Hà Nội: Nội thất,đồ gỗ phong cách Grand Bois, thiết kế căn nhà theo phong cách thống nhất

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi longtv, 28/2/2013.

  1. longtv

    longtv Thiết kế và thi công

    Tham gia:
    16/5/2011
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Thiết kế nội thất mang phong cách resort trong những năm qua đang trở thành một xu hướng mới được nhiều gia chủ quan tâm. Với không gian và phong cách đặc trưng riêng biệt, mỗi khu nghỉ dưỡng-resort để lại cho chúng ta ấn tượng và những cung bậc cảm xúc khác nhau. Cùng Bois phân tích những yếu tố làm lên vẻ đẹp cho mỗi loại hình resort.
    [​IMG]
     
  2. rdienbxhc

    rdienbxhc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/6/2018
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Bộ bàn ghế bếp ăn nhìn sang, làm không gian phòng sáng lên, thực sự thuyết phục, sẽ ủng hộ cho công ty.
     
  3. 1Cstore

    1Cstore Yêu bé

    Tham gia:
    14/3/2013
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Phong cách Nhật Bản trong thiết kế đồ gỗ Việt

    Mang tới sự khác biệt, thần thái và cái “gu” của chủ nhân ở mỗi căn nhà là cái kết của sự sáng tạo, tìm tòi từ những người làm thiết kế tại Bois. Nhưng đôi khi, những sản phẩm lại được gợi mở từ chính những khách hàng của chúng tôi. Sự gặp gỡ, chia sẻ của khách hàng đã cho chúng tôi điểm tựa để gợi mở về những ý tưởng độc đáo. Câu chuyện hôm nay mà Bois muốn kể cho bạn là một câu chuyện như thế!
    [​IMG]
    Là chủ của chuỗi Spa tại Sài Gòn, chị Lan có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều người Nhật Bản khi có 50% lượng khách là người tới từ đất nước mặt trời mọc này. Sự yêu mến cái chất trầm lắng, điềm tĩnh của con người cũng như nét kiến trúc đơn giản nhưng rất tinh tế của Nhật Bản đã ngấm dần trong chị. Và chị muốn tạo cho gia đình mình một không gian sống mang dáng dấp phong cách kiến trúc Nhật Bản trong dáng dấp của chất liệu gỗ Việt. Đó chính là bài toán đặt ra cho đội ngũ thiết kế của Bois lần này.
    [​IMG]
     
  4. 1Cstore

    1Cstore Yêu bé

    Tham gia:
    14/3/2013
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Có thể thấy, sofa gỗ giúp căn phòng toát lên sự sang trọng, quý phái những vẫn mộc mạc, giản dị nhờ màu sắc của gỗ trầm mặc. Bộ sofa có thể dễ dàng “thay áo mới” khi gia chủ thay đổi màu sắc của nệm ghế, hay gối ôm, tựa lưng. Chính điều này sẽ làm không gian ngôi nhà của bạn thường xuyên được làm mới, đồng thời cũng là phương pháp tạo động lực và tinh thần cho các thành viên trong gia đình.

    Mẫu sofa gỗ hiện đại phong cách Đông Dương

    [​IMG]

    Mẫu sofa gỗ hiện đại và tinh tế phong cách Đông Dương được thiết kế ấn tượng và phù hợp cho mỗi không gian phòng khách.

    Bois Indochinois

    Sofa gỗ hiện đại - điểm nhấn cho phòng khách sang trọng
     
  5. 1Cstore

    1Cstore Yêu bé

    Tham gia:
    14/3/2013
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Nhà vườn truyền thống là loại hình kiến trúc mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam. Với nét đặc trưng mái ngói thấp tầng và khoảng sân vườn rộng rãi gần gũi với thiên nhiên. Ngày nay, việc xây dựng nhà vườn không còn phổ biến nữa, nhưng có lẽ trong ký ức mỗi người hình ảnh về ngôi nhà vườn luôn luôn hiện hữu một cách rõ nét.

    Phát huy và lưu giữ những giá trị truyền thống trong kiến trúc, nội thất nhà vườn. Mang đến sự tươi mới để nhà vườn phù hợp với nhịp sống hiện đại là điều mà Bois đang phấn đấu, đáp ứng chính các nhu cầu thực tế của khách hàng.

    [​IMG]

    Không gian nhà vườn hiện đại với vách kính rộng mở và bể cá koi xung quanh nhà

    Anh Lâm một khách hàng của chúng tôi tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Ngoài căn biệt thự chính của mình, vì yêu thích kiến trúc nhà vườn với không gian xanh anh đã xây dựng thêm một căn nhà vườn với khoảng sân và ao cá rộng. Anh mong muốn lưu giữ những giá trị truyền thống nhưng vẫn cần thiết kế sang trọng, tiện nghi, thoáng mát. Là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình tiếp đón bạn bè với không khí trong lành.

    Mỗi công trình hoàn thành đều để lại trong lòng những người làm thiết kế của Bois một câu chuyện ấn tượng, thú vị như vậy.

    Anh Lâm chia sẻ, cũng giống như rất nhiều người khác, anh đặc biệt yêu thích đồ gỗ nội thất và khi tình cờ biết đến phong cách Đông Dương anh đã bị lôi cuốn thực sự, vì vậy anh tìm đến Bois Indochnois. Bài toán lần này những nhà thiết kế của Bois nhận được khá đặc biệt vì căn nhà vườn này được xây dựng với mục đích chính là nơi nghỉ ngơi giải trí chứ không phải phòng khách để ở, nhưng vẫn đầy đủ công năng sinh hoạt gia đình.

    [​IMG]

    Không gian phòng khách nhà vườn ấm cúng

    Gia chủ của khu nhà vườn này mong muốn có được một căn phòng khách riêng biệt chuyên dùng để tiếp khách, bạn bè rộng khoảng 45m2. Đây sẽ là nơi có thể gặp gỡ, ăn uống, giải trí, thư giãn, Vì vậy, cần một lối thiết kế tinh tế, cá tính, có gu nhưng lại vừa giản dị, ấm áp và gần gũi.

