sở uy tín, đảm bảo để mua hàng.
    • K9-R with logo.jpg H2B with logo.jpg HE-2B with logo.jpg
     
  3. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sử dụng đèn sưởi nhà tắm Hans, Kottmann, Heizen cho yên tâm các bác ạ, chế độ hậu mãi quá tốt luôn
    24ceb2d26b498c17d558.jpg
     
  4. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    đèn sưởi nhà tắm Hans giá tốt tiết kiệm điện, sưởi ấm nhanh, an toàn cho da của bé với khả năng chống chịu nước và tia hồng ngoại an toàn khi sử dụng
    8463d9b390876bd93296.jpg
     
  5. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi hồng ngoại Hans, Kottmann, Heizen rất tốt cho da của bé, không gậy hại cho mắt với công nghệ chống chói mắt, an toàn khi sử dụng
    0fe6954b4dd0aa8ef3c1.jpg
     
  6. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi nhà tắm giá tốt với công nghệ cao chống chói mắt, tia hồng ngoại an toàn cho da bé, không sợ cháy nổ bóng. Giá hơi cao nhưng chất lượng tốt ngại gì không sử dụng
    d3521d4c5178aa26f369.jpg
     
  7. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi nhà tắm kottmann giá tốt nhất thị trường, bảo hành dài hạn, sưởi ấm nhanh, chịu nước tốt
    Banner 16-01.jpg
     
  8. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi Kottmann tiết kiệm điện, sưởi ấm nhanh an toàn khi sử dụng
    Banner 3.13-01.jpg
     
  9. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi nhà tắm Kottmann cho không gian phòng tắm sang trọng
    Với những tiện ích và ưu điểm nổi bật, đèn sưởi nhà tắm đã và đang trở thành người bạn của mọi gia đình vào mùa đông. Trong số rất nhiều sản phẩm đèn sưởi nhà tắm hiện nay, đèn sưởi nhà tắm Kottmann tự hào khi là một trong những thương hiệu đèn sưởi nhà tắm bán chạy nhất thị trường, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bên cạnh những tính năng hữu ích với sức khỏe, đèn sưởi nhà tắm Kottmann còn tạo nên hiệu quả thẩm mỹ cao, cho nội thất phòng tắm cực kỳ sang trọng. Mặt khác, đây còn là loại đèn sưởi nhà tắm giá rẻ bình dân.

    Tìm hiểu về thương hiệu đèn sưởi nhà tắm Kottmann
    k9r-01.jpg


    Đèn sưởi nhà tắm Kottmann là thương hiệu đèn sưởi nhà tắm có xuất xứ từ CHLB Đức- Quốc gia hàng đầu thế giới về sản xuất các loại đèn sưởi nhà tắm. Cùng với một số thương hiệu đèn sưởi Đức nổi tiếng khác như HANS, HEIZEN, đèn sưởi nhà tắm Kottmann là sản phẩm có công nghệ sưởi ấm tiên tiến nhất hiện nay, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu.

    Đèn sưởi nhà tắm Kottmann giá rẻ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại nên không những làm ấm phòng tắm cho bạn thoải mái tắm rửa mà còn rất tốt cho sức khỏe. Tổ chức kiểm nghiệm TUV của Đức đã chứng minh điều này với nhãn hàng Kottmann. Theo đó, tia hồng ngoại trong đèn sưởi nhà tắm không đốt cháy oxy, giúp cho làn da mịn màng, gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các bệnh lý: đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, ngoài ra còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu – nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

    Ngoài ra hãng đèn sưởi nhà tắm Kottmann giá rẻ còn có chế độ bảo trì, bảo hành nhanh chóng và thuận lợi cho người dùng. Đi kèm với chất lượng của sản phẩm là chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và chế độ bảo hành tận tình, làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

    [​IMG]

    Đèn sưởi nhà tắm Kottmann cho không gian phòng tắm sang trọng
    Là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ một quốc gia hàng đầu về công nghiệp chế tạo các thiết bị sưởi ấm của Châu Âu, đèn sưởi nhà tắm Kottmann có chất lượng tốt mà còn có mẫu mã đẹp, sang trọng, sản xuất bằng các loại chất liệu bền, với chế độ bảo hành lên tới 3 năm- một khoảng thời gian bảo hành tương đối dài so với các sản phẩm điện máy nói chung và các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm nói riêng.

