Toàn quốc: Cung Cấp, Thiết Kế Lắp Đặt Cửa Nhựa Lõi Thép Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tmawindow, 7/12/2015.

  1. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hình ảnh công trình Tủ bếp inox sàn gỗ nhân tạo và cửa sổ nhôm PMA tại đường Phùng Chí Kiên Cầu Giấy Hà Nội, công trình do thợ kỹ thuật của công ty chúng tôi thực hiện hoàn thành cuối năm 2020.

    Công trình gồm có các hạng mục :

    - Cửa nhôm PMA : Cửa nhôm PMA với hạng mục cửa sổ mở quay được cấu tạo từ khung nhôm PMA kết hợp kính cường lực cao cấp và phụ kiện nhôm PMA nhập khẩu chính hãng

    - Sàn gỗ nhân tạo

    - Tủ bếp inox màu trắng sứ

    Hình ảnh công trình :

    [​IMG]

    Công trình Cửa Nhôm đường Phùng Chí Kiên Cầu Giấy

    [​IMG]

    Sàn gỗ nhân tạo và cửa sổ nhôm PMA

    [​IMG]

    Tủ bếp inox màu trắng sứ

    Trên đây là hình ảnh công trình Tủ bếp inox sàn gỗ nhân tạo và cửa sổ nhôm PMA . Tại Hà Nội, công ty chúng tôi cung cấp thi công lắp đặt các sản phẩm : Cửa nhôm kính xingfa, nhôm kính việt pháp, Cửa nhôm PMA, Cửa nhôm Yangli, Cửa nhôm Zhongkai, Cửa kính cường lực , sàn gỗ nhân tạo, Cửa sắt cổng sắt nghệ thuật , Cầu thang kính cường lực....

    Quý khách hàng có nhu cầu mời liên hệ trực tiếp cùng công ty chúng tôi để được tư vấn giải đáp tận tình về sản phẩm. Cam kết sản phẩm chính hãng, bảo hành uy tín dài hạn cùng giá thành mềm mại cạnh tranh.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    Bên cạnh cửa nhựa lõi thép - Cửa nhôm & Phụ kiện cửa nhôm thì ngôi nhà hiện đại không thể thiếu việc trang trí không gian nhà và không gian nội thất . Trong đó giấy dán tường đóng vai trò vô cùng quan trọng cho tính thẩm mỹ và lối sống tiện nghi của không gian nội thất .
    ✅ Ở châu Á thì Nhật Bản nổi tiếng với các đồ điện tử, còn Hàn Quốc từ lâu đã nổi tiếng với công nghệ sản xuất giấy dán tường và các đồ trang trí nội thất khác . Một số điểm chính của giấy dán tường hàn quốc mà Nội Thất Trăng sẽ thông tin tới quý vị dưới đây , để thấy rõ những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng tin dùng này .

    ✰ – Thị trường giấy dán tường nước ta hiện nay khá phát triển và cũng vô cùng phức tạp . Có quá nhiều loại giấy dán tường được bán , từ các loại giấy dán tường trong nước, giấy dán tường của một số nước Đông Nam Á như Malaysia, Philippines cho đến các loại giấy dán tường trôi nổi nhập từ Đài Loan, Trung Quốc . Tiếp đến là các sản phẩm giấy dán tường được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng có nguồn gốc từ Hàn Quốc – Nhật Bản và một số loại giấy dán tường nhập từ các nước châu Âu .
    Thi công giấy dán tường tại Hà Nội thì quý vị có thể liên hệ cùng Nội Thất Trăng số máy 0945 45 12 68 để được tư vấn báo giá cụ thể quý vị nha .
    ★ – Một số điểm chính của giấy dán tường hàn quốc

    Trước tiên chúng ta xem giấy dán tường hàn quốc có cấu tạo như thế nào

    ✰ – Giấy dán tường Hàn Quốc được sản xuất từ các nguyên liệu được kiểm định chặt chẽ đảm bảo tốt cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường, nó được cấu tạo gồm có các lớp chính như sau :

    ❶ – Lớp Ngoài : Là lớp Nhựa Polime , nó có tác dụng tạo ra hoa văn họa tiết nổi, đồng thời tạo màu …Khi nhìn vào bằng mắt thường cho ta thấy rất sống động và đẹp mắt, lớp này tạo cho giấy dán tường có khả năng chống thấm, ẩm từ bên ngoài, chống bám bụi và dễ dàng lau chùi bằng khăn ướt.

    Bên cạnh đó giúp cho giấy có khả năng chịu xước cao, khó rách hơn

    ❷ Lớp Melium còn gọi là lớp giữa : Đây là loại keo khô chống thấm từ bên trong để bảo vệ lớp hoa văn bên ngoài được đẹp lâu bền hơn.

    ❸ Lớp Trong : Là lớp đế giấy được cấu tạo từ giấy bìa có pha trộn ít polime có chức năng giữ keo và bám dính vào tường hoặc nơi cần dán khác như kính, gỗ … vv

    Nếu quý vị ở thanh hóa thì có thể tham khảo dịch vụ Thi công giấy dán tường tại Thanh Hóa của Nội Thất Trăng - Tư vấn qua số máy zalo 0945 45 12 68
    Các đặc điểm và ưu điểm chính của giấy dán tường Hàn Quốc gồm có :

    √ – Khả năng bám dính cao : Giấy dán tường Hàn Quốc có khả năng bám dính tốt với bề mặt của tường, có khả năng chịu kiềm, axit tốt.

    √ – Khả năng chịu ánh sáng mặt trời rất tốt : Khi bị chiếu sáng trực tiếp bởi ánh nắng trong thời gian dài thì giấy dán tường Hàn Quốc không bị bạc màu, phai màu. ( Tỉ lệ bị phai màu là rất thấp )

    √ – Bề mặt được tráng phủ lớp vinyl polyme như đã nói ở trên phần cấu tạo

    √ – Khả năng chống trầy xước rất tốt, khó rách hơn các loại giấy thông thường

    √ – Thi công nhanh chóng gọn gàng : Khi thi công giấy dán tường Hàn Quốc ko bị dây bẩn ra xung quanh nhà, thi công nhanh chóng, gọn gàng sạch sẽ

    Nếu là nhà biệt thự thì quý vị có thể tham khảo giấy dán tường cổ điển cho nhà biệt thự , Hoặc quý vị có thể lựa chọn những mẫu giấy dán tường đẹp khác tại website giaydantuonghanquoc.net.vn

    √ – Thay mới rất dễ dàng : Theo thời gian chúng ta sử dụng dài, giấy dán tường bị cũ, hoặc muốn đổi mới các mẫu giấy dán tường mới cho không gian nhà thì chỉ phải thay lớp giấy dán tường mới bằng cách bóc lớp giấy cũ sau đó dán lớp giấy mới lên hoặc cũng có thể dán đè lớp giấy mới lên lớp cũ mà vẫn đảm bảo được độ bám dính và thẩm mỹ của giấy

    √ – Rất thân thiện với môi trường : Như đã nói ở trên , giấy dán tường Hàn Quốc được sản xuất từ các nguyên liệu XANH – chúng không độc hại và không chứa những kim loại nặng có hại cho sức khỏe con người như chì, thủy ngân , không có mùi khó chịu như các loại sơn tường .


    √ – Giấy dán tường Hàn Quốc sử dụng qua thời gian không bị mủn giấy, ko gây bụi bẩn và vô cùng thân thiện với môi trường bên trong căn nhà

    √ – Giá thành rẻ : Nếu so về chất lượng thì giấy dán tường Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá là chỉ kém đôi chút so với giấy dán tường cao cấp của Nhật Bản, còn so với các dòng giấy dán tường nhập từ châu Âu thì không hề kém cạnh, mà giá thành thì lại rẻ hơn rất là nhiều
     
    Sửa lần cuối: 8/12/2023
  2. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nhôm Zhongkai hiện nay không còn xa lạ với nhiều người, đây là dòng nhôm có tên gọi khác là nhôm xingfa tem xanh, vậy Bề mặt cửa nhôm zhongkai được xử lý như thế nào ? nội dung dưới đây Tmawindow xin được giới thiệu về cách xử lý bề mặt của dòng nhôm xingfa tem xanh này.

    Với cửa nhôm xingfa tem đỏ thì màu sắc thanh nhôm Xingfa khi được nhúng trong bồn chứa nhúng vào bể chứa có ánh vàng đậm. Và phương thức phủ Crom thép quy trình đứng màu vàng đồng sẽ nhạt hơn phía lòng và bên trong thanh nhôm. Nhưng bề mặt tiếp xúc trực tiếp với sơn hoàn toàn đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật. Lớp sơn đảm bảo sự bám chắc không bong tróc.

    Vậy Cửa nhôm zhongkai ( Nhôm xingfa tem xanh ) thì quy trình diễn ra thế nào ?

    Tập Đoàn ZHONGKAI cung cấp các giải pháp xử lý bề mặt được áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay :

    - Mạ Anode

    Quy trình Anode sẽ xử lý bề mặt sản phẩm thông qua các quá trình điện hóa để tạo ra bề mặt ổn định với độ cứng nhất định phù hợp để sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp.

    [​IMG]

    Xử lý bề mặt nhôm zhongkai

    Quy Trình Sơn tĩnh điện

    Với nhôm Zhongkai ( Xingfa tem xanh ) Quy trình áp dụng nguyên lý tĩnh điện nhằm tạo ra hiệu ứng giữa bột sơn và vật sơn ( vật sơn là profile nhôm zhongkai ), từ đó phủ một lớp chất dẻo lên bề mặt các chi tiết. Nhờ vậy, lớp sơn tĩnh điện bảo vệ vật liệu khỏi sự tiếp xúc trực tiếp với môi trường, tăng tuổi thọ, thẩm mỹ, phù hợp cho nhiều mục đích trong lĩnh vực kiến trúc và công nghiệp;

    [​IMG]

    Quy trình xử lý sơn tĩnh điện nhôm xingfa tem xanh

    Quy trình Phủ vân gỗ bề mặt :

    Đối với màu vân gỗ của nhôm zhongkai thì với quy trình này đây là 1 loại chất liệu chứa các vân gỗ, bề mặt gỗ giả (nhân tạo), chúng được tạo ra nhờ hoạt chất kết dính tạo bề mặt gồm có 3 yếu tố chính là lớp giấy nền, lớp phim tạo vân giả gỗ và lớp ngoài cùng là lớp bảo vệ.

    [​IMG]

    Phủ màu vân gỗ cho nhôm zhongkai

    [​IMG]

    Hình ảnh công trình Cửa nhôm zhongkai văn phòng bếp gas 3 họng công ty Nguyên Khang quận Nam Từ Liêm Hà Nội do Tmawindow lắp đặt

    Xử Lý Tạo Lớp Phủ Bảo Vệ Bề Mặt Nhôm :

    Quy trình này được gọi là NCP (viết tắt tiếng anh của từ Non Chrome Pretreament) là phương pháp xử lý tạo lớp phủ bảo vệ bề mặt nhôm, tăng khả năng chống chịu tác động của môi trường, giúp tạo bề mặt dẫn điện cho sản phẩm.

    [​IMG]

    Xử lý tạo lớp phủ bảo vệ bề mặt nhôm zhongkai

    Trên đây là những quy trình xử lý bề mặt nhôm zhongkai , dòng nhôm có tên gọi khác là nhôm xingfa tem xanh đang khá được ưa chuộng hiện nay trên thị trường cửa nhôm nước ta.

    Tại Hà Nội quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa nhôm Zhongkai nhập khẩu chính hãng cho các công trình xây dựng dân dụng hay công trình công nghiệp của mình, tìm địa chỉ bán cửa nhôm Zhongkai ( nhôm xingfa tem xanh ) đồng bộ chính hãng 100% với giá thành khuyến mại siêu hấp dẫn nhất, hay cần tham khảo thêm về báo giá cửa nhôm Zhongkai mới nhất tại Hà Nội với nhiều ữu đãi, trải nghiệm và chiêm ngưỡng tận hưởng tổng hợp các mẫu cửa nhôm kính Zhongkai chính hãng siêu thẩm mỹ nhất hiện nay. Xin hãy liên hệ với Tmawindow chúng tôi theo địa chỉ sau:

    Bên cạnh cửa nhựa lõi thép - Cửa nhôm & Phụ kiện cửa nhôm thì ngôi nhà hiện đại không thể thiếu việc trang trí không gian nhà và không gian nội thất . Trong đó giấy dán tường đóng vai trò vô cùng quan trọng cho tính thẩm mỹ và lối sống tiện nghi của không gian nội thất .
    ✅ Ở châu Á thì Nhật Bản nổi tiếng với các đồ điện tử, còn Hàn Quốc từ lâu đã nổi tiếng với công nghệ sản xuất giấy dán tường và các đồ trang trí nội thất khác . Một số điểm chính của giấy dán tường hàn quốc mà Nội Thất Trăng sẽ thông tin tới quý vị dưới đây , để thấy rõ những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng tin dùng này .

    ✰ – Thị trường giấy dán tường nước ta hiện nay khá phát triển và cũng vô cùng phức tạp . Có quá nhiều loại giấy dán tường được bán , từ các loại giấy dán tường trong nước, giấy dán tường của một số nước Đông Nam Á như Malaysia, Philippines cho đến các loại giấy dán tường trôi nổi nhập từ Đài Loan, Trung Quốc . Tiếp đến là các sản phẩm giấy dán tường được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng có nguồn gốc từ Hàn Quốc – Nhật Bản và một số loại giấy dán tường nhập từ các nước châu Âu .
    Thi công giấy dán tường tại Hà Nội thì quý vị có thể liên hệ cùng Nội Thất Trăng số máy 0945 45 12 68 để được tư vấn báo giá cụ thể quý vị nha .
    ★ – Một số điểm chính của giấy dán tường hàn quốc

    Trước tiên chúng ta xem giấy dán tường hàn quốc có cấu tạo như thế nào

    ✰ – Giấy dán tường Hàn Quốc được sản xuất từ các nguyên liệu được kiểm định chặt chẽ đảm bảo tốt cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường, nó được cấu tạo gồm có các lớp chính như sau :

    ❶ – Lớp Ngoài : Là lớp Nhựa Polime , nó có tác dụng tạo ra hoa văn họa tiết nổi, đồng thời tạo màu …Khi nhìn vào bằng mắt thường cho ta thấy rất sống động và đẹp mắt, lớp này tạo cho giấy dán tường có khả năng chống thấm, ẩm từ bên ngoài, chống bám bụi và dễ dàng lau chùi bằng khăn ướt.

    Bên cạnh đó giúp cho giấy có khả năng chịu xước cao, khó rách hơn

    ❷ Lớp Melium còn gọi là lớp giữa : Đây là loại keo khô chống thấm từ bên trong để bảo vệ lớp hoa văn bên ngoài được đẹp lâu bền hơn.

    ❸ Lớp Trong : Là lớp đế giấy được cấu tạo từ giấy bìa có pha trộn ít polime có chức năng giữ keo và bám dính vào tường hoặc nơi cần dán khác như kính, gỗ … vv

    Nếu quý vị ở thanh hóa thì có thể tham khảo dịch vụ Thi công giấy dán tường tại Thanh Hóa của Nội Thất Trăng - Tư vấn qua số máy zalo 0945 45 12 68
    Các đặc điểm và ưu điểm chính của giấy dán tường Hàn Quốc gồm có :

    √ – Khả năng bám dính cao : Giấy dán tường Hàn Quốc có khả năng bám dính tốt với bề mặt của tường, có khả năng chịu kiềm, axit tốt.

    √ – Khả năng chịu ánh sáng mặt trời rất tốt : Khi bị chiếu sáng trực tiếp bởi ánh nắng trong thời gian dài thì giấy dán tường Hàn Quốc không bị bạc màu, phai màu. ( Tỉ lệ bị phai màu là rất thấp )

    √ – Bề mặt được tráng phủ lớp vinyl polyme như đã nói ở trên phần cấu tạo

    √ – Khả năng chống trầy xước rất tốt, khó rách hơn các loại giấy thông thường

    √ – Thi công nhanh chóng gọn gàng : Khi thi công giấy dán tường Hàn Quốc ko bị dây bẩn ra xung quanh nhà, thi công nhanh chóng, gọn gàng sạch sẽ

    Nếu là nhà biệt thự thì quý vị có thể tham khảo giấy dán tường cổ điển cho nhà biệt thự , Hoặc quý vị có thể lựa chọn những mẫu giấy dán tường đẹp khác tại website giaydantuonghanquoc.net.vn

    √ – Thay mới rất dễ dàng : Theo thời gian chúng ta sử dụng dài, giấy dán tường bị cũ, hoặc muốn đổi mới các mẫu giấy dán tường mới cho không gian nhà thì chỉ phải thay lớp giấy dán tường mới bằng cách bóc lớp giấy cũ sau đó dán lớp giấy mới lên hoặc cũng có thể dán đè lớp giấy mới lên lớp cũ mà vẫn đảm bảo được độ bám dính và thẩm mỹ của giấy

    √ – Rất thân thiện với môi trường : Như đã nói ở trên , giấy dán tường Hàn Quốc được sản xuất từ các nguyên liệu XANH – chúng không độc hại và không chứa những kim loại nặng có hại cho sức khỏe con người như chì, thủy ngân , không có mùi khó chịu như các loại sơn tường .


    √ – Giấy dán tường Hàn Quốc sử dụng qua thời gian không bị mủn giấy, ko gây bụi bẩn và vô cùng thân thiện với môi trường bên trong căn nhà

    √ – Giá thành rẻ : Nếu so về chất lượng thì giấy dán tường Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá là chỉ kém đôi chút so với giấy dán tường cao cấp của Nhật Bản, còn so với các dòng giấy dán tường nhập từ châu Âu thì không hề kém cạnh, mà giá thành thì lại rẻ hơn rất là nhiều
     
    Sửa lần cuối: 8/12/2023
  3. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cửa nhôm kính là dòng cửa đang thịnh hành và rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, vậy tại sao nên lựa chọn lắp đặt cửa nhôm kính cho công trình của bạn ?, nội dung bài viết dưới đây chúng tôi xin được đề cập để làm rõ vấn đề này.

    Nếu bạn đi ra ngoài đường thì có thể dễ dàng nhận thấy, Cửa nhôm kính được sử dụng phổ biến trong các trung tâm thương mại, các tòa nhà hội nghị, trong các văn phòng, chung cư cao cấp cho đến các hộ gia đình nhà dân riêng biệt.

    Vậy tại sao cửa nhôm kính được sử dụng nhiều như vậy ?