    [​IMG]

     
  6. lehieu0410

    lehieu0410 Chuyên đồ gia dụng nội địa Nhật

    Tham gia:
    8/10/2018
    Bài viết:
    958
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Đẹp quá !! 3D3%016
     
  7. 1Cstore

    1Cstore Yêu bé

    Tham gia:
    14/3/2013
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Ở TRÊN CAO...
    Hiện nay, nhiều gia đình đã lựa chọn những căn hộ chung cư cao cấp để sinh sống thay thế những căn biệt thự nhà đất rộng lớn. Tận hưởng được bầu không khí trong lành hơn, xa rời tiếng ồn, bụi bặm và khoảng không gian top view lộng lẫy chính là các đặc điểm nổi trội của chung cư cao tầng. Chung cư Vinhomes West Point Đỗ Đức Dục – Mễ Trì chính là một lựa chọn tốt cho những ai thích điều đó.

    Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes West Point mà Bois Indochinois triển khai lần này không hướng đến sự hào nhoáng, phô trương mà là sự ấm cúng, dễ chịu và gần gũi...
    [​IMG]
    http://bit.ly/2qrKqVm
     
  8. 1Cstore

    1Cstore Yêu bé

    Tham gia:
    14/3/2013
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay các chung cư thường được thiết kế và bố trí mặt bằng với những đặc trưng như: Không gian liên thông phòng khách và phòng ăn, phòng khách được bố trí gần logia chính cửa sổ lớn tạo không gian mở. Điều đó khiến cho gia chủ thường có cảm giác các căn hộ chung cư sau khi thiết kế và thi công thường có sự “nhang nhác” giống nhau. Cũng có thể gia chủ chưa gặp 1 đơn vị thiết kế tốt, để có thể tạo ra những khác biệt và định hình rõ phong cách cho căn hộ.
    Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư Imperia Sky Garden Minh Khai được Bois Indochinois thực hiện gấp rút trong dịp cuối năm 2019. Ở căn hộ này có thể bạn vẫn thấy nó phảng phất một số chi thiết từ vài công trình chúng tôi làm trước đó thế nhưng với Bois đó không phải là sự lặp lại. Có sự kế thừa nhưng cần đặc biệt chú trọng quá trình thiết kế thi công, kích cỡ kiểu dáng của đồ hay các chi tiết trang trí được thay đổi và tính toán hợp lý nhất, ứng dụng tỉ lệ vàng để mang đến sự hài hòa, vẻ đẹp cho công trình. Ngoài ra ở mỗi công trình Bois luôn tạo ra sự khác biệt đó là 1 số sản phẩm được thiết kế mới hoàn toàn độc đáo mà chắc chắn ngoài nhà mình ra bạn sẽ không gặp nó ở một nơi nào khác.
    Anh Hưng chủ căn hộ 1803 Imperia Sky Garden là người mong muốn căn hộ nhà mình có sự hoài cổ và có thế tận dụng lại những món đồ gỗ đã có. Tuy nhiên chị H vợ anh lại thích thay đổi toàn bộ đồ mới, trẻ trung và hiện đại hơn. Chính vì vậy, các nhà thiết kế của Bois đã đưa ra 2 phương án để anh có thể so sánh và lựa chọn.
    Phương án thứ nhất thiết kế hoàn toàn đồ mới

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  9. 1Cstore

    1Cstore Yêu bé

    Tham gia:
    14/3/2013
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Thiết kế nội thất phòng khách chung cư The Golden Armor B6 Giảng Võ
    [​IMG]

    [​IMG]

    Phòng khách chung cư B6 Giảng Võ

    Phía đối diện sofa được bố trí góc thờ phụng, kệ tivi và chiếc kệ đựng đồ cũng không nằm ngoài vẻ thanh thoát, xinh xắn và ấm áp. Ở khu vực này, những chao đèn tiếp tục phát huy tác dụng về cảm giác cũng như tính thẩm mỹ cho căn hộ.
     
  10. 1Cstore

    1Cstore Yêu bé

    Tham gia:
    14/3/2013
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]

    BOIS INDOCHINOIS – CÙNG BẠN THỔI HỒN CHO PHÒNG KHÁCH

    Với nỗ lực bỏ qua rào cản về giá thành sản phẩm cùng mong muốn mang nội thất phong cách Đông Dương đến mỗi gia đình. Bois Indochinois áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt với quà tặng hấp dẫn:

    - Tặng 01 bộ sofa gỗ với gói thi công từ 350 triệu

    - Tặng quà cho tất cả các đơn hàng từ 250 triệu

    Đồ gỗ nội thất sản xuất thủ công truyền thống

    Đăng ký thiết kế tại: http://bit.ly/33Qn60V

    Thời gian: từ 28/02-28/03/2020

    Quý khách liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:

    -------------

    Bois Indochinois – Sang trọng và gần gũi

    VP: V6D21 Phố Victoria – KĐT Văn Phú – Hà Đông – Hà Nội

    Hotline: 0988 62 03 03

    Website: www.bois.com.vn
     
  11. 1Cstore

    1Cstore Yêu bé

    Tham gia:
    14/3/2013
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    NỘI THẤT BIỆT THỰ VINHOMES OCEAN PARK

    Phía sau công trình thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Ocean Park, là một câu chuyện với những trăn trở về con đường, định hướng phát triển phong cách Đông Dương tại Việt Nam của Bois Indochinois
    [​IMG]
    Với người dân Việt Nam, chưa có nhiều người biết đến phong cách Đông Dương dù vẫn được một tầng lớp tri thức ưa chuộng trong suốt nhiều thập kỷ qua. Do ảnh hưởng bởi những công trình nổi tiếng từ thời Pháp thuộc, vẻ đẹp Đông Dương luôn ẩn chứa sức hút riêng thách thức thời gian. Cho tới tận ngày nay, công trình Đông Dương vẫn được coi là một “dấu ấn” về phong cách, nhiều người mong muốn có thể sở hữu một không gian sống sang trọng, lịch lãm như thế.

    Tại dự án thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Ocean Park, Bois Indochinois đã đặt vào đây rất nhiều tâm huyết, làm thế nào để có thể đưa vào công trình những giá trị đặc sắc nhất thể hiện đúng “chất” Đông Dương. Không chỉ dừng lại ở mức độ “đẹp” đơn thuần, một công trình Đông Dương còn đem tới cảm nhận về những giá trị thẩm mỹ vượt thời gian, sự phóng khoáng đến cho gia chủ.

    Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Ocean Park phong cách Đông Dương


    #thietkenoithatbietthu #VinhomesOceanPark #phongcachDongDuong
     
  12. quynhtram13071988

    quynhtram13071988 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/8/2019
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    thiết kế đơn giản mà nhìn trông rất sang trọng nhé
     
    1Cstore thích bài này.
  13. 1Cstore

    1Cstore Yêu bé

    Tham gia:
    14/3/2013
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Cảm ơn Chị nhé
     
  14. 1Cstore

    1Cstore Yêu bé

    Tham gia:
    14/3/2013
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    MIỄN PHÍ THIẾT KẾ VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVID-19

    Khi toàn xã hội đang chung tay trong các chiến dịch phòng chống CoVid-19, mỗi doanh nghiệp cần xác định rõ vai trò trong cuộc chiến đó. Với mong muốn cùng khách hàng hoàn thiện nội thất một cách tốt nhất, Bois Indochinois sẽ miễn phí thiết kế nội thất cho khách hàng trong tháng 4-2020.

    #StayHome hãy ở nhà và dành nhiều thời gian hơn bên gia đình

    #StayHome dành nhiều tình cảm hơn cho những người thân yêu

    #StayHome một cách tích cực.

    Khi những giá trị tinh thần cần được vật hóa, hay chính là khi làm mới hay sửa sang lại nội thất cho ngôi nhà, cho tổ ấm của gia đình.

    Điều kiện áp dụng: Khách hàng đặt đóng đồ nội thất trong tháng 4 sẽ được áp dụng gói thiết kế nội thất miễn phí.

    Đăng ký tại: http://bit.ly/33Qn60V

    [​IMG]
    ---------

    Bois Indochinois

    Tiên phong trong thiết kế & thi công đồ gỗ nội thất phong cách Đông Dương.

    Gìn giữ giá trị vượt thời gian

    ĐC: V6D21 Phố Victoria – KĐT Văn Phú – Hà Đông – Hà Nội

    Hotline: 0988 62 03 03

    Website: www.bois.vn
     
  15. 1Cstore

    1Cstore Yêu bé

    Tham gia:
    14/3/2013
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Sang trọng, quý phái nhưng phải hiện đại, phóng khoáng chính là bài toán mà chủ nhân của căn hộ chung cư tại Vinhomes Ocean Park đặt ra cho các nhà thiết kế của Bois. Mời quý khách hàng hãy xem cách mà các nhà thiết kế của Bois đi tìm lời giải cho bài toán lần này.

    [​IMG]

    Nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1 07
     
  16. 1Cstore

    1Cstore Yêu bé

    Tham gia:
    14/3/2013
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    update
     
  17. longtv

    longtv Thiết kế và thi công

    Tham gia:
    16/5/2011
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, Bois Indochinois đã thiết kế sản xuất và thi công nhiều công trình đồ gỗ nội thất phong cách Grand Bois, Á Đông hay Đông Dương đều có sự kết hợp tinh tế giữa hiện đại và truyền thống.

    Mục lục:
    1. Lịch sử hình thành đồ gỗ Grand Bois
    2. Các đặc điểm nổi bật của đồ gỗ Grand Bois
    3. Thiết kế sản xuất đồ gỗ mang phong cách Grand Bois
    4. Ứng dụng của đồ gỗ Grand Bois trong các công trình nội thất
    5. Một số điểm còn thiếu của đồ gỗ Grand Bois


    Lịch sử hình thành đồ gỗ Grand Bois

    Sản phẩm nội thất đồ gỗ Grand Bois được bắt nguồn từ Thiết kế của người Pháp, lấy cảm hứng dựa trên hình dáng của những vật dụng quen thuộc với văn hóa Việt Nam như chõng tre, trường kỷ..v..v.. kết hợp với tư duy thiết kế hiện đại của Châu Âu đã tạo ra một dòng sản phẩm kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống của Việt Nam và kiểu dáng hiện đại của phương tây.
    Ở mỗi quốc gia Grand Bois lại mang đến một sự kết hợp tinh tế như vậy. Đó là văn hóa bản sắc của mỗi địa phương kết hợp với tư duy hiện đại trong thiết kế, ứng dụng của công nghệ cao để tạo nên một sản phẩm đồ gỗ mang phong cách mới mẻ.

    Các đặc điểm nổi bật của đồ gỗ Grand Bois
    Sản phẩm của Grand Bois được sản xuất bằng chất liệu gỗ Gụ – một loài gỗ quý, phù hợp với sở thích của nhiều người thích chơi đồ mỹ nghệ cao cấp.
    Đặc tính của loại gỗ này là ít bị cong vênh, mối mọt nên độ bền sử dụng có thể lên tới vài chục năm không thay đổi chất lượng. Thậm chí càng dùng thì gỗ càng bóng bẩy, toát lên vẻ đẹp tự nhiên. Dòng sản phẩm Grand Bois được thi công lắp khung mộng theo phương thức cổ truyền bền, chắc, tính thẩm mỹ cao. Bề mặt sản phẩm được đánh vecni làm nổi bật hình vân gỗ nhẹ nhàng, trang nhã nhưng không kém phần sang trọng. Đó chính là điểm khác biệt với nhiều loại gỗ trên thị trường được dùng công nghệ Sơn mới tuy có bóng bẩy nhưng mất đi sự mộc mạc, thân thiện của gỗ tự nhiên mà những người chơi lâu năm yêu thích.

    Các nhà thiết kế ít sử dụng những mảng khối lớn mà chủ yếu dùng các thanh và các họa tiết nhỏ trong trang trí, đó chính là một yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp, nét riêng của đồ gỗ Grand Bois mặt khác giảm thiểu tối đa việc cong vênh, co ngót. Rất tiếc hiện nay người Pháp đã chuyển hoàn toàn Grand Bois cho người Việt nên triết lý sáng tạo trong thiết kế, triết lý kinh doanh cũng đã có nhiều thay đổi. Các sản phẩm của Grand Bois không còn tính sáng tạo và sự tinh tế như trước nữa.

    [​IMG]
    Sofa gỗ Grand Bois Legend X 1SF007
    Bois Indochinois thiết kế sản xuất đồ gỗ mang phong cách Grand Bois

    Hiểu và nắm bắt được điểm cốt lõi trong tư duy thiết kế, phương pháp thi công của dòng sản phẩm Grand Bois từ người Pháp. Bois Indochinois với sáng tạo nghệ thuật đích thực mong muốn mỗi không gian nội thất là một thiết kế tổng thể hài hòa tạo ra phong cách và dấu ấn riêng.
    Mỗi sản phẩm có thể là một sáng tác riêng độc đáo nhưng cần phù hợp tạo sự hài hòa với không gian tổng thể, chứ không chỉ đơn thuần là việc sắp xếp đồ đạc.
    Thiết kế tùy chỉnh kích thước của từng sản phẩm để phù hợp với từng diện tích. Không chỉ dừng lại ở đó cần những sản phẩm mới hài hòa với tổng thể công trình mà không làm mất đi cái hồn và thần thái của phong cách.
    Các sản phẩm của Bois là dòng sản phẩm mang đậm phong cách Đông Dương sự kết hợp tinh tế của phong cách Á Đông truyền thống với tư duy hiện đại trong thiết kế của người Pháp và đặc trưng là sản phẩm đồ gỗ Grand Bois cho người Việt.