    K3B-H with logo.jpg

    Nếu như các dòng đèn sưởi nhà tắm khác chỉ có một màu trắng bạc thì đèn sưởi nhà tắm Kottman đặc biệt có tới 2 dòng sản phẩm với hai màu sắc để bạn chọn lựa: đèn sưởi màu vàng và đèn sưởi màu bạc. Cả hai dòng sản phẩm này đều có thiết kế tinh tế, màu sắc toát lên vẻ sang trọng, vì thế mà đèn sưởi nhà tắm Kottmann không chỉ là vật dụng giúp làm ấm cho phòng tắm mà còn có vai trò như một món đồ trang trí nội thất. Các bạn có thể tùy thuộc vào ý thích cá nhân, màu sơn, màu đá lát và màu sắc của các đồ dùng trong phòng tắm để lựa chọn loại đèn sưởi nhà tắm Kottmann có màu bạc hay màu vàng để làm tôn lên vẻ đẹp nổi bật của căn phòng. Ví dụ nếu bạn thích sự lãng mạn, đèn sưởi màu bạc là lựa chọn hợp lý nhưng nếu bạn là người thích sự cổ điển, màu vàng sẽ phù hợp hơn.

    Với những hiệu quả về mặt công năng và thẩm mỹ của đèn sưởi nhà tắm Kottmann, nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua loại đèn sưởi nhà tắm nào cho mùa đông này, thì đây chính là một gợi ý cho bạn. Với đèn sưởi nhà tắm Kottmann, đảm bảo gia đình bạn không chỉ có một mùa đông ấm áp mà ai cũng hài lòng vì phòng tắm trở nên đẹp lung linh hơn! với Mức tiền vừa phải thì nên mua đèn sưởi nhà tắm loại nào vừa sang lại vừa rẻ.
     
  10. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi nhà tắm chống chói mắt – Món quà cho bé và mẹ
    b6a5e674ad40561e0f51.jpg

    Đèn sưởi nhà tắm Heizen luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng sự tiện nghi và chất lượng cuộc sống tốt nhất.

    Thị trường thiết bị sưởi luôn được hướng đến nhu cầu sử dụng cho các bé sơ sinh, bà mẹ mới sinh và người già. Giải pháp mà người tiêu dùng thường hay nghĩ đến nhất đó là thiết bị halogen sinh nhiệt bằng sợi đốt. Ưu điểm của phẩm này là nóng tức thì và không chói mắt . Nhưng bên cạnh đó lại có những nhược điểm mà chúng ta cần tính đến. Đặc tính sinh nhiệt của lò sưởi halogen sợi đốt là vấn đề đốt oxy rất lớn . Khi ở một môi trường và không gian hẹp, kín gió người sử dụng lâu sẽ cảm thấy mất oxy và khó thở. Đồng thời lò sưởi dạng này nếu sử dụng lâu ngày hoặc nhiều lần trong ngày sẽ làm cho da bạn trở nên khô nẻ và mất nước. Thêm nữa, nguy cơ bỏng đối với lò sưởi halogen cũng là rất lớn.

    [​IMG]
    Đối với dòng sản phẩm sưởi dầu thì ưu điểm là không chói mắt không khô da nhưng lại không thích hợp trong việc mang vào phòng tắm để sử dụng. Phần đông người sử dụng thường hay nghĩ rằng tôi tắm phòng kín rồi bật sẵn điều hoà sưởi lên. Khi tắm xong bước ra là sẽ được sưởi ấm ngay. Nhưng thực tế khi ở trong phòng bạn có áo có khăn và chăn đệm để ủ ấm . Còn khi tắm là lúc chúng ta dễ bị cảm lạnh nhất. Đặc biệt với trẻ sơ sinh và bà mẹ mới sinh em bé thì việc sưởi bằng thiết bị sinh nhiệt qua gió là điều cấm kỵ. Do đó, chuyên gia khuyên bạn nên dùng đèn sưởi phòng tắm cho trẻ sơ sinh.

