hỏi các mẹ về mua đèn sưởi nhà tắm

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi miu038, 9/1/2013.

  1. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
  2. Tuyên.mercedes-star

    Tuyên.mercedes-star Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/9/2018
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Nhà mình cũng có 1 cái.
     
  3. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bảo vệ người già và trẻ nhỏ với đèn sưởi nhà tắm công nghệ PARC
    https://www.doisongphapluat.com/can...i-den-suoi-nha-tam-cong-nghe-parc-a77218.html
    + Theo thống kê của các tổ chức y tế, trong mùa đông năm nay, tỷ lệ người già và trẻ nhỏ phải nhập viện vì các thể bệnh liên quan đang ngày một gia tăng. Đó chính là dấu hiệu xấu buộc con người cần phải quan tâm nhiều hơn nữa đến sức khỏe của mình trong mùa lạnh, đặc biệt là chăm chút cho những ai có hệ miễn dịch kém như người già và trẻ nhỏ.

    [​IMG]

    Tại sao cần phải chăm chút sức khỏe hơn trong mùa lạnh?
    + Mùa đông là mùa hanh khô, nhiệt độ thường xuống thấp, đặc biệt là trong những ngày rét đậm, rét hại. Điều đó có rất nhiều ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe của con người, nhất là những người bệnh, hay những ai có hệ miễn dịch yếu.
    + Vào mùa rét, nếu không được chăm sóc cẩn thận, đặc biệt là không tắm đúng cách trong khi nhiệt độ ở phòng tắm thấp, trẻ nhỏ sẽ rất dễ mắc phải nhiều thể bệnh thời tiết như ho hen, cảm cúm, viêm phổi, viêm phế quản,…, còn người già thì hay tái phát các cơn đau nhức khớp dữ dội, các bệnh về tim mạch, thậm chí là đột quỵ gây nguy hiểm đến cả tính mạng. Chính vì vậy mà họ rất cần được chăm chút sức khỏe hơn trong mùa đông lạnh giá như thế này.
    + Xây dựng thành trì giúp bảo vệ người già và trẻ nhỏ với đèn sưởi nhà tắm công nghệ PARC
    Để giúp người già và trẻ nhỏ có được một cơ thể kiện tráng và khỏe mạnh, việc cần làm là bạn phải xây dựng thành trì để bảo vệ hệ miễn dịch ngay từ những ngày đầu khi bước vào mùa đông.
    + Theo kết quả thông kê của một nghiên cứu thị trường thì xu hướng sử dụng đèn sưởi nhà tắm trong mùa đông năm nay đang trở nên rất phổ biến. Có hai lý do chính giúp tạo nên xu thế này: Một là sự nổi bật của công nghệ PARC; Hai là do con người ngày càng ý thức tốt hơn về việc bảo vệ sức khỏe của mình trong mùa trời trở lạnh, đặc biệt là sức khỏe của người già và trẻ nhỏ.

    [​IMG]

    + Công nghệ PARC là công nghệ đèn sưởi tiên tiến nhất của CHLB Đức, được chứng nhận theo tiêu chuẩn Châu Âu và đã được áp dụng vào sản xuất dòng đèn sưởi nhà tắm Heizen cao cấp. Với nhiều ưu điểm vượt trội như không gây chói mắt, tiết kiệm điện năng, có khả năng làm ấm ngay lập tức, đèn sưởi phòng tắm hồng ngoại dòng Heizen thực sự rất tốt trong việc bảo vệ sức khỏe của người già và trẻ nhỏ khi tắm. Không những thế, sản phẩm này cùng với các dòng sản phẩm đèn sưởi hồng ngoại khác đang được phân phối tại Hà Nội, đèn dưởi Hans, Kottmann, Heizen còn có tác dụng hỗ trợ điều trị một số thể bệnh về xương khớp, rất thích hợp sử dụng cho người già.