    Sử dụng đồ gỗ Grand Bois trong các công trình nội thất
    Sản phẩm đồ gỗ Grand Bois khi đặt riêng lẻ đẹp nhưng khi kết hợp nhiều đồ trong căn hộ thì cần đặc biệt chú ý để không bị rối mắt khi có nhiều họa tiết phức tạp. Để đạt được bố cục hài hòa, sự kết nối cần người thiết kế chuyên môn giỏi.
    Mỗi sản phẩm đều có vẻ đẹp riêng nhưng có thể trở thành phổ biến. Tạo ra sự độc đáo mà không mất đi thần thái vốn có của phong cách là điều mà thiết kế của Bois Indochinois luôn muốn đem đến cho từng sản phẩm trong từng căn hộ mà Bois thi công.
    Nội thất Bois Indochinois xin được giới thiệu một số công trình được thiết kế và thi công tổng thể và chi tiết những sản phẩm theo phong cách Á Đông, Đông Dương, Grand Bois:

    Công trình nhà Chị Loan biệt thự Park River KĐT Ecopark khu vực sảnh vào và không gian tầng 1 dành cho phòng khách và phòng ăn. Thiết kế hài hòa giữa các sản phẩm đồ gỗ Grand Bois và sản phẩm trang trí

    [​IMG]
    Đồ gỗ phòng khách biệt thự phong cách Grand Bois
    [​IMG]
    Khu vực phòng ăn nếu để bàn ăn chữ nhật theo phong cách Grand Bois sẽ chiếm diện tích lớn gây cảm giác chật chội. Các nhà thiết kế của Bois đã thiết kế chiếc bàn ăn tròn xinh xắn và vừa vặn trong khu vực phòng ăn. Bàn ăn tròn cũng tạo cảm giác quây quần và gần gũi khi sử dụng.

    Một phong cách khác với sự ấm cúng cho nội thất phòng khách căn biệt thự Park River

    [​IMG]
    Sofa gỗ Grand Bois

    Giá trị của thiết kế tạo ra sự hài hòa cho toàn bộ không gian nội thất mọi khu vực như hành lang đi lại hay cầu thang.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Thiết kế hành lang và cầu thang đơn giản sự tinh tế và tạo phong cách riêng

    Một căn biệt thự dù rộng rãi cũng không nên sử dụng hoàn toàn đồ gỗ Grand Bois một phòng khác với phong cách khác sẽ tạo sự tươi mới có thể là hiện đại hơn mà không làm mất đi tính đồng bộ.

    [​IMG]
    Bộ bàn ghế với thiết kế bề thế , giảm bớt các chi tiết, nhiều khối lớn .Tạo nên sự sang trọng cho không gian biệt thự


    Đặc điểm sản phẩm theo phong cách Grand Bois là nhẹ nhàng và thanh thoát nên khi đưa vào không gian biệt thự lớn đôi khi sẽ không đủ sự bề thế và sang trọng. Nội thất Bois đã thiết kế ra sản phẩm để phù hợp với không gian biệt thự mà vẫn giữ được tinh thần Á Đông.

    [​IMG]
    Kệ tivi với kiểu dáng hiện đại,phù hợp cho không gian rộng – Vách ngăn không gian giữa phòng khách và phòng bếp


    [​IMG]
    Hệ quầy bar ,tủ rượu vách trang trí và không gian phòng ăn


    [​IMG]
    Không gian nội thất phòng ngủ đem lại cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng mà sang trọng


    [​IMG]
    Thêm một công trình biệt thự anh Hà – Bắc Ninh


    Công trình được thiết kế và thi công tổng thể từ sản phẩm nội thất đến xử lý ánh sáng ,decor và tranh ảnh trang trí

    [​IMG]
    Một số công trình khác Nội thất Bois Indochinois thiết kế và thi công


    Phòng ngủ chị Mai Hương với thiết kế nhẹ nhàng và lãng mạn…

    [​IMG]
    Thiết kế nội thất phong cách Bois Indochinois – Nội thất gỗ Đông Dương

    Được sáng tạo bởi Họa sĩ Phạm Hùng Lâm ông là một trong những họa sĩ thuộc những thế hệ đầu tiên của Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam, tiền thân là Trường Mỹ thuật Đông Dương. Nơi đào tạo nhiều họa sĩ tài danh Việt Nam. Xuất phát từ việc vẽ thiết kế nội thất cho chính căn nhà của mình và một số người bạn ông đã sáng tạo ra một phong cách nội thất mới – Bois Indochinois Nội thất gỗ Đông Dương.
    Những thiết kế mang phong cách Đông Dương thường giản đơn, tinh tế nhưng gần gũi. Tình cảm cộng đồng, yêu thương gia đình, hay vẻ đẹp của thiên nhiên là niềm cảm hứng cho nhiều mẫu thiết kế như vậy. Nó đã tạo nên một nét rất riêng biệt trong những thiết kế của phong cách Đông Dương.
    Các yếu tố lịch sử, văn hóa Đông Dương được đưa vào thiết kế như để nhắc nhở các thế hệ sau hiểu, biết và gìn giữ nó. Đó chính là cốt lõi của giáo dục được thể hiện trong từng thiết kế.
    Thiết kế không gian tổng thể và sản xuất may đo từng sản phẩm để đạt được sự tinh tế cao nhất cũng là một điểm nhấn trong phong cách Đông Dương.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sofa gỗ phong cách Grand Bois cho phòng khách

    Đồ gỗ Grand Bois không hoàn toàn phù hợp với nội thất biệt thự, ở công trình thiết kế nội thất biệt thự nghỉ dưỡng Ecopark Bois Indochinois đã tiết giảm đồ gỗ, kết hợp hài hòa các chất liệu để tạo ra không gian nội thất sang trọng và lịch lãm hơn.
    Từ khâu thiết kế, sản xuất và thi công được Bois thiết kế theo phong cách Grand Bois nhưng tùy chỉnh và may đo kích thước giúp đồ đạc có kích thước phù hợp hơn với diện tích và không gian tổng thể của gia chủ.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Sofa gỗ Grand Bois gỗ Gụ đánh vecni