    [​IMG]
    965154421876e328ba67.jpg
    Đèn sưởi nhà tắm chống chói mắt cho bé Hans- Heizen là giải pháp tối ưu cho bạn.
    Đèn sưởi cao cấp Heizen loại không chói mắt có một số đặc điểm như không sinh gió, không bỏng, gọn nhẹ và có thể treo được ở bất cứ độ cao nào trong ngôi nhà của bạn. Ngoài ra tính năng, công năng vượt trội của đèn sưởi là ánh sáng hồng ngoại giúp hỗ trợ điều trị bệnh vàng da của trẻ sơ sinh. Nhất là trong những ngày đông chúng ta không có điều kiêng tắm nắng thường xuyên cho trẻ.

    [​IMG]
    Đèn sưởi chống chói mắt đem đến cho bà mẹ sự dễ chịu mà vẫn có thể kiêng khem giữ gìn cho đôi mắt và cơ thể đang còn yếu khi đang còn trong cữ. Tiếp đến, các cụ già và các bác cao niên cũng hạn chế được tình trạng mỏi mắt loá mắt khi sử dụng đèn chống chói ánh sáng dịu.

    Đã tốt nay còn tốt hơn. Đèn sưởi nhà tắm HANS – HEIZEN đã đưa ra thêm 1 sản phẩm đèn chống chói hoàn toàn mới và vượt trội về công nghệ và chất lượng cũng như kiểu dáng. Đây chính là đèn sưởi chống chói siêu chịu nước với công suất 2000W.
     
  11. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nên dùng đèn sưởi cho thú cưng hay đèn sưởi cho chó mèo trong mùa đông
    Đối với những người nuôi thú cừng đều cần phải nắm được tình trạng sức khỏe, khả năng chịu nhiệt độ nóng và lạnh của từng loại thú cưng để đảm bảo chắm trong vật nuôi tốt nhất. Trong mùa đông lạnh, có không ít những loại thú cưng không chịu được nhiệt độ thấp dẫn đến mắc nhiều bệnh khác nhau. Do vậy, lựa chọn tốt nhất chính là tìm những cách sưởi ấm và bảo vệ sức khỏe cho thú cưng của bạn. Trong đó, sử dụng đèn sưởi ấm thú cưng đang là loại thiết bị sưởi ấm được sử dụng phổ biến để sưởi ấm tốt nhất cho thú cưng của bạn.

    1. Những ảnh hưởng sức khỏe do thời tiết lạnh đến cho thú cưng
    Như đã được nói đến trong mùa đông lạnh, thú cưng không chịu được lạnh sẽ mắc nhiều bệnh khác nhau và ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tuổi thọ của thú cưng nhà bạn. Nếu không có những biện pháp sưởi ấm thích hợp, những chú thú cưng con và chú thú cưng già như các chú chó, chú mèo,… sẽ không chịu được những thay đổi về thời tiết và khí hậu. Những bác sĩ thú y cho biết: những bệnh về khớp và bệnh hô hấp là những bệnh không chỉ phổ biến ở con người mà các chú thú cưng, vật nuôi cũng có thể gặp những bệnh đó.


    Các bạn nên chú ý đến sức khỏe của các chú thú cưng khi về già, các chú không muốn hoạt động nhiều có thể là do các bệnh trong mùa đông khiến chúng bị bệnh và khó hoạt động. Những bệnh về hô hấp, bệnh về da cũng rất dễ gặp phải trong mùa đông nếu không được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

    Do vậy, việc sử dụng những biện pháp, những thiết bị sưởi ấm cho thú cưng để đảm bảo sức khỏe là điều cần thiết. Sử dụng những cách như mặc quần áo, sử dụng đèn sưởi ấm cho chó, đèn sưởi cho mèo là những thú cưng được nuôi chính hiện nay là cách để sưởi ấm tốt nhất hiện nay.