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  4. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trời nồm ẩm ảnh hưởng thế nào đến trẻ em và người cao tuổi

    Mùa xuân là mùa có độ ẩm cao nhất trong năm. Tiết trời này một mặt có ích cho sự đâm chồi nảy lộc của cây cối, mặt khác gây nhiều bất tiện cho sinh hoạt của con người, trong đó có nguy cơ gây bệnh về đường hô hấp, bệnh tiêu hóa và các bệnh sốt.

    Nồm ẩm cũng khiến các căn bệnh như hen, thấp khớp, đau đầu, khó ngủ ở người cao tuổi thêm nghiêm trọng. Trong khi trẻ em phải đối mặt với nguy cơ mắc các bệnh hô hấp do nấm mốc và vi khuẩn sinh trưởng mạnh, phát tán vào trong không khí.

    Giải pháp duy nhất để phòng tránh bệnh chính là bảo vệ bầu không khí và môi trường vệ sinh trong chính ngôi nhà của bạn.

    Theo đó, đèn sưởi nhà tắm âm trần là một trong những giải pháp đầu tư khôn ngoan, tiết kiệm mà bạn nên thực hiện.

    [​IMG]

    Đèn sưởi nhà tắm âm trần mang đến lợi ích gì?

    Trước hết, đèn sưởi nhà tắm âm trần là sản phẩm tiên tiến, có sự tích hợp giữa đèn sưởi nhà tắm và máy hút thông gió để đảm bảo nhà tắm của bạn luôn khô ráo, ấm áp.

    [​IMG]


    Chúng ta biết rằng độ ẩm chính là môi trường lý tưởng dung dưỡng cho vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Nhà tắm là nơi thường xuyên có độ ẩm cao. Hơi nước sinh ra khi bạn tắm rửa, giặt giũ và các sinh hoạt khác, từ đó lan ra các không gian khác và làm tăng độ ẩm nói chung trong nhà. Hơi nước bám dính vào các bức tường, đồ nội thất, sàn nhà vừa khiến chúng ẩm ướt, dễ dính bẩn vừa tạo cảm giác khó chịu cho người dùng.

    Nếu bạn sử dụng đèn sưởi nhà tắm âm trần 4 bóng trong và sau khi tắm giặt, hơi nước và các nấm mốc, vi khuẩn từ quần áo phát tán vào không khí sẽ bị loại bỏ ngay từ trong nhà tắm, giúp phòng tắm khô ráo, sạch sẽ và ấm áp. Hệ hô hấp của người dùng cũng từ đó được bảo vệ tốt hơn.

    Hiện tại trên thị trường như phóng viên của chúng tôi được biết, có 3 loại đèn sưởi âm trần được ưa chuộng là Hans - Kottmann - Heizen. Đặc biệt đèn sưởi âm trần Heizen là loại cao cấp nhất, tiện lợi cho người sử dụng với điều khiển từ xa. Đèn sưởi nhà tắm 4 bóng âm trần của Hans - Kottmann - Heizen tích hợp cùng lúc 3 chức năng: chiếu sáng, quạt thông gió và sưởi ấm tức thì. Đèn sưởi có thể làm ấm và sấy khô nhà tắm của bạn trong vòng 5 phút, giúp tiết kiệm điện năng. Chế độ hút ẩm và thông gió hoạt động êm ái, không gây ồn ào khó chịu. Trong khi đó, chức năng sưởi ấm được thiết kế với hai chế độ tùy bạn lựa chọn.

    - Công suất: Cực đại 1180W

    - Chiếu sáng: bóng phản quang 40W

    - Quạt thông gió: lưu lượng 240m3/h, độ ồn < 40dB, công suất 40W

    - Sưởi ấm: 4 bóng hồng ngoại công suất 275W


    [​IMG]

    Theo khảo sát tại một số khu chung cư mới mọc lên ở Hà Nội, đa phần người dân dọn đến đều chọn giải pháp giữ nhà vệ sinh sạch sẽ, an toàn cho sức khoẻ trong mùa đông xuân, bằng cách lắp đặt đèn sưởi nhà tắm âm trần.
     