    [​IMG]
    Một số điểm còn thiếu của đồ gỗ Grand Bois


    [​IMG]
    [​IMG]
    bộ sofa độc đáo được Bois Indochinois thiết kế mang phong cách Đông Dương hiện đại hoàn toàn phù hợp với đồ gỗ phong cách Grand Bois


    Dễ thấy bộ sofa độc đáo được Bois Indochinois thiết kế mang phong cách Đông Dương hiện đại hoàn toàn phù hợp với đồ gỗ phong cách Grand Bois. Ngoài ra nó còn tạo ra sự tươi mới và ấn tượng hơn cho không gian căn hộ chung cư hiện đại.
    – Triết lý kinh doanh của người Pháp luôn muốn mang đến sự độc đáo cho khách hàng nên mỗi mẫu sofa gỗ và đồ chỉ được sản xuất với một số lượng giới hạn, hiện nay điều đó không còn được duy trì ở Grand Bois
    – Khó kết hợp với các đồ nội thất phong cách khác. Sử dụng hoàn toàn đồ gỗ Grand Bois trong một không gian nội thất dễ gây cảm giác nặng nề, hoặc rối mắt khi sử dụng quá nhiều họa tiết. Để xử lý được cần chuyên môn của người thiết kế.
    – Khi không có thiết kế tổng thể mà mua đồ đóng sẵn khiến cho việc bố trí vào không gian nội thất hoàn toàn phải nằm trong trí tưởng tượng, rất khó để tạo ra một không gian đẹp.
    – Sản xuất công nghiệp số lượng lớn sẽ đạt tiêu chuẩn chất lượng đồng đều cho các sản phẩm nhưng thiếu đi sự kĩ lưỡng và tinh tế từ bàn tay người thợ thủ công, không tạo ra “cái hồn” và nét riêng cho mỗi sản phẩm.
    Một cái nhìn tổng thể mỗi chúng ta đều có thể cảm nhận được Đồ gỗ Grand Bois vẫn cần phải được thiết kế nội thất để phù hợp hơn với mỗi không gian. Để tạo lên một không gian độc đáo, cá tính có thần thái riêng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN KIẾN TRÚC
    Văn Phòng: Lô 39 Liền kề 24 KĐT Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội

    Xưởng sản xuất: Tân Lập – TT Phùng – Hà Nội

    Tel: 0988.62.03.03

    Email: noithatbois@gmail.com

    Website: www.bois.com.vn



    XEM THÊM:

    Biệt thự Đông Thủ Thiêm thiết kế không gian nội thất phong cách Grand Bois.
    Nội thất căn nhà mang phong cách Grand Bois là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và nét văn hóa của các quốc gia, vùng miền. Một ngôi nhà hay biệt thự Pháp kiểu Đông Dương. Từ đó, Kiến trúc sư tiếp cận với một góc nhìn khác, đưa style nội thất Grand Bois này đến với không gian hiện đại và tự do hơn. Biệt thự Đông Thủ Thiêm thiết kế không gian nội thất phong cách Grand …

    ghế sofa grand bois phong cách đông dương
    Hơn hết, lấy cảm hứng từ nghệ thuật kiến trúc và hình học. Các mẫu sofa gỗ phong cách Đông Dương khai thác các giá trị dân tộc, sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống, sự biến đổi tinh tế của các đường thẳng, đường cong của tựa lưng và tay vịn với các nan họa tiết luôn tạo ra sự sắp xếp mới mẻ và vô tận. Tạo ra những bộ sofa gỗ độc đáo sang trọng …

    đồ gỗ phong cách grand bois
    Các sản phẩm nội thất như bàn ghế phòng khách, kệ trang trí, giường ngủ,… mang phong cách grand bois đều được làm từ những loại gỗ quý với khả năng chịu lực và thích nghi cao với thời tiết, ít bị cong vênh, co ngót khi sử dụng. Giữa sự phát triển của những phong cách nội thất gỗ hiện đại vẫn tồn tại một phong cách nội thất gỗ vừa phảng phất nét hoài cổ, mộc mạc lại vừa …
     
  18. longtv

    longtv Thiết kế và thi công

    Tham gia:
    16/5/2011
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    THIẾT KẾ NỘI THẤT PHONG CÁCH ĐÔNG DƯƠNG
    [​IMG]
    thiết kế nội thất phong cách đông dương,
    Phong cách Đông Dương Indochine hiện đại

    Phong cách Đông Dương Indochine hiện đại. Với những thông tin chi tiết về phong cách Indochine sẽ giúp bạn chọn lựa được phong cách thiết kế nội thất phù hợp. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần tư vấn bất kỳ thông tin nào về báo giá thiết kế nội thất văn phòng và các công trình khác thì hãy liên hệ với BOIS INDOCHINE để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Dù đã trải …

    [​IMG]
    thiết kế nội thất phong cách đông dương

    phòng ngủ cho bé phong cách đông dương

    phòng ngủ cho bé phong cách đông dương Hoàn hảo cho đứa trẻ trong lòng mọi người, căn phòng này là nơi trú ẩn nhẹ nhàng, ấm cúng từ thế giới không ngần ngại! Tạo hiệu ứng này bằng cách chọn ghế mềm, đệm, đồ nội thất có góc tròn – vì vậy không có cạnh sắc và tăng cường hiệu quả bằng cách thêm bộ sưu tập đồ chơi mềm. Thảm nên dày và mềm, ấm áp và ấm áp …

    [​IMG]
    phong cách nội that truyền thống việt nam

    Thiết kế nội thất phong cách đông dương

    ĐƯA KỆ TRANG TRÍ KỆ TIVI GRAND BOIS GỖ TỰ NHIÊN VÀO THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG kết hợp hiện đại với truyền thống, một không gian vừa toát lên nét tinh tế và thanh lịch Bạn hãy cùng …

    [​IMG]
    nhà phong cách indochine

    BOIS giới thiệu top 5 Resort phong cách Đông Dương sang trọng ấn tượng nhất Việt Nam

    [​IMG]
    resort phong cách đông dương

    BOIS giới thiệu top 5 Resort phong cách Đông Dương sang trọng – ấn tượng nhất Việt Nam. Phong cách Đông Dương là gì? Phong cách Đông Dương (Indochine Style) là sự hòa quyện giữa phong cách tân cổ điển của Pháp và bản sắc văn hóa dân tộc Việt. Có thể nói, phong cách này đại diện cho sự hòa trộn tinh tế, đặc sắc giữa 2 nên văn hóa Đông – …

    Top 5 công trình nổi bật được thiết kế theo phong cách Đông Dương

    [​IMG]
    căn hộ phong cách indochine

    Những công trình được thiết kế theo phong cách Đông Dương luôn thể hiện được nét đẹp Á Đông truyền thống. So với những phong cách kiến trúc khác, phong cách Đông Dương mang hơi thở tinh tế và sắc nét rất riêng. Hãy cùng điểm qua Top 5 công trình nổi bật được thiết kế theo phong cách Đông Dương nhé. Tổ ấm được tạo nên từ những câu chuyện xưa cũ và một tình yêu da diết dành cho …

    BOIS INDOCHINOIS nội thất phong cách ĐÔNG DƯƠNG có thật sự CHẤT LƯỢNG ?