    2. Sử dụng đèn sưởi ấm cho thú cưng
    Việc sử dụng những cách như bồi bổ thêm những chất dinh dưỡng đặc biệt là tinh bột và Protein để các chú thú cưng có thêm sức khỏe để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho vật nuôi. Các bạn nên kiểm tra kỹ nguồn gốc các loại thức ăn cho chó mèo để đảm bảo vệ sinh, tránh những bệnh như ngộ độc thực phẩm.


    Thứ hai, mặc quần áo cho thú cưng cũng là cách để giữ nhiệt và bảo vệ khỏi thời tiết lạnh, chống lạnh xâm nhập vào cơ thể của thú cưng. Các bạn nên thường xuyên để chúng tiếp xúc với môi trường bên ngoài để tăng cường khả năng thích nghi trước những biên đổi về thời tiết.

    Sử dụng thảm sưởi cũng đang được nhiều người sử dụng để sưởi ấm cho thú cưng, tuy nhiên, các bạn nên chắc chắc về độ bền và độ an toàn của loại thiết bị sưởi ấm cho chó mèo này.

    Những thiết kế của đèn sưởi ấm cho thú cưng tốt nhất từ nhà phân phối đèn sưởi Hans đang được nhiều người nuôi thú kiểng, những bệnh viện chó mèo và cả siêu thị chó mèo ưa chuộng sử dụng để sưởi ấm tốt nhất cho các động vật, thú nuôi trong mùa đông. Những thiết kế nổi bật để mang lại những công dụng tốt nhất về sưởi ấm không khí, đánh tan lạnh giá chính là ưu điểm được đánh giá cao từ các loại đèn sưởi cho chó, mèo, thỏ,…

    • Đèn sưởi được thiết kế an toàn, chống chấy nỏ, chống chập điện
    • Thiết bị tương tự như những loại đèn sưởi nhà tắm cho người dùng mang đến những công dụng về sức khỏe, giúp tăng cường sức khỏe cho thú cưng
    • Sử dụng phổ biến để nâng cao nhiệt độ trong không khí, đồng thời có khả năng thiết kiệm điện hơn những loại đèn sưởi ấm cho vật nuôi.
    • Sử dụng những loại đèn sưởi cao cấp để nâng cao hiệu quả sưởi ấm cho thú cưng cùng như có thể được sử dụng sưởi ấm cho cả gia đình được tốt nhất.

    Những loại đèn sưởi ấm đến từ Tập đoàn đèn sưởi Hans với các loại đèn sưởi cho chó mèo đã và đang được sử dụng phổ biến trong nhiều ngôi nhà nuôi thú cưng, trong những bệnh viên thú cưng để sưởi ấm cho các thú cưng của bạn trong ngày lạnh.
     
  12. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    ua đèn sưởi Hans 4 bóng âm trần tại Nam Định
    Nam định cũng là một tỉnh phát triển tại miền Bắc nước ta. Với khí hậu vô cùng lạnh vào mùa đông, nên đèn sưởi mùa đông dường như đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong nhiều gia đình, đặc biệt là đèn sưởi âm trần với nhiều tính năng của nó. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về việc mua đèn sưởi Hans 4 bóng âm trần tại Nam Định.