  5. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi nhà tắm 'chuẩn không cần chỉnh'
    Mùa đông với tiết trời lạnh sẽ khiến việc tắm gội là một trở ngại không nhỏ đối với mọi người, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ và người già. Sử dụng đèn sưởi nhà tắm và biết cách chọn đèn sưởi nhà tắm là một biện pháp hữu hiệu nhất.

    Chọn mua đèn sưởi của những hãng uy tín
    Đèn sưởi nhà tắm cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ như cháy nổ, hấp thụ nước nếu bạn sử dụng nó trong môi trường ẩm ướt, vì vậy kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi phòng tắm là nên chọn những sản phẩm của nhãn hiệu uy tín có nhãn mác như Hans, kottman của Đức để đảm bảo an toàn cho gia đình.

    Đèn sưởi phòng tắm phải phù hợp với diện tích phòng tắm
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn sưởi phòng tắm, có loại 2 bóng, 3 bóng và loại 4 bóng. Với phòng tắm có diện tích nhỏ dưới 8m2: Nên cần lắp loại đèn sưởi 2 bóng là phù hợp. Với phòng tắm có diện tích lớn hơn 8m2: Có thể lắp loại 3 bóng hoặc 4 bóng. Khi nhiệt độ ấm hơn thì chỉ cần bật 1 đèn 2 bóng sẽ có được độ ấm đồng đều từ 2 phía mà vẫn giữ được tuổi thọ của sản phẩm do sức nóng từ bóng đèn gây cho thân đèn được phân tán đều hơn so với lắp loại 3 hoặc 4 bóng.

    Mẫu mã và giá cả
    Về thiết kế và mẫu mã thì cũng có nhiều lựa chọn để phù hợp với không gian và diện tích phòng tắm. Nhìn chung các sản phẩm chủ yếu gồm từ 2 đến 4 chiếc bóng đèn, có thêm quạt hoặc không. Có thể là mẫu đèn tròn, đèn ống hoặc đèn âm trần. Dòng đèn sưởi có dạng âm trần phù hợp với nhu cầu cố định ngay trong nhà tắm, dạng đèn treo tường thì chỉ có 2 vít bắt phía sau nên có thể thay đổi vị trí linh hoạt hơn, và đèn ống dạng dài là loại gọn nhẹ và có thể di chuyển tiện lợi nhất.

    [​IMG]
    Chọn mua đèn sưởi nhà tắm phải chú ý đến giá cả và mẫu mã

    Trong các mẫu này, phổ biến nhất vẫn là sử dụng loại bóng đèn tròn với công suất mỗi bóng đèn là 275w. Giá cả dao động từ 1 triệu đến 1,5 triệu đồng. Mẫu đèn âm trần thường có giá đắt hơn khoảng 300 – 500 nghìn đồng. Các thương hiệu của Đức thường có mức giá cao hơn khoảng 200 - 400 nghìn đồng so với các thương hiệu liên doanh khác.

    Tìm hiểu kỹ thông tin của đèn sưởi
    Trên thị trường rất đa dạng về các loại đèn sưởi: Vì vậy kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi phòng tắm là nên đọc kỹ hướng dẫn cũng như thông số khi sử dụng sản phẩm.

    Công suất của đèn sưởi
    Để chọn mua được đền sưởi phòng tắm ưng ý thì cần chú ý đến công suất của đèn sưởi, đây cũng là một trong những kinhh nghiệm để chọn mua đèn sưởi. Nên chọn loại đèn sưởi chịu được nước để khi nhiệt độ quá cao nước bắn vào không gây nổ bóng, an toàn khi sử dụng.
     
  6. dung367

    dung367 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/10/2015
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    e muốn hỏi mua đệm các mẹ ạ, mong nmn tư vấn giúp
     
  7. hien nguyenn

    hien nguyenn Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/4/2019
    Bài viết:
    306
    Đã được thích:
    63
    Điểm thành tích:
    28
    Nhà mình cũng đang dùng đèn của Heizen thấy khá ổn
     
    hoa lan nhỏ thích bài này.
  8. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các lợi ích của đèn sưởi nhà tắm
    • Có khả năng sưởi ấm và làm khô da rất nhanh chóng và rất đảm bảo an toàn cho người sử dụng, cái này đã được kiểm chứng rồi nhé.
    • Đèn sưởi hỗ trợ rất nhiều trong việc điều trị và phòng chống các bệnh về xương khớp, giảm đau và stress sau những giờ làm việc mệt mỏi.
    • Rất tiện lợi vì có thể đặt được nhiều không gian khác nhau chứ không chỉ mỗi nhà tắm.
    • Rất dễ lắp đặt và có tính thẩm mỹ rất cao.
    • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn hẳn các thiết bị khác có cùng chức năng.
    • Chế độ bảo hành có khi lên đến 10 năm, nhờ đó tiết kiệm chi phí cho gia đình mình.
    8463d9b390876bd93296.jpg
     
  9. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sử dụng đèn sưởi Hans, Kottmann, Heizen tắm cho bé, an toàn cho da, không sợ ảnh hưởng đến mắt bé
    4c667824acbf4be112ae.jpg
     
  10. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi nhà tắm Hans- Kottmann- Heizen sở hữu thiết kế tinh tế, kiểu dáng chắc chắn, bền đẹp, tiết kiệm điện và nhiều tính năng nổi trội:
    + Làm nóng nhanh chỉ sau vài giây sau khi nhấn công tắc.
    + Thời gian bảo hành chính hãng 12 tháng đến 10 năm
    + Màu sắc trang nhã phù hợp với mọi nội thất nhà tắm.
    + Không tạo ra cảm giác khô da, không đốt cháy oxy.
    + Sử dụng bóng sưởi hồng ngoại tốt cho sức khỏe, giảm các triệu chứng đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, chứng căng thẳng, mệt mỏi...
    + Rất tốt cho da của trẻ sơ sinh, mẹ bầu và người cao tuổi 5f37401d968671d82897.jpg
     
  11. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi nhà tắm Kottmann
    Một thương hiệu đèn sưởi nhà tắm khác cũng có chất lượng không thua kém Braun hay Hans là đèn sưởi nhà tắm Kottmann. Xét về giá thì Kottmann có những dòng sản phẩm chất lượng, giá rẻ hơn Braun và cạnh tranh trực tiếp với Hans, Heizen. Kottmann cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm chất lượng.
    K2B-Q with logo.jpg
    Một trong những dòng sản phẩm khá phổ biến của Kottmann là dòng đèn sưởi Kottmann 2, 3 bóng treo tường. Đây là dòng có công suất sưởi ấm cao, công tắc đèn sưởi cho bạn lựa chọn linh hoạt về số lượng bóng cần bật trong quá trình sử dụng, tùy theo tình hình nhiệt độ môi trường.
    K3B-Q with logo.jpg
     
  12. huongphamnd

    huongphamnd Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/12/2017
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    đang định mua
     
  13. huyenmapmap

    huyenmapmap Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/5/2020
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    nhà mình cũng dùng đèn sưởi nè
     
    hoa lan nhỏ thích bài này.
  14. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi nhà tắm có tia hồng ngoại gây hỏng da, giật điện?

    Giải đáp băn khoăn của nhiều chị em, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Trưởng khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai khẳng định: Việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm không ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da của trẻ. Nhiệt lượng tỏa ra từ đèn sưởi bao gồm rất nhiều tia hồng ngoại, mà tác dụng của tia hồng ngoại rất tốt cho trẻ nhỏ, không tạo ra bức xạ nhiệt quá cao.

    "Các mẹ yên tâm một điều, bóng đèn ở tia hồng ngoại sẽ không làm khô da bé. Bên cạnh đó, bề mặt của đèn sưởi nhà tắm không chói mắt được thiết kế bằng loại hợp kim đặc biệt ít dẫn nhiệt, khi đèn hoạt động nếu người sử dụng có vô ý sờ tay vào mặt đèn thì cũng không gây bỏng." PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng nhấn mạnh.