    [​IMG]
    các phong cách thiết kế nội thất

    BOIS INDOCHINOIS nội thất phong cách ĐÔNG DƯƠNG có thật sự CHẤT LƯỢNG -Trong cuộc đời của mỗi người trước khi xây dựng căn nhà để là tổ ấm cho cả gia đình chắc hẳn sẽ tìm hiểu rất kỹ về các phong cách thiết kế, khi đã lựa chọn được phong cách rồi thì chất lượng sản phẩm cũng là vấn đề cốt lõi được gia chủ quan tâm.

    SOFA GỖ GRANDBOIS TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHONG CÁCH ĐÔNG DƯƠNG

    [​IMG]
    phong cách indochine hiện đại

    Sofa Grandbois hiện là sản phẩm đứng đầu trong các mẫu Sofa gỗ trên thị trường Việt Nam. Bởi tính độc đáo mang đầy đủ yếu tố hiện đại mà vẫn mang đầy bản sắc dân tộc Và như một sự vô tình nó mang đầy đủ đặc tính của phong cách đông dương “nó như sự nối dài của phong cách đông dương trong hiện tại”. Chính bởi vậy không có lý gì những nhà thiết kế của Bois đi …

    Đưa GRANDBOIS vào trong thiết kế nội thất phong cách Đông Dương

    [​IMG]
    phòng ngủ phong cách indochine

    Đưa GRANDBOIS vào trong thiết kế nội thất phong cách Đông Dương. Người sáng lập: Họa sĩ Phạm Hùng Lâm từ việc tìm hiểu về văn hóa và con người của đất nước Pháp xinh đẹp. Tư duy hiện đại trong thiết kế kiến trúc & nội thất tạo ra sự sang trọng lịch lãm. Nhận thấy rõ …

    [​IMG]
    PHONG CÁCH ĐÔNG DƯƠNG TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT
    Ở Việt Nam, phong cách Đông Dương trong thiết kế nội thất chịu nhiều ảnh hưởng từ văn hóa Trung Quốc do 1000 năm đô...

    [​IMG]
    PHONG CÁCH ĐÔNG DƯƠNG INDOCHINE HIỆN ĐẠI
    Phong cách Đông Dương Indochine hiện đại. Với những thông tin chi tiết về phong cách Indochine sẽ giúp bạn chọn lựa được...

    [​IMG]
    BOIS GIỚI THIỆU TOP 5 RESORT PHONG CÁCH ĐÔNG DƯƠNG SANG TRỌNG ẤN TƯỢNG NHẤT VIỆT NAM
    BOIS giới thiệu top 5 Resort phong cách Đông Dương sang trọng – ấn tượng nhất Việt Nam 1.Phong cách Đông Dương là gì?...

    [​IMG]
    TOP 5 CÔNG TRÌNH NỔI BẬT ĐƯỢC THIẾT KẾ THEO PHONG CÁCH ĐÔNG DƯƠNG
    Những công trình được thiết kế theo phong cách Đông Dương luôn thể hiện được nét đẹp Á Đông truyền thống. So với...

    [​IMG]
    SỬ DỤNG ĐỒ GỖ GRANDBOIS TRONG CÁC PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT
    SỬ DỤNG ĐỒ GỖ GRANDBOIS trong các phong cách thiết kế nội thất Không ít người mê đắm những sản phẩm của GRANDBOIS và họ...

    [​IMG]
    CẦN TRÁNH MỘT SỐ ĐIỀU DƯỚI ĐÂY KHI THIẾT KẾ HÀNH LANG VÀ NHỮNG Ý TƯỞNG PHÁ TAN SỰ ĐƠN ĐIỆU
    Những ý tưởng phá tan sự đơn điệu trong thiết kế hành lang. Hành lang là một nơi tuyệt vời để bạn tạo được ấn...

    [​IMG]
    PHONG CÁCH THIẾT KẾ ĐÔNG DƯƠNG TẠI BOIS.COM.VN
    Phong cách thiết kế Đông Dương Phong cách thiết kế nội thất Indochine, hoặc phong cách thiết kế Đông Dương do người Pháp...

    [​IMG]
    ĐẶC ĐIỂM PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐÔNG DƯƠNG, PHONG CÁCH THIẾT KẾ INDOCHINE
    Phong cách thiết kế nội thất Indochine, hoặc phong cách thiết kế Đông Dương do người Pháp thế kỷ 20 sáng tạo dựa trên...

    [​IMG]
    XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH 2020, ĐƠN GIẢN, HIỆN ĐẠI NHƯNG HÒA QUYỆN VỚI TRUYỀN THỐNG
    Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách 2020, Đơn giản, hiện đại nhưng hòa quyện với truyền thống Phòng khách là linh...

    [​IMG]
    NỘI THẤT PHONG CÁCH ĐÔNG DƯƠNG VẺ ĐẸP VIỆT NAM
    Thiết kế nội thất phong cách Đông Dương vẻ đẹp Việt cho người Việt hiện đại. Sự tinh tế trong thiết kế đó là kết...

    [​IMG]
    THIẾT KẾ ĐỒ GỖ NỘI THẤT PHONG CÁCH GRAND BOIS
    Đồ gỗ Grand Bois đã trở thành một phong cách đồ gỗ hiện đại phổ biến được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên vẫn...

    [​IMG]
    ĐỒ GỖ NỘI THẤT GRAND BOIS HIỆN ĐẠI VÀ TRANG NHÃ
    Đồ gỗ Grand Bois xuất phát từ thiết kế của người Pháp lấy cảm hứng từ sản phẩm truyền thống của Việt Nam như bàn...
     
