Làm Gì Để Kiếm Tiền Năm 2021?

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi congdongviet29, 31/5/2021.

  1. congdongviet29

    congdongviet29 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/5/2021
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Kinh doanh online đang là con đường nhiều người hướng đến giờ đây khi bắt đầu khởi nghiệp. Vậy bạn đã có ý tưởng kinh doanh chưa? Trong thời điểm khó khăn như năm 2021 thì nên kinh doanh sản phẩm nào hiệu quả? Hãy cùng Bất động sản Nhật Nam điểm qua những lựa kinh doanh khôn ngoan dưới đây để con đường làm giàu trở nên ngắn hơn…

    Làm Youtuber - ý tưởng kinh doanh mới
    Youtuber là 1 trong những nghề sáng tạo tự do. Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc điện thoại/máy quay phim & một nội dung sở trường của mình rồi up lên Youtube. Thu nhập được tính theo đợt xem, subscribe, share & các quảng cáo trên kênh.
    [​IMG]

    Bán một gói dịch vụ
    Những dịch vụ như: tư tưởng cá nhân, chăm sóc người già, chăm sóc bé, chăm sóc cây cảnh, lau chùi nhà cửa… đang rất được quan tâm nhiều hiện nay. Với ý tưởng kinh doanh ít vốn này, các bạn sẽ không phải bận tâm về hàng tồn hay chi phí quay vòng. Mặc dù vậy, bạn cần trang bị cho chính mình kỹ năng cần thiết của dịch vụ được cung cấp.

    Affiliate marketing - ý tưởng kinh doanh mới
    Bạn có thể hiểu đơn giản dễ dàng affiliate kinh doanh là kiếm tiền trực tuyến bằng phương pháp tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của một đơn vị/nhãn hàng thông qua những đường liên kết. Nếu có ai đó đăng ký mua hàng qua đường links của bạn thì bạn sẽ nhận được 1 khoản hoa hồng. Có thể nói rằng, bạn sẽ không cần giải quyết gian khổ liên quan đến dòng sản phẩm hay chăm sóc khách hàng. Thay vào đó, bạn cần có các kỹ năng sau: tạo website/blog, SEO, chạy quảng cáo, content…
    [​IMG]

    Bán hàng nhà làm
    Những dòng sản phẩm handmade, thủ công mỹ nghệ tự làm, món ăn nhà làm… hiện khá được yêu thích trên thị trường. Đây là 1 ý tưởng kinh doanh ít vốn tại nhà giúp bạn có thể tăng thu nhập & cơ hội mở rộng kinh doanh tương đối tốt. Đặc biệt là khi Tết đang về, những dòng sản phẩm tự làm như bánh tét, bánh chưng, kim chi củ kiệu rất được nhà nhà yêu thích.


    Không phải như nhiều ý tưởng khác trong danh sách kinh doanh ít vốn này, với dòng sản phẩm nhà làm thì bạn sẽ cần phải quan tâm đến quản lý vận chuyển và hàng tồn kho. Chính vì như vậy, bạn nên bắt đầu đơn giản trên cơ sở tuân theo đơn đặt hàng với lô nhỏ cho đến lúc thương hiệu của bạn “có chỗ đứng” thì bạn có thể sản xuất hàng loạt.

    Freelancer Coder - ý tưởng kinh doanh mới
    Freelancer Coder có cách gọi khác là lập trình viên làm việc độc lập. Nói cách khác, đó là những người nhận dự án viết phần mềm, chương trình ở trang web hay tạo thành những ứng dụng hoạt động cho những đơn vị/doanh nghiệp. Một Coder giỏi hoàn toàn có thể thu nhập hàng chục ngàn USD hàng tháng cho tổng các dự án. Cho nên vì vậy, nếu bạn giỏi code, hoàn toàn có thể tham gia vào ngành này và nhận thêm những dự án làm tại nhà để tăng thu nhập.

    Cung cấp dịch vụ kết đôi
    Những ứng dụng, trang web, dịch vụ kết đôi thường có rất đông người quan tâm. Vì thế, bạn có thể tận dụng nhu cầu của thị trường để giới thiệu dịch vụ này của riêng mình.

    Dịch vụ content - ý tưởng kinh doanh mới
    Nếu như bạn chỉ có 1 khoản chi phí ít ỏi thì việc thành lập một đội nhóm chuyên thực hiện những dự án nội dung cho website/facebook là một ý tưởng cải thiện thu nhập khá tốt.

    [​IMG]

    Gia sư
    Tương tự như giáo viên âm nhạc, gia sư cũng là cách dạy học giúp tăng thu nhập tương đối tốt. Nếu như bạn giỏi toán, lý, hóa, văn, anh… hãy nhập cuộc vào những nhóm tuyển gia sư & nhận dạy học tại nhà.

    >>> Xem thêm để biết cách kiếm tiền nhanh và an toàn: https://dautunhatnam.com/cach-nhan-biet-cty-bat-dong-san-lua-dao-nhat-nam-group/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congdongviet29
    Đang tải...


  2. ngochan_zxc

    ngochan_zxc Ngọc Hân

    Tham gia:
    25/2/2015
    Bài viết:
    1,792
    Đã được thích:
    316
    Điểm thành tích:
    173
    Đợt dịch bệnh này công việc của em bị ảnh hưởng hơi ác. Thu nhập giảm hẳn đi ấy. Có đứa em làm dịch vụ ăn uống còn tham ầm lên vì nhà hàng phải đóng cửa phòng dịch :(
     
  3. chunghv458

    chunghv458 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2017
    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    Có rất nhiều cách để kiếm tiền online mùa dịch. Nhưng dù làm gì thì cũng phải trang bị kiến thức cho mình trước rồi hãy bắt tay vào làm. Các bạn có thể tham khảo thêm Hướng dẫn TẠI ĐÂY để có định hướng cho mình làm cho mình nhé
    Chúc các bạn thành công

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này