    Bởi vì Cửa nhôm kính với những ưu điểm vượt trội:

    - Độ bền cao

    - An toàn trong phòng chống cháy nổ

    - Tính chịu lực tốt

    - Bền bỉ với thiên nhiên do không gỉ, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

    - Tiết kiệm chi phí sơn sửa

    - Cách nhiệt, cách âm tốt

    - Phụ kiện cửa nhôm đa dạng mẫu mã đẹp mang lại thẩm mỹ cao

    >> Ngoài ra việc lựa chọn cửa nhôm kính là thể hiện sự văn minh trong lối sống. Cửa nhôm kính khiến cho ngôi nhà căn phòng trở nên sáng và sang trọng hơn, phù hợp với kiểu dáng kiến trúc hiện nay. Chính vì vậy mà cửa nhôm kính đang là lựa chọn hàng đầu cho các công trình.

    [​IMG]

    Cửa nhôm kính việt pháp mở quay 2 cánh màu trắng sứ sử dụng phụ kiện cửa nhôm hãng Bogo bản lề 3D

    [​IMG]

    Cửa nhôm kính Xingfa màu ghi mở quay 2 cánh sử dụng bản lề 3D

    [​IMG]

    Cửa nhôm PMA màu vân gỗ 4 cánh lắp cho các không gian cửa mở rộng đặc biệt thích hợp cho cửa các nhà hàng

    [​IMG]

    Cửa nhôm Yangli 4 cánh vừa mở quay vừa mở trượt ( Công trình Tmawindow lắp cho văn phòng Bếp gas 3 họng công nghiệp ở nam từ liêm )

    [​IMG]

    Cửa nhôm zhongkai mở xếp trượt, thích hợp lắp đặt cho các khung cửa lớn, các công trình đặc thù

    Cửa nhôm kính và xu hướng cho sự phát triển hiện nay

    Với xã hội ngày nay, đáp ứng theo sự phát triển của nhôm kính trong việc ứng dụng với đời sống con người có thể thấy, nhôm kính ngày càng được sử dụng rộng rãi không thể thiếu đối với con người.

    Trong những năm trước đây cửa nhôm kính đã được sử dụng rộng rãi mặc dù vậy nó chưa được chú trọng. Các vật liệu khung nhôm vẫn là dạng thông thường chưa được tối ưu chính vì vậy mà tồn tại các nhược điểm như kết cấu yếu, không kín khít, thường bị rò rỉ nước mưa, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, cửa nhanh chóng bị xuống cấp, khiến cho công năng của sản phẩm không đảm bảo, làm mất thẩm mĩ của ngôi nhà.

    Tuy nhiên ở nước ta và các nước trên thế giới bắt đầu từ khoảng năm 2008 trở đi, cửa nhôm kính đã có những chuyển biến rõ rệt khắc phục các nhược điểm của mình. Sản phẩm nhôm kính và hệ vách nhôm kính lớn đã bắt đầu trở nên quen thuộc thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam cùng với sự ra đời của rất nhiều dòng nhôm kính chất lượng cao. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là được sản xuất từ vật liệu nhôm cao cấp, có kết cấu vững chắc, kín khít và thẩm mĩ.

    Cho đến đầu năm 2012, các ứng dụng của cửa nhôm kính bắt đầu bùng nổ, không chỉ các công trình kiến trúc hiện đại lớn, mà các nhà dân cư, khu văn phòng bắt đầu lựa chọn cửa nhôm kính thay cho các vật liệu gỗ, nhựa truyền thống.

    Trên đây là nội dung chúng tôi đề cập đến Tại sao nên lựa chọn cửa nhôm kính hy vọng những thông tin chúng tôi nêu ra giúp quý vị có cái nhìn rõ nét về vấn đề lựa chọn cửa nhôm kính.

    Tại Hà Nội : Quý khách có nhu cầu về lắp đặt cửa nhôm kính, vách kính mời liên hệ cùng Tmawindow để có giá tốt nhất, tư vấn giải đáp tận tình về sản phẩm cùng chế độ bảo hành uy tín dài hạn. Phần phụ kiện được nhập khẩu đồng bộ chính hãng.

    Bên cạnh cửa nhựa lõi thép - Cửa nhôm & Phụ kiện cửa nhôm thì ngôi nhà hiện đại không thể thiếu việc trang trí không gian nhà và không gian nội thất . Trong đó giấy dán tường đóng vai trò vô cùng quan trọng cho tính thẩm mỹ và lối sống tiện nghi của không gian nội thất .
    ✅ Ở châu Á thì Nhật Bản nổi tiếng với các đồ điện tử, còn Hàn Quốc từ lâu đã nổi tiếng với công nghệ sản xuất giấy dán tường và các đồ trang trí nội thất khác . Một số điểm chính của giấy dán tường hàn quốc mà Nội Thất Trăng sẽ thông tin tới quý vị dưới đây , để thấy rõ những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng tin dùng này .

    ✰ – Thị trường giấy dán tường nước ta hiện nay khá phát triển và cũng vô cùng phức tạp . Có quá nhiều loại giấy dán tường được bán , từ các loại giấy dán tường trong nước, giấy dán tường của một số nước Đông Nam Á như Malaysia, Philippines cho đến các loại giấy dán tường trôi nổi nhập từ Đài Loan, Trung Quốc . Tiếp đến là các sản phẩm giấy dán tường được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng có nguồn gốc từ Hàn Quốc – Nhật Bản và một số loại giấy dán tường nhập từ các nước châu Âu .
    Thi công giấy dán tường tại Hà Nội thì quý vị có thể liên hệ cùng Nội Thất Trăng số máy 0945 45 12 68 để được tư vấn báo giá cụ thể quý vị nha .
    ★ – Một số điểm chính của giấy dán tường hàn quốc

    Trước tiên chúng ta xem giấy dán tường hàn quốc có cấu tạo như thế nào

    ✰ – Giấy dán tường Hàn Quốc được sản xuất từ các nguyên liệu được kiểm định chặt chẽ đảm bảo tốt cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường, nó được cấu tạo gồm có các lớp chính như sau :

    ❶ – Lớp Ngoài : Là lớp Nhựa Polime , nó có tác dụng tạo ra hoa văn họa tiết nổi, đồng thời tạo màu …Khi nhìn vào bằng mắt thường cho ta thấy rất sống động và đẹp mắt, lớp này tạo cho giấy dán tường có khả năng chống thấm, ẩm từ bên ngoài, chống bám bụi và dễ dàng lau chùi bằng khăn ướt.

    Bên cạnh đó giúp cho giấy có khả năng chịu xước cao, khó rách hơn

    ❷ Lớp Melium còn gọi là lớp giữa : Đây là loại keo khô chống thấm từ bên trong để bảo vệ lớp hoa văn bên ngoài được đẹp lâu bền hơn.

    ❸ Lớp Trong : Là lớp đế giấy được cấu tạo từ giấy bìa có pha trộn ít polime có chức năng giữ keo và bám dính vào tường hoặc nơi cần dán khác như kính, gỗ … vv

    Nếu quý vị ở thanh hóa thì có thể tham khảo dịch vụ Thi công giấy dán tường tại Thanh Hóa của Nội Thất Trăng - Tư vấn qua số máy zalo 0945 45 12 68
    Các đặc điểm và ưu điểm chính của giấy dán tường Hàn Quốc gồm có :

    √ – Khả năng bám dính cao : Giấy dán tường Hàn Quốc có khả năng bám dính tốt với bề mặt của tường, có khả năng chịu kiềm, axit tốt.

    √ – Khả năng chịu ánh sáng mặt trời rất tốt : Khi bị chiếu sáng trực tiếp bởi ánh nắng trong thời gian dài thì giấy dán tường Hàn Quốc không bị bạc màu, phai màu. ( Tỉ lệ bị phai màu là rất thấp )

    √ – Bề mặt được tráng phủ lớp vinyl polyme như đã nói ở trên phần cấu tạo

    √ – Khả năng chống trầy xước rất tốt, khó rách hơn các loại giấy thông thường

    √ – Thi công nhanh chóng gọn gàng : Khi thi công giấy dán tường Hàn Quốc ko bị dây bẩn ra xung quanh nhà, thi công nhanh chóng, gọn gàng sạch sẽ

    Nếu là nhà biệt thự thì quý vị có thể tham khảo giấy dán tường cổ điển cho nhà biệt thự , Hoặc quý vị có thể lựa chọn những mẫu giấy dán tường đẹp khác tại website giaydantuonghanquoc.net.vn

    √ – Thay mới rất dễ dàng : Theo thời gian chúng ta sử dụng dài, giấy dán tường bị cũ, hoặc muốn đổi mới các mẫu giấy dán tường mới cho không gian nhà thì chỉ phải thay lớp giấy dán tường mới bằng cách bóc lớp giấy cũ sau đó dán lớp giấy mới lên hoặc cũng có thể dán đè lớp giấy mới lên lớp cũ mà vẫn đảm bảo được độ bám dính và thẩm mỹ của giấy

    √ – Rất thân thiện với môi trường : Như đã nói ở trên , giấy dán tường Hàn Quốc được sản xuất từ các nguyên liệu XANH – chúng không độc hại và không chứa những kim loại nặng có hại cho sức khỏe con người như chì, thủy ngân , không có mùi khó chịu như các loại sơn tường .


    √ – Giấy dán tường Hàn Quốc sử dụng qua thời gian không bị mủn giấy, ko gây bụi bẩn và vô cùng thân thiện với môi trường bên trong căn nhà

    √ – Giá thành rẻ : Nếu so về chất lượng thì giấy dán tường Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá là chỉ kém đôi chút so với giấy dán tường cao cấp của Nhật Bản, còn so với các dòng giấy dán tường nhập từ châu Âu thì không hề kém cạnh, mà giá thành thì lại rẻ hơn rất là nhiều
     
    Sửa lần cuối: 8/12/2023
  4. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hoa gạo ngời sắc đỏ
    Câu thơ tình....
    Da diết
    Lặng thầm tháng tư sang

    [​IMG]
    ( Đặng Trọng Truyền )
    Bên cạnh cửa nhựa lõi thép - Cửa nhôm & Phụ kiện cửa nhôm thì ngôi nhà hiện đại không thể thiếu việc trang trí không gian nhà và không gian nội thất . Trong đó giấy dán tường đóng vai trò vô cùng quan trọng cho tính thẩm mỹ và lối sống tiện nghi của không gian nội thất .
    ✅ Ở châu Á thì Nhật Bản nổi tiếng với các đồ điện tử, còn Hàn Quốc từ lâu đã nổi tiếng với công nghệ sản xuất giấy dán tường và các đồ trang trí nội thất khác . Một số điểm chính của giấy dán tường hàn quốc mà Nội Thất Trăng sẽ thông tin tới quý vị dưới đây , để thấy rõ những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng tin dùng này .

    ✰ – Thị trường giấy dán tường nước ta hiện nay khá phát triển và cũng vô cùng phức tạp . Có quá nhiều loại giấy dán tường được bán , từ các loại giấy dán tường trong nước, giấy dán tường của một số nước Đông Nam Á như Malaysia, Philippines cho đến các loại giấy dán tường trôi nổi nhập từ Đài Loan, Trung Quốc . Tiếp đến là các sản phẩm giấy dán tường được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng có nguồn gốc từ Hàn Quốc – Nhật Bản và một số loại giấy dán tường nhập từ các nước châu Âu .
    Thi công giấy dán tường tại Hà Nội thì quý vị có thể liên hệ cùng Nội Thất Trăng số máy 0945 45 12 68 để được tư vấn báo giá cụ thể quý vị nha .
    ★ – Một số điểm chính của giấy dán tường hàn quốc

    Trước tiên chúng ta xem giấy dán tường hàn quốc có cấu tạo như thế nào

    ✰ – Giấy dán tường Hàn Quốc được sản xuất từ các nguyên liệu được kiểm định chặt chẽ đảm bảo tốt cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường, nó được cấu tạo gồm có các lớp chính như sau :

    ❶ – Lớp Ngoài : Là lớp Nhựa Polime , nó có tác dụng tạo ra hoa văn họa tiết nổi, đồng thời tạo màu …Khi nhìn vào bằng mắt thường cho ta thấy rất sống động và đẹp mắt, lớp này tạo cho giấy dán tường có khả năng chống thấm, ẩm từ bên ngoài, chống bám bụi và dễ dàng lau chùi bằng khăn ướt.

    Bên cạnh đó giúp cho giấy có khả năng chịu xước cao, khó rách hơn

    ❷ Lớp Melium còn gọi là lớp giữa : Đây là loại keo khô chống thấm từ bên trong để bảo vệ lớp hoa văn bên ngoài được đẹp lâu bền hơn.

    ❸ Lớp Trong : Là lớp đế giấy được cấu tạo từ giấy bìa có pha trộn ít polime có chức năng giữ keo và bám dính vào tường hoặc nơi cần dán khác như kính, gỗ … vv

    Nếu quý vị ở thanh hóa thì có thể tham khảo dịch vụ Thi công giấy dán tường tại Thanh Hóa của Nội Thất Trăng - Tư vấn qua số máy zalo 0945 45 12 68
    Các đặc điểm và ưu điểm chính của giấy dán tường Hàn Quốc gồm có :

    √ – Khả năng bám dính cao : Giấy dán tường Hàn Quốc có khả năng bám dính tốt với bề mặt của tường, có khả năng chịu kiềm, axit tốt.

    √ – Khả năng chịu ánh sáng mặt trời rất tốt : Khi bị chiếu sáng trực tiếp bởi ánh nắng trong thời gian dài thì giấy dán tường Hàn Quốc không bị bạc màu, phai màu. ( Tỉ lệ bị phai màu là rất thấp )

    √ – Bề mặt được tráng phủ lớp vinyl polyme như đã nói ở trên phần cấu tạo

    √ – Khả năng chống trầy xước rất tốt, khó rách hơn các loại giấy thông thường

    √ – Thi công nhanh chóng gọn gàng : Khi thi công giấy dán tường Hàn Quốc ko bị dây bẩn ra xung quanh nhà, thi công nhanh chóng, gọn gàng sạch sẽ

    Nếu là nhà biệt thự thì quý vị có thể tham khảo giấy dán tường cổ điển cho nhà biệt thự , Hoặc quý vị có thể lựa chọn những mẫu giấy dán tường đẹp khác tại website giaydantuonghanquoc.net.vn

    √ – Thay mới rất dễ dàng : Theo thời gian chúng ta sử dụng dài, giấy dán tường bị cũ, hoặc muốn đổi mới các mẫu giấy dán tường mới cho không gian nhà thì chỉ phải thay lớp giấy dán tường mới bằng cách bóc lớp giấy cũ sau đó dán lớp giấy mới lên hoặc cũng có thể dán đè lớp giấy mới lên lớp cũ mà vẫn đảm bảo được độ bám dính và thẩm mỹ của giấy

    √ – Rất thân thiện với môi trường : Như đã nói ở trên , giấy dán tường Hàn Quốc được sản xuất từ các nguyên liệu XANH – chúng không độc hại và không chứa những kim loại nặng có hại cho sức khỏe con người như chì, thủy ngân , không có mùi khó chịu như các loại sơn tường .


    √ – Giấy dán tường Hàn Quốc sử dụng qua thời gian không bị mủn giấy, ko gây bụi bẩn và vô cùng thân thiện với môi trường bên trong căn nhà

    √ – Giá thành rẻ : Nếu so về chất lượng thì giấy dán tường Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá là chỉ kém đôi chút so với giấy dán tường cao cấp của Nhật Bản, còn so với các dòng giấy dán tường nhập từ châu Âu thì không hề kém cạnh, mà giá thành thì lại rẻ hơn rất là nhiều
     
    Sửa lần cuối: 8/12/2023
  5. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hôm nay là ngày đầu tháng 3 âm lịch, Tmawindow kính chúc quý khách hàng một tháng mới nhiều may mắn bình an thuận lợi trong mọi công việc
    Bên cạnh cửa nhôm nếu quý vị cần mua giấy dán tường hàn quốc, hoặc thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội , quý vị có thể tham khảo tại giaydantuonghanquoc.net.vn hoặc liên hệ trực tiếp cùng Nội Thất Trăng số máy 0945 45 12 68
    ✅ Dòng sản phẩm Gracia , Xavia, Albany, Soho, V-concept , Living , Matie ... giấy dán tường Hàn Quốc chất lượng cao được Nội Thất Trăng nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất không qua khâu trung gian .

    ⇨ Bảo hành uy tín dài hạn đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất ( có sổ hướng dẫn bảo hành )

    ⇨ Do nhập trực tiếp không qua trung gian nên tiết kiệm được nhiều chi phí về giá thành, chính vì vậy khi sản phẩm giấy dán tường Gracia được Nội Thất Trăng phân phối tới tay khách hàng là trực tiếp và giá thành sẽ rất phải chăng so với thị trường chung

    Nội Thất TrăngThi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội – Tư vấn phân phối giấy dán tường & nhật bản toàn quốc – Chuyển hàng toàn quốc uy tín – Chữ TÍN làm đầu – luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng – Bảo hành uy tín – Giá thành phải chăng – Tư vấn tận tình miễn phí – Hotline or Zalo ☎️ 0945 45 12 68
    Quý vị có thể tham khảo thêm về các mẫu giấy dán tường và thông tin nguồn giấy dán tường Hàn Quốc tại : https://gravatar.com/phanduytu
    Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tham khảo thêm về Rèm Cửa Roman
    ✯ – Rất nhiều người khi nói đến từ Rèm roman thì không biết đó là loại rèm gì, Rèm roman hay còn gọi là Rèm vải xếp lớp được cách tân theo phong cách hiện đại nhưng không mất đi nét đẹp mềm mại. Rèm cửa roman được thiết kế với nhiều lớp rèm vải xếp chồng lên nhau và khi cần điều chỉnh ánh sáng vào phòng bạn dùng dây kéo màn, màn roman sẽ được gấp lên theo chiều thẳng đứng từng lớp với hệ thống khung màn may sẵn. Tùy vào nhu cầu anh sáng mà bạn có thể kéo rèm điều chỉnh ánh sáng tùy ý thích.
    ✯ – Rèm cửa Roman hay Rèm xếp lớp được làm từ chất liệu vải cản sáng và chống nhiệt . Rèm roman được thiết kế theo xu hướng thời trang mới thích hợp với nhiều không gian từ gia đình, khách sạn sang trọng.

    ✿ – Rèm cửa Roman có thích hợp với không gian nhà chung cư không ?

