Những Thị Trấn Diệu Kỳ Tại Mexico

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 20/5/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    khách tham quan có thể không có đủ thời gian để tìm hiểu hết những thị trấn đẹp nhất Mexico, nhưng những địa danh dưới đây chắc chắn sẽ không khiến hành khách phải thuyệt vọng.

    Có rất nhiều lý do khiến Mexico được mệnh danh là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất toàn cầu. Vẻ ngoài rực rỡ, đường phố uốn quanh, hồ nước lấp lánh đầy màu sắc trên nền cảnh núi non trùng điệp chỉ là một vài trong muôn vàn yếu tố khiến cho các thị trấn nhỏ của Mexico trở nên đẹp tươi diệu kỳ. Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ và tận hưởng chuyến tham quan cùng nhiều trải nghiệm độc đáo quyến rũ

    1. Thị trấn San Miguel Allende

    Từng là một thị trấn bị lãng quên, giờ đây, San Miguel Allende được xem là một trong những thị trấn đẹp nhất Mexico, biến thành điểm đến cực kì được mến mộ của những du khách đam mê văn hóa, kiến trúc và lịch sử. Đi bộ trên những đoạn đường lát đá cuội nhỏ yên bình, các bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn các công trình kiến trúc còn mang đậm dấu ấn thời thuộc địa, với những nét lãng mạn, hoài cổ mà nhịp sống tân tiến ngày nay khó có thể phá vỡ.

    [​IMG]

    Hãy dành thời gian để ngắm nhìn nhà thờ giáo xứ Parroquia de San Miguel Arcángel với kiến trúc pha trộn giữa phong cách tân gothic và baroque trên quảng trường chính, dừng chân nghỉ ngơi ở những khoảng sân xanh mát đâu đó giữa các khu nhà mang phong cách thuộc địa. Và nếu mỏi mệt sau một hành trình dài khám phá, đừng quên thưởng thức rượu ponche, được pha trộn từ trái cây và rượu mạnh, cùng bánh mỳ ngọt rosca de reye đặc sản của địa phương.

    Mua vé máy bay đi San Francisco giá rẻ để có chuyến tham quan cùng với nhiều trải nghiệm hấp dẫn

    2. Thị trấn San Cristobal de las Casas

    San Cristobal de las Casas cũng được xe là một trong những thị trấn nhiều người biết đến nhất Mexico mà nếu có cơ hội các bạn nên tìm hiểu. Khi đến đây được mệnh danh là “ngôi làng kỳ diệu” bởi vẻ đẹp tự nhiên, nền văn hóa phú quý và tính xuyên suốt trong lịch sử của nó. Với mật độ rừng khá dày, xung quanh là những ngọn núi kỳ vĩ, những thung lũng và nền văn hóa mang đậm nét truyền thống bản địa cùng những công trình cổ, bạn sẽ cảm nhận nó có một nét gì đó rất độc đáo, rất khác với những nơi còn lại ở Mexico.

    [​IMG]

    Đó là một nơi pha chế giữa bản sắc người Maya, người Landinos. Lang thang trong thị trấn, du khách còn thấy những người Tzotzil trong quần áo truyền thống nhiều màu. Với những tòa nhà đầy màu sắc và những con đường lát sỏi, San Cristobal là một nơi tuyệt vời để khám phá và cảm nhận hơi thở của thị trấn qua từng nét kiến trúc, từng ngóc ngách, qua những niềm vui thân thiện của người dân khi đến đây.

    Mua vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ 2021 và khách du lịch sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thú vị cùng các trải nghiệm độc đáo tại thành phố xinh đẹp này

    3. Thị trấn Tulum

    Tulum là một thị trấn đại dương nhỏ ở bán đảo Yucatan, Mexico nhưng không quá đông bạn như TP "hàng xóm" Cancun. Thị trấn này còn được biết đến là thị trấn cổ của người Maya, và hiện vẫn bảo tồn gần như nguyên vẹn rất nhiều tàn tích cổ của nền hiện đại lừng lẫy một thời này.

    [​IMG]

    Với những ai đam mê và thích khám phá lịch sử, đền El Castillo sẽ là địa danh không thể bỏ qua. Thời gian lý tưởng để đến thăm đền El Castillo là vào sáng sớm. Lúc này chưa có nhiều bạn đến thăm nên khách du lịch có thể tìm hiểu đền trong không gian yên tĩnh, yên bình.

    Hình như đó, nếu yêu mến nghỉ dưỡng thì bờ biển Thiên đường với làn nước xanh thăm thẳm, dải cát trắng mịn màng chắc chắc sẽ không làm bạn thuyệt vọng.

