Làm Gì Kiếm Ra Tiền Khi Ở Nhà Vì Dịch Covid – 19

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi congdongviet29, 15/6/2021.

  1. congdongviet29

    congdongviet29 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/5/2021
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ý tưởng kinh doanh nhỏ tại nhà: Dịch vụ kế toán


    Nếu bạn có khả năng kế toán, bạn có thể không nhất thiết phải tìm kiếm một công việc giờ hành chính. Thay vào đó, bạn có làm dịch vụ kế toán thuê ngoài cho những công ty nhỏ hoàn toàn có thể không có đủ khả năng để thuê chuyên viên kế toán full time. Bằng cách này, các bạn sẽ hoàn toàn có thể đáp ứng cho nhiều khách hàng & kiếm được nhiều hơn. Bạn cũng có giờ làm việc linh hoạt.

    [​IMG]


    Trước khi bắt đầu tìm kiếm một công việc, tôi sẽ khuyên bạn nghĩ đến ý tưởng kinh doanh nhỏ tại nhà để bạn tự kinh doanh. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc kinh doanh tốt để bắt đầu, dịch vụ kế toán là 1 trong những ý tưởng kinh doanh nhỏ rất tốt mà bạn cũng có thể bắt đầu với ít vốn. Nó hoàn toàn có thể tạo nên hiệu quả cực tốt vì những chi phí thường rất thấp. Bạn không cần một văn phòng để bắt đầu kinh doanh dịch vụ kế toán. Bạn cũng có thể dễ dàng kinh doanh nhỏ tại nhà. Hầu như những cuộc họp sẽ ở văn phòng của khách hàng.


    Viết blog

    Bạn có cân nhắc ý tưởng kinh doanh nhỏ tại nhà thông qua hình thức online? Bạn có tài trong một ngành cụ thể không? Bạn thích chia sẻ kiến thức với người khác? Bạn có khả năng viết tốt? Nếu câu trả lời là có, bạn có thể bắt đầu viết blog để kiếm tiền. Chính vì như vậy, nếu bạn đang nghĩ đến những ý tưởng kinh doanh nhỏ tại nhà sinh lời, tôi sẽ đề xuất bạn trước tiên hãy ngồi xuống & suy nghĩ hướng về trong vì bên phía trong bạn có thể có ý tưởng kinh doanh mới thay đổi cuộc sống của bạn.

    [​IMG]

    Xác định tài năng của bạn và biến nó thành một blog. Tập trung vào một lĩnh vực cụ thể mà bạn quan tâm đến & phát triển để trở thành một chuyên gia. Điều quan trọng là lĩnh vực đó phải gắn sát với niềm đam mê, có tài năng & khả năng của bạn. Nếu không, bạn sẽ sớm trở nên chán viết blog.


    Quán photocopy

    Những cơ hội kinh doanh nhỏ tại nhà thường có nhiều trong bất kỳ môi trường nào có những cụm doanh nghiệp nhỏ, sinh viên đã hoặc chưa tốt nghiệp. Giữa những ý tưởng kinh doanh nhỏ có thể phát triển mạnh trong các ngành nghề này là một kênh dịch vụ photocopy. Dịch vụ bạn có thể làm bao gồm đánh máy, đóng gáy sách, in ấn & phô tô. Những sinh viên sẽ cần dịch vụ của bạn để soạn thảo những đề tài & dự án của họ. Họ sẽ muốn phô tô bằng cấp của họ trong quá trình ĐK. Khi các trường vào thời điểm năm học mới, học sinh sinh viên sẽ bắt đầu cần phô tô các giáo trình và tài liệu.

    Xem Thêm: Công ty BĐS Nhật Nam - Kênh Đầu tư hấp dẫn

    Quán photocopy là 1 trong các việc kinh doanh rất tốt để bắt đầu ngay gần bên cạnh một trường đại học. Nhưng không hẳn photocopy chỉ có thể hoạt động gần trường đại học. Những sinh viên đã tốt nghiệp tìm kiếm một nơi mà họ có thể in CV xin việc của họ. Bạn cũng có thể có các khách hàng là chủ kinh doanh nhỏ không muốn đầu tư vốn lưu động của họ vào việc mua máy móc & thiết bị. Thị trường thực sự là không hề nhỏ nhưng bạn cần một địa điểm tốt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congdongviet29
    Đang tải...


  2. ngochan_zxc

    ngochan_zxc Ngọc Hân

    Tham gia:
    25/2/2015
    Bài viết:
    1,792
    Đã được thích:
    316
    Điểm thành tích:
    173
    Tình hình dịch bệnh nhiều người ko có việc nên cạnh tranh những công việc làm ở nhà cũng cao. Giờ muốn nhận việc làm ở nhà cũng khó ấy.
     

Chia sẻ trang này