Toàn quốc: Các Loại Rau Giải Độc Cho Người Thường Xuyên Tiệc Tùng

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Tim offical, 17/5/2021.

  1. Tim offical

    Tim offical Thành viên mới

    Tham gia:
    28/4/2021
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chúng ta đang sống trong một thế giới tự do khi các nền văn hóa không còn ranh giới với nhau nữa, chính vì thế, thế hệ trẻ giờ đây được lớn lên và dễ dàng tiếp cận được sự sôi động của cuộc sống mà với họ, đó gọi là “dành cả thanh xuân để trải nghiệm”, đặc biệt ở những thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Đà Nẵng hay Hà Nội, những thành phố mà trong mắt họ, đây là thành phố “không bao giờ ngủ”. Quả thật như vậy, lối sống đang được cho là hiện đại đó đang diễn ra từng ngày, từng đêm.

    Bên cạnh thế hệ trẻ chiếm số đông, còn có những thế hệ đi trước, với việc thường xuyên tiệc tùng vì tính chất công việc, sự kiện gia đình, họp mặt,.. ; vô tình chung họ đã uống quá nhiều rượu bia mà bản thân không thể kiểm soát trong khi vẫn chưa hiểu đúng về cách chăm sóc bản thân như thế nào.

    [​IMG]

    Bạn có biết, nhiều bệnh nhân đã tìm đến phòng khám vì “lỡ” uống quá nhiều rượu bia, ăn nhiều đồ dầu mỡ ở các bữa tiệc, sau đó gặp phải vấn đề về rối loạn tiêu hóa: đau bụng, buồn nôn, táo bón hoặc nặng hơn là trào ngược acid dạ dày, loét dạ dày... Chưa dừng lại ở đó rượu bia còn được xem là một trong những nguyên nhân gây tổn thương gan - một cơ quan lớn trong cơ thể, nếu gan có vấn đề chúng ta sẽ cảm thấy cơ thể vô cùng mệt mỏi; ví dụ người bệnh về gan có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi, ăn uống khó khăn, nôn ói, biểu hiện vàng da, đi tiểu màu sẫm, cảm giác đau vùng hạ sườn phải…; đẩy họ rơi vào trường hợp suy gan cấp.

    >>>Xem thêm: Dấu hiệu cho thấy gan đang gặp vấn đề

    Thêm vào đó, việc ăn uống ở những người hay tiệc tùng cũng là một mối lo ngại với sức chịu đựng của cơ thể. Theo Healthline chỉ ra, về mặt sức khỏe đường ruột, việc uống rượu suốt thời gian dài có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng, bao gồm rối loạn hệ khuẩn ruột, nhất là chế độ ăn nhiều dầu mỡ, chiên nướng càng làm tình trạng này tồi tệ hơn. Chúng ta nên biết, lợi khuẩn rất quan trọng cho tiêu hóa, chúng tiêu diệt vi khuẩn có hại và các vi sinh vật khác, đồng thời tạo ra vitamin K, folate và axit béo chuỗi ngắn. Với nhiều gánh nặng lên cơ thể như thế, càng ngày chúng ta sẽ gặp phải tình trạng thừa cân, dáng vẻ mất cân đối, da mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống.

    >>> Xem thêm: Đặc điểm của một hệ tiêu hóa kém

    [​IMG]

    Thế nên, đó là lý do Dalahouse khuyên bạn nên bổ sung bột diếp cá và bột rau má sau những bữa tiệc như thế, diếp cá giúp tăng cường trao đổi chất trong gan, giúp đào thải độc tố, góp phần giải độc gan còn rau má có tính mát, thích hợp để xua tan mệt mỏi, đồng thời rau má còn tốt cho thần kinh khi giúp giảm căng thẳng, nhức đầu. Ngoài ra, diếp cá và rau má còn chứa một lượng lớn chất xơ, chất vô cùng quan trọng trong việc phát triển hệ vi sinh vật đường ruột của chúng ta, giúp phòng tránh các vấn đề về đường ruột, tăng cường miễn dịch cho cơ thể. Bên cạnh đó, hai loại thực phẩm này cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất, không những bổ sung đủ chất cho cơ thể, mà còn giúp chúng ta luôn trong trạng thái tràn đầy năng lượng, hạnh phúc tràn trề.

    Bạn thấy đấy, sức khỏe không tự sinh ra cũng không tự mất đi, mà là do cách chúng ta chăm sóc giữ gìn đã đúng và hợp lý hay không. Không ai cấm chúng ta tiệc tùng nhưng cũng không ai hiểu cơ thể của mình bằng chính chúng ta. Hãy dành vài phút mỗi ngày để lắng nghe cơ thể của mình và thưởng thức bột rau củ Dalahouse để cuộc sống luôn tuyệt vời như thế!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tim offical
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,063
    Đã được thích:
    14,679
    Điểm thành tích:
    10,313

Chia sẻ trang này