Toàn quốc: Có Nên Nghe Người Quen Mua Phụ Kiện Tủ Bếp ?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi nhatle294, 14/6/2021.

?

Có nên nhờ người quen mua phụ kiện bếp

  1. 0 phiếu
    0.0%
  2. Không

    0 phiếu
    0.0%
  1. nhatle294

    nhatle294 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/11/2020
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mua phụ kiện tủ bếp dựa theo kinh nghiệm hay tư vấn tại cửa hàng


    Ngày nay, việc mua sắm phụ kiện tủ bếp đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, cũng chính vì thế nhiều người thắc mắc không biết nên dựa vào kinh nghiệm hay sự tư vấn tại các cửa hàng để mua phụ kiện tủ bếp cho gia đình mình? Cùng chúng tôi tìm câu trả lời qua những chia sẻ dưới đây.

    1 . Dựa vào kinh nghiệm

    Thông thường, kinh nghiệm mua phụ kiện tủ bếp được những người tiêu dùng truyền tai nhau từ người thân, bạn bè, người quen. Thực tế, các kinh nghiệm này có thể đúng có thể sai và rất khó có thể áp dụng cho mọi trường hợp. Song những kinh nghiệm này vẫn có ý nghĩa tham khảo trên thực tế khi bạn chưa thể định hướng là nên mua phụ kiện tủ bếp hay chưa có hiểu biết gì về sản phẩm sẽ mua.

    2.png
    2 . Sự tư vấn của nhân viên tại cửa hàng, đại lý

    Bên cạnh việc dựa vào kinh nghiệm, rất nhiều người lựa chọn phụ kiện tủ bếp cho gia đình dựa trên sự tư vấn của nhân viên tại cửa hàng. Với việc lựa chọn này, người tiêu dùng sẽ có được sự tư vấn chính xác hơn so với việc dựa vào kinh nghiệm. Vì tư vấn tại cửa hàng, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn kích thước phụ kiện tủ bếp phù hợp với khoang bếp của bạn. Thêm vào đó, việc báo giá sẽ chính xác hơn. Ngoài ra sự tư vấn này cũng phù hợp với những nhu cầu nhất định của khách hàng.

    Rõ ràng nhận thấy, mỗi phương thức này đều có những ưu, nhược điểm khác nhau mà khi so sánh có thể dễ dàng nhận thấy phương thức nào ưu việt hơn. Chẳng hạn như:

    1 . Độ tin cậy

    Trên thực tế, dễ dàng thấy rằng dựa vào kinh nghiệm của người thân, bạn bè sẽ có độ tin cậy cao hơn. Đây cũng là tâm lý của nhiều người mua hàng. Bởi vì người thân, bạn bè là những người mình đã biết nên dễ dàng để tin tưởng. Ngược lại, đối với sự tư vấn của nhân viên nhiều người nghi ngờ rằng không thực sự khách quan do nhân viên sẽ tư vấn những phụ kiện đắt tiền, không quá phù hợp.
    3.png

    2 . Sự chính xác

    Do kinh nghiệm là từ những người đã từng mua hoặc sử dụng phụ kiện tủ bếp đó nên sẽ không hoàn toàn chính xác được. Đồng thời, sẽ có trường hợp phụ kiện tủ bếp thích hợp với không gian bếp này nhưng lại không thực sự phù hợp với thiết kế của một căn bếp khác. Do đó, sẽ có sự rủi ro nhất định khi bạn mua phụ kiện tủ bếp theo cách này.

    Ngược lại, với sự tư vấn của nhân viên cửa hàng, sự chính xác khi lựa chọn phụ kiện tủ bếp sẽ cao hơn đặc biệt là đối với giá thành các phụ kiện bếp. Đa số các cửa hàng hiện nay đều có cung cấp báo giá các phụ kiện inox và các loại phụ kiện khác giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn.

    Ngoài hai yếu tố trên, lựa chọn phụ kiện bếp theo kinh nghiệm hay tư vấn tại cửa hàng

    không có quá nhiều sự khác biệt về việc liệu phương pháp nào ưu việt hơn. Thực tế, việc lựa chọn được phụ kiện tủ bếp tốt, chất lượng lại phụ thuộc vào việc bạn mua phụ kiện tủ bếp ở đâu và của thương hiệu nào nhiều hơn. Chính vì lý do đó, hãy lựa chọn địa chỉ bán phụ kiện tủ bếp tin cậy.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatle294

Chia sẻ trang này