Kinh nghiệm: Đọc Sách Là Nhu Cầu Của Trí Tuệ Và Tâm Hồn

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi phanlenhon09, 9/5/2021.

  1. phanlenhon09

    phanlenhon09 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/8/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

    Video hôm nay nhân kỷ niệm ngày sách Việt Nam 21 tháng 4 mình xin được chia sẻ chủ đề “ĐỌC SÁCH LÀ MỘT NHU CẦU TRÍ TUỆ VÀ TÂM HỒN” để chúng ta có cách nhìn nhận đúng hơn về giá trị của Sách, của Văn hóa đọc - một trong những nguồn năng lượng quan trọng thúc đẩy sự phát triển bền vững của con người.

    Cảm ơn các em học sinh trường THCS Nguyễn Duy, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế đã tham gia trả lời phỏng vấn trong ngày hội sách năm nay.

    ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN XUẤT BẢN SÁCH: xin cấp phép xuất bản, in ấn và trình bày, xin vui lòng liên hệ Biên tập viên: Phan Lê Hạnh Nhơn - ĐT: 084 777 4910 - Emai: phanlenhon09@gmail.com để được hướng dẫn. Để tìm hiểu thêm về lĩnh vực xuất bản kích vào đường dẫn trang web: http://phanlehanhnhon.com/

    TƯ VẤN CÁC KHÓA HỌC TẠI TRUNG TÂM TIN HỌC HYARCH Trung tâm Tin học Kiến trúc - Đồ họa HYARCH - nơi chuyên đào tạo các khóa học: AutoCad, 3DS Max- Vray, Sketchup, Photoshop, CorelDraw, Illustrator, Indesign, Word- Excel, lớp học được tổ chức với phương pháp dạy kèm số lượng 2 - 5 học viên/ lớp. THÔNG TIN CHI TIẾT XEM TẠI: http://dohoakientruc-hyarch.blogspot.... http://www.thietkehyarch.vn/ http://daotaohyarch.bizz.vn/ TP. HUẾ: 084 777 4910 Địa chỉ lớp: 9 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP Huế.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phanlenhon09
    Đang tải...


  2. Mẹ bé Xeun

    Mẹ bé Xeun Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/9/2018
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    cám ơn bạn. Mình cùng giao lưu nhé
     

Chia sẻ trang này