Review Kem Trị Thâm Vùng Kín ?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi duchuy94, 6/7/2019.

  1. duchuy94

    duchuy94 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/6/2019
    Bài viết:
    639
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Reviews sản phẩm trị thâm vùng kín, thâm mông của Nhật


    Kem trị thâm vùng kín, thâm mông, thâm nách, thâm đầu gối hữu cơ Maputi Nhật Bản là 1 sản phẩm đình đám, được rộng rãi chị em quan tâm.

    Với cái tên rất thân thiện, kem hữu cơ (organic), với những thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, mang lại công dụng làm sáng khỏe, đẹp da từ bên trong.
    Không chỉ giải quyết được những vấn đề liên quan đến thâm nám, sạm da, mà kem hữu cơ Maputi còn với lại công dụng giúp cái bỏ tế bào chết cũng như các vấn đề thúc đẩy tới lỗ chân lông trên da.


    Nếu bạn còn đang chần chờ về công dụng kỳ diệu của sản phẩm tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng , hãy tham khảo ngay những Reviews của các cô nàng đã trải nghiệm sản phẩm dưới đây nhé!

    Kem trị thâm vùng kín, mông, nách, đầu gối, nhũ hoa Maputi Nhật Bản

    Hồi mùa hè năm ngoái em sở hữu lên kế hoạch đi biển có người yêu, và mong muốn được diện các bộ bikini sexy, nhưng mà hỡi ơi vấn đề của em là ở vùng mông và vùng tam giác thâm đen, nhất là vùng rãnh nơi tiếp xúc sở hữu ghế phổ biến ý, thâm nhìn thấy rõ luôn.
    Em tìm hiểu những sản phẩm trị thâm, thấy giới thiệu về kem Maputi trị thâm của Nhật Bản, thấy sản phẩm với vẻ an toàn và lành tính, nhưng ko biết trong 1 tháng liệu với hiệu quả được không, và em vẫn quyết định quyên sinh thử.
    Em tiêu dùng kem massage vào khi tắm xong và lúc sáng ngủ dậy. Sau khoảng 2 tuần thôi, em thấy da mình sở hữu sự thay đổi, sáng hơn, lúc tắm thấy đa dạng lớp da chết được mẫu bỏ hơn, em chỉ tiêu dùng tay và bông tắm kỳ ra nhẹ nhàng, hài hòa massage sở hữu kem Maputi.
    Sau khoảng 1 tháng tiêu dùng thì em hoàn toàn lặng tâm diện bikini rồi, tuy là bờ mông và cô bé chưa hẳn trắng nõn hoàn hảo, nhưng đã giúp em không còn tự ti lắm nữa. Em sẽ kiên trì tiêu dùng để kem phát huy hiệu quả rẻ hơn.

    Trị thâm vùng kín sẽ giúp bạn tự tin diện các bộ bikini nóng bỏng Bạn Nguyễn Tường Vân
    Hôm nay mình sẽ CHIA SẺ CÁCH TRỊ THÂM MÔNG, VÙNG KÍN cho chị em tham khảo nha
    Đây là vấn đề nhạy cảm, chị em nào thích và quan tâm thì mình cùng nhau chia sẻ.
    Mình bị thâm mông rất nặng, cực kì nặng, vùng bẹn nữa cơ, đen và chai sần do ngồi máy tính rộng rãi ở văn phòng, ngồi xe khi lặng xe còn nóng, bla bla bla.
    OMG, mặc bikini cực kì tự ti, mình tiêu dùng đủ những thứ, dung chanh, muối, rồi tẩy tế bào chết, rồi body care..., thâm đen vẫn như ý trung nhân trăm năm.


    Rồi 1 ngày nọ, mình phát hiện ra em Maputi này của Nhật Bản. Sau đợt mình tiêu dùng khoảng nửa lọ là vết thâm mờ hẳn, mịn hơn, sáng hơn. Kem Maputi này lành tính, mùi nhẹ, ko rít kin kít, sau khi tắm da mông mềm mịn. Mình còn dùng cho cả đầu gối chân nữa. Thích lắm.
    Highly recommend cho kem Maputi này. Bạn nào mà bị thâm mông, thâm vùng kín như mình cứ yên ổn tâm sở hữu về sử dụng nha.


    >>>>> Xem thêm tại : làm sao trị thâm vùng kín ?

    Bạn Diễm My

    Hôm nay em sẽ review về một loại kem trị thâm diệu huyền sở hữu công dụng đa dạng, gần như là trị thâm toàn thân luôn ạ J)) từ thâm mông, thâm nách, thâm vùng kín, thâm đầu gối, thâm khuỷu tay,... trị hết ạ =))
    Do đặc tính công tác bắt buộc ngồi nhiều nè, hoặc mặc quần bó ma sát phổ biến sẽ làm mông bị chai sần, thâm sạm. Rồi chưa nhắc là nóng trong người nổi mụn, nổi nhọt nè làm mông xù xì xấu xí. Mà chị em nữ giới chúng mình thì bắt buộc đẹp từ đầu tóc tới ngón chân, khi không bị cản trở bởi quả mông hoặc vùng tam sao được đúng hơm nè?
    Là từ hồi em dùng chiếc kem trị thâm hữu cơ Maputi Nhật Bản này mông bắt đầu sạch thâm, trắng mịn và láng o như mông em bé vậy đó.
    Các chị dùng bắt buộc kiên trì nha, mỗi ngày tắm xong lau khô thân thể cần tiêu dùng kem Maputi này massage lên vùng mình cần trị ý. Tuỳ cơ địa mà hiệu quả sẽ nhanh hay chậm nha, như em hơn 2 tuần là mỗi lần tắm xong cứ tự đứng sờ mông vì quá mướt hihi.

    Về gía thì em này tầm khoảng 1tr, tương đối chát, nhưng mà đáng đồng tiền bát gạo đích thực ý ạ, chứ giờ mà ra spa cũng hét cho đôi củ chứ ít ạ. Các chị mang thể chọn tậu ở các shop bán hàng Nhật Bản.


    Nếu ngày nào cũng dùng thì tầm 3,4 tháng mới hết đấy ạ, bắt buộc tính ra mỗi tháng bỏ ra khoảng 300k thôi. Em này mang mùi thảo dược thơm thơm nhẹ nha, chị nào tiêu dùng nghe mùi lạ hoặc mùi hóa học thì bắt buộc đánh giá lại vì dường như đã với hàng giả rồi.


    >>>>> Nguồn : review kem trị thâm vùng kín .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duchuy94
  2. pinkpost

    pinkpost Thành viên mới

    Tham gia:
    11/11/2015
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Chị em dạo này quan tâm đến vùng kín nhiều quá :)
     
  3. davidvinh

    davidvinh Thành viên mới

    Tham gia:
    22/10/2018
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Kem trị thâm Maputi cũng là lựa chọn tốt đó bạn :)) Review kem trị thâm Maputi Nhật Bản có tốt như quảng cáo k thì tham khảo trc nha . Mình bán nhưng cũng dùng thấy có tác dụng ghê
     
  4. Mai Thu Hiền

    Mai Thu Hiền Thành viên mới

    Tham gia:
    2/4/2021
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    mình thấy triệt lông vùng kín và khử thâm bằng công nghệ laser khá là hiệu quả, mình đã làm bên Thẩm Mỹ Rio 217 Thụy Khuê được nửa năm rồi, an toàn hiệu quả đó ạ, các bác thử liên hệ số bạn chuyên viên này tư vấn tham khảo xem sao 0966941999
     

Chia sẻ trang này