Toàn quốc: Loa Yamaha Ns 777 Thiết Kế Ấn Tượng, Âm Thanh Chân Thật

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi amthanhnhapkhaucomvn, 20/6/2021.

  1. amthanhnhapkhaucomvn

    amthanhnhapkhaucomvn Thành viên mới

    Tham gia:
    14/3/2021
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Yamaha NS-777 là hình mẫu đặc trưng của dòng loa cột hiện đại với thiết kế mạnh mẽ nhưng thanh thoát, đơn giản nhưng rất sang trọng. Chính bởi vóc dáng hiện đại, tinh tế, loa cột Yamaha NS-777 có thể phù hợp với hầu hết mọi không gian sống hiện nay, cùng với đó là khả năng trình diễn đa dạng, đáp ứng tốt cho cả nhu cầu xem phim và nghe nhạc. Người dùng có thể sử dụng Yamaha NS-777 như một đôi loa cột cho hệ thống nghe nhạc 2 kênh, hoặc dùng làm cặp loa chính (font) trong cách hệ thống xem phim đa kênh cao cấp.

    [​IMG]

    1. Đặc điểm nổi bật loa Yamaha NS 777
    • Hình dáng thon gọn, dễ dàng lắp đặt
    • Loa Yamaha NS 777 dòng 3 đường tiếng, 4 củ loa: 2 loa bass, 1 loa mid và 1 loa tweeter tạo ra những âm thanh chất lượng, có độ vang và độ trầm bổng
    • Công suất trung bình 100W và tối đa 250W
    • Loa PMD (Màng ngăn Mica phủ Polyme) kết hợp với vật liệu chất lượng cao, thiết kế tinh xảo mang lại tính chính xác cực kỳ cao.
    • Hệ thống dây Monster bên trong chất lượng cao.
    • Loa cao tần đáp tuyến tần số cao mang lại độ cao âm thanh tự nhiên, rõ.
    "Yamaha NS 777 được đầu tư về kiểu dáng và thiết kế đẹp, sang trọng. Phía ngoài loa được phủ 1 lớp màu sơn đen bóng Piano cho chất âm hay và xếp hạng vào dòng âm thanh xem phim và nghe nhạc. NS 777 sử dụng cho dàn âm thanh nghe nhạc stereo và làm loa font xem phim đa kênh chuyên nghiệp".

    [​IMG]

    2. Đánh giá loa Yamaha NS 777

    2.1. Thiết kế hiện đại

    Loa Yamaha NS 777 có kiểu dáng vượt trội so với những dòng loa đứng trên thị trường với kích thước 276 (Rộng) x 1100 (Cao) x 390 (Sâu) mm và trọng lượng 24.4 kg/ chiếc. Thùng loