Tranh luận: Liệu Pháp Ipl (ánh Sáng Xung Cường Độ Cao)

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi hamin3051, 21/5/2021.

  1. hamin3051

    hamin3051 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/4/2021
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thiết bị thư giãn mắt. Bệnh nhân mua thiết bị này và áp dụng tại nhà. Với thiết bị này, vào mỗi buổi sáng hoặc buổi tối, mí mắt được làm nóng trong 5-10 phút và các tuyến meibomian được thải ra ngoài. Nhờ vậy, tình trạng viêm bờ mi được thuyên giảm.
    >>> Xem thêm: kỹ thuật treo chân mày
    Liệu pháp IPL (ánh sáng xung cường độ cao). Bệnh nhân được điều trị trong bệnh viện với thiết bị này. Bệnh nhân vào thiết bị này theo khoảng thời gian do bác sĩ dự đoán (ước tính mỗi tuần một lần, 1 tháng hoặc 3 tháng). Với thiết bị này, bệnh được điều trị bằng cách cung cấp năng lượng cho tuyến meibomian và mí mắt với liều lượng nhất định. Đây là một kỹ thuật cũng được sử dụng trong bệnh khô mắt.

    Băng ấm mỗi ngày. Rửa mi mắt của bạn mỗi ngày bằng nước nóng chảy từ đài phun nước của bạn. Nó làm giảm viêm bờ mi trong các ứng dụng nóng như vòi hoa sen, phòng xông hơi khô và spa. Bạn càng gội thường xuyên trong ngày, bạn sẽ càng cảm thấy thoải mái hơn. Ứng dụng này có thể được thậm chí 20-30 lần. Nếu bạn muốn, bạn có thể làm điều này với nước nóng nhúng vào bông hoặc vải.
    [​IMG]
    Mát xa. Sau khi chườm nóng, đổ vào bên trong miếng vải bằng cách ấn vào phần lông mi của nắp dưới. Vì các miệng hẹp của tã được mở ra bằng nước nóng, các đầu tã sẽ được làm trống ngay lập tức bằng cách massage.

    Dầu gội đầu. Bạn sẽ thoa dầu gội lên mi mắt vào buổi tối và đi ngủ mà không cần rửa lại. Trước khi thực hiện thủ thuật này, bạn bắt buộc phải rửa mí mắt bằng nước ấm làm mềm (miễn là bạn có thể chống lại được).

    Làm sạch bằng khăn tẩm thuốc. Vì có gàu và rụng ở phía dưới lông mi nên cần phải làm sạch phần dưới lông mi mỗi sáng sau khi mặc quần áo và massage bằng nước nóng. Vì vi khuẩn S.aureus và ký sinh trùng demodex định cư ở dưới cùng của lông mi nên việc lau sạch bằng khăn tẩm thuốc sẽ nhanh chóng chữa khỏi bệnh viêm bờ mi. Khăn lau tẩm thuốc hiệu quả hơn nhiều so với dầu gội đầu và hiệu quả còn tăng hơn nữa khi được sử dụng cùng nhau.

    Giảm kháng sinh. Nếu bác sĩ xét thấy cần thiết sẽ cho thuốc nhỏ để loại bỏ vi trùng và ký sinh trùng. Sử dụng giọt này theo khuyến cáo của bác sĩ. Khoảng thời gian này thường là 7 ngày. Sau đó ngừng dùng thuốc. Tiếp tục làm sạch bằng băng ấm, mát-xa và khăn tẩm thuốc.

    Hãy nhớ Viêm bờ mi là một bệnh mãn tính. Vì vậy, nó có thể tiếp tục. Do đó, hãy áp dụng các hướng dẫn trên trong 3 tháng. Khi nó được lặp lại, hãy thực hiện lại tương tự. Đây là biện pháp khắc phục.

    Sử dụng kính. Nếu bạn cần đeo kính và không sử dụng kính, bệnh viêm bờ mi tái phát rất thường xuyên và không thể điều trị được. Trong trường hợp này, tốt hơn hết bạn nên sử dụng kính hoặc loại bỏ số của chúng bằng tia laser excimer nếu mắt của bạn phù hợp.

    Nhấn mạnh. Viêm bờ mi và đốm trắng rất phổ biến ở những người bị căng thẳng, những người nhìn thấy mặt trống của kính.
    >>> Xem thêm: phẫu thuật treo chân mày
    Vẽ bút chì ở phụ nữ. Viêm bờ mi và đốm da thường gặp ở bệnh nhân nữ, do lông mi được bao phủ bởi một cây bút chì. Nếu bạn bị viêm bờ mi hoặc nấm mi, chúng tôi khuyên bạn nên loại bỏ bút hoàn toàn khỏi cuộc sống của bạn. Ngược lại, mascara chỉ nên thoa ở phần cuối của lông mi, không được thoa ở phần dưới của lông mi.

    Tóm lại: Bôi DẦU GỘI TRƯỚC KHI SINH HOẠT ĐÊM VÀ LÀM SẠCH BẰNG DƯỢC LIỆU VÀO DÂY CHUYỀN TRONG BUỔI SÁNG
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hamin3051
    Đang tải...


  2. mypham223

    mypham223 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/6/2018
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    8
    Như vậy là không phải phẫu thuật mà vẫn có thể cải thiện được mí mắt ạ?
     
  3. enychi

    enychi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/5/2021
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đây là một phương pháp điều trị không xâm lấn và không bóc tách, sử dụng nguồn ánh sáng khả kiến với xung cường độ cao để cải thiện các vấn đề của da.
     
  4. thanhnt87

    thanhnt87 Thiết kế Website bán hàng miễn phí

    Tham gia:
    14/10/2011
    Bài viết:
    1,251
    Đã được thích:
    174
    Điểm thành tích:
    103
    Phương pháp này mà hiệu quả thì rất nhiều người quan tâm. Rất nhiều người sợ phẫu thuật động dao kéo, như mình chẳng hạn :(((
     

Chia sẻ trang này