Thông tin: Website Tĩnh Website Động Và Sự Khác Biệt Giữa Chúng

Thảo luận trong 'Học tập' bởi Rollytadinh, 20/11/2015.

  1. Rollytadinh

    Rollytadinh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/11/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày nay việc lên mạng internet là việc hằng ngày của chúng ta làm và với mức độ ngày càng thường xuyên hơn. Bởi tính tiện lợi, nhanh chóng và hữu ích của Internet. Chính vì thế doanh nghiệp đã sử dựng những lợi thế này của Internet để lập ra một Website riêng cho chính mình. Website như một văn phòng đại diện để họ rao bán sản phẩm và dịch vụ của mình đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất, ít tốn kém nhất khi không cần phải qua bất kì kênh trung gian nào.

    Website tĩnh và Website động là hai cách thiết kế Website. Mỗi loại thiết kế sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau. Ở đây điều quan trọng là Website phải đẹp, gây được ấn tượng với khách hàng và còn thể hiện được chất lượng của sản phẩm và dịch vụ, uy tín của doanh nghiệp đó.

    Website tĩnh là dạng Web có mẫu thiết kế cố định, có tính chất giống nhau về cấu trúc. Ưu điểm của nó là: thời gian hoàn thành xong Web nhanh chóng, chi phí thấp và doanh nghiệp dễ dàng hình dung được Web của mình khi chọn mua mẫu thiết kế sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó Website tĩnh không thể thay đổi cấu trúc thiết kế Web và không được Google đánh giá cao vì vi phạm điều tối kị là sao chép Web.

    Website động là dạng Web có mẫu được thiết kế theo yêu cầu của doanh nghiệp, mang tính đặc trưng cho doanh nghiệp đó. Ưu điểm của của nó là: dễ dàng thay đổi cấu trúc Web khi thấy không đẹp mắt hay không phù hợp với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, chứng minh được người thiết kế có năng lực tạo ra một Website độc đáo, đầy sáng tạo và điều quan trọng nhất là Google rất thích và đánh giá cao dạng Website này. Nhưng Website động cũng có một số nhược điểm như thời gian hoàn thành Web lâu, chi phí cao và doanh nghiệp khó có thể hình dung được Website của mình.

    Qua phần so sánh trên, cho ta thấy được Website động là dạng Website mà mọi doanh nghiệp cần hướng đến và sử dụng nó. Vì Website động mang đến mục đích chính của doanh nghiệp khi lập Website là muốn đảm bảo trang Website của mình hoạt động phát triển lâu dài và bên vững bằng cách quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đến tay người tiêu dùng nhanh nhất, ít tốn kém nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Rollytadinh
    Đang tải...


  2. wpk88

    wpk88 Công ty thiết kế website

    Tham gia:
    25/2/2014
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Giờ thế giới công nghệ phát triển, chắc không còn ai dùng website tĩnh nữa, website động mới cập nhật đc nhiều thông tin
     
    Nam-Web4s thích bài này.
  3. mbnhadatvn

    mbnhadatvn Mua bán nhà đất

    Tham gia:
    20/11/2015
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Đúng rồi, lâu lắm rồi mình không nghe thấy mọi người nói về website tĩnh nữa rồi
     
    Nam-Web4s thích bài này.
  4. phuongnam001

    phuongnam001 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/10/2014
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Với công nghệ lập trình mới nhất HTML5, CSS3 thì mọi yêu cầu về thiết kế website động từ cao cấp đến giá rẻ cũng trở nên đơn giản. Công ty mình làm web động thời gian hoàn thiện rất nhanh chóng vì Source đã được tối ưu.
     
    Nam-Web4s thích bài này.
  5. Nam-Web4s

    Nam-Web4s Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/6/2020
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    thiết kế website động giờ cũng khá rẻ, chỉ từ 3-5 triệu là có website động đẹp rồi. Việc tối ưu website động giờ cũng đã trở lên đơn giản hơn trước nhiều rồi!
     
  6. JAMstack Vietnam

    JAMstack Vietnam CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG TĂNG TRƯỞNG KINH DOANH

    Tham gia:
    15/8/2023
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Lâu lắm rồi mình mới đọc được một chủ đề hay như vậy. Cảm ơn bạn vì nội dung hữu ích về xây dựng và thiết kế website cho doanh nghiệp.
     

Chia sẻ trang này