Toàn quốc: 4 Lý Do Tại Sao Nên Bắt Đầu Kinh Doanh Online Từ Bây Giờ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thủy tinh ocean, 17/6/2021.

  1. thủy tinh ocean

    thủy tinh ocean Thành viên mới

    Tham gia:
    8/7/2020
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khoảng 10 năm trở lại đây, kinh doanh online đang thực sự bùng nổ ở nước ta khi có đến 60% người sử dụng Internet lựa chọn hình thức mua sắm trực tuyến. Chính vì vậy, việc kinh doanh online đang càng trở nên phổ biến và thành công. Bài viết này, Mekoong.com sẽ phân tích vì sao nên bắt đầu kinh doanh online ngay hôm nay!

    1. Môi trường kinh doanh không giới hạn
    Không phải doanh nghiệp/ cá nhân nào khi kinh doanh online đều dễ dàng đạt được lợi nhuận theo cấp số nhân. Nhiều người khi mới bắt đầu kinh doanh đều có suy nghĩ rằng khách hàng sẽ tự động tìm đến trang web hay doanh nghiệp của họ và thu lại được lợi nhuận khổng lồ.

    [​IMG]Mở rộng quy mô kinh doanh không dễ cho dù bạn là doanh nghiệp truyền thống hay kinh doanh online. Tuy nhiên, kinh doanh online sẽ có lợi thế hơn vì bạn sẽ không bị giới hạn về khoảng cách địa lý, có thể tiếp cận tập khách hàng lớn trên toàn thế giới bằng những nền tảng mạng xã hội hoàn toàn miễn phí (Facebook, Twitter, Instagram…)

    => Chiến lược Marketing và quảng cáo thành công sẽ giúp các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến dễ dàng mở rộng quy mô, ngân sách, tập khách hàng để nhanh chóng phát triển.

    2. Kinh doanh tự do
    Không phải tự nhiên mà có nhiều bạn trẻ lựa chọn công việc kinh doanh online thay vì đi làm văn phòng, 90% lý do là vì tự do và thoải mái. Chỉ cần một chiếc laptop, điện thoại thông mình, máy tính bảng có kết nối wifi là có thể quản lý việc kinh doanh ở bất cứ đâu, bất kỳ khi nào.

    Kinh doanh online có lợi là không bị ràng buộc về thời gian và cả địa điểm. Nhiều người coi đó làm động lực để phát triển bản thân mình hơn. Tuy nhiên, có nhiều người bị nhầm lẫn giữa tự do và “lười biếng” khi không muốn đi làm văn phòng hoặc lãng phí thời gian. Một người kinh doanh online thành công là người sẽ làm việc chăm chỉ để có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình và những hoạt động bên ngoài.

    * Tips: Đối với những bạn chưa có kinh nghiệm thì lời khuyên đưa ra là nên đi làm để lấy thêm kinh nghiệm, học được cách vận hành và cơ cấu tổ chức. Từ đó bạn vừa có thể đi làm để có thêm nhiều mối quan hệ, nâng cao kiến thức về việc kinh doanh của mình trong tương lai.

    [​IMG]

    3. Chi phí thấp & Lợi nhuận cao
    Kinh doanh online giúp người bán giảm trừ được rất nhiều các loại chi phí như thuê cửa hàng, nhân sự, kho bãi, các rủi ro khi lưu trữ hàng hóa. Hơn vậy, khi kinh doanh online người kinh doanh có thể thu được lợi nhuận cao từ các sản phẩm của mình.

    Xem thêm các sản phẩm luminarc vietnam

    4. Tiếp cận khách dễ dàng
    Điều tuyệt vời nhất khi kinh doanh online là khả năng quản lý và vận hành 24/7 và ở bất kỳ nơi đâu. Không có khoảng cách địa lý, không có thời gian “hành chính”, kinh doanh online có thể tạo ra lợi nhuận ngay cả khi bạn đang ngủ.

    Với kế hoạch xây dựng truyền thông, tối ưu công cụ tìm kiếm và các chiến lược quảng cáo có mất phí, việc kinh doanh online chắc chắn sẽ phát triển mạnh mẽ. Việc tiếp cận với các thị trường thương mại trên toàn cầu hoàn toàn nằm trong tay của bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thủy tinh ocean
  2. thaotrieuan

    thaotrieuan Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2017
    Bài viết:
    413
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này