    Mua vé máy bay tp HCM đi New York để có tham quan thú vị quyến rũ

    4. Thị trấn Oaxaca

    Oaxaca – TP nằm ở bờ biển phía Nam đất nước Mexico – là Di sản Thiên nhiên thế giới được công nhận bởi UNESCO. Đến với một trong những thị trấn đẹp nhất Mexico này, khách tham quan sẽ có cơ hội chuyến du lịch các làng nghề truyền thống để hiểu hơn về nền văn hoá lâu đời và cuộc sống của người dân địa phương.

    Không những vậy, những người yêu thiên nhiên cũng được dịp thoả thích khám phá và ngắm nhìn những khu rừng hoang sơ, các thác nước lớn, những bờ biển xinh đẹp, chưa bị nhân loại tác động nhiều.

    [​IMG]

    khác biệt, thị trấn này cũng là quê hương của Mezcal – món đồ uống từ thời cổ xưa, đậm đà, nồng nàn, phức hợp của nhiều hương vị và được xem là một trong những loại rượu lâu đời nhất Bắc Mỹ. Nhấm nháp một ly Mezcal nồng nàn ở một khung cảnh tuyệt vời quả là một lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.

    Đặt giá vé máy bay đi Seattle để có du lịch cùng với các trải nghiệm độc đáo

    5. San Sebastian del Oeste

    Nép mình vào dãy núi Sierra Madre, San Sebastian del Oeste từng là thị trấn khai thác mỏ lớn từ thế kỷ 17 với hơn 20.000 cư dân. Dân số của thị trấn hiện chỉ bằng một phần nhỏ so với trước đây, nhưng bầu không khí thanh bình cùng các công trình kiến trúc bằng gạch nung truyền thống Trong khi vẫn được lưu giữ nguyên vẹn qua hàng thế kỷ.

    [​IMG]

    tour du lịch một đồn điền cà phê nhỏ, chụp ảnh những tòa nhà mái ngói đỏ và khung cảnh hoàn hảo, ngắm nhìn bảo tàng bên lối vào nhà thờ… Tất cả sẽ mang tới những trải nghiệm đáng nhớ cho mọi hành khách khi một lần đặt chân tới San Sebastian del Oeste.

    Mua vé máy bay đi Washington DC để có chuyến bay tiết kiệm hơn cho du lịch ấn tượng

    6. San Luis Potosi

    Nói đến những thị trấn đẹp nhất Mexico chắc chắn không thể thiếu được San Luis Potosi. Từng là một nơi cực thịnh trong giai đoạn ngành khai thác bạc phát hành mạnh, giờ đây, San Luis Potosi nổi danh là một thị trấn ma giữa lòng sa mạc. Rất ít người dân địa phương còn lựa chọn ở lại thị trấn với những căn nhà xây từ đá mỏ màu hồng.

    [​IMG]

    Vì thị trấn này không có quá nhiều bạn nên bạn sẽ có thời gian tản bộ dọc theo những con phố yên bình, ngồi với người dân địa phương ở quảng trường thị trấn và dạo quanh một số di tích lịch sử còn được bảo tồn gần như nguyên vẹn tại thị trấn này.

    du lịch với vé máy bay đi boston và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều địa điểm chuyến tham quan hấp dẫn

    7. Cholula

    Thị trấn Cholula ở trung tâm Mexico từng là trung tâm kinh tế và tôn giáo quan trọng lâu trước khi người Tây Ban Nha đến châu Mỹ. Đây cũng là “ngôi nhà” của đại kim tự tháp Tepanapa – kim tự tháp lớn nhất châu Mỹ.

    [​IMG]

    Nếu muốn tìm kiếm một điểm đến nơi vừa mang những nét văn hóa bản địa, vừa pha chế âm hưởng thời thuộc địa thì Cholula sẽ là một trong những điểm đến hàng đầu.

    Đây cũng là nơi tập trung nhiều ngành nghề địa phương của Mexico, cùng những trang sử bản địa phong lưu ẩn chứa ngay trên những đoạn đường thơ mộng của thị trấn.

    hướng dẫn đặt taxi sân bay rẻ tại Aivivu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


  2. lovelykid1807

    lovelykid1807 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/5/2021
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đến Châu Mỹ du ngoạn làm sao có thể quên mang theo cho mình một chiếc sim 4g Mỹ đúng không chủ thớt, có sim thì sẽ tha hồ check in khoe với bạn bè , lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp, mà lại không cần roaming cho tốn tiền chị ha. sim 4g mỹ, https://glokard.com/san-pham/sim-4g-my-t-mobile-ngan-han-3-30-ngay sim 4g tại mỹ, mua sim 4g ở mỹ
     

Chia sẻ trang này