Thông tin: Ở Đâu Dạy Vẽ Thiếu Nhi Tân Phú

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi Gray, 21/5/2020.

  1. Gray

    Gray Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/4/2020
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Từ trước đến nay, các lớp học vẽ luôn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của phụ huynh. Trong số những lớp dạy vẽ thiếu nhi ở Tân Phú thì Wow Art, Top Art, và Art Land … là những địa chỉ uy tín được nhiều phụ huynh lựa chọn.

    Wow Art
    Cái tên đầu tiên phải được nhắc đến trong số những lớp dạy vẽ thiếu nhi ở Tân Phú là Wow Art. Trong suốt những năm hoạt động, Wow Art không ngừng phát triển và dành trọn tâm huyết vì sự phát triển tư duy sáng tạo của trẻ nhỏ. Bằng tâm huyết và sự cố gắng không ngừng này, Wow Art là đơn vị duy nhất tại Việt Nam đạt được chứng nhận International Creative Center – Trung tâm Sáng tạo Quốc tế, theo tiêu chuẩn của tổ chức Sáng tạo, Văn hóa và Giáo dục Vương Quốc Anh (CCE). Và tính đến nay, Wow Art đã có tổng cộng 11 chi nhánh trên địa bàn Tp. HCM.

    [​IMG]
    Ứng dụng phương pháp giảng dạy 3K (Khơi gợi – Khám phá – Khích lệ), Wow Art giúp các em khai mở trí tưởng tượng phong phú, phát triển tư duy sáng tạo, tự do thể hiện bản thân mà không bị gò bó hoặc áp lực bởi những con điểm thành tích. Các giáo viên có chuyên môn cao và giàu tâm huyết với nghề sẽ luôn bên cạnh, khơi gợi và khích lệ các em sáng tạo theo suy nghĩ của các em. Wow Art còn cho các em thỏa thích sáng tạo trên những chất liệu đa dạng như màu nước, màu sáp, thủ công, origami,…

    [​IMG]
    Song song với những giờ học vẽ sáng tạo ở lớp, các em còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa do Wow Art tổ chức, như: Trại hè nghệ thuật, triển lãm tranh, dự án sáng tạo, thuyết trình,… Đây là cơ hội tuyệt vời để các em có thể trải nghiệm những kiến thức mới lạ, phát triển khả năng tư duy sáng tạo và quan trọng nhất là rèn luyện sự tự tin, nâng cao khả năng diễn đạt.
    Wow Art hiện đang là lớp dạy vẽ thiếu nhi lý tưởng nhất ở Tân Phú, cho các bé từ 3,5 – 12 tuổi thỏa thích vui chơi, học hỏi và thể hiện bản thân.

    Top Art
    Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách các lớp dạy vẽ thiếu nhi khu vực Tân Phú là Top Art. Dựa trên nền tảng giáo dục của Singapore, Top Art ra đời với mục tiêu khơi nguồn sáng tạo tự do của trẻ, giúp trẻ cảm thụ cái đẹp, và phát triển tư duy sáng tạo của trẻ. Tại Top Art, từ cấp độ 1 đến cấp độ 4, các bé chủ yếu học vẽ với màu sáp. Một cấp độ sẽ bao gồm 16 buổi học và 2 tiếng cho một buổi. Giáo trình các lớp nhỏ tại Top Art sẽ bắt đầu làm quen với mỹ thuật bằng cách nhận diện các hình khối và màu sắc. Các khối lớp lớn hơn sẽ được học về các hình thức vẽ thêm vào một đoạn hình có sẵn, cắt dán với màu sắc tự chọn.
    Để vào học tại Top Art, các em sẽ được kiểm tra trình độ đề xếp lớp. Không gian học của các em là phòng học máy lạnh với sự hướng dẫn của các giáo viên tốt nghiệp các trường đại học về mỹ thuật và kiến trúc. Mỗi giáo viên sẽ kèm cặp từ 6 – 8 bé và không có trợ giảng.

    ArtLand
    Với mục tiêu giúp bé nâng cao tính thẩm mỹ và phát triển toàn diện, lớp dạy vẽ thiếu nhi Art Land ra đời với 10 chi nhánh trên địa bàn Tp. HCM..
    Tại Art Land, các em sẽ được học những kiến thức cơ bản về màu như cách pha màu, tính chất màu nóng/ lạnh, những gam màu tương đồng và tương phản. Các bé 5 – 9 tuổi sẽ được học về hình và nét cơ bản, tư duy sáng tạo và bố cục bài vẽ. Các bé 10 – 15 tuổi sẽ được học các kiến thức xoay quanh việc phối cảnh, hình khối,… Ngoài những bài học trên, bé còn được bổ sung các kiến thức về tác giả, tác phẩm nổi tiếng, các trường phái hội họa, và phong cách vẽ,…
    Mỗi lớp dạy vẽ thiếu nhi tại Tân Phú đều có những thế mạnh riêng về chương trình giảng dạy, cơ sở vật chất và các sự kiện hoạt động xoay quanh. Để lựa chọn được lớp dạy vẽ thiếu nhi thích hợp nhất với bé, quý phụ huynh nên có một quá trình tìm hiểu và nghiên cứu cẩn thận.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Gray
    Đang tải...


  2. Nguyenhoaiphuong12

    Nguyenhoaiphuong12 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    8/7/2020
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    chỗ này dạy vẽ học phí như thế nào nhỉ. đợi hết dịch cho bé đi học
     

Chia sẻ trang này