    ✯ – Rèm Cửa Roman đặc biệt thích hợp với không gian chung cư hiện tại, có không gian mở với không gian cửa sổ lớn hay nhiều vách kính, các tấm rèm sẽ xếp cạnh nhau tạo nên một chỉnh thể đồng bộ, hiện đại, Không gian nhà chung cư là không gian chịu ánh sáng lớn với mật độ thời gian lâu dài nên Rèm Roman với khả năng cản sáng 100 % vô cùng thích hợp để lắp đặt cho các ô của sổ nhằm che nắng cản sáng
    Quý vị có thể tham khảo thêm các thông tin về Rèm và giấy dán tường tại https://tapchivatuyentap.tlu.edu.vn/Activity-Feed/My-Profile/UserId/16065
    ✯ – Bên cạnh đó Nhiều khách hàng thích sử dụng rèm roman vì nó có khá nhiều ưu điểm như thiết kế hiện đại, gọn gàng và vô cùng sang trọng.

    ✯ – Rèm roman có thiết kế đa dạng về màu sắc và kiểu dáng nên phù hợp với khá nhiều không gian từ phòng khách, phòng ăn, phòng tắm…

    ✯ – Nhìn chung đối với những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ thì chúng ta nên chọn rèm roman sẽ giúp không gian rộng và thoáng hơn, khắc phục được những nhược điểm của không gian tạo nên sự hài hòa, thống nhất trong cách trang trí.

    ✯ – Đối với Rèm roman chúng ta có thể cảm nhận thấy sự gọn gàng, dễ dàng và sự thanh lịch mà rèm roman mang lại cho không gian căn phòng chung cư của bạn.
     
    Sửa lần cuối: 16/12/2023
  6. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Những năm gần đây, cửa nhôm kính với rất nhiều hệ cửa khác nhau ra đời và được người tiêu dùng tin tưởng ưa chuộng lắp đặt. Vậy Những tiêu chí đánh giá lựa chọn cửa nhôm kính tốt là gì, làm sao để chọn được loại cửa nhôm kính đẹp, bền vững phù hợp với công trình của bạn ?

    Nhìn chung thì cửa nhôm được nhiều người tin dùng do cửa nhôm có những tính năng ưu việt mà các dòng cửa truyền thống như cửa sắt, cửa gỗ không có được. Nhưng còn nhiều người phân vân không biết nên chọn cửa nhôm kính hãng nào tốt và an toàn. Chúng tôi xin đưa ra những tiêu chí lựa chọn cho cửa nhôm kính để bạn tham khảo nhé

    Trên thị trường cửa nhôm hiện nay chúng ta có thể thấy có rất nhiều hệ nhôm đang thịnh hành hiện nay, có thể kể tên là : cửa nhôm Xingfa, cửa nhôm Việt Pháp, Cửa nhôm PMA, Cửa nhôm Rico, Cửa nhôm Yangli, Cửa nhôm Rico, Cửa nhôm việt nhật, Cửa nhôm Zhongkai, Cửa nhôm Yongxing, Cửa nhôm topal .... và các dòng cửa nhôm kính giá rẻ, đặc biệt cửa nhôm Topal do tập đoàn Austdoor vừa cho ra mắt. Mỗi loại sẽ có các đặc điểm và giá thành khác nhau, điều nay làm cho khách hàng khó khăn trong việc nên chọn cửa khung nhôm loại nào tốt nhất để lắp đặt cho nhà mình.

    [​IMG]

    Cửa nhôm kính mở trượt lắp cho cửa đi

    Những Tiêu Chí Chọn Cửa Nhôm Kính :

    1- Chọn thương hiệu cửa nhôm :

    - Cửa nhôm Xingfa được xuất xứ từ Quảng Đông Trung Quốc, là sản phẩm cao cấp loại một. Công ty TNHH Xingfa là một trong những công ty đầu tiên tham gia vào lĩnh vực sản xuất và gia công nhôm, đặc biệt là các dòng nhôm cao cấp.

    Dòng nhôm xingfa có thể nói là hiện đang là thương hiệu nhôm được sử dụng nhiều ở các nước Đông Nam Á và một số nước ở Châu Âu. Đây là dòng nhôm kính được đánh giá rất cao về khả năng chịu lực cũng như tính thẩm mỹ, tuy nhiên so với các dòng nhôm khác thì giá thành lại cao hơn.

    - Cửa nhôm Việt Pháp không có nhà xưởng cung cấp chính như nhôm Xingfa, được rất nhiều nơi cung cấp nhưng chất lượng không đồng đều nên bạn cần chú ý về uy tín nhà cung cấp hoặc xưởng sản xuất. Tuy nhiên ở Việt Nam, sản phẩm cũng được rất nhiều người sử dụng bởi giá thành phù hợp với túi tiền người Việt.

    - Cửa nhôm Topal là dòng nhôm Profile được tập đoàn Austdoor chế tạo với các thông số kỹ thuật ấn tượng, các khoang rỗng bên trong cùng với những đường gân bên ngoài giúp cửa cứng chắc và có độ an toàn cao hơn. Nhôm Topal được đánh giá là dòng nhôm cao cấp phong cách châu Âu, tuy nhiên mới được ra mắt nên chưa có nhiều người sử dụng.

    - Cửa nhôm PMA :

    Tuy chỉ có duy nhất hệ nhôm 55 song nó lại được chia ra thành nhiều thanh profile có cấu tạo mặt cắt nhôm khác nhau, mục đích để quy định các kiểu thiết kế cửa sao cho phù hợp ví dụ như cửa đi mở quay, mở lùa, cửa sổ mở quay, mở hất và mở lùa ( mở trượt ).

    Hệ Gioăng EPDM có độ đàn hồi cao, dẻo dai khó bị đứt, khó bị lão hóa như gioăng cửa nhôm kính thường. Gioăng có tác dụng lớn trong việc giúp cho cửa đóng mở êm hơn, nhẹ nhàng hơn. bên cạnh đó gioăng cửa còn có tác dụng tạo độ kín khít cao giúp cách âm, cách nhiệt, chống nước xâm nhập cực kỳ tốt..

    Hệ phụ kiện kim khí PMA cao cấp: Bản lề cối, bản lề chữ A, chống gió, chống sao, tay nắm, chống rung, chống nhấc, khóa sò, khóa tay gạt đơn điểm và đa điểm, ke nhảy,…

    Bên cạnh đó còn có các dòng cửa nhôm có chất lượng tốt không kém thẩm mỹ sang trọng như Cửa nhôm Yangli, Yoxingfa hay Cửa nhôm Zhongkai ( Xingfa tem xanh ) ...

    [​IMG]

    Cửa nhôm màu vân gỗ

    So sánh độ dày các dòng nhôm để lựa chọn :

    Trong các dòng cửa nhôm kính thì cửa nhôm Xingfa và cửa nhôm Topal có cùng độ dày là 1.4 ly và 2.0 ly, còn cửa nhôm Việt Pháp thì có độ dày thấp hơn từ 1.3 ly và 1.5 ly. Cửa nhôm PMA có độ dày thanh nhôm từ 1.3 ly đến 1.6 ly Độ dày càng cao thì cửa sẽ càng chắn chắn hơn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tất nhiên nó còn phụ thuộc vào chất lượng nhôm nữa.

    Riêng cửa nhôm hệ Xingfa được thiết kế hệ thống móc và khoá phức tạp nhằm gia tăng độ kín khít của các thanh nhôm khi gắn lại với nhau giúp cửa chắc chắn hơn, trong khi 2 dòng nhôm kia thì khóa được cấu tạo đơn giản hơn.

    Xét Về Tính Thẩm Mỹ :

    Các dòng cửa nhôm kính đều sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp nên đảm bảo thanh nhôm không bị đổi màu theo thời gian sử dụng lâu dài, không bị trầy xướt, luôn sáng bóng như lúc ban đầu. Thật ra cửa nhôm Xingfa có màu sơn đẹp hơn và độ bền màu hơn 10 năm sử dụng, các dòng nhôm zhongkai, nhôm PMA, nhôm Yangli cũng có màu sơn đẹp và bền bạn có thể tham khảo

    [​IMG]

    Nhom PMA màu giả gỗ

    Các Hệ Cửa nhôm kính được thiết kế trao chuốt phù hợp với mắt thẩm mỹ của người Việt Nam kết hợp sự sang trọng, hiện đại tinh tế của người Châu Âu, cửa nhôm kính hệ mang đến sự mới mẻ, hoàn hảo của căn nhà, bền vững theo thời gian, uyển chuyển thanh thoát mà không yếu ớt.

    Ngoài màu trắng sứ phổ biến khách hàng có thể lựa chọn các màu sắc khác như: nâu, xám ghi, đen ngoài ra còn có màu vân gỗ giúp bạn dễ dàng chọn được màu sơn đẹp nhất và phù hợp với nhà mình.

    - Xem xét chế độ bảo hành của đơn vị lắp đặt :

    Thời gian bảo hành của các loại nhôm kính khác nhau, của nhôm Xingfa có thời gian bảo hành lên tận 5 năm trong khi có 1 số loại nhôm đơn vị lắp đặt chỉ bảo hành có 1 năm. Qua đó ta thấy được cửa nhôm Xingfa có ưu thế về điểm này, thời gian bảo hành càng lâu thì càng có lợi cho khác hàng.

    - Xét về Giá Thành :

    Giá thành là tiêu chí không thể xem nhẹ, đặc biệt với các gia đình có thu nhập hạn hẹp. Giá của cửa nhôm kính còn phụ thuộc vào kích thước lối đi nhà bạn là bao nhiêu, chọn màu sắc khung nhôm là màu gì, kiểu dáng như thế nào. Mỗi loại sẽ có một mức giá khác nhau. Tuy nhiên, nếu chọn màu vân gỗ và màu đen thì giá thành sẽ cao hơn các loại còn lại và thời gian hoàn thành cũng lâu hơn, nên các bạn cần đặt hàng trước.

    So về giá thành, cửa nhôm Xingfa do được nhập khẩu và có chất lượng vượt trội nên giá thành cũng cao hơn các dòng nhôm khác. Quý vị có thể tham khảo giá các loại nhôm kính hiện nay tại website của Tmawindow .

    [​IMG]

    Cửa nhôm zhongkai màu trắng sứ lắp cho văn phòng Bếp á 3 họng công nghiệp Nam Từ Liêm Hà Nội

    Trên đây chúng tôi vừa gửi đến quý khách những thông tin về Tiêu chí đánh giá lựa chọn cửa nhôm kính . Quý khách cần tư vấn lắp đặt cửa nhôm mời liên hệ cùng Tmawindow chúng tôi , tư vấn tận tình miễn phí.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    Bên cạnh cửa nhôm nếu quý vị cần mua giấy dán tường hàn quốc, hoặc thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội , quý vị có thể tham khảo tại giaydantuonghanquoc.net.vn hoặc liên hệ trực tiếp cùng Nội Thất Trăng số máy 0945 45 12 68
    ✅ Dòng sản phẩm Gracia , Xavia, Albany, Soho, V-concept , Living , Matie ... giấy dán tường Hàn Quốc chất lượng cao được Nội Thất Trăng nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất không qua khâu trung gian .

    ⇨ Bảo hành uy tín dài hạn đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất ( có sổ hướng dẫn bảo hành )

    ⇨ Do nhập trực tiếp không qua trung gian nên tiết kiệm được nhiều chi phí về giá thành, chính vì vậy khi sản phẩm giấy dán tường Gracia được Nội Thất Trăng phân phối tới tay khách hàng là trực tiếp và giá thành sẽ rất phải chăng so với thị trường chung

    Nội Thất TrăngThi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội – Tư vấn phân phối giấy dán tường & nhật bản toàn quốc – Chuyển hàng toàn quốc uy tín – Chữ TÍN làm đầu – luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng – Bảo hành uy tín – Giá thành phải chăng – Tư vấn tận tình miễn phí – Hotline or Zalo ☎️ 0945 45 12 68
    Quý vị có thể tham khảo thêm về các mẫu giấy dán tường và thông tin nguồn giấy dán tường Hàn Quốc tại : https://gravatar.com/phanduytu
    Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tham khảo thêm về Rèm Cửa Roman
    ✯ – Rất nhiều người khi nói đến từ Rèm roman thì không biết đó là loại rèm gì, Rèm roman hay còn gọi là Rèm vải xếp lớp được cách tân theo phong cách hiện đại nhưng không mất đi nét đẹp mềm mại. Rèm cửa roman được thiết kế với nhiều lớp rèm vải xếp chồng lên nhau và khi cần điều chỉnh ánh sáng vào phòng bạn dùng dây kéo màn, màn roman sẽ được gấp lên theo chiều thẳng đứng từng lớp với hệ thống khung màn may sẵn. Tùy vào nhu cầu anh sáng mà bạn có thể kéo rèm điều chỉnh ánh sáng tùy ý thích.
    ✯ – Rèm cửa Roman hay Rèm xếp lớp được làm từ chất liệu vải cản sáng và chống nhiệt . Rèm roman được thiết kế theo xu hướng thời trang mới thích hợp với nhiều không gian từ gia đình, khách sạn sang trọng.

    ✿ – Rèm cửa Roman có thích hợp với không gian nhà chung cư không ?

    ✯ – Rèm Cửa Roman đặc biệt thích hợp với không gian chung cư hiện tại, có không gian mở với không gian cửa sổ lớn hay nhiều vách kính, các tấm rèm sẽ xếp cạnh nhau tạo nên một chỉnh thể đồng bộ, hiện đại, Không gian nhà chung cư là không gian chịu ánh sáng lớn với mật độ thời gian lâu dài nên Rèm Roman với khả năng cản sáng 100 % vô cùng thích hợp để lắp đặt cho các ô của sổ nhằm che nắng cản sáng
    Quý vị có thể tham khảo thêm các thông tin về Rèm và giấy dán tường tại https://tapchivatuyentap.tlu.edu.vn/Activity-Feed/My-Profile/UserId/16065
    ✯ – Bên cạnh đó Nhiều khách hàng thích sử dụng rèm roman vì nó có khá nhiều ưu điểm như thiết kế hiện đại, gọn gàng và vô cùng sang trọng.

    ✯ – Rèm roman có thiết kế đa dạng về màu sắc và kiểu dáng nên phù hợp với khá nhiều không gian từ phòng khách, phòng ăn, phòng tắm…

    ✯ – Nhìn chung đối với những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ thì chúng ta nên chọn rèm roman sẽ giúp không gian rộng và thoáng hơn, khắc phục được những nhược điểm của không gian tạo nên sự hài hòa, thống nhất trong cách trang trí.

    ✯ – Đối với Rèm roman chúng ta có thể cảm nhận thấy sự gọn gàng, dễ dàng và sự thanh lịch mà rèm roman mang lại cho không gian căn phòng chung cư của bạn.
     
    Sửa lần cuối: 16/12/2023
  7. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ecowindow Kính Chào Quý Khách !

    Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu cùng quý khách hình ảnh công trình Cửa Nhựa Lõi Thép và Lan Can Kính Cường Lực nhà anh Trung thành phố Thái Bình, công trình do đội thợ kỹ thuật của chúng tôi thi công hoàn thiện cuối tháng 10 năm 2020. Công trình được chúng tôi bảo hành 5 năm

    Công trình gồm có các hạng mục :

    Lan can kính cường lực tầng 2

    - Cửa đi nhựa lõi thép ( tầng 1 dùng cửa xếp trượt nhựa lõi thép cho khung cửa lớn ) . Các hạng mục cửa thông phòng sử dụng cửa nhựa lõi thép 1 cánh và 2 cánh mở quay

    - Cửa sổ nhựa lõi thép mở quay

    - Phần kính : Sử dụng kính cường lực cao cấp, với kính dùng cho cửa sử dụng kính cường lực cao cấp 10ly . Lan can kính sử dụng kính cường lực 12ly

    - Phần phụ kiện : Sử dụng phụ kiện cửa nhựa lõi thép chính hãng, bên cạnh đó là phụ kiện nhập khẩu đồng bộ chính hãng cho lan can kính, tất cả các phần phụ kiện công ty chúng tôi bảo hành 3 năm.

    Mời quý khách tham khảo qua hình ảnh công trình

    [​IMG]

    Cửa nhựa lõi thép mở xếp trượt tầng 1 và lan can kính cường lực tầng 2

    [​IMG]

    Cửa nhựa lõi thép tầng 2 mở ra ban công và lan can kính cường lực

    [​IMG]

    Cửa nhựa lõi thép màu trắng sứ mở quay 2 cánh và lan can kính cường lực

    [​IMG]

    Cửa nhựa lõi thép và lan can kính cường lực nhà anh Trung ( Đại lý kinh doanh bếp gas công nghiệp tại Thái Bình )

    [​IMG]

    Cửa nhựa lõi thép mở quay 2 cánh và cửa sổ mở trượt 2 cánh

    Trên đây là hình ảnh cửa nhựa lõi thép vs lan can kính cường lực nhà Anh Trung, Tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa nhựa lõi thép, lan can kính cường lực hoặc các sản phẩm khác của chúng tôi như : Cửa nhôm xingfa tem đỏ, cửa nhôm việt pháp, cửa nhôm PMA, nhôm yangli, yongxing hay Cửa kính cường lực, vách kính cường lực , buồng tắm kính ......Mời liên hệ trực tiếp cùng Ecowindow chúng tôi, Đảm bảo quý khách sẽ được sở hữu những sản phẩm đẹp mắt thẩm mỹ cao, chất lượng chính hãng với thời gian bảo hành dài hạn. Giá thành mềm mại ưu đãi cạnh tranh so với thị trường.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    Bên cạnh cửa nhôm nếu quý vị cần mua giấy dán tường hàn quốc, hoặc thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội , quý vị có thể tham khảo tại giaydantuonghanquoc.net.vn hoặc liên hệ trực tiếp cùng Nội Thất Trăng số máy 0945 45 12 68
    ✅ Dòng sản phẩm Gracia , Xavia, Albany, Soho, V-concept , Living , Matie ... giấy dán tường Hàn Quốc chất lượng cao được Nội Thất Trăng nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất không qua khâu trung gian .

    ⇨ Bảo hành uy tín dài hạn đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất ( có sổ hướng dẫn bảo hành )

    ⇨ Do nhập trực tiếp không qua trung gian nên tiết kiệm được nhiều chi phí về giá thành, chính vì vậy khi sản phẩm giấy dán tường Gracia được Nội Thất Trăng phân phối tới tay khách hàng là trực tiếp và giá thành sẽ rất phải chăng so với thị trường chung

    Nội Thất TrăngThi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội – Tư vấn phân phối giấy dán tường & nhật bản toàn quốc – Chuyển hàng toàn quốc uy tín – Chữ TÍN làm đầu – luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng – Bảo hành uy tín – Giá thành phải chăng – Tư vấn tận tình miễn phí – Hotline or Zalo ☎️ 0945 45 12 68
    Quý vị có thể tham khảo thêm về các mẫu giấy dán tường và thông tin nguồn giấy dán tường Hàn Quốc tại : https://gravatar.com/phanduytu
    Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tham khảo thêm về Rèm Cửa Roman
    ✯ – Rất nhiều người khi nói đến từ Rèm roman thì không biết đó là loại rèm gì, Rèm roman hay còn gọi là Rèm vải xếp lớp được cách tân theo phong cách hiện đại nhưng không mất đi nét đẹp mềm mại. Rèm cửa roman được thiết kế với nhiều lớp rèm vải xếp chồng lên nhau và khi cần điều chỉnh ánh sáng vào phòng bạn dùng dây kéo màn, màn roman sẽ được gấp lên theo chiều thẳng đứng từng lớp với hệ thống khung màn may sẵn. Tùy vào nhu cầu anh sáng mà bạn có thể kéo rèm điều chỉnh ánh sáng tùy ý thích.
    ✯ – Rèm cửa Roman hay Rèm xếp lớp được làm từ chất liệu vải cản sáng và chống nhiệt . Rèm roman được thiết kế theo xu hướng thời trang mới thích hợp với nhiều không gian từ gia đình, khách sạn sang trọng.

