Giới Thiệu Phim Kinh Dị Hay Cho Các Bạn Xả Stress

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi phimhan.co, 5/5/2021.

  1. phimhan.co

    phimhan.co Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/9/2020
    Bài viết:
    203
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Whispering Corridors (1988) => https://bit.ly/3e6kG5A
    [​IMG]
    Phim điện ảnh bắt đầu từ bối cảnh năm học mới của trường nữ sinh, cô giáo Park giới thiệu học sinh mới tên Jin Joo với cả lớp. Nhưng không ai biết rằng, đó là một cô bé đã tự tử trong phòng mỹ thuật cách đây 9 năm trước vì áp lực học hành. Không biết vì lý do gì, cô giáo Park bị ám hại. Những nữ sinh ở ngôi trường này lên kế hoạch khám phá và đã tìm được đáp án kinh hoàng.

    The Phone (2002) => https://bit.ly/33fJdQx
    [​IMG]
    The Phone khiến người xem hoảng sợ mỗi lần phải đối mặt với tiếng chuông điện thoại vang lên kèm theo giọng nói ghê rợn, quái dị từ đầu dây bên kia. Trong phim, Ha Ji Won vào vai một phóng viên trẻ xông pha điều tra các vụ án mua dâm của một thế lực ngầm vô cùng lớn. Kể từ đó, cô luôn nhận được những cuộc gọi kỳ lạ và phát hiện ra những bí mật khủng khiếp.

    Tale of Two Sister (2003) => https://bit.ly/39vaoLw
    [​IMG]
    Phim Câu Chuyện Hai Chị Em: 2 chị em Su-mi và Su-yeon trở về nhà sau thời gian hồi phục từ 1 căn bệnh, nhưng họ rất sợ người mẹ kế của mình là Eun-joo. Mẹ ruột của 2 chị em này đã thắt cổ tự tử trong phòng của Su-yeon nên Su-yeon luôn cảm thấy có sự hiện diện của mẹ ruột cô trong phòng mình, riêng Su-mi thì thấy linh hồn của mẹ mình hiện về. Việc lạ lùng tiếp tục xảy ra khi lũ chim do bà mẹ kế bị đầu độc chết.

    Death Bell (2008) => https://bit.ly/33k7Egj
    [​IMG]
    20 học sinh giỏi nhất của trường Trung học Chang-ahn thường tập trung lại với nhau vào ngày thứ bảy. Những học sinh này ngồi trong lớp học, háo hức tham dự bài giảng do Chang-wook và ba cộng sự tổ chức. Giữa lúc bài học đang diễn ra, thì bỗng nhiên từ loa phóng thanh phát ra âm nhạc và TV tự động bật lên. Các học sinh càng sửng sốt hơn khi họ thấy Hye-yeong trên TV và cô đang bị dìm trong một bể đầy nước. Sau đó một giọng nói phát ra và hỏi những học sinh này một câu hỏi, câu trả lời đúng sẽ cứu mạng của Hye-yeong, còn nếu trả lời sai thì cô sẽ chết. 20 học sinh chỉ có một thời gian ngắn để nghĩ ra câu trả lời và không có lối thoát nào để họ có thể ra khỏi trường Chang-ahn. Và ngày càng nhiều học sinh lần lượt bị biến mất khi các câu hỏi lần lượt được đưa ra. Một bài kiểm tra giữa kỳ đẫm máu cứ thế diễn ra.

    The Silenced (2015) => https://bit.ly/3t2TNor
    [​IMG]

    Trở lại năm 1938, khi Hàn Quốc còn nằm dưới sự cai trị của Nhật Bản, Joo-Ran được chuyển đến một trường nội trú dành cho nữ sinh ở Keijyo (tên cũ của Seoul). Hiệu trưởng ở đó thể hiện hành vi gương mẫu với tất cả học sinh, nhưng cuối cùng cô ấy lại thể hiện mặt tối của mình với Joo-Ran, người gần như biết được bí mật lớn nhất của trường. Cô gái biết được một sinh viên khác có cùng tên và cô ấy cố gắng tìm ra những câu chuyện ẩn giấu đã xảy ra tại ký túc xá nữ sinh

    I Saw The Devil (2010) =>
    https://bit.ly/2Koh4Rl
    [​IMG]

    Kyung Chul (Choi Min Sik) là một kẻ tâm thần giết người chỉ để thỏa mãn thú vui. Hắn đã gây ra các vụ giết người hàng loạt theo những cách tàn bạo khó tưởng tượng. Nạn nhân của hắn toàn phụ nữ và trẻ em. Cảnh sát đã ra lệnh truy nã trong một thời gian dài nhưng vẫn chưa thể nào bắt được hắn. Rồi đến một ngày, Joo Yeon (Oh San Ha), con gái của một cảnh sát trưởng về hưu, trở thành nạn nhân tiếp theo của Kyung Chul. Người ta tìm thấy cô bị giết một cách rùng rợn. Chồng sắp cưới của Joo Yeon là Su Hyun (Lee Byung Hun), một điệp viên xuất sắc, quyết định tự mình đi tìm kẻ giết người. Anh hứa với bản thân bằng mọi giá phải tìm ra kẻ thủ ác và buộc hắn đền tội. Quyết tâm trả thù biến chính anh trở thành một con quỷ khát máu, giết người không ghê tay.

    Gonjiam: Bệnh Viện Ma Ám => https://bit.ly/2OMn097
    [​IMG]

    Một chương trình trên web đã tuyển chọn ra 6 người táo bạo, dũng cảm nhất để tham gia vào cuộc phiêu lưu và truyền tải trực tiếp những gì diễn ra trong bệnh viện qua video. Mục tiêu của họ là thực hiện lời cá cược đã đặt ra và kiếm con số 1 triệu lượt xem trên Youtube. Để thu hút nhiều người xem hơn, các nhà làm chương trình đã cố tình sắp xếp thêm một số cạm bẫy cho đoàn tham gia. Nhưng khi họ di chuyển xa hơn và tiến sâu hơn vào tòa nhà, họ đã gặp phải nhiều điều đáng sợ hơn dự kiến và dần dần vượt khỏi tầm kiểm soát...

    Kỳ Án Truyện Tranh => https://bit.ly/2J6FhL0
    [​IMG]


    Killer toon là một bộ phim tâm lý, ly kỳ, hình sự tội phạm của Hàn Quốc. Bộ phim kể về việc thanh tra Lee Ki-Cheol phải điều tra các vụ án mạng dã man xảy ra liên tiếp, với cách thức thực hiện trùng khớp với nội dung của một bộ truyện tranh trên mạng được vẽ bởi hoạ sĩ Ji-Yoon. Đây là bộ phim sẽ khiến người xem phải hồi hợp, rùng mình từ khi mở đầu cho đến lúc những bí mật hãi hùng được phanh phui.

    CHÚC CÁC BẠN XEM PHIM VUI VẺ ♥️♥️♥️♥️♥️
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phimhan.co
    Đang tải...


  2. Nhabep9x

    Nhabep9x Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/12/2020
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    nhìn ghê quá
     

Chia sẻ trang này