    PGS.TS Nguyễn Đức Lợi, Viện Nhiệt Lạnh, Đại học Bách khoa (Hà Nội) cũng cho biết: việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm ở các gia đình có trẻ nhỏ ngày càng phổ biến. Đèn sưởi nhà tắm có tác dụng chống chói toàn phần, thích hợp dùng cho trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Công nghệ chống chói này chỉ sử dụng 1 bóng dạng ống với công suất 1000W (ấm tương đương với 3 bóng hồng ngoại dạng tròn) vừa tiết kiệm điện vừa giúp mẹ yên tâm hơn khi cho con tắm trong mùa đông.

    "Loại thiết bị này không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhưng cũng nên tuân theo một số nguyên tắc nhất định như nên chọn loại đèn sưởi nhà tắm có chế độ ngắt tự động. Đề phòng những trường hợp mẹ quên ngắt điện đèn sưởi sẽ gây lãng phí điện và gây nguy hiểm.

    Ngoài ra, ở những gia đình sử dụng đèn sưởi nhà tắm cây (không dùng đèn treo tường) thì tuyệt đối không được cho trẻ té nước, nghịch nước vào bóng. Việc dính nước rất dễ gây chập mạch điện bên trong của đèn." PGS.TS Nguyễn Đức Lợi bổ sung.

    PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng, Bệnh viện Bạch Mai khẳng định: Đèn sưởi nhà tắm không có hại tới sức khỏe của trẻ

    Tuy nhiên, khi dùng đèn sưởi nhà tắm, PGS Nguyễn Tiến Dũng lưu ý các bà mẹ nên tuân theo những nguyên tắc sau:
    Nhà tắm là nơi có môi trường ẩm ướt không khô thoáng. Nếu gia đình lắp đèn sưởi trong nhà tắm (loại treo tường) thì phải tuyệt đối an toàn, không để hở dây điện đề phòng điện giật gây nguy hiểm.

    - Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại, mẫu mã của đèn sưởi nhà tắm. Đối với gia đình có trẻ nhỏ, đèn sưởi nhà tắm nên dùng loại treo tường để tránh tầm với của trẻ nhỏ.

    - Khi đưa con vào phòng tắm, các mẹ nên bật đèn sưởi trước 10 phút và biết kiểm soát được nhiệt độ trong phòng, nhiệt độ phù hợp khoảng 28-29 độ C

    .- Chỉ dùng đèn sưởi nhà tắm trong vòng 20-30 phút không dùng quá lâu, khi sử dụng lâu bức xạ nhiệt sẽ ảnh hưởng lại với da làm da bé bị khô.

    - Khi tắm cho trẻ, các mẹ thường đóng kín cửa rồi xả nước nóng. Nước nóng xả ra rất thiếu khí vì thế nhà tắm có lò sưởi nên lắp đặt thêm quạt thông gió
    4d10fd2c94e977b72ef8.jpg
     
  15. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cứ đèn sưởi nhà tắm Hans- Kottmann- Heizen mà dùng các bác ơi. Giá ổn, chất lượng cao, chế độ bảo hành tốt, yên tâm sử dụng
    bb48b555f961023f5b70.jpg
     
  16. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các mẹ mua đèn sưởi cho em thì cân nhắc nhé, mua đèn sưởi Hans, Kottmann, Heizen dùng cho an tâm
    Banner 9.13-01.jpg
     
  17. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sự đa dạng của đèn sưởi nhà tắm
    Khi đi tìm đèn sưởi, bạn có thể dễ dàng nhận ra có vô vàn các loại đèn và các thương hiệu khác nhau. Nhưng để so sánh các tính năng cũng như công dụng của chúng thì chúng ta có thể nhận thấy rằng người sử dụng có thể quyết định dựa trên các tiêu chí quan trọng như:

    – Thương hiệu nào nổi tiếng và có uy tín?

    Chức năng của đèn có phù hợp với nhu cầu không?

    – Chất lượng và độ an toàn của sản phẩm có đảm bảo không?