    ✿ – Rèm cửa Roman có thích hợp với không gian nhà chung cư không ?

    ✯ – Rèm Cửa Roman đặc biệt thích hợp với không gian chung cư hiện tại, có không gian mở với không gian cửa sổ lớn hay nhiều vách kính, các tấm rèm sẽ xếp cạnh nhau tạo nên một chỉnh thể đồng bộ, hiện đại, Không gian nhà chung cư là không gian chịu ánh sáng lớn với mật độ thời gian lâu dài nên Rèm Roman với khả năng cản sáng 100 % vô cùng thích hợp để lắp đặt cho các ô của sổ nhằm che nắng cản sáng
    Quý vị có thể tham khảo thêm các thông tin về Rèm và giấy dán tường tại https://tapchivatuyentap.tlu.edu.vn/Activity-Feed/My-Profile/UserId/16065
    ✯ – Bên cạnh đó Nhiều khách hàng thích sử dụng rèm roman vì nó có khá nhiều ưu điểm như thiết kế hiện đại, gọn gàng và vô cùng sang trọng.

    ✯ – Rèm roman có thiết kế đa dạng về màu sắc và kiểu dáng nên phù hợp với khá nhiều không gian từ phòng khách, phòng ăn, phòng tắm…

    ✯ – Nhìn chung đối với những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ thì chúng ta nên chọn rèm roman sẽ giúp không gian rộng và thoáng hơn, khắc phục được những nhược điểm của không gian tạo nên sự hài hòa, thống nhất trong cách trang trí.

    ✯ – Đối với Rèm roman chúng ta có thể cảm nhận thấy sự gọn gàng, dễ dàng và sự thanh lịch mà rèm roman mang lại cho không gian căn phòng chung cư của bạn.
     
    Sửa lần cuối: 16/12/2023
  8. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay Cửa nhôm PMA là dòng cửa khá được ưa chuộng lắp đặt tại Hà Nội, hình ảnh Cửa nhôm PMA 4 cánh nhà anh Tiệp Đền Lừ Hoàng Mai Hà Nội, là công trình cửa mà Tmawindow xin được giới thiệu tới quý khách tham khảo

    Công trình được hoàn thiện tháng 1 năm 2020

    Đơn vị thi công lắp đặt : Đội thợ kỹ thuật số 1 của công ty Tmawindow

    Cấu tạo Cửa nhôm PMA 4 cánh nhà anh Tiệp gồm có :

    - Khung cửa được cấu tạo bởi thanh profile nhôm PMA do Tmawindow nhập khẩu chính hãng

    - Phần Kính : sử dụng kính cường lực cao cấp chịu được va đập mạnh

    - Phụ kiện cửa : Phụ kiện cửa nhôm PMA chính hãng nhập khẩu đồng bộ do Tmawindow cung cấp gồm có Khóa, bản lề , tay nắm, thanh chốt.....

    Hệ gioăng kép : EPDM ( Giúp cửa đạt độ kín khít tuyệt đối, giúp cửa chắc chắn không bị va chạm giữa các thanh nhôm khi đóng cửa. Hạn chế hư hại cửa tối đa, đóng/mở êm, ổn định, chống ồn ).

    Màu sắc : Ghi xám

    Số cánh : 4 cánh mở quay

    [​IMG]

    Công trình cửa nhôm PMA nhập khẩu chính hãng nhà anh Tiệp Đền Lừ Hoàng Mai Hà Nội - Tmawindow

    [​IMG]

    Công trình cửa nhôm PMA nhập khẩu chính hãng nhà anh Tiệp Đền Lừ Hoàng Mai Hà Nội - Tmawindow

    Nếu bạn có nhu cầu sử dụng lắp đặt cửa nhôm PMA thì hiện nay cửa nhôm PMA có Thanh nhôm với 4 lựa chọn màu cho bạn đó là : Trắng, nâu, ghi, vân gỗ. Thiết kế thanh nhôm được tính toán chi tiết vừa đảm bảo độ cứng và mang tính thẩm mỹ cao.

    Bên cạnh đó với nhôm PMA thường có độ dầy nhôm từ 1.2mm – 1.4 mm với thiết kế khoang rỗng có nhiều găn tăng cứng giúp thanh nhôm khỏe, nhẹ, bền chống vặn xoắn.

    Nhôm PMA dó Tmawindow cung cấp là dòng nhôm nhập khẩu chính hãng với các công bố tiêu chuẩn nhôm PMA đạt chứng chỉ chất lượng của tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam.

    Cửa nhôm PMA nhập khẩu có khả năng Cách âm & cách nhiệt cao, Kín nước & kín khí tuyệt đối, chịu được áp lực gió lớn ( chịu được áp lực gió lên đến 1600 pascal, đủ điều kiện đảm bảo an toàn cho những công trình nằm tại khu vực nhiều gió bão.) .

    Cửa nhôm PMA an toàn thuận tiện (Cửa nhôm hệ PMA đa dạng kích thước, kiểu dáng, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc ).

    Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu cùng quý khách hình ảnh Cửa nhôm PMA 4 cánh nhà anh tiệp Đền Lừ Hoàng Mai Hà Nội, tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận quý khách có nhu cầu sử dụng lắp đặt Cửa nhôm PMA cao cấp nhập khẩu chính hãng, mời liên hệ trực tiếp cùng Tmawindow, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình miễn phí mọi nhu cầu thắc mắc của bạn về cửa nhôm PMA, hay các dòng sản phẩm khác mà chúng tôi đang tư vấn lắp đặt như cửa nhôm xingfa tem đỏ, nhôm việt pháp, nhôm yangli, cửa nhựa lõi thép...

    Mọi sản phẩm của Tmawindow cam kết chính hãng, bảo hành dài hạn uy tín với giá thành cạnh tranh ưu đãi hàng đầu hiện nay.

    TMAWINDOW

    Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Xưởng sản xuất 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai – Hà Nội

    Xưởng sản xuất 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh

    Hotline: 0919.386.819 - 024.6292.7801

    Bên cạnh cửa nhôm nếu quý vị cần mua giấy dán tường hàn quốc, hoặc thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội , quý vị có thể tham khảo tại giaydantuonghanquoc.net.vn hoặc liên hệ trực tiếp cùng Nội Thất Trăng số máy 0945 45 12 68
    ✅ Dòng sản phẩm Gracia , Xavia, Albany, Soho, V-concept , Living , Matie ... giấy dán tường Hàn Quốc chất lượng cao được Nội Thất Trăng nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất không qua khâu trung gian .

    ⇨ Bảo hành uy tín dài hạn đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất ( có sổ hướng dẫn bảo hành )

    ⇨ Do nhập trực tiếp không qua trung gian nên tiết kiệm được nhiều chi phí về giá thành, chính vì vậy khi sản phẩm giấy dán tường Gracia được Nội Thất Trăng phân phối tới tay khách hàng là trực tiếp và giá thành sẽ rất phải chăng so với thị trường chung

    Nội Thất TrăngThi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội – Tư vấn phân phối giấy dán tường & nhật bản toàn quốc – Chuyển hàng toàn quốc uy tín – Chữ TÍN làm đầu – luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng – Bảo hành uy tín – Giá thành phải chăng – Tư vấn tận tình miễn phí – Hotline or Zalo ☎️ 0945 45 12 68
    Quý vị có thể tham khảo thêm về các mẫu giấy dán tường và thông tin nguồn giấy dán tường Hàn Quốc tại : https://gravatar.com/phanduytu
    Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tham khảo thêm về Rèm Cửa Roman
    ✯ – Rất nhiều người khi nói đến từ Rèm roman thì không biết đó là loại rèm gì, Rèm roman hay còn gọi là Rèm vải xếp lớp được cách tân theo phong cách hiện đại nhưng không mất đi nét đẹp mềm mại. Rèm cửa roman được thiết kế với nhiều lớp rèm vải xếp chồng lên nhau và khi cần điều chỉnh ánh sáng vào phòng bạn dùng dây kéo màn, màn roman sẽ được gấp lên theo chiều thẳng đứng từng lớp với hệ thống khung màn may sẵn. Tùy vào nhu cầu anh sáng mà bạn có thể kéo rèm điều chỉnh ánh sáng tùy ý thích.
    ✯ – Rèm cửa Roman hay Rèm xếp lớp được làm từ chất liệu vải cản sáng và chống nhiệt . Rèm roman được thiết kế theo xu hướng thời trang mới thích hợp với nhiều không gian từ gia đình, khách sạn sang trọng.

    ✿ – Rèm cửa Roman có thích hợp với không gian nhà chung cư không ?

    ✯ – Rèm Cửa Roman đặc biệt thích hợp với không gian chung cư hiện tại, có không gian mở với không gian cửa sổ lớn hay nhiều vách kính, các tấm rèm sẽ xếp cạnh nhau tạo nên một chỉnh thể đồng bộ, hiện đại, Không gian nhà chung cư là không gian chịu ánh sáng lớn với mật độ thời gian lâu dài nên Rèm Roman với khả năng cản sáng 100 % vô cùng thích hợp để lắp đặt cho các ô của sổ nhằm che nắng cản sáng
    Quý vị có thể tham khảo thêm các thông tin về Rèm và giấy dán tường tại https://tapchivatuyentap.tlu.edu.vn/Activity-Feed/My-Profile/UserId/16065
    ✯ – Bên cạnh đó Nhiều khách hàng thích sử dụng rèm roman vì nó có khá nhiều ưu điểm như thiết kế hiện đại, gọn gàng và vô cùng sang trọng.

    ✯ – Rèm roman có thiết kế đa dạng về màu sắc và kiểu dáng nên phù hợp với khá nhiều không gian từ phòng khách, phòng ăn, phòng tắm…

    ✯ – Nhìn chung đối với những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ thì chúng ta nên chọn rèm roman sẽ giúp không gian rộng và thoáng hơn, khắc phục được những nhược điểm của không gian tạo nên sự hài hòa, thống nhất trong cách trang trí.

    ✯ – Đối với Rèm roman chúng ta có thể cảm nhận thấy sự gọn gàng, dễ dàng và sự thanh lịch mà rèm roman mang lại cho không gian căn phòng chung cư của bạn.
     
    Sửa lần cuối: 16/12/2023
  9. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay cửa nhôm xingfa nhập khẩu là giải pháp tuyệt vời cho hạng mục cửa nhà biệt thự, nội dung dưới đây chúng tôi xin giới thiệu hình ảnh Công trình biệt thự tại Long Biên sử dụng cửa nhôm kính xingfa do công ty chúng tôi thiết kế lắp đặt

    Các hạng mục :

    Cửa đi nhôm xingfa

    Cửa sổ mở trượt nhôm xingfa

    Cửa sổ mở quay nhôm xingfa

    Vách kính khung nhôm xingfa

    Phần kính : Sử dụng kính cường lực cao cấp ( độ dày có thể 10ly cũng có thể 12ly tùy mục ).

    Phụ kiện : Sử dụng phụ kiện cửa nhôm xingfa hãng Kinlong

    [​IMG]

    Cửa nhôm Xingfa trở thành sự lựa chọn quen thuộc của rất nhiều công trình lớn nhỏ tại Việt Nam. Hiện nay, xu hướng sử dụng cửa nhôm kính ngày càng tăng mạnh và dần thay thế cho các loại cửa gỗ truyền thống. Dĩ nhiên, nếu đã lựa chọn lắp đặt cửa nhôm kính thì không thể không sử dụng cửa nhôm Xingfa nhập khẩu cao cấp.

    Khi thi công cửa nhôm Xingfa kiến trúc sư hoàn toàn có thể thiết kế hệ thống cửa kết hợp kính cường lực. Điều này các dòng vật liệu nhôm thông thường không thể làm được do kết cấu yếu. Nhờ vào giải pháp hệ thống cửa nhôm kính này có thể giúp tạo ra tầm nhìn thoáng đẹp cho cả căn biệt thự.

    Quý khách hàng có nhu cầu về cửa nhôm cho nhà biệt thự mời liên hệ trực tiếp cùng công ty chúng tôi . Chúng tôi tư vấn báo giá cụ thể , cam kết sản phẩm chính hãng bảo hành uy tín dài hạn.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    Bên cạnh cửa nhôm nếu quý vị cần mua giấy dán tường hàn quốc, hoặc thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội , quý vị có thể tham khảo tại giaydantuonghanquoc.net.vn hoặc liên hệ trực tiếp cùng Nội Thất Trăng số máy 0945 45 12 68
    ✅ Dòng sản phẩm Gracia , Xavia, Albany, Soho, V-concept , Living , Matie ... giấy dán tường Hàn Quốc chất lượng cao được Nội Thất Trăng nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất không qua khâu trung gian .

    ⇨ Bảo hành uy tín dài hạn đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất ( có sổ hướng dẫn bảo hành )

    ⇨ Do nhập trực tiếp không qua trung gian nên tiết kiệm được nhiều chi phí về giá thành, chính vì vậy khi sản phẩm giấy dán tường Gracia được Nội Thất Trăng phân phối tới tay khách hàng là trực tiếp và giá thành sẽ rất phải chăng so với thị trường chung

    Nội Thất TrăngThi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội – Tư vấn phân phối giấy dán tường & nhật bản toàn quốc – Chuyển hàng toàn quốc uy tín – Chữ TÍN làm đầu – luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng – Bảo hành uy tín – Giá thành phải chăng – Tư vấn tận tình miễn phí – Hotline or Zalo ☎️ 0945 45 12 68
    Quý vị có thể tham khảo thêm về các mẫu giấy dán tường và thông tin nguồn giấy dán tường Hàn Quốc tại : https://gravatar.com/phanduytu
    Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tham khảo thêm về Rèm Cửa Roman
    ✯ – Rất nhiều người khi nói đến từ Rèm roman thì không biết đó là loại rèm gì, Rèm roman hay còn gọi là Rèm vải xếp lớp được cách tân theo phong cách hiện đại nhưng không mất đi nét đẹp mềm mại. Rèm cửa roman được thiết kế với nhiều lớp rèm vải xếp chồng lên nhau và khi cần điều chỉnh ánh sáng vào phòng bạn dùng dây kéo màn, màn roman sẽ được gấp lên theo chiều thẳng đứng từng lớp với hệ thống khung màn may sẵn. Tùy vào nhu cầu anh sáng mà bạn có thể kéo rèm điều chỉnh ánh sáng tùy ý thích.
    ✯ – Rèm cửa Roman hay Rèm xếp lớp được làm từ chất liệu vải cản sáng và chống nhiệt . Rèm roman được thiết kế theo xu hướng thời trang mới thích hợp với nhiều không gian từ gia đình, khách sạn sang trọng.

    ✿ – Rèm cửa Roman có thích hợp với không gian nhà chung cư không ?

    ✯ – Rèm Cửa Roman đặc biệt thích hợp với không gian chung cư hiện tại, có không gian mở với không gian cửa sổ lớn hay nhiều vách kính, các tấm rèm sẽ xếp cạnh nhau tạo nên một chỉnh thể đồng bộ, hiện đại, Không gian nhà chung cư là không gian chịu ánh sáng lớn với mật độ thời gian lâu dài nên Rèm Roman với khả năng cản sáng 100 % vô cùng thích hợp để lắp đặt cho các ô của sổ nhằm che nắng cản sáng
    Quý vị có thể tham khảo thêm các thông tin về Rèm và giấy dán tường tại https://tapchivatuyentap.tlu.edu.vn/Activity-Feed/My-Profile/UserId/16065
    ✯ – Bên cạnh đó Nhiều khách hàng thích sử dụng rèm roman vì nó có khá nhiều ưu điểm như thiết kế hiện đại, gọn gàng và vô cùng sang trọng.

    ✯ – Rèm roman có thiết kế đa dạng về màu sắc và kiểu dáng nên phù hợp với khá nhiều không gian từ phòng khách, phòng ăn, phòng tắm…

    ✯ – Nhìn chung đối với những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ thì chúng ta nên chọn rèm roman sẽ giúp không gian rộng và thoáng hơn, khắc phục được những nhược điểm của không gian tạo nên sự hài hòa, thống nhất trong cách trang trí.

    ✯ – Đối với Rèm roman chúng ta có thể cảm nhận thấy sự gọn gàng, dễ dàng và sự thanh lịch mà rèm roman mang lại cho không gian căn phòng chung cư của bạn.
     
    Sửa lần cuối: 16/12/2023
  10. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay cửa nhôm xingfa nhập khẩu là giải pháp tuyệt vời cho hạng mục cửa nhà biệt thự, nội dung dưới đây chúng tôi xin giới thiệu hình ảnh Công trình biệt thự tại Long Biên sử dụng cửa nhôm kính xingfa do công ty chúng tôi thiết kế lắp đặt

    Các hạng mục :

    Cửa đi nhôm xingfa

    Cửa sổ mở trượt nhôm xingfa

    Cửa sổ mở quay nhôm xingfa

    Vách kính khung nhôm xingfa

    Phần kính : Sử dụng kính cường lực cao cấp ( độ dày có thể 10ly cũng có thể 12ly tùy mục ).

    Phụ kiện : Sử dụng phụ kiện cửa nhôm xingfa hãng Kinlong

    [​IMG]

    Cửa nhôm Xingfa trở thành sự lựa chọn quen thuộc của rất nhiều công trình lớn nhỏ tại Việt Nam. Hiện nay, xu hướng sử dụng cửa nhôm kính ngày càng tăng mạnh và dần thay thế cho các loại cửa gỗ truyền thống. Dĩ nhiên, nếu đã lựa chọn lắp đặt cửa nhôm kính thì không thể không sử dụng cửa nhôm Xingfa nhập khẩu cao cấp.