  19. longtv

    longtv Thiết kế và thi công

    Tham gia:
    16/5/2011
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG]
    Các bước lên ý tưởng thiết kế nội thất cho ngôi nhà.
    Các bước lên ý tưởng thiết kế nội thất cho ngôi nhà. Rất nhiều khách hàng của nội thất Bois nhận nhà xong, trát tường, sơn xong căn nhà mới gọi thiết kế thi công nội thất thì đã khá muộn. Thời điểm bắt đầu gọi thiết kế và thi công nội thất cũng rất […]

    [​IMG]
    Phong Cách Indochine Trong Thiết Kế Nội Thất Chung Cư
    Phong Cách Indochine Trong Thiết Kế Nội Thất Chung Cư. Ở những kiến trúc Đông Dương còn sót lại trên lãnh thổ Việt Nam, Campuchia, Lào, chúng ta có thể nhận thấy nét tương đồng của những kiến trúc xây trên 3 đất nước là đều sử dụng những chất liệu truyền thống mộc mạc […]

    [​IMG]
    Tư vấn thiết kế nội thất đông dương theo phong cách Grand Bois
    Tư vấn thiết kế nội thất đông dương theo phong cách Grand Bois. Khác với hầu hết các phong cách nội thất khác, nội thất phong cách grand bois là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và nét văn hóa của các quốc gia, các vùng miền. Do vậy, phong cách này có […]

    [​IMG]
    Các tiêu chí thiết kế phòng khách trang nhã, quý phái sang trọng
    Các tiêu chí thiết kế phòng khách trang nhã, quý phái sang trọng. Nội thất tân cổ điển là những thiết kế cầu kì, tỉ mỉ, thể hiện đến từng chi tiết, chất liệu sẽ đem đến không gian phòng khách một vẻ đẹp trang nhã, quý phái cũng không kém phần sang trọng. Không […]

    [​IMG]
    Giải pháp thiết kế cho nhà thiếu ánh sáng
    Các giải pháp khắc phục nhà thiếu ánh sáng. Tạo giếng trời; Lựa chọn vật liệu lấy sáng tốt; Cửa sổ nhà thiếu sáng; Ô thoáng trong nhà thiếu sáng; Hạn chế tường ngăn trong căn hộ thiếu sáng; Màu sắc sơn nhà và nội thất nhà ở; Chọn gương bóng, sàn bóng cho nhà […]

    [​IMG]
    Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia năm 2020-2021
    Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia năm 2020-2021. Vừa qua, Hội đồng Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia đã chính thức phát thông báo số 1 về chi tiết Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia 2021. Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia (GTKTQG) do Thủ tướng Chính phủ thành lập tại Quyết định số 25-TTg […]

    [​IMG]
    Những lưu ý thiết kế nội thất đối với căn hộ có diện tích nhỏ
    Những lưu ý thiết kế nội thất đối với căn hộ có diện tích nhỏ. Muốn thiết kế nội thất nhà nói chung và nội thất nhà chung cư nói riêng, trước tiên bạn phải tìm hiểu về không gian thực tế của căn hộ. Theo đó, khi nắm rõ được không gian thực tế […]

    [​IMG]
    Lam gỗ trong thiết kế nội thất phong cách indochine
    Lam gỗ là gì?. Là những thanh gỗ được thiết kế thẳng tắp có màu sắc và kích thước khác nhau, Lam gỗ được sử dụng nhiều trong trang trí phòng khách, cầu thang, làm thanh chắn nắng ban công, sân thượng… Ngoài ra, lam gỗ còn được ứng dụng nhiều trong ốp trần và […]

    [​IMG]
    Căn hộ Indochine tại Park 1 tại khu căn hộ resort Picity High Park
    Căn hộ Indochine tại Park 1 tại khu căn hộ resort Picity High Park. Phong cách kiến trúc Indochine (Đông Dương) là sự hòa trộn giữa vẻ đẹp lãng mạn Pháp cùng nét truyền thống, tự nhiên, thân thuộc của Á Đông. Hình ảnh về Sài Gòn những năm thập niên 60 – 70 […]

    [​IMG]
    Nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam- Trịnh Hữu Ngọc
    Đầu thế kỷ XX, thương hiệu nội thất MÉMO nổi lên cùng cái tên Trịnh Hữu Ngọc, nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam, cũng là người truyền cảm hứng đến thế hệ nghệ sĩ ngày nay. Nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam. Ngày […]

    [​IMG]
    CÓ MỘT PHONG CÁCH QUA GẦN 1 THẾ KỶ VẪN LUÔN GẮN BÓ VÀ ĐƯỢC YÊU THÍCH Ở VIỆT NAM
    Nội thất phong cách Đông Dương 2021 CÓ MỘT PHONG CÁCH QUA GẦN 1 THẾ KỶ VẪN LUÔN GẮN BÓ VÀ ĐƯỢC YÊU THÍCH Ở VIỆT NAM Nội thất phong cách Đông Dương 2021Giữa những trào lưu hay xu hướng mới có thể đẹp và cũng có thể sẽ nhanh chóng bị lãng quên. Nội […]

    [​IMG]
    Biệt thự phong cách indochine
    Biệt thự mang tinh thần Indochine nhưng nhẹ nhàng và toát lên hơi thở của cuộc sống đương đại. Các mô tiếp từ mặt tiền và các chỉ trần, tường trong nội thất tương đối nhất quán… Điều đáng chú ý ở ngôi nhà này là xuất xứ của đồ đạc nội thất. Bên cạnh […]
     
  20. longtv

    longtv Thiết kế và thi công

    Tham gia:
    16/5/2011
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Thiết kế nội thất biệt thự là công trình phức tạp, yêu cầu người người thiết kế thi công phải có trình độ tay nghề cao, tư duy sáng tạo và sự tỉ mỉ trong từng khâu thi công.
    Từ lên ý tưởng thiết kế đến khâu lựa chọn vật liệu nội thất đều được thực hiện chỉnh chu nhất để mang lại một không gian hoàn hảo cho căn biệt thự.

    Bạn vẫn đang tìm kiếm một đơn vị thi công thiết kế nội thất uy tín? Bạn luôn băn khoăn về những quy trình thiết kế của các công ty? Có rất nhiều đơn vị thiết kế nội thất uy tín nhưng bạn không biết nên tin tưởng lựa chọn đơn vị nào? Hay bạn vẫn chưa tìm được phong cách nội thất phù hợp cho ngôi nhà của mình.

    Thiết kế biệt thự phong cách đông dương indochine đẹp không chỉ nằm ở thiết kế của ngôi nhà mà việc xây dựng nội thất bên trong cũng đặc biệt quan trọng. Nội thất bên trong và ngoài của biệt thự cần tạo thành một tổng thể hài hòa để thể hiện tính thẩm mỹ cao mang lại đậm dấu ấn cho phong cách của gia chủ.

    Mẫu thiết kế nội thất biệt thự phong cách Đông Dương
    Xem Nhanh Nội Dung [Ẩn]

    Trong thiết kế nội thất, đặc biệt là nội thất biệt thự thì vẻ đẹp dường như không giới hạn thì sẽ không có một chuẩn mực nào về cái đẹp. Bởi chúng có thể được biến hóa muôn màu muôn vẻ, đa dạng các phong cách và theo sở thích của từng gia chủ.

    Bois xin giới thiệu đến các bạn những mẫu thiết kế nội thất biệt thự phong cách đông dương indochine mà chúng tôi đã thiết kế.



    [​IMG]
    Biệt thự ecopark park river phong cách đông dương

    Biệt thự ecopark park river phong cách đông dương
    Biệt thự ecopark park river phong cách đông dương TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT PHONG CÁCH INDOCHINE ĐÔNG DƯƠNG -BOIS INDOCHINOIS Văn Phòng: Lô 39 Liền kề 24 KĐT Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội Xưởng sản xuất: Tân Lập – TT Phùng – Hà Nội Tel: 0988620303 Email: noithatbois@gmail.com Website: www.bois.com.vn Messenger: M.me/bois.vn

    [​IMG]
    Biệt thự ecopark park river phong cách đông dương

    Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark – Park River phong cách Đông Dương
    Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark – Park River phong cách Đông Dương. Ở trên một khu đất nghỉ dưỡng sinh thái rộng lớn với cảnh quan đẹp mỗi căn biệt thự Ecopark vốn đã có lợi thế lớn. Với thiết kế kiến trúc hiện đại mỗi căn biệt thự Park River cũng có vẻ đẹp riêng.

    [​IMG]
    Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark – Park River phong cách Đông Dương. Ở trên một khu đất nghỉ dưỡng sinh thái rộng lớn với cảnh quan đẹp mỗi căn biệt thự Ecopark vốn đã có lợi thế lớn. Với thiết kế kiến trúc hiện đại mỗi căn biệt thự Park River cũng có vẻ đẹp riêng.

    Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Pháp phong cách Đông Dương Anh-Chị Phương Hà
    Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Pháp. Anh/Chị Phương Hà chủ nhân đã xây dựng ngôi biệt thự bề thế vừa có sự nét hoài cổ của những ngôi biệt thự Pháp cổ kết hợp với những yếu tố hiện đại để đưa vào trong thiết kế.


    [​IMG]
    Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Pháp. Anh/Chị Phương Hà chủ nhân đã xây dựng ngôi biệt thự bề thế vừa có sự nét hoài cổ của những ngôi biệt thự Pháp cổ kết hợp với những yếu tố hiện đại để đưa vào trong thiết kế.

    Biệt thự song lập phong cách Đông Dương Phân khu Thời Đại – The Times. Chị Nguyễn Thu Thùy Ninh
    Căn biệt thự song lập Đông Dương Vinhomes Wonder Park của chị mới mua có diện tích 216m2/ tầng, cao 3,5 tầng, chưa kể hơn 60m2 sân vườn quanh nhà. Vì đây là căn biệt thự dạng song lập, chung lưng với căn biệt thự bên cạnh nên mỗi nhà có 3 mặt thoáng

    [​IMG]
    Căn biệt thự song lập Đông Dương Vinhomes Wonder Park của chị mới mua có diện tích 216m2/ tầng, cao 3,5 tầng, chưa kể hơn 60m2 sân vườn quanh nhà. Vì đây là căn biệt thự dạng song lập, chung lưng với căn biệt thự bên cạnh nên mỗi nhà có 3 mặt thoáng

    Biệt thự đơn lập Hado Charm Villas Thiết kế phong cách Đông Dương Indochine chủ đầu tư Anh Tống Hưng.
    Biệt thự đơn lập Hado Charm Villas Thiết kế phong cách Đông Dương Indochine chủ đầu tư Anh Tống Hưng. anh Hưng đã đặt toàn bộ thiết kế nội thất từ BOIS INDOCHINE theo yêu cầu phong cách thiết kế nội thất sang trọng và gần gũi không gian sống đẹp, tinh tế

    [​IMG]
    Biệt thự đơn lập Hado Charm Villas Thiết kế phong cách Đông Dương Indochine chủ đầu tư Anh Tống Hưng. anh Hưng đã đặt toàn bộ thiết kế nội thất từ BOIS INDOCHINE theo yêu cầu phong cách thiết kế nội thất sang trọng và gần gũi không gian sống đẹp, tinh tế

    ĐƯA NỘI THẤT PHONG CÁCH ĐÔNG DƯƠNG VÀO THIẾT KẾ BIỆT THỰ PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN – HÒA HỢP VỚI KHÔNG GIAN SỐNG
    An Vượng Villas còn được gọi là biệt thự khu A mở rộng, tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị Dương Nội

    [​IMG]
    An Vượng Villas còn được gọi là biệt thự khu A mở rộng, tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị Dương Nội

    Phong cách thiết kế nội thất biệt thự lối Đông Dương sẽ là xu hướng mới của năm 2021 ?
    [​IMG]
    Phía sau công trình thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Ocean Park, là một câu chuyện với những trăn trở về con đường, định hướng phát triển phong cách Đông Dương tại Việt Nam của Bois Indochinois Với người dân Việt Nam, chưa có nhiều người biết đến phong cách Đông Dương

    Phong cách thiết kế nội thất biệt thự lối Đông Dương sẽ là xu hướng mới của năm 2021 ? Phong cách “Tân cổ điển mới” Nhìn lại thị trường Kiến trúc & Nội thất trong nước những năm gần đây, Tân cổ điển đang dẫn đầu bảng trong những phong cách thiết kế

    Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Ocean Park phong cách Đông Dương
    Phía sau công trình thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Ocean Park, là một câu chuyện với những trăn trở về con đường, định hướng phát triển phong cách Đông Dương tại Việt Nam của Bois Indochinois Với người dân Việt Nam, chưa có nhiều người biết đến phong cách Đông Dương

    [​IMG]
    Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn kết hợp nghỉ ngơi cuối tuần và kinh doanh homestay. Thiết kế nội thất là một môn nghệ thuật của sự bài trí, sắp đặt. Tư duy sáng tạo trong bố cục hay thiết kế tạo hình sản phẩm.
     

Chia sẻ trang này