[review] Hướng Dẫn Học Lái Xe Ô Tô Hạng B2 Dành Cho Người Mới

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi khuongvuong1912, 10/9/2019.

  1. khuongvuong1912

    khuongvuong1912 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/8/2019
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Việc học lái xe ô tô đã trở nên khá phổ biến bởi hiện nay mức sống của con người đã được nâng cao, nhu cầu sắm xe ô tô đi lại tránh nắng che mưa đã trở nên thiết yếu hơn. Trong đó, được nhiều người mới quan tâm nhất chính là việc học bằng B2. Vì thế, hôm nay mình sẽ hướng dẫn học lái xe ô tô hạng B2 dành cho các bạn nào đang muốn học qua bài viết dưới đây nhé!

    1. Cách học bằng lái xe B2 phần lý thuyết

    - Đây có lẽ là phần học khiến nhiều người mới cảm thấy khó khăn và mơ hồ nhất do có rất nhiều kiến thức và luật giao thông cần phải ghi nhớ. Bên cạnh đó, hiện nay Bộ Giao thông vận tải đã thay đổi số câu lý thuyết từ 450 câu lên 600 câu cũng làm cho việc học trở nên khó khăn hơn.
    [​IMG]
    - Chính vì thế, để học và thi được lý thuyết thì các bạn học viên mới cần phải chú trọng, tập trung hơn trong các giờ học. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể tự học và tự ôn tập các kiến thức tại nhà bằng cách tải các app cách học bằng lái xe B2 có trên cả android và IOS.

    - Ngoài ra, các bạn nào không có thời gian để học từng câu lý thuyết thì có thể tham khảo thêm các mẹo học lý thuyết ô tô có trên khắp các diễn đàn. Đây là những mẹo giúp cho người học dễ dàng nhận ra đáp án và không cần phải tốn quá nhiều công sức để học. Nhưng các bạn phải lưu ý, học lý thuyết là giúp cho các bạn có thêm kiến thức để tham gia giao thông được an toàn, giúp bảo vệ bản thân, gia đình và những người xung quanh. Do đó, bạn không ỷ y, dựa vào các mẹo vặt quá nhiều.

    2. Hướng dẫn học lái xe ô tô B2 phần thực hành

    - Phần thực hành là phần học quan trọng nhất, đây là môn học bắt buộc bạn phải tuyệt đối tập trung học tập, không được xao lãng, bởi những điều nhỏ nhặt bạn bỏ qua có thể sau này dẫn đến các tai nạn bạn không xử lý được. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn lái xe B2 thực hành dành cho người mới gồm các phần sau: làm quen với ô tô, cách sử dụng hộp số,..
    [​IMG]
    - Kinh nghiệm học lái xe B2 đầu tiên khi các bạn ngồi lên ô tô đó là các bạn phải làm chủ được chỗ ngồi của mình, chỉnh gập gương nắm giữ được các gạt điều khiển, cần số và quan trọng nhất là việc thắt dây đeo an toàn và kiểm tra các cánh cửa đã được đóng kỹ chưa trước khi di chuyển.

    - Vị trí ngồi: đây là một phần quan trọng trong việc điều khiển xe, bởi nó ảnh hưởng đến sức khỏe, khiến cho bạn được thoải mái trong quá trình lái và nghiêm trọng hơn là có thể không xử lý được những tai nạn bất ngờ đến. Do đó, điều chỉnh ghế lái hợp lý là việc bạn phải chú ý.

    - Nắm giữ được các gạt đèn điều khiển: trên xe ô tô sẽ có nhiều loại đèn hơn xe máy để đảm bảo trong khi lưu thông được an toàn. Vì vậy, bạn phải nắm giữ rõ từng công dụng của các gạt đèn để tránh gây ra các sai lầm trong quá trình chạy xe.

    - Chỉnh gập gương: chỉnh tốt và hợp lý sẽ giúp cho bạn có góc nhìn rộng hơn, giảm được điểm mù, tăng thêm độ an toàn trong khi tham gia giao thông.

    - Trong phần hướng dẫn học lái xe B2, quan trọng nhất đó là việc sử dụng hộp số hợp lý. Sử dụng hộp số tốt sẽ giúp xe vận hành êm ái, không giật, tắt máy hay xảy ra hiện tượng xe yếu.
    [​IMG]
    Trên đây là những hướng dẫn học lái xe ô tô hạng B2 dành cho người mới. Nếu bạn đang quan tâm đến việc học lái xe ô tô B2 chất lượng https://hoclaixethanhcong.vn/dao-tao-hoc-lai-xe-o-to-hang-b2.html thì hãy liên hệ ngay với trung tâm đào tạo lái xe Thành Công để được tư vấn kỹ lưỡng nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khuongvuong1912
    Đang tải...


  2. thangbeocr7

    thangbeocr7 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/10/2019
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trung tâm Đại Phúc mở lớp đào tạo bằng lái xe hạng c để phục vụ khách hàng. Đến đây học viên sẽ được trải nghiệm khóa học lái xe đạt chuẩn về chất lượng và dịch vụ, được hỗ trợ từ lúc học cho đến khi thi có bằng, đảm bảo 100% thí sinh học xong sẽ thi đậu ngay lần đầu tiên. https://trungtamdaiphuc.vn/thi-bang-lai-xe-hang-c/
     
  3. minhbich83

    minhbich83 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/6/2021
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    bố mẹ nào có định học lx thì tránh sdt này nhá 0961036555. Thái độ bố láo, trước khi cọc tiền thì ăn nói nhẹ nhàng. Lúc cọc tiền đi học thì ăn nói cộc lốc, to tiếng...(mặc dù ít tuổi hơn e, sn 94). E mới cọc 2trieu, học được 2 buổi, thấy thái độ hỗn láo e bỏ luôn.
     

Chia sẻ trang này