    Khi thi công cửa nhôm Xingfa kiến trúc sư hoàn toàn có thể thiết kế hệ thống cửa kết hợp kính cường lực. Điều này các dòng vật liệu nhôm thông thường không thể làm được do kết cấu yếu. Nhờ vào giải pháp hệ thống cửa nhôm kính này có thể giúp tạo ra tầm nhìn thoáng đẹp cho cả căn biệt thự.

    Quý khách hàng có nhu cầu về cửa nhôm cho nhà biệt thự mời liên hệ trực tiếp cùng công ty chúng tôi . Chúng tôi tư vấn báo giá cụ thể , cam kết sản phẩm chính hãng bảo hành uy tín dài hạn.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    Bên cạnh cửa nhôm nếu quý vị cần mua giấy dán tường hàn quốc, hoặc thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội , quý vị có thể tham khảo tại giaydantuonghanquoc.net.vn hoặc liên hệ trực tiếp cùng Nội Thất Trăng số máy 0945 45 12 68
    ✅ Dòng sản phẩm Gracia , Xavia, Albany, Soho, V-concept , Living , Matie ... giấy dán tường Hàn Quốc chất lượng cao được Nội Thất Trăng nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất không qua khâu trung gian .

    ⇨ Bảo hành uy tín dài hạn đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất ( có sổ hướng dẫn bảo hành )

    ⇨ Do nhập trực tiếp không qua trung gian nên tiết kiệm được nhiều chi phí về giá thành, chính vì vậy khi sản phẩm giấy dán tường Gracia được Nội Thất Trăng phân phối tới tay khách hàng là trực tiếp và giá thành sẽ rất phải chăng so với thị trường chung

    Nội Thất TrăngThi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội – Tư vấn phân phối giấy dán tường & nhật bản toàn quốc – Chuyển hàng toàn quốc uy tín – Chữ TÍN làm đầu – luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng – Bảo hành uy tín – Giá thành phải chăng – Tư vấn tận tình miễn phí – Hotline or Zalo ☎️ 0945 45 12 68
    Quý vị có thể tham khảo thêm về các mẫu giấy dán tường và thông tin nguồn giấy dán tường Hàn Quốc tại : https://gravatar.com/phanduytu
    Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tham khảo thêm về Rèm Cửa Roman
    ✯ – Rất nhiều người khi nói đến từ Rèm roman thì không biết đó là loại rèm gì, Rèm roman hay còn gọi là Rèm vải xếp lớp được cách tân theo phong cách hiện đại nhưng không mất đi nét đẹp mềm mại. Rèm cửa roman được thiết kế với nhiều lớp rèm vải xếp chồng lên nhau và khi cần điều chỉnh ánh sáng vào phòng bạn dùng dây kéo màn, màn roman sẽ được gấp lên theo chiều thẳng đứng từng lớp với hệ thống khung màn may sẵn. Tùy vào nhu cầu anh sáng mà bạn có thể kéo rèm điều chỉnh ánh sáng tùy ý thích.
    ✯ – Rèm cửa Roman hay Rèm xếp lớp được làm từ chất liệu vải cản sáng và chống nhiệt . Rèm roman được thiết kế theo xu hướng thời trang mới thích hợp với nhiều không gian từ gia đình, khách sạn sang trọng.

    ✿ – Rèm cửa Roman có thích hợp với không gian nhà chung cư không ?

    ✯ – Rèm Cửa Roman đặc biệt thích hợp với không gian chung cư hiện tại, có không gian mở với không gian cửa sổ lớn hay nhiều vách kính, các tấm rèm sẽ xếp cạnh nhau tạo nên một chỉnh thể đồng bộ, hiện đại, Không gian nhà chung cư là không gian chịu ánh sáng lớn với mật độ thời gian lâu dài nên Rèm Roman với khả năng cản sáng 100 % vô cùng thích hợp để lắp đặt cho các ô của sổ nhằm che nắng cản sáng
    Quý vị có thể tham khảo thêm các thông tin về Rèm và giấy dán tường tại https://tapchivatuyentap.tlu.edu.vn/Activity-Feed/My-Profile/UserId/16065
    ✯ – Bên cạnh đó Nhiều khách hàng thích sử dụng rèm roman vì nó có khá nhiều ưu điểm như thiết kế hiện đại, gọn gàng và vô cùng sang trọng.

    ✯ – Rèm roman có thiết kế đa dạng về màu sắc và kiểu dáng nên phù hợp với khá nhiều không gian từ phòng khách, phòng ăn, phòng tắm…

    ✯ – Nhìn chung đối với những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ thì chúng ta nên chọn rèm roman sẽ giúp không gian rộng và thoáng hơn, khắc phục được những nhược điểm của không gian tạo nên sự hài hòa, thống nhất trong cách trang trí.

    ✯ – Đối với Rèm roman chúng ta có thể cảm nhận thấy sự gọn gàng, dễ dàng và sự thanh lịch mà rèm roman mang lại cho không gian căn phòng chung cư của bạn.
     
    Sửa lần cuối: 16/12/2023
  11. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nhà biệt thự sử dụng cửa nhựa lõi thép mang lại nét đẹp thẩm mỹ cao tạo nên nét đẹp hoàn hảo cho không gian kiến trúc. Xin giới thiệu công trình Công trình Nhà biệt thự sử dụng cửa nhựa lõi thép tại Long Biên do công ty chúng tôi thiết kế lắp đặt hoàn thiện đầu năm nay.

    Các hạng mục của công trình :

    Cửa đi 2 cánh mở quay cửa nhựa lõi thép

    Cửa sổ mở trượt cửa nhựa lõi thép

    Phần kính : Sử dụng kính cường lực cao cấp

    Phụ kiện : Sử dụng phụ kiện cửa nhựa lõi thép nhập khẩu đồng bộ chính hãng

    [​IMG]

    Cửa nhựa lõi thép cho nhà biệt thự sang trọng

    Nhiều năm trở lại đây, rất nhiều ngôi biệt thự tại nước ta đã sử dụng cửa nhữa lõi thép uPVC với nhiều tính năng ưu việt có thể kể đến đó là : Khả năng cách âm, cách nhiệt, chống ồn hiệu quả cũng như góp phần tiết kiệm điện năng và mang đến không gian đẹp, hoàn thiện hơn là những gì vật dụng này mang đến cho bạn.

    Cửa nhựa lõi thép với những ưu điểm và các màu sắc đa dạng như vân gỗ, màu trắng,màu đen,.. hoàn toàn thích hợp với mọi không gian biệt thự, nơi phồn hoa phố thị hay ngôi nhà vườn thơ mộng. Cửa nhựa lõi thép mang hơi thở hiện đại có thể ứng dụng vào mọi thể loại kiến trúc mà vẫn hài hòa. Hiểu được nhu cầu tìm kiếm nét đẹp hoàn hảo là mục tiêu chung của xã hội mà cửa nhựa lõi thép xuất hiện, đáp ứng tốt nhất những mong muốn đó.

    Cửa nhựa lõi thép không chỉ giúp tạo không gian sống hiện đại, gần gũi với thiên nhiên mà chúng còn giúp tránh các tác động của môi trường xung quanh. Thiết kế đa dạng gồm cửa đi và cửa sổ giúp tạo phong cách riêng cho không gian.

    Chính vì nhờ những điều này mà mẫu cửa hiện đại này trở thành xu hướng mới thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Có thể nói chúng đã tạo một cuộc sống năng động trong một không gian sang trọng và ấn tượng.

    Quý khách hàng có nhu cầu về cửa nhựa lõi thép cho nhà biệt thự mời liên hệ cùng công ty chúng tôi . Chúng tôi tư vấn báo giá ưu đãi đặc biệt so với thị trường, cam kết sản phẩm chính hãng bảo hành uy tín dài hạn.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    Bên cạnh cửa nhôm nếu quý vị cần mua giấy dán tường hàn quốc, hoặc thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội , quý vị có thể tham khảo tại giaydantuonghanquoc.net.vn hoặc liên hệ trực tiếp cùng Nội Thất Trăng số máy 0945 45 12 68
    ✅ Dòng sản phẩm Gracia , Xavia, Albany, Soho, V-concept , Living , Matie ... giấy dán tường Hàn Quốc chất lượng cao được Nội Thất Trăng nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất không qua khâu trung gian .

    ⇨ Bảo hành uy tín dài hạn đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất ( có sổ hướng dẫn bảo hành )

    ⇨ Do nhập trực tiếp không qua trung gian nên tiết kiệm được nhiều chi phí về giá thành, chính vì vậy khi sản phẩm giấy dán tường Gracia được Nội Thất Trăng phân phối tới tay khách hàng là trực tiếp và giá thành sẽ rất phải chăng so với thị trường chung

    Nội Thất TrăngThi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội – Tư vấn phân phối giấy dán tường & nhật bản toàn quốc – Chuyển hàng toàn quốc uy tín – Chữ TÍN làm đầu – luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng – Bảo hành uy tín – Giá thành phải chăng – Tư vấn tận tình miễn phí – Hotline or Zalo ☎️ 0945 45 12 68
    Quý vị có thể tham khảo thêm về các mẫu giấy dán tường và thông tin nguồn giấy dán tường Hàn Quốc tại : https://gravatar.com/phanduytu
    Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tham khảo thêm về Rèm Cửa Roman
    ✯ – Rất nhiều người khi nói đến từ Rèm roman thì không biết đó là loại rèm gì, Rèm roman hay còn gọi là Rèm vải xếp lớp được cách tân theo phong cách hiện đại nhưng không mất đi nét đẹp mềm mại. Rèm cửa roman được thiết kế với nhiều lớp rèm vải xếp chồng lên nhau và khi cần điều chỉnh ánh sáng vào phòng bạn dùng dây kéo màn, màn roman sẽ được gấp lên theo chiều thẳng đứng từng lớp với hệ thống khung màn may sẵn. Tùy vào nhu cầu anh sáng mà bạn có thể kéo rèm điều chỉnh ánh sáng tùy ý thích.
    ✯ – Rèm cửa Roman hay Rèm xếp lớp được làm từ chất liệu vải cản sáng và chống nhiệt . Rèm roman được thiết kế theo xu hướng thời trang mới thích hợp với nhiều không gian từ gia đình, khách sạn sang trọng.

    ✿ – Rèm cửa Roman có thích hợp với không gian nhà chung cư không ?

    ✯ – Rèm Cửa Roman đặc biệt thích hợp với không gian chung cư hiện tại, có không gian mở với không gian cửa sổ lớn hay nhiều vách kính, các tấm rèm sẽ xếp cạnh nhau tạo nên một chỉnh thể đồng bộ, hiện đại, Không gian nhà chung cư là không gian chịu ánh sáng lớn với mật độ thời gian lâu dài nên Rèm Roman với khả năng cản sáng 100 % vô cùng thích hợp để lắp đặt cho các ô của sổ nhằm che nắng cản sáng
    Quý vị có thể tham khảo thêm các thông tin về Rèm và giấy dán tường tại https://tapchivatuyentap.tlu.edu.vn/Activity-Feed/My-Profile/UserId/16065
    ✯ – Bên cạnh đó Nhiều khách hàng thích sử dụng rèm roman vì nó có khá nhiều ưu điểm như thiết kế hiện đại, gọn gàng và vô cùng sang trọng.

    ✯ – Rèm roman có thiết kế đa dạng về màu sắc và kiểu dáng nên phù hợp với khá nhiều không gian từ phòng khách, phòng ăn, phòng tắm…

    ✯ – Nhìn chung đối với những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ thì chúng ta nên chọn rèm roman sẽ giúp không gian rộng và thoáng hơn, khắc phục được những nhược điểm của không gian tạo nên sự hài hòa, thống nhất trong cách trang trí.

    ✯ – Đối với Rèm roman chúng ta có thể cảm nhận thấy sự gọn gàng, dễ dàng và sự thanh lịch mà rèm roman mang lại cho không gian căn phòng chung cư của bạn.

    Liên kết : Bepgascongnghiep.net
     
    Sửa lần cuối: 16/12/2023
  12. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trên thế giới hiện nay có rất nhiều loại ke góc nhôm định hình khác nhau, dưới dây xin giới thiệu cùng quý khách Cặp đôi song hành Ke Vĩnh Cửa 36 Đặc và Rỗng, sản phẩm hiện được cung cấp tại Tmawindow. Quý khách và các đơn vị mời liên hệ số máy/zalo 0919 386 819 để có giá tốt nhất. Chuyển hàng toàn quốc, nhanh gọn bảo hành uy tín

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ke vĩnh cửa 36 Đặc và Rỗng

    Thưa quý khách, hiện nay Tmawindow chúng tôi cung cấp phân phối đầy đủ các loại phụ kiện cửa nhôm, phụ kiện cửa nhựa và phụ kiện cửa kính, các chi tiết phụ kiện như ke cửa nhôm, khóa cửa, tay nắm cửa, chốt sập, bản lề.....được chúng tôi đáp ứng đầy đủ cho quý khách. Sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã phong phú, giá thành luôn ưu đãi cùng chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt, uy tín.



    Bên cạnh cửa nhôm nếu quý vị cần mua giấy dán tường hàn quốc, hoặc thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội , quý vị có thể tham khảo tại giaydantuonghanquoc.net.vn hoặc liên hệ trực tiếp cùng Nội Thất Trăng số máy 0945 45 12 68
    ✅ Dòng sản phẩm Gracia , Xavia, Albany, Soho, V-concept , Living , Matie ... giấy dán tường Hàn Quốc chất lượng cao được Nội Thất Trăng nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất không qua khâu trung gian .

    ⇨ Bảo hành uy tín dài hạn đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất ( có sổ hướng dẫn bảo hành )

    ⇨ Do nhập trực tiếp không qua trung gian nên tiết kiệm được nhiều chi phí về giá thành, chính vì vậy khi sản phẩm giấy dán tường Gracia được Nội Thất Trăng phân phối tới tay khách hàng là trực tiếp và giá thành sẽ rất phải chăng so với thị trường chung

    Nội Thất TrăngThi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội – Tư vấn phân phối giấy dán tường & nhật bản toàn quốc – Chuyển hàng toàn quốc uy tín – Chữ TÍN làm đầu – luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng – Bảo hành uy tín – Giá thành phải chăng – Tư vấn tận tình miễn phí – Hotline or Zalo ☎️ 0945 45 12 68
    Quý vị có thể tham khảo thêm về các mẫu giấy dán tường và thông tin nguồn giấy dán tường Hàn Quốc tại : https://gravatar.com/phanduytu
    Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tham khảo thêm về Rèm Cửa Roman
    ✯ – Rất nhiều người khi nói đến từ Rèm roman thì không biết đó là loại rèm gì, Rèm roman hay còn gọi là Rèm vải xếp lớp được cách tân theo phong cách hiện đại nhưng không mất đi nét đẹp mềm mại. Rèm cửa roman được thiết kế với nhiều lớp rèm vải xếp chồng lên nhau và khi cần điều chỉnh ánh sáng vào phòng bạn dùng dây kéo màn, màn roman sẽ được gấp lên theo chiều thẳng đứng từng lớp với hệ thống khung màn may sẵn. Tùy vào nhu cầu anh sáng mà bạn có thể kéo rèm điều chỉnh ánh sáng tùy ý thích.
    ✯ – Rèm cửa Roman hay Rèm xếp lớp được làm từ chất liệu vải cản sáng và chống nhiệt . Rèm roman được thiết kế theo xu hướng thời trang mới thích hợp với nhiều không gian từ gia đình, khách sạn sang trọng.

    ✿ – Rèm cửa Roman có thích hợp với không gian nhà chung cư không ?

    ✯ – Rèm Cửa Roman đặc biệt thích hợp với không gian chung cư hiện tại, có không gian mở với không gian cửa sổ lớn hay nhiều vách kính, các tấm rèm sẽ xếp cạnh nhau tạo nên một chỉnh thể đồng bộ, hiện đại, Không gian nhà chung cư là không gian chịu ánh sáng lớn với mật độ thời gian lâu dài nên Rèm Roman với khả năng cản sáng 100 % vô cùng thích hợp để lắp đặt cho các ô của sổ nhằm che nắng cản sáng
    Quý vị có thể tham khảo thêm các thông tin về Rèm và giấy dán tường tại https://tapchivatuyentap.tlu.edu.vn/Activity-Feed/My-Profile/UserId/16065
    ✯ – Bên cạnh đó Nhiều khách hàng thích sử dụng rèm roman vì nó có khá nhiều ưu điểm như thiết kế hiện đại, gọn gàng và vô cùng sang trọng.

    ✯ – Rèm roman có thiết kế đa dạng về màu sắc và kiểu dáng nên phù hợp với khá nhiều không gian từ phòng khách, phòng ăn, phòng tắm…

    ✯ – Nhìn chung đối với những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ thì chúng ta nên chọn rèm roman sẽ giúp không gian rộng và thoáng hơn, khắc phục được những nhược điểm của không gian tạo nên sự hài hòa, thống nhất trong cách trang trí.

    ✯ – Đối với Rèm roman chúng ta có thể cảm nhận thấy sự gọn gàng, dễ dàng và sự thanh lịch mà rèm roman mang lại cho không gian căn phòng chung cư của bạn.
     
    Sửa lần cuối: 16/12/2023
  13. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trên thế giới hiện nay có rất nhiều loại ke góc nhôm định hình khác nhau, dưới dây xin giới thiệu cùng quý khách Cặp đôi song hành Ke Vĩnh Cửa 36 Đặc và Rỗng, sản phẩm hiện được cung cấp tại Tmawindow. Quý khách và các đơn vị mời liên hệ số máy/zalo 0919 386 819 để có giá tốt nhất. Chuyển hàng toàn quốc, nhanh gọn bảo hành uy tín

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ke vĩnh cửa 36 Đặc và Rỗng

    Thưa quý khách, hiện nay Tmawindow chúng tôi cung cấp phân phối đầy đủ các loại phụ kiện cửa nhôm, phụ kiện cửa nhựa và phụ kiện cửa kính, các chi tiết phụ kiện như ke cửa nhôm, khóa cửa, tay nắm cửa, chốt sập, bản lề.....được chúng tôi đáp ứng đầy đủ cho quý khách. Sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã phong phú, giá thành luôn ưu đãi cùng chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt, uy tín.
    Bên cạnh cửa nhôm nếu quý vị cần mua giấy dán tường hàn quốc, hoặc thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội , quý vị có thể tham khảo tại giaydantuonghanquoc.net.vn hoặc liên hệ trực tiếp cùng Nội Thất Trăng số máy 0945 45 12 68
    ✅ Dòng sản phẩm Gracia , Xavia, Albany, Soho, V-concept , Living , Matie ... giấy dán tường Hàn Quốc chất lượng cao được Nội Thất Trăng nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất không qua khâu trung gian .