    1. Tìm hiểu về đèn sưởi Hans 4 bóng âm trần
    Thông số kỹ thuật chi tiết:

    Chức năng: 3-trong-1. Chiếu sáng, quạt thông gió và sưởi ấm tức thì (dùng mùa đông khi tắm)
    Ứng dụng: Dùng cho các công trình mới xây, đang xây dựng.
    Vị trí bảng điều khiển: Ốp âm trần nhà tắm
    Kích thước: 295 x 295 mm x 40mm (mặt đèn hình vuông)
    Điều khiển: 4 công tắc điều khiển riêng biệt: 1 cho chiếu sáng, 1 cho quạt thông gió và 2 cho sưởi ấm

    Công suất: Cực đại 1180W
    1) Chiếu sáng: bóng phản quang 40W
    2) Quạt thông gió: lưu lượng 240m3/h, độ ồn < 40dB, công suất 40W
    3) Sưởi ấm: 4 bóng hồng ngoại công suất 275W
    Tính năng: chống nước IPX6, chống chập điện, hệ thống kiểm soát nhiệt độ (tự làm mát khi quá nóng)

    5f37401d968671d82897.jpg
    Một trong những ưu điểm nổi bật của đèn sưởi âm trần:

    Đèn sưởi Hans 4 bóng âm trần thuộc dòng đèn sưởi cao cấp của công ty sản xuất đèn sưởi Hans của Đức.

    – Thiết kế theo trường phái Bauhaus của Đức, với bề mặt inox mang tông màu lạnh, làm việc dưới nhiệt độ cao không bị chảy nhựa như các loại đèn sưởi khác.

    – Bề mặt bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo, có tác dụng bớt chói mắt và có độ ấm cao hơn những bóng thông thường (ấm hơn khoảng 10 độ C)

    – Kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho phòng tắm nhà bạn. Lắp âm trần rất đẹp và tiện lợi khi sử dụng với điều khiển từ xa.

    2. Đèn sưởi âm trần phù hợp cho phòng tắm nào

    Đèn sưởi nhà tắm âm trần có 3 chức năng tiện ích cho phòng tắm gia đình bạn, dùng cho bốn mùa chính là: Thông gió – chiếu sáng – sưởi ấm.

    Đèn sưởi nhà tắm âm trần thích hợp cho các phòng tắm, căn phòng có tường thạch cao hoặc sử dụng trần gỗ.

    Đèn sưởi âm trần thường được lắp đặt ngay trong quá trình xây nhà, xây phòng tắm vì thường đèn được lắp đặt ẩn vào trong các bức tường hoặc trần nhà.

    Khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm âm trần chỉ cần cắm dây điện vào ổ cắm (hoặc nối trực tiếp với dây nguồn), rồi ấn đèn sưởi lên lỗ thạch cao là xong.

    Đèn sưởi âm trần tốt cho trẻ nhỏ và người già vì nó không chiếu được ánh sáng trực tiếp vào mắt bé và Bé không thể nghịch hoặc té nước vào đèn.

    Xem thêm đèn sưởi nhà tắm dành cho trẻ sơ sinh http://densuoicaocap.com/den-suoi-m...hong-tam-nao-gianh-cho-tre-so-sinh-khong.html
    62c66410bd8b5ad5039a.jpg

    3. Mua đèn sưởi nhà tắm tại Nam Định thì mua ở đâu
    Hiện nay trên hầu hết các siêu thị lớn; các đại lý điện tử, điện lạnh, điện dân dụng trên thành phố Nam Định đều bán các thiết bị sưởi ấm mùa đông này. Các huyện khác, tạm thời chưa có đại lý chính thức của đèn sưởi nhà tắm Hans tại đó. nếu có chắc là hàng nhập đơn lẻ từ các đại lý của thành phố Nam Định.

    Để đảm bảo mua được hàng chính hãng bạn nên chọn các siêu thị uy tín. Khi xem hàng cần xem rõ xuất xứ, nguồn gốc của hãng, các loại tem đảm bảo, tem chống hàng giả… để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

    Các sản phẩm đèn sưởi Hans chính hãng đều có chữ Hans ở trên thân vỏ đèn sưởi

    Hy vọng với bài viết trên quý khách hàng có thể tìm được những thông tin bổ ích. Hân hạnh phục vụ!
     
  13. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi nhà tắm không ấm, nguyên nhân vì sao?
    Nếu đèn sưởi nhà tắm nhà bạn không ấm thì thử tìm hiểu một số nguyên nhân sau. Rất có thể chỉ vì lí do rất đơn giản mà đèn sưởi của gia đình bạn không ấm bằng đèn sưởi phòng tắm nhà cô bạn cùng cơ quan.