    – Hình thức mẫu mã của đèn có thẩm mỹ phù hợp với không gian nhà tắm không?

    – Giá cả sản phẩm có hợp với túi tiền?

    [​IMG]

    Cách so sánh và lựa chọn
    Có 2 loại đèn sưởi nhà tắm được khách hàng chú ý và so sánh là loại đèn Häns và đèn Duraqua. Sơ lược về tính năng, mẫu mã và chất lượng theo các tiêu chí trên, ta có thể thấy được như sau:

    Stt

    Loại đèn

    Chức năng

    Độ bền

    Hình thức

    Hậu mãi

    1

    Đèn 3 bóng

    – Sưởi ấm tức thì, với 3 bóng hồng ngoại.– Tuy nhiên bóng hồng ngoại của Häns được tráng kim cương nhân tạo nhằm tăng độ ấm và chống chói mắt, trong khi Duraqua thì không. – Với khả năng siêu chịu nước, đèn Häns có vòng đời lên đến 10 năm– Vỏ đèn Häns làm bằng nhựa siêu chịu nhiệt nên không bị chảy nhựa khi dùng thời gian lâu như các loại đèn khác – Đèn Häns với thiết kế cực kỳ thẩm mỹ, đã được nhiều giải thưởng quốc tế– Mặt đèn màu vàng kim kết hợp với bóng vàng tạo thành tuyệt tác sang trọng quý phái. – Đèn Häns bảo hành đến 5 năm cả bóng lẫn thân đèn với hình thức 1 đổi 1 còn đèn Duraqua chỉ bảo hành 1 năm.
    2

    Đèn 4 bóng âm trần có điều khiển
    Banner 5.10-01.jpg Banner 10.1-01.jpg Banner 5.10-01.jpg
    – Lắp âm trần, có 3 chức năng là đèn chiếu sáng, quạt thông gió và sưởi ấm bằng bóng hồng ngoại– Việc sử dụng hết sức dễ dàng vì có điều khiển từ xa đi kèm. Mùa hè có thể dùng chức năng quạt thông gió và đèn chiếu sáng. Còn mùa đông dùng chức năng sưởi ấm. – Điều khiển từ xa của đèn Häns có thể nhúng vào nước mà vẫn sử dụng bình thường. Trong khi với các hãng khác chỉ dùng một thời gian trong điều kiện ẩm ướt là bị hỏng điều khiển– Động cơ quạt thông gió của Häns với độ ồn ít hơn 40dB và độ bền 15 năm, đánh bại các đối thủ khác trong lĩnh vực này. – Mặt đèn được chế tạo từ hợp kim nhôm, không nóng chảy dưới nhiệt độ cao dù làm việc liên tục trong 24h đồng hồ– Mặt đèn màu bạch kim phù hợp với trần thạch cao màu trắng, điểm xuyết 4 bóng sưởi được phủ kim cương nhân tạo, với giải vàng thiết kế Châu Âu, thực sự mang lại sự sang trọng cho nhà tắm của bạn.

    Banner 10.1-01.jpg

    Nhìn vào bảng so sánh trên ta có thể dễ dàng thấy được đèn sưởi phòng tắm Häns thực sự ưu việt hơn hẳn các hãng khác trên thị trường. Bạn hãy chọn lựa cho mình 1 sản phẩm tốt nhất với các tính năng ưu việt và đảm bảo sức khỏe cho chính mình và người thân trong gia đình nhé!
     
  18. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mua đèn sưởi hồng ngoại Heizen để đảm bảo an toàn cho cả gia đình, da và cả mắt trẻ nhỏ
    665e618c2ab8d1e688a9.jpg
     
  19. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi nhà tắm Hans _ Kottmann _ Heizen chính hãng số 1 tại Việt Nam
    35de78ff34cbcf9596da.jpg
     
  20. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mua đèn sưởi hồng ngoại không chói mắt tốt nhất cho da và mắt của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
    7292ea7132ead5b48cfb.jpg
     

Chia sẻ trang này