    ⇨ Bảo hành uy tín dài hạn đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất ( có sổ hướng dẫn bảo hành )

    ⇨ Do nhập trực tiếp không qua trung gian nên tiết kiệm được nhiều chi phí về giá thành, chính vì vậy khi sản phẩm giấy dán tường Gracia được Nội Thất Trăng phân phối tới tay khách hàng là trực tiếp và giá thành sẽ rất phải chăng so với thị trường chung

    Nội Thất TrăngThi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội – Tư vấn phân phối giấy dán tường & nhật bản toàn quốc – Chuyển hàng toàn quốc uy tín – Chữ TÍN làm đầu – luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng – Bảo hành uy tín – Giá thành phải chăng – Tư vấn tận tình miễn phí – Hotline or Zalo ☎️ 0945 45 12 68
    Quý vị có thể tham khảo thêm về các mẫu giấy dán tường và thông tin nguồn giấy dán tường Hàn Quốc tại : https://gravatar.com/phanduytu
    Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tham khảo thêm về Rèm Cửa Roman
    ✯ – Rất nhiều người khi nói đến từ Rèm roman thì không biết đó là loại rèm gì, Rèm roman hay còn gọi là Rèm vải xếp lớp được cách tân theo phong cách hiện đại nhưng không mất đi nét đẹp mềm mại. Rèm cửa roman được thiết kế với nhiều lớp rèm vải xếp chồng lên nhau và khi cần điều chỉnh ánh sáng vào phòng bạn dùng dây kéo màn, màn roman sẽ được gấp lên theo chiều thẳng đứng từng lớp với hệ thống khung màn may sẵn. Tùy vào nhu cầu anh sáng mà bạn có thể kéo rèm điều chỉnh ánh sáng tùy ý thích.
    ✯ – Rèm cửa Roman hay Rèm xếp lớp được làm từ chất liệu vải cản sáng và chống nhiệt . Rèm roman được thiết kế theo xu hướng thời trang mới thích hợp với nhiều không gian từ gia đình, khách sạn sang trọng.

    ✿ – Rèm cửa Roman có thích hợp với không gian nhà chung cư không ?

    ✯ – Rèm Cửa Roman đặc biệt thích hợp với không gian chung cư hiện tại, có không gian mở với không gian cửa sổ lớn hay nhiều vách kính, các tấm rèm sẽ xếp cạnh nhau tạo nên một chỉnh thể đồng bộ, hiện đại, Không gian nhà chung cư là không gian chịu ánh sáng lớn với mật độ thời gian lâu dài nên Rèm Roman với khả năng cản sáng 100 % vô cùng thích hợp để lắp đặt cho các ô của sổ nhằm che nắng cản sáng
    Quý vị có thể tham khảo thêm các thông tin về Rèm và giấy dán tường tại https://tapchivatuyentap.tlu.edu.vn/Activity-Feed/My-Profile/UserId/16065
    ✯ – Bên cạnh đó Nhiều khách hàng thích sử dụng rèm roman vì nó có khá nhiều ưu điểm như thiết kế hiện đại, gọn gàng và vô cùng sang trọng.

    ✯ – Rèm roman có thiết kế đa dạng về màu sắc và kiểu dáng nên phù hợp với khá nhiều không gian từ phòng khách, phòng ăn, phòng tắm…

    ✯ – Nhìn chung đối với những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ thì chúng ta nên chọn rèm roman sẽ giúp không gian rộng và thoáng hơn, khắc phục được những nhược điểm của không gian tạo nên sự hài hòa, thống nhất trong cách trang trí.

    ✯ – Đối với Rèm roman chúng ta có thể cảm nhận thấy sự gọn gàng, dễ dàng và sự thanh lịch mà rèm roman mang lại cho không gian căn phòng chung cư của bạn.
     
    Sửa lần cuối: 16/12/2023
  14. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hạng mục cửa nhựa lõi thép bệnh viện xanh pôn
    Cửa nhựa lõi thép Hà Nội xin kính chào quý khách !

    Nội dung dưới đây chúng tôi xin giới thiệu cùng quý khách Hạng mục cửa nhựa lõi thép khoa khám bệnh Bệnh viện xanh pôn , được đội thợ kỹ thuật của công ty chúng tôi thiết kế thi công lắp đặt hoàn thiện đầu năm 2021.

    Công trình gồm có hạng mục :

    - Cửa đi 2 cánh mở quay

    - Cửa đi mở quay 1 cánh

    - Cửa sổ mở quay 2 cánh

    - Cửa sổ mở trượt

    (*) - Cấu tạo Phần cửa gồm có :

    + Khung profile nhựa lõi thép

    + Phần kính : Kính cường lực cao cấp

    + Phần phụ kiện : Sử dụng phụ kiện cửa nhựa lõi thép hãng GQ ( nhập khẩu đồng bộ chính hãng bảo hành 3 năm ).

    Hình Ảnh Công Trình :

    [​IMG]

    Công trình cửa nhựa lõi thép khoa khám bệnh bệnh viện xanh pôn

    [​IMG]

    Cửa nhựa lõi thép màu trắng khoa khám bệnh Bệnh viện xanh pôn

    [​IMG]

    Cửa đi mở quay 2 cánh và cửa sổ mở trượt cửa nhựa lõi thép khoa khám bệnh - Bệnh viện xanh pôn - Tmawindow

    [​IMG]

    Công trình cửa nhựa lõi thép khoa khám bệnh - Bệnh viện xanh pôn

    Trên đây là hình ảnh công trình Cửa nhựa lõi thép khoa khám bệnh - Bệnh Viện Xanh Pôn , do công ty chúng tôi lắp đặt. Tại Hà Nội, quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính xingfa, cửa nhôm kính PMA, cửa nhôm yangli , cửa kính cường lực , và các loại cửa nhôm khác mời liên hệ trực tiếp cùng công ty chúng tôi để có giá thành tốt nhất. Cam kết sản phẩm chính hãng , bảo hành uy tín dài hạn cùng giá thành ưu đãi cạnh tranh so với thị trường cửa hiện nay.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    Bên cạnh cửa nhôm nếu quý vị cần mua giấy dán tường hàn quốc, hoặc thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội , quý vị có thể tham khảo tại giaydantuonghanquoc.net.vn hoặc liên hệ trực tiếp cùng Nội Thất Trăng số máy 0945 45 12 68
    ✅ Dòng sản phẩm Gracia , Xavia, Albany, Soho, V-concept , Living , Matie ... giấy dán tường Hàn Quốc chất lượng cao được Nội Thất Trăng nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất không qua khâu trung gian .

    ⇨ Bảo hành uy tín dài hạn đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất ( có sổ hướng dẫn bảo hành )

    ⇨ Do nhập trực tiếp không qua trung gian nên tiết kiệm được nhiều chi phí về giá thành, chính vì vậy khi sản phẩm giấy dán tường Gracia được Nội Thất Trăng phân phối tới tay khách hàng là trực tiếp và giá thành sẽ rất phải chăng so với thị trường chung

    Nội Thất TrăngThi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội – Tư vấn phân phối giấy dán tường & nhật bản toàn quốc – Chuyển hàng toàn quốc uy tín – Chữ TÍN làm đầu – luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng – Bảo hành uy tín – Giá thành phải chăng – Tư vấn tận tình miễn phí – Hotline or Zalo ☎️ 0945 45 12 68
    Quý vị có thể tham khảo thêm về các mẫu giấy dán tường và thông tin nguồn giấy dán tường Hàn Quốc tại : https://gravatar.com/phanduytu
    Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tham khảo thêm về Rèm Cửa Roman
    ✯ – Rất nhiều người khi nói đến từ Rèm roman thì không biết đó là loại rèm gì, Rèm roman hay còn gọi là Rèm vải xếp lớp được cách tân theo phong cách hiện đại nhưng không mất đi nét đẹp mềm mại. Rèm cửa roman được thiết kế với nhiều lớp rèm vải xếp chồng lên nhau và khi cần điều chỉnh ánh sáng vào phòng bạn dùng dây kéo màn, màn roman sẽ được gấp lên theo chiều thẳng đứng từng lớp với hệ thống khung màn may sẵn. Tùy vào nhu cầu anh sáng mà bạn có thể kéo rèm điều chỉnh ánh sáng tùy ý thích.
    ✯ – Rèm cửa Roman hay Rèm xếp lớp được làm từ chất liệu vải cản sáng và chống nhiệt . Rèm roman được thiết kế theo xu hướng thời trang mới thích hợp với nhiều không gian từ gia đình, khách sạn sang trọng.

    ✿ – Rèm cửa Roman có thích hợp với không gian nhà chung cư không ?

    ✯ – Rèm Cửa Roman đặc biệt thích hợp với không gian chung cư hiện tại, có không gian mở với không gian cửa sổ lớn hay nhiều vách kính, các tấm rèm sẽ xếp cạnh nhau tạo nên một chỉnh thể đồng bộ, hiện đại, Không gian nhà chung cư là không gian chịu ánh sáng lớn với mật độ thời gian lâu dài nên Rèm Roman với khả năng cản sáng 100 % vô cùng thích hợp để lắp đặt cho các ô của sổ nhằm che nắng cản sáng
    Quý vị có thể tham khảo thêm các thông tin về Rèm và giấy dán tường tại https://tapchivatuyentap.tlu.edu.vn/Activity-Feed/My-Profile/UserId/16065
    ✯ – Bên cạnh đó Nhiều khách hàng thích sử dụng rèm roman vì nó có khá nhiều ưu điểm như thiết kế hiện đại, gọn gàng và vô cùng sang trọng.

    ✯ – Rèm roman có thiết kế đa dạng về màu sắc và kiểu dáng nên phù hợp với khá nhiều không gian từ phòng khách, phòng ăn, phòng tắm…

    ✯ – Nhìn chung đối với những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ thì chúng ta nên chọn rèm roman sẽ giúp không gian rộng và thoáng hơn, khắc phục được những nhược điểm của không gian tạo nên sự hài hòa, thống nhất trong cách trang trí.

    ✯ – Đối với Rèm roman chúng ta có thể cảm nhận thấy sự gọn gàng, dễ dàng và sự thanh lịch mà rèm roman mang lại cho không gian căn phòng chung cư của bạn.

    Liên kết : https://thietbibepnguyenkhang.com/35/Tu-com-dien-cong-nghiep-12-khay-88-667.html
     
    Sửa lần cuối: 16/12/2023
  15. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nội dung dưới đây Tmawindow.vn xin được giới thiệu cùng quý khách hình ảnh Hệ nhôm PMA vân gỗ nhà anh Đặng 17 Thanh Lân Hà Nội, công trình được đội thợ kỹ thuật của chúng tôi thi công lắp đặt hoàn thiện cuối tháng 3 năm 2021.

    Công trình nhà anh Đặng - Thanh Lân Hà Nội gồm có 2 hạng mục cửa đều là cửa PMA 1 cánh mở quay

    Cấu tạo :

    Phần cửa : Khung profile nhôm PMA vân gỗ chính hãng

    Phần kính : Sử dụng kính cường lực cao cấp 10ly

    Phụ kiện : Sử dụng phụ kiện cửa nhôm pma hãng kinlong ( nhập khẩu đồng bộ chính hãng bảo hành 3 năm )

    Các chi tiết phụ kiện khác ( keo dán, gioăng kép , ốc vít .....).

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cửa nhôm hệ PMA vân gỗ nhà anh Đặng Thanh Lân Hà Nội sử dụng kính mờ

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cửa nhôm PMA vân gỗ nhà anh Đặng Thanh Lân sử dụng phụ kiện Kinlong

    Hiện nay thì chúng ta thường quen thuộc với các loại cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm việt pháp hay cửa nhôm xingfa do các hệ cửa này được du nhập vào nước trong thời gian cũng khá lâu rồi, tuy nhiên với nhiều người thì hệ nhôm PMA cũng không còn xa lạ , từ khi nhập khẩu vào nước ta dòng nhôm này ( đặc biệt là màu vân gỗ ) đã được rất nhiều người tin dùng.

    Hệ Nhôm PMA là dòng nhôm có xuất xứ tại Trung Quốc với độ dày thanh nhôm từ 1,2 -1,4 ly tiêu chuẩn, với thiết kế các khoang trống chứa đường gân để gia cố kính cường lực bên trong giúp toàn bộ cửa nhôm kính được vững chắc. Hệ nhôm PMA này được các cơ sở sản xuất gia công nhôm kính, các công ty về nhôm kính nhập khẩu về Việt Nam.

    Hệ Nhôm PMA chính hãng nhập khẩu từ Trung Quốc khác với nhiều hệ nhôm trên thị trường là nó chỉ có 1 hệ duy nhất là hệ 55, với thanh nhôm định hình dày từ 1,3 -1,6 ly. Mặc dù chỉ có 1 hệ nhôm 55 là duy nhất nhưng lại được chia ra thành nhiều thanh profile với cấu tạo mặt cắt khác nhau để phục vụ mục đích thiết kế các loại cửa nhôm khác nhau.

    Nhôm PMA có các màu :

    Cửa nhôm PMA màu trắng

    Cửa nhôm PMA màu nâu

    Cửa nhôm PMA màu ghi

    Cửa nhôm PMA màu vân gỗ

    Một số ưu điểm của dòng nhôm PMA là :

    Khả năng cách âm cách nhiệt cực tốt cùng độ kín khít cao nên khi lắp hệ cửa này giúp cho việc tiết kiệm chi phí điều hòa tốt

    Về độ an toàn thì dòng cửa nhôm PMA sử dụng hệ nhôm PMA cao cấp với độ dày thanh nhôm từ 1.3 ly đến 1.6 ly, thanh nhôm có các gân trợ lực tăng khả năng chống móc méo bởi ngoại lực tác động từ bên ngoài. Cửa nhôm PMA chịu được áp lực gió lên đến 1600 pascal, đủ điều kiện đảm bảo an toàn cho những công trình nằm tại khu vực nhiều gió bão.

    Đặc biệt nhôm PMA rất dễ dàng lau chùi làm cho cửa luôn mới

    [​IMG]

    Tại Hà Nội, quý khách có nhu cầu sử dụng lắp đặt cửa nhôm PMA hay các dòng nhôm khác như cửa nhôm xingfa, việt pháp, yangli hay topal ... mời liên hệ cùng công ty Tmawindow chúng tôi để có giá tốt nhất, tư vấn giải đáp tận tình về sản phẩm, báo giá ưu đãi cùng chế độ bảo hành bảo trì uy tín dài hạn.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    Bên cạnh cửa nhôm nếu quý vị cần mua giấy dán tường hàn quốc, hoặc thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội , quý vị có thể tham khảo tại giaydantuonghanquoc.net.vn hoặc liên hệ trực tiếp cùng Nội Thất Trăng số máy 0945 45 12 68
    ✅ Dòng sản phẩm Gracia , Xavia, Albany, Soho, V-concept , Living , Matie ... giấy dán tường Hàn Quốc chất lượng cao được Nội Thất Trăng nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất không qua khâu trung gian .

    ⇨ Bảo hành uy tín dài hạn đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất ( có sổ hướng dẫn bảo hành )

    ⇨ Do nhập trực tiếp không qua trung gian nên tiết kiệm được nhiều chi phí về giá thành, chính vì vậy khi sản phẩm giấy dán tường Gracia được Nội Thất Trăng phân phối tới tay khách hàng là trực tiếp và giá thành sẽ rất phải chăng so với thị trường chung

    Nội Thất TrăngThi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội – Tư vấn phân phối giấy dán tường & nhật bản toàn quốc – Chuyển hàng toàn quốc uy tín – Chữ TÍN làm đầu – luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng – Bảo hành uy tín – Giá thành phải chăng – Tư vấn tận tình miễn phí – Hotline or Zalo ☎️ 0945 45 12 68
    Quý vị có thể tham khảo thêm về các mẫu giấy dán tường và thông tin nguồn giấy dán tường Hàn Quốc tại : https://gravatar.com/phanduytu
    Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tham khảo thêm về Rèm Cửa Roman
    ✯ – Rất nhiều người khi nói đến từ Rèm roman thì không biết đó là loại rèm gì, Rèm roman hay còn gọi là Rèm vải xếp lớp được cách tân theo phong cách hiện đại nhưng không mất đi nét đẹp mềm mại. Rèm cửa roman được thiết kế với nhiều lớp rèm vải xếp chồng lên nhau và khi cần điều chỉnh ánh sáng vào phòng bạn dùng dây kéo màn, màn roman sẽ được gấp lên theo chiều thẳng đứng từng lớp với hệ thống khung màn may sẵn. Tùy vào nhu cầu anh sáng mà bạn có thể kéo rèm điều chỉnh ánh sáng tùy ý thích.
    ✯ – Rèm cửa Roman hay Rèm xếp lớp được làm từ chất liệu vải cản sáng và chống nhiệt . Rèm roman được thiết kế theo xu hướng thời trang mới thích hợp với nhiều không gian từ gia đình, khách sạn sang trọng.

    ✿ – Rèm cửa Roman có thích hợp với không gian nhà chung cư không ?

    ✯ – Rèm Cửa Roman đặc biệt thích hợp với không gian chung cư hiện tại, có không gian mở với không gian cửa sổ lớn hay nhiều vách kính, các tấm rèm sẽ xếp cạnh nhau tạo nên một chỉnh thể đồng bộ, hiện đại, Không gian nhà chung cư là không gian chịu ánh sáng lớn với mật độ thời gian lâu dài nên Rèm Roman với khả năng cản sáng 100 % vô cùng thích hợp để lắp đặt cho các ô của sổ nhằm che nắng cản sáng
    Quý vị có thể tham khảo thêm các thông tin về Rèm và giấy dán tường tại https://tapchivatuyentap.tlu.edu.vn/Activity-Feed/My-Profile/UserId/16065
    ✯ – Bên cạnh đó Nhiều khách hàng thích sử dụng rèm roman vì nó có khá nhiều ưu điểm như thiết kế hiện đại, gọn gàng và vô cùng sang trọng.

    ✯ – Rèm roman có thiết kế đa dạng về màu sắc và kiểu dáng nên phù hợp với khá nhiều không gian từ phòng khách, phòng ăn, phòng tắm…

    ✯ – Nhìn chung đối với những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ thì chúng ta nên chọn rèm roman sẽ giúp không gian rộng và thoáng hơn, khắc phục được những nhược điểm của không gian tạo nên sự hài hòa, thống nhất trong cách trang trí.

    ✯ – Đối với Rèm roman chúng ta có thể cảm nhận thấy sự gọn gàng, dễ dàng và sự thanh lịch mà rèm roman mang lại cho không gian căn phòng chung cư của bạn.