    Tìm hiểu về bộ phận sưởi ấm của đèn sưởi nhà tắm
    Đèn sưởi nhà tắm hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại. Tuy nhiên được nhiều người sử dụng đó là đèn sưởi với tia sáng hồng ngoại. Tia hồng ngoại sưởi ấm cho toàn bộ phòng tắm với ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp. Tia hồng ngoại được sử dụng rộng rãi trong y tế, các thẩm mỹ viện, xông hơi…Đèn sưởi phòng tắm tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường tuần hoàn máu. Chỉ cần mất chưa đến 1 phút hơi ấm lan tỏa khắp phòng tắm. Nếu phòng tắm nhà bạn không ấm thì có thể do một số nguyên nhân dưới đây.
    0f0936e61246eb18b257.jpg

    Lý do đèn sưởi không ấm
    Vị trí lắp đặt không chuẩn

    Lắp đặt đèn quá cao, không đúng hướng cũng là 1 trong những nguyên nhân phổ biến khiến đèn không ấm. Đèn sưởi nhà tắm quy định lắp với chiều cao từ 1m 8 đến 2m 3 so với mặt đất. Nếu bạn treo quá cao hơi ấm sẽ bị phân tán lên trần nhà do đó việc hơi ấm tỏa xuống dưới sẽ có những hạn chế nhất định.
    Phòng rộng chọn đèn công suất thấp sẽ khiến cho hơi ấm không tập trung. Tùy vào diện tích phòng mà bạn nên chọn loại đèn với số lượng bóng phù hợp. Bạn không thể lắp đèn sưởi 2 bóng cho phòng 5 đến 6m2 được, hơi ấm sẽ không đủ để làm ấm cả căn phòng.

    Lựa chọn đèn sưởi không có thương hiệu, chất lượng kém

    Trên thị trường hiện nay đèn sưởi Hans được đánh giá số 1 về chất lượng và độ an toàn. Các dòng sản phẩm của Hans chỉ cần mất chưa đến 1 phút phòng tắm đã được làm ấm. Ngoài ra, Hans sử dụng tia hồng ngoại sưởi ấm nên tốt cho sức khỏe.

    Địa chỉ mua hàng kém uy tín

    Mua hàng tại các đại lý kém uy tín khiến bạn “tiền mất tật mang”, không những mất tiền mà còn nhận về các sản phẩm kém chất lượng, không an toàn.

    Công ty TNHH Hans hiện đang là nhà phân phối độc quyền của Hans tại Việt Nam. Chính vì vậy, khi mua đèn sưởi Hans khách hàng sẽ được cung cấp sản phẩm chính hãng, được tư vấn, lắp đặt chuẩn nhất. Với tư cách là nhà phân phối Hans lớn nhất miền bắc các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Hans rất tốt. Chế độ bảo hành trước, trong và sau được khách hàng đánh giá cao.
     
  14. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chế độ bảo hành dài hạn đối với đèn sưởi Hans, Kottmann, Heizen, yên tâm sử dụng, không lo chập nổ bóng như các loại hàng trôi nổi khác

    74cb52dd8b466c183557.jpg
     
  15. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mua đèn sưởi nhà tắm Hans chính hãng giá tốt, chất lượng cao, yên tâm sử dụng
    0342a4164478a126f869.jpg
     
  16. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mua đèn sưởi Hans Kottmann Heizen chính hãng, an toàn cho người dùng, tuy giá hơi cao nhưng bù lại chất lượng tốt, chống chịu nước tốt
    d3521d4c5178aa26f369.jpg
     
  17. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nên mua đèn sưởi nhà tắm Hans - Kottmann - Heizen chính hãng để yên tâm khi sử dụng. Chế độ bảo hành dài hạn, an toàn cho người dùng
    62c66410bd8b5ad5039a.jpg
     

Chia sẻ trang này