    Liên kết : https://thietbibepnguyenkhang.com/35/Tu-com-dien-cong-nghiep-12-khay-88-667.html
     
    Sửa lần cuối: 16/12/2023
  16. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dưới đây Rèm cửa đẹp Hà Nội xin giới thiệu cùng quý khách một số Mẫu tủ bếp căn hộ thiết kế hiện đại nâng tầm nội thất , tạo sự tiện nghi sang trọng

    Ngày nay cuộc sống hiện đại đi đôi với không gian tiện nghi sang trọng, Do đó việc thiết kế tủ bếp là một phần quan trọng trong không gian nấu ăn tại căn hộ. Kích thước tủ bếp đúng chuẩn giúp bạn thuận tiện trong quá trình sử dụng. Việc thiết kế tủ bếp căn hộ cần đảm bảo kích thước tủ bếp chuẩn, hài hòa không gian và thuận tiện khi sử dụng với chiều cao người phụ nữ Việt.

    Đặc biệt khi thiết kế tủ bếp cần chú ý đến các yếu tố như kích thước tủ bếp trên, tủ bếp dưới và khoảng cách giữa tủ bếp phải phù hợp với chiều cao người sử dụng.

    Với căn hộ hiện đại tiện nghi thì không gian Bếp là không gian quan trọng thường được quan tâm khi thiết kế căn hộ. Thiết kế tủ bếp hợp lý, khoa học là yếu tố quyết định đến công năng và thẩm mỹ của cả không gian căn hộ nói chung. Một không gian bếp được bố trí khoa học, đẹp mắt thường theo 5 khu chức năng sau: khu vực chứa thực phẩm, vị trí cất giữ đồ dùng, khu vực rửa, soạn đồ và khu vực nấu nướng.

    Những Mẫu tủ bếp căn hộ :

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế tủ bếp căn hộ nhà anh Tùng Manager công ty Thiết bị bếp Nguyên Khang chuyên về Bếp gas công nghiệp

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tại Hà Nội, quý khách có nhu cầu lắp đặt tủ bếp inox có thể liên hệ cùng công ty Tmawindow, chuyên về các loại tủ bếp inox căn hộ chất lượng cao, mẫu mã đẹp cùng chế độ bảo hành uy tín .

    Kính thưa quý khách, với bất kỳ mẫu thiết kế nào thì màu sắc cũng rất quan trọng. Thật là một thiếu sót nếu không đề cập đến màu sắc của tủ bếp. Màu sắc của tủ bếp cần phù hợp với tông màu tường, trần bếp và nền gạch ốp lát. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn màu sắc theo phong thủy, hợp tuổi, hợp mệnh. Thường màu sắc sáng, tươi thì căn bếp sẽ trở nên ấm cúng hơn.

    Nhìn chung Thiết kế tủ bếp đẹp không khó, điều quan trọng là bạn chọn được đơn vị tư vấn và giao dịch chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng. Đơn vị sẽ tư vấn cho bạn kích thước, mẫu mã, kiểu dáng tủ bếp hợp lý, tận dụng tối đa diện tích phòng bếp. Thiết kế tủ bếp thông minh, phát huy hết công năng tiện ích cho gia đình bạn.

    Trên đây là một số mẫu tủ bếp căn hộ và các thông tin cơ bản, Rèm cửa đẹp Hà Nội hy vọng nội dung bài viết mang lại những trải nghiệm cho quý khách.
    Bên cạnh cửa nhôm nếu quý vị cần mua giấy dán tường hàn quốc, hoặc thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội , quý vị có thể tham khảo tại giaydantuonghanquoc.net.vn hoặc liên hệ trực tiếp cùng Nội Thất Trăng số máy 0945 45 12 68
    ✅ Dòng sản phẩm Gracia , Xavia, Albany, Soho, V-concept , Living , Matie ... giấy dán tường Hàn Quốc chất lượng cao được Nội Thất Trăng nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất không qua khâu trung gian .

    ⇨ Bảo hành uy tín dài hạn đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất ( có sổ hướng dẫn bảo hành )

    ⇨ Do nhập trực tiếp không qua trung gian nên tiết kiệm được nhiều chi phí về giá thành, chính vì vậy khi sản phẩm giấy dán tường Gracia được Nội Thất Trăng phân phối tới tay khách hàng là trực tiếp và giá thành sẽ rất phải chăng so với thị trường chung

    Nội Thất TrăngThi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội – Tư vấn phân phối giấy dán tường & nhật bản toàn quốc – Chuyển hàng toàn quốc uy tín – Chữ TÍN làm đầu – luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng – Bảo hành uy tín – Giá thành phải chăng – Tư vấn tận tình miễn phí – Hotline or Zalo ☎️ 0945 45 12 68
    Quý vị có thể tham khảo thêm về các mẫu giấy dán tường và thông tin nguồn giấy dán tường Hàn Quốc tại : https://gravatar.com/phanduytu
    Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tham khảo thêm về Rèm Cửa Roman
    ✯ – Rất nhiều người khi nói đến từ Rèm roman thì không biết đó là loại rèm gì, Rèm roman hay còn gọi là Rèm vải xếp lớp được cách tân theo phong cách hiện đại nhưng không mất đi nét đẹp mềm mại. Rèm cửa roman được thiết kế với nhiều lớp rèm vải xếp chồng lên nhau và khi cần điều chỉnh ánh sáng vào phòng bạn dùng dây kéo màn, màn roman sẽ được gấp lên theo chiều thẳng đứng từng lớp với hệ thống khung màn may sẵn. Tùy vào nhu cầu anh sáng mà bạn có thể kéo rèm điều chỉnh ánh sáng tùy ý thích.
    ✯ – Rèm cửa Roman hay Rèm xếp lớp được làm từ chất liệu vải cản sáng và chống nhiệt . Rèm roman được thiết kế theo xu hướng thời trang mới thích hợp với nhiều không gian từ gia đình, khách sạn sang trọng.

    ✿ – Rèm cửa Roman có thích hợp với không gian nhà chung cư không ?

    ✯ – Rèm Cửa Roman đặc biệt thích hợp với không gian chung cư hiện tại, có không gian mở với không gian cửa sổ lớn hay nhiều vách kính, các tấm rèm sẽ xếp cạnh nhau tạo nên một chỉnh thể đồng bộ, hiện đại, Không gian nhà chung cư là không gian chịu ánh sáng lớn với mật độ thời gian lâu dài nên Rèm Roman với khả năng cản sáng 100 % vô cùng thích hợp để lắp đặt cho các ô của sổ nhằm che nắng cản sáng
    Quý vị có thể tham khảo thêm các thông tin về Rèm và giấy dán tường tại https://tapchivatuyentap.tlu.edu.vn/Activity-Feed/My-Profile/UserId/16065
    ✯ – Bên cạnh đó Nhiều khách hàng thích sử dụng rèm roman vì nó có khá nhiều ưu điểm như thiết kế hiện đại, gọn gàng và vô cùng sang trọng.

    ✯ – Rèm roman có thiết kế đa dạng về màu sắc và kiểu dáng nên phù hợp với khá nhiều không gian từ phòng khách, phòng ăn, phòng tắm…

    ✯ – Nhìn chung đối với những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ thì chúng ta nên chọn rèm roman sẽ giúp không gian rộng và thoáng hơn, khắc phục được những nhược điểm của không gian tạo nên sự hài hòa, thống nhất trong cách trang trí.

    ✯ – Đối với Rèm roman chúng ta có thể cảm nhận thấy sự gọn gàng, dễ dàng và sự thanh lịch mà rèm roman mang lại cho không gian căn phòng chung cư của bạn.
     
    Sửa lần cuối: 16/12/2023
  17. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tmawindow kính chào quý khách !

    Hiện nay quý khách và các đơn vị ngành cửa có nhu cầu mua phụ kiện cabin tắm, buồng tắm kính cường lực, mời liên hệ cùng Tmawindow chúng tôi . Công ty chúng tôi cung cấp đầy và đa dạng các dòng phụ kiện lắp cho cabin tắm, buồng kính cường lực . Sản phẩm phụ kiện chất lượng cao tem mác rõ ràng, bảo hành uy tín đặc biệt là giá mềm mại đa dạng phụ thuộc vào từng loại phụ kiện, quý khách hãy hoàn toàn yên tâm về vấn đề giá cả, Tmawindow luôn cung cấp giá rẻ đến quý khách, phương châm của chúng tôi là hợp tác dài hạn, đảm bảo quyền lợi khách hàng để khách hàng sẽ là đối tác tin cậy khi đến với chúng tôi.

    Liên hệ cùng Tmawindow số máy/zalo 0919 386 819 báo giá Phụ kiện buồng tắm kính, Phụ kiện cửa kính cường lực, Phụ kiện cửa nhôm , Phụ kiện cửa nhựa lõi thép với giá thành ưu đãi cạnh tranh giá sỷ tại Hà Nội và các tỉnh thành toàn quốc.

    [​IMG]

    Phụ kiện lắp cho buồng tắm kính cường lực

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phụ kiện cabin tắm phòng tắm mạ vàng công nghệ PVD

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phụ Kiện Cabin Tắm Kính Cường Lực Tại Tmawindow :

    - Bản lề buồng tắm phòng kính tắm: Với bất kỳ buồng tắm kính cabin tắm kính cường lực nào thì phụ kiện bản lề cửa kính phòng tắm cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp cho vách kính, tấm kính phòng tắm hoạt động ổn định trơn tru và an toàn hơn. Công ty chúng tôi cung cấp các loại bản lề chất lượng cao của các hãng sản xuất như : VVP; BM; Hafele; Adler, Kedasy JuYing ...

    - Phụ kiện Tay nắm cửa kính phòng tắm kính : Tay nắm cửa kính phòng tắm kính cường lực giúp cho việc đóng, mở phòng tắm của được dễ dàng hơn. Nó không chỉ tạo sự tiện nghi cho việc đóng mở cửa mà tay nắm còn giúp cho phòng tắm kính cường lực được trở nên đẹp và sang trọng hơn. Các loại tay nắm phòng tắm hiện nay đang được cung cấp tại công ty chúng tôi bao gồm: tay nắm phòng tắm kính L; tay nắm âm; tay nắm 4; tay nắm gù; tay nắm I vuông…

    - Các phụ kiện khác : Ngoài các sản phẩm trên chúng tôi còn có phụ kiện phòng tắm kính còn có các sản phẩm sau: gioăng; định vị; bát; con xỏ chống rung; chân đá…đều có chất lượng được đảm bảo về chất lượng.

    Hiện nay tại Tmawindow Phụ kiện cửa kính cường lực, buồng tắm cabin tắm cường lực có rất nhiều mẫu mã phụ kiện phòng tắm kính đa dạng của nhiều hãng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với giá cả hợp lý nhất . Để mua hàng trực tiếp quý khách hàng và các đơn vị ngành cửa mời liên hệ cùng công ty chúng tôi. Giải đáp tư vấn tận tình về sản phẩm.

    Bên cạnh cửa nhôm nếu quý vị cần mua giấy dán tường hàn quốc, hoặc thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội , quý vị có thể tham khảo tại giaydantuonghanquoc.net.vn hoặc liên hệ trực tiếp cùng Nội Thất Trăng số máy 0945 45 12 68
    ✅ Dòng sản phẩm Gracia , Xavia, Albany, Soho, V-concept , Living , Matie ... giấy dán tường Hàn Quốc chất lượng cao được Nội Thất Trăng nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất không qua khâu trung gian .

    ⇨ Bảo hành uy tín dài hạn đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất ( có sổ hướng dẫn bảo hành )

    ⇨ Do nhập trực tiếp không qua trung gian nên tiết kiệm được nhiều chi phí về giá thành, chính vì vậy khi sản phẩm giấy dán tường Gracia được Nội Thất Trăng phân phối tới tay khách hàng là trực tiếp và giá thành sẽ rất phải chăng so với thị trường chung

    Nội Thất TrăngThi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội – Tư vấn phân phối giấy dán tường & nhật bản toàn quốc – Chuyển hàng toàn quốc uy tín – Chữ TÍN làm đầu – luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng – Bảo hành uy tín – Giá thành phải chăng – Tư vấn tận tình miễn phí – Hotline or Zalo ☎️ 0945 45 12 68
    Quý vị có thể tham khảo thêm về các mẫu giấy dán tường và thông tin nguồn giấy dán tường Hàn Quốc tại : https://gravatar.com/phanduytu
    Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tham khảo thêm về Rèm Cửa Roman
    ✯ – Rất nhiều người khi nói đến từ Rèm roman thì không biết đó là loại rèm gì, Rèm roman hay còn gọi là Rèm vải xếp lớp được cách tân theo phong cách hiện đại nhưng không mất đi nét đẹp mềm mại. Rèm cửa roman được thiết kế với nhiều lớp rèm vải xếp chồng lên nhau và khi cần điều chỉnh ánh sáng vào phòng bạn dùng dây kéo màn, màn roman sẽ được gấp lên theo chiều thẳng đứng từng lớp với hệ thống khung màn may sẵn. Tùy vào nhu cầu anh sáng mà bạn có thể kéo rèm điều chỉnh ánh sáng tùy ý thích.
    ✯ – Rèm cửa Roman hay Rèm xếp lớp được làm từ chất liệu vải cản sáng và chống nhiệt . Rèm roman được thiết kế theo xu hướng thời trang mới thích hợp với nhiều không gian từ gia đình, khách sạn sang trọng.

    ✿ – Rèm cửa Roman có thích hợp với không gian nhà chung cư không ?

    ✯ – Rèm Cửa Roman đặc biệt thích hợp với không gian chung cư hiện tại, có không gian mở với không gian cửa sổ lớn hay nhiều vách kính, các tấm rèm sẽ xếp cạnh nhau tạo nên một chỉnh thể đồng bộ, hiện đại, Không gian nhà chung cư là không gian chịu ánh sáng lớn với mật độ thời gian lâu dài nên Rèm Roman với khả năng cản sáng 100 % vô cùng thích hợp để lắp đặt cho các ô của sổ nhằm che nắng cản sáng
    Quý vị có thể tham khảo thêm các thông tin về Rèm và giấy dán tường tại https://tapchivatuyentap.tlu.edu.vn/Activity-Feed/My-Profile/UserId/16065
    ✯ – Bên cạnh đó Nhiều khách hàng thích sử dụng rèm roman vì nó có khá nhiều ưu điểm như thiết kế hiện đại, gọn gàng và vô cùng sang trọng.

    ✯ – Rèm roman có thiết kế đa dạng về màu sắc và kiểu dáng nên phù hợp với khá nhiều không gian từ phòng khách, phòng ăn, phòng tắm…

    ✯ – Nhìn chung đối với những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ thì chúng ta nên chọn rèm roman sẽ giúp không gian rộng và thoáng hơn, khắc phục được những nhược điểm của không gian tạo nên sự hài hòa, thống nhất trong cách trang trí.

    ✯ – Đối với Rèm roman chúng ta có thể cảm nhận thấy sự gọn gàng, dễ dàng và sự thanh lịch mà rèm roman mang lại cho không gian căn phòng chung cư của bạn.
     
    Sửa lần cuối: 16/12/2023
  18. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hôm nay là 31 tháng 5 năm 2021, thế là nhoáng cái đã hết tháng 5 ngày mai đã là ngày 1 tháng sáu quốc tế thiếu nhi rồi.
    Nhân dịp tháng 6 về tôi xin đăng một bài thơ hay về tháng 6, chưa rõ tên tác giả :
    Hoa vẫn hồng và má vẫn điểm tô
    Anh tìm đến cơn mơ em sao lạ
    Tháng sáu chớm hương yêu vòng tay ngã
    Anh ôm vào mùa Hạ nồng nàn say

    Tháng sáu ơi nỗi nhớ cứ quắt quay
    Thiệt là lạ đêm ngày như là một
    Cứ tối sáng trong em dâng từng đợt
    Con sóng lòng đùa cợt gió và trăng

    Tự nhiên sao em thấy gợn lăn lăn
    Hay là tại vết hằn yêu sâu nặng
    Nhiều lúc biển dâng trào con muối mặn
    Xát đáy lòng rồi vặn vẹo nhớ thương

    Để cho em thôi nhớ đến con đường
    Bằng lăng tím trải vương hoa nhung nhớ
    Nhưng có lẽ tình anh là cái nợ
    Em trả hoài mà nhớ hổng chịu xa

    Tháng sáu ơi...em nhớ...đến người ta.
    Bên cạnh cửa nhôm nếu quý vị cần mua giấy dán tường hàn quốc, hoặc thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội , quý vị có thể tham khảo tại giaydantuonghanquoc.net.vn hoặc liên hệ trực tiếp cùng Nội Thất Trăng số máy 0945 45 12 68
    ✅ Dòng sản phẩm Gracia , Xavia, Albany, Soho, V-concept , Living , Matie ... giấy dán tường Hàn Quốc chất lượng cao được Nội Thất Trăng nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất không qua khâu trung gian .

    ⇨ Bảo hành uy tín dài hạn đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất ( có sổ hướng dẫn bảo hành )

    ⇨ Do nhập trực tiếp không qua trung gian nên tiết kiệm được nhiều chi phí về giá thành, chính vì vậy khi sản phẩm giấy dán tường Gracia được Nội Thất Trăng phân phối tới tay khách hàng là trực tiếp và giá thành sẽ rất phải chăng so với thị trường chung

    Nội Thất TrăngThi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội – Tư vấn phân phối giấy dán tường & nhật bản toàn quốc – Chuyển hàng toàn quốc uy tín – Chữ TÍN làm đầu – luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng – Bảo hành uy tín – Giá thành phải chăng – Tư vấn tận tình miễn phí – Hotline or Zalo ☎️ 0945 45 12 68
    Quý vị có thể tham khảo thêm về các mẫu giấy dán tường và thông tin nguồn giấy dán tường Hàn Quốc tại : https://gravatar.com/phanduytu
    Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tham khảo thêm về Rèm Cửa Roman
    ✯ – Rất nhiều người khi nói đến từ Rèm roman thì không biết đó là loại rèm gì, Rèm roman hay còn gọi là Rèm vải xếp lớp được cách tân theo phong cách hiện đại nhưng không mất đi nét đẹp mềm mại. Rèm cửa roman được thiết kế với nhiều lớp rèm vải xếp chồng lên nhau và khi cần điều chỉnh ánh sáng vào phòng bạn dùng dây kéo màn, màn roman sẽ được gấp lên theo chiều thẳng đứng từng lớp với hệ thống khung màn may sẵn. Tùy vào nhu cầu anh sáng mà bạn có thể kéo rèm điều chỉnh ánh sáng tùy ý thích.
    ✯ – Rèm cửa Roman hay Rèm xếp lớp được làm từ chất liệu vải cản sáng và chống nhiệt . Rèm roman được thiết kế theo xu hướng thời trang mới thích hợp với nhiều không gian từ gia đình, khách sạn sang trọng.

    ✿ – Rèm cửa Roman có thích hợp với không gian nhà chung cư không ?

    ✯ – Rèm Cửa Roman đặc biệt thích hợp với không gian chung cư hiện tại, có không gian mở với không gian cửa sổ lớn hay nhiều vách kính, các tấm rèm sẽ xếp cạnh nhau tạo nên một chỉnh thể đồng bộ, hiện đại, Không gian nhà chung cư là không gian chịu ánh sáng lớn với mật độ thời gian lâu dài nên Rèm Roman với khả năng cản sáng 100 % vô cùng thích hợp để lắp đặt cho các ô của sổ nhằm che nắng cản sáng
    Quý vị có thể tham khảo thêm các thông tin về Rèm và giấy dán tường tại https://tapchivatuyentap.tlu.edu.vn/Activity-Feed/My-Profile/UserId/16065
    ✯ – Bên cạnh đó Nhiều khách hàng thích sử dụng rèm roman vì nó có khá nhiều ưu điểm như thiết kế hiện đại, gọn gàng và vô cùng sang trọng.

    ✯ – Rèm roman có thiết kế đa dạng về màu sắc và kiểu dáng nên phù hợp với khá nhiều không gian từ phòng khách, phòng ăn, phòng tắm…

    ✯ – Nhìn chung đối với những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ thì chúng ta nên chọn rèm roman sẽ giúp không gian rộng và thoáng hơn, khắc phục được những nhược điểm của không gian tạo nên sự hài hòa, thống nhất trong cách trang trí.

    ✯ – Đối với Rèm roman chúng ta có thể cảm nhận thấy sự gọn gàng, dễ dàng và sự thanh lịch mà rèm roman mang lại cho không gian căn phòng chung cư của bạn.
     
    Sửa lần cuối: 16/12/2023
  19. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tmawindow kính chào quý khách !

    Hiện nay quý khách và các đơn vị ngành cửa có nhu cầu mua phụ kiện cabin tắm, buồng tắm kính cường lực, mời liên hệ cùng Tmawindow chúng tôi . Công ty chúng tôi cung cấp đầy và đa dạng các dòng phụ kiện lắp cho cabin tắm, buồng kính cường lực . Sản phẩm phụ kiện chất lượng cao tem mác rõ ràng, bảo hành uy tín đặc biệt là giá mềm mại đa dạng phụ thuộc vào từng loại phụ kiện, quý khách hãy hoàn toàn yên tâm về vấn đề giá cả, Tmawindow luôn cung cấp giá rẻ đến quý khách, phương châm của chúng tôi là hợp tác dài hạn, đảm bảo quyền lợi khách hàng để khách hàng sẽ là đối tác tin cậy khi đến với chúng tôi.

    Liên hệ cùng Tmawindow số máy/zalo 0919 386 819 báo giá Phụ kiện buồng tắm kính, Phụ kiện cửa kính cường lực, Phụ kiện cửa nhôm , Phụ kiện cửa nhựa lõi thép với giá thành ưu đãi cạnh tranh giá sỷ tại Hà Nội và các tỉnh thành toàn quốc.

    [​IMG]

    Phụ kiện lắp cho buồng tắm kính cường lực

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phụ kiện cabin tắm phòng tắm mạ vàng công nghệ PVD

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phụ Kiện Cabin Tắm Kính Cường Lực Tại Tmawindow :

    - Bản lề buồng tắm phòng kính tắm: Với bất kỳ buồng tắm kính cabin tắm kính cường lực nào thì phụ kiện bản lề cửa kính phòng tắm cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp cho vách kính, tấm kính phòng tắm hoạt động ổn định trơn tru và an toàn hơn. Công ty chúng tôi cung cấp các loại bản lề chất lượng cao của các hãng sản xuất như : VVP; BM; Hafele; Adler, Kedasy JuYing ...

    - Phụ kiện Tay nắm cửa kính phòng tắm kính : Tay nắm cửa kính phòng tắm kính cường lực giúp cho việc đóng, mở phòng tắm của được dễ dàng hơn. Nó không chỉ tạo sự tiện nghi cho việc đóng mở cửa mà tay nắm còn giúp cho phòng tắm kính cường lực được trở nên đẹp và sang trọng hơn. Các loại tay nắm phòng tắm hiện nay đang được cung cấp tại công ty chúng tôi bao gồm: tay nắm phòng tắm kính L; tay nắm âm; tay nắm 4; tay nắm gù; tay nắm I vuông…

    - Các phụ kiện khác : Ngoài các sản phẩm trên chúng tôi còn có phụ kiện phòng tắm kính còn có các sản phẩm sau: gioăng; định vị; bát; con xỏ chống rung; chân đá…đều có chất lượng được đảm bảo về chất lượng.

    Hiện nay tại Tmawindow Phụ kiện cửa kính cường lực, buồng tắm cabin tắm cường lực có rất nhiều mẫu mã phụ kiện phòng tắm kính đa dạng của nhiều hãng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với giá cả hợp lý nhất . Để mua hàng trực tiếp quý khách hàng và các đơn vị ngành cửa mời liên hệ cùng công ty chúng tôi. Giải đáp tư vấn tận tình về sản phẩm.

    Bên cạnh cửa nhôm nếu quý vị cần mua giấy dán tường hàn quốc, hoặc thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội , quý vị có thể tham khảo tại giaydantuonghanquoc.net.vn hoặc liên hệ trực tiếp cùng Nội Thất Trăng số máy 0945 45 12 68
    ✅ Dòng sản phẩm Gracia , Xavia, Albany, Soho, V-concept , Living , Matie ... giấy dán tường Hàn Quốc chất lượng cao được Nội Thất Trăng nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất không qua khâu trung gian .

    ⇨ Bảo hành uy tín dài hạn đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất ( có sổ hướng dẫn bảo hành )

    ⇨ Do nhập trực tiếp không qua trung gian nên tiết kiệm được nhiều chi phí về giá thành, chính vì vậy khi sản phẩm giấy dán tường Gracia được Nội Thất Trăng phân phối tới tay khách hàng là trực tiếp và giá thành sẽ rất phải chăng so với thị trường chung

    Nội Thất TrăngThi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội – Tư vấn phân phối giấy dán tường & nhật bản toàn quốc – Chuyển hàng toàn quốc uy tín – Chữ TÍN làm đầu – luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng – Bảo hành uy tín – Giá thành phải chăng – Tư vấn tận tình miễn phí – Hotline or Zalo ☎️ 0945 45 12 68
    Quý vị có thể tham khảo thêm về các mẫu giấy dán tường và thông tin nguồn giấy dán tường Hàn Quốc tại : https://gravatar.com/phanduytu
    Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tham khảo thêm về Rèm Cửa Roman
    ✯ – Rất nhiều người khi nói đến từ Rèm roman thì không biết đó là loại rèm gì, Rèm roman hay còn gọi là Rèm vải xếp lớp được cách tân theo phong cách hiện đại nhưng không mất đi nét đẹp mềm mại. Rèm cửa roman được thiết kế với nhiều lớp rèm vải xếp chồng lên nhau và khi cần điều chỉnh ánh sáng vào phòng bạn dùng dây kéo màn, màn roman sẽ được gấp lên theo chiều thẳng đứng từng lớp với hệ thống khung màn may sẵn. Tùy vào nhu cầu anh sáng mà bạn có thể kéo rèm điều chỉnh ánh sáng tùy ý thích.
    ✯ – Rèm cửa Roman hay Rèm xếp lớp được làm từ chất liệu vải cản sáng và chống nhiệt . Rèm roman được thiết kế theo xu hướng thời trang mới thích hợp với nhiều không gian từ gia đình, khách sạn sang trọng.

    ✿ – Rèm cửa Roman có thích hợp với không gian nhà chung cư không ?

    ✯ – Rèm Cửa Roman đặc biệt thích hợp với không gian chung cư hiện tại, có không gian mở với không gian cửa sổ lớn hay nhiều vách kính, các tấm rèm sẽ xếp cạnh nhau tạo nên một chỉnh thể đồng bộ, hiện đại, Không gian nhà chung cư là không gian chịu ánh sáng lớn với mật độ thời gian lâu dài nên Rèm Roman với khả năng cản sáng 100 % vô cùng thích hợp để lắp đặt cho các ô của sổ nhằm che nắng cản sáng
    Quý vị có thể tham khảo thêm các thông tin về Rèm và giấy dán tường tại https://tapchivatuyentap.tlu.edu.vn/Activity-Feed/My-Profile/UserId/16065
    ✯ – Bên cạnh đó Nhiều khách hàng thích sử dụng rèm roman vì nó có khá nhiều ưu điểm như thiết kế hiện đại, gọn gàng và vô cùng sang trọng.

    ✯ – Rèm roman có thiết kế đa dạng về màu sắc và kiểu dáng nên phù hợp với khá nhiều không gian từ phòng khách, phòng ăn, phòng tắm…

    ✯ – Nhìn chung đối với những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ thì chúng ta nên chọn rèm roman sẽ giúp không gian rộng và thoáng hơn, khắc phục được những nhược điểm của không gian tạo nên sự hài hòa, thống nhất trong cách trang trí.

    ✯ – Đối với Rèm roman chúng ta có thể cảm nhận thấy sự gọn gàng, dễ dàng và sự thanh lịch mà rèm roman mang lại cho không gian căn phòng chung cư của bạn.
     
    Sửa lần cuối: 16/12/2023
  20. tmawindow

    tmawindow Nồi cơm điện nội địa nhật

    Tham gia:
    7/12/2015
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nhà hàng quán cafe là nơi cần không gian đẹp, lắp đặt cửa nhôm kính là giải pháp hữu hiệu mang lại sự chắc chắn cùng vẻ đẹp sang trọng lãng mạn cho không gian của quán, tạo sự bắt mắt cho khách hàng

    Tmawindow cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa nhôm cho nhà hàng quán cafe tại Hà Nội, với các dòng cửa nhôm chất lượng cao hiện nay như : Cửa nhôm xingfa, Cửa nhôm việt pháp, Cửa nhôm PMA nhập khẩu , Yangli hay topal, Rico...Cùng các màu sắc đa dạng là : Màu trắng sứ , Màu đen, Màu ghi, Màu vân gỗ ...

    Liên hệ cùng Tmawindow số máy 0919 386 819 tư vấn tận tình, báo giá lắp đặt với giá rẻ ưu đãi hàng đầu hiện nay. Cam kết sản phẩm chính hãng bảo hành dài hạn uy tín

    Xã hội hiện đại, nhịp sống hối hả mọi người thường chọn không gian quán cafe để nhâm nhi tách trà hoặc cafe đàm đạo cũng như giao tiếp công việc. Họ chọn gặp gỡ và tán gẫu với nhau tại một không gian ấm cúng hơn là buổi nói chuyện trên mạng hay tán dóc ngoài đường. Người tiêu dùng thường cân nhắc lựa chọn quán cafe có phong cách phù hợp để thưởng thức. Chính vì lẽ đó mà các chủ quán cafe rất xem trọng khâu thiết kế không gian làm sao có không gian mở đẹp cùng với sự kết hợp của cửa nhôm kính.

    [​IMG]

    Lắp đặt cửa nhôm cho nhà hàng quán cafe

    Quán cafe là nơi hội tụ rất nhiều đối tượng khách hàng, để thiết kế không gian quán cafe đẹp và phù hợp, chúng ta cần phải tìm hiểu kỹ đối tượng khách hàng của mình. Mà từ đó có thể lên bản phác thảo kế hoạch, thiết kế không gian phù hợp. Với kinh nghiệm thiết kế và thi công nhiều năm, các nhà kiến trúc sư của chúng tôi đã đặc biệt lựa chọn lắp đặt cửa nhôm kính. Làm vật liệu ưu tiên hàng đầu trong thiết kế không gian nhà hàng, quán cafe.

    Việc sử dụng nhôm cao cấp chất lượng, với hệ thống ron cao su không mùi, không gây ô nhiễm môi trường. Cùng với lớp kính cường lực vững chắc, an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó là phụ kiện cửa nhôm sang trọng đẹp mắt, có thể nói cửa nhôm kính là sản phẩm tốt cho sức khỏe, thân thiện với môi trường và tạo không gian đẹp mắt sang trọng.

    Mặt khác sử dụng cửa nhôm còn tiết kiệm điện năng cho nhà hàng

    Đối với không gian quán cafe thì việc sử dụng cửa sổ trần, cửa kính ở phía Nam sẽ giúp quán dễ dàng đón nhận ánh sáng mặt trời. Đây được xem là giải pháp hữu ích thay thế cho ánh đèn điện, giúp giảm thiểu điện năng. Dễ dàng thông gió, nhận ánh sáng tự nhiên vào quán. Tạo không gian thoáng mát, tự nhiên cho quán. Bên cạnh đó với sự kín khít cao cửa nhôm cũng tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa.

    Lắp đặt cửa nhôm kính tạo góc View Đẹp cho quán cafe

    Với nhu cầu ngày càng cao thì ngày nay người tiêu dùng cũng rất kén chọn các quán cafe , họ không chỉ thưởng thức đồ uống mà còn là thưởng thức không gian quán, trừ khi có lối kiến trúc, phong cách phù hợp với sở thích của khách hàng thì họ mới thường chọn lui tới. Và cửa nhôm kính là một vật liệu rất quan trọng trong việc thiết kế quán cafe đẹp . Theo một chương trình khảo sát thì có hơn 80% người đồng ý việc lắp cửa nhôm kính, vách kính sẽ khiến quán đẹp lãng mạn, sang trọng và thu hút nhiều khách hàng hơn.

    Đặc biệt cửa nhôm kính giúp khách hàng có thể quan sát khung cảnh và không gian bên ngoài một cách dễ dàng

    [​IMG]

    Cửa nhôm kính quán cafe đẹp

    Tại Hà Nội . Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế lắp đặt cửa nhôm kính cho nhà hàng quán cafe, mời liên hệ trực tiếp cùng Tmawindow chúng tôi, với đội ngũ kỹ sư kỹ thuật tay nghề cao nhiều kinh nghiệm, đảm bảo mang đến cho khách hàng những bộ cửa nhôm kính đẹp, chất lượng cao, phụ kiện chính hãng . Đặc biệt là giá thành thấp bảo hành bảo trì uy tín dài hạn.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    Bên cạnh cửa nhôm nếu quý vị cần mua giấy dán tường hàn quốc, hoặc thi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội , quý vị có thể tham khảo tại giaydantuonghanquoc.net.vn hoặc liên hệ trực tiếp cùng Nội Thất Trăng số máy 0945 45 12 68
    ✅ Dòng sản phẩm Gracia , Xavia, Albany, Soho, V-concept , Living , Matie ... giấy dán tường Hàn Quốc chất lượng cao được Nội Thất Trăng nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất không qua khâu trung gian .

    ⇨ Bảo hành uy tín dài hạn đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất ( có sổ hướng dẫn bảo hành )

    ⇨ Do nhập trực tiếp không qua trung gian nên tiết kiệm được nhiều chi phí về giá thành, chính vì vậy khi sản phẩm giấy dán tường Gracia được Nội Thất Trăng phân phối tới tay khách hàng là trực tiếp và giá thành sẽ rất phải chăng so với thị trường chung

    Nội Thất TrăngThi công giấy dán tường Hàn Quốc tại Hà Nội – Tư vấn phân phối giấy dán tường & nhật bản toàn quốc – Chuyển hàng toàn quốc uy tín – Chữ TÍN làm đầu – luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng – Bảo hành uy tín – Giá thành phải chăng – Tư vấn tận tình miễn phí – Hotline or Zalo ☎️ 0945 45 12 68
    Quý vị có thể tham khảo thêm về các mẫu giấy dán tường và thông tin nguồn giấy dán tường Hàn Quốc tại : https://gravatar.com/phanduytu
    Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tham khảo thêm về Rèm Cửa Roman
    ✯ – Rất nhiều người khi nói đến từ Rèm roman thì không biết đó là loại rèm gì, Rèm roman hay còn gọi là Rèm vải xếp lớp được cách tân theo phong cách hiện đại nhưng không mất đi nét đẹp mềm mại. Rèm cửa roman được thiết kế với nhiều lớp rèm vải xếp chồng lên nhau và khi cần điều chỉnh ánh sáng vào phòng bạn dùng dây kéo màn, màn roman sẽ được gấp lên theo chiều thẳng đứng từng lớp với hệ thống khung màn may sẵn. Tùy vào nhu cầu anh sáng mà bạn có thể kéo rèm điều chỉnh ánh sáng tùy ý thích.
    ✯ – Rèm cửa Roman hay Rèm xếp lớp được làm từ chất liệu vải cản sáng và chống nhiệt . Rèm roman được thiết kế theo xu hướng thời trang mới thích hợp với nhiều không gian từ gia đình, khách sạn sang trọng.

    ✿ – Rèm cửa Roman có thích hợp với không gian nhà chung cư không ?

    ✯ – Rèm Cửa Roman đặc biệt thích hợp với không gian chung cư hiện tại, có không gian mở với không gian cửa sổ lớn hay nhiều vách kính, các tấm rèm sẽ xếp cạnh nhau tạo nên một chỉnh thể đồng bộ, hiện đại, Không gian nhà chung cư là không gian chịu ánh sáng lớn với mật độ thời gian lâu dài nên Rèm Roman với khả năng cản sáng 100 % vô cùng thích hợp để lắp đặt cho các ô của sổ nhằm che nắng cản sáng
    Quý vị có thể tham khảo thêm các thông tin về Rèm và giấy dán tường tại https://tapchivatuyentap.tlu.edu.vn/Activity-Feed/My-Profile/UserId/16065
    ✯ – Bên cạnh đó Nhiều khách hàng thích sử dụng rèm roman vì nó có khá nhiều ưu điểm như thiết kế hiện đại, gọn gàng và vô cùng sang trọng.

    ✯ – Rèm roman có thiết kế đa dạng về màu sắc và kiểu dáng nên phù hợp với khá nhiều không gian từ phòng khách, phòng ăn, phòng tắm…

    ✯ – Nhìn chung đối với những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ thì chúng ta nên chọn rèm roman sẽ giúp không gian rộng và thoáng hơn, khắc phục được những nhược điểm của không gian tạo nên sự hài hòa, thống nhất trong cách trang trí.

    ✯ – Đối với Rèm roman chúng ta có thể cảm nhận thấy sự gọn gàng, dễ dàng và sự thanh lịch mà rèm roman mang lại cho không gian căn phòng chung cư của bạn.

    Trân Trọng
     
    Sửa lần cuối: 16/12/2023

Chia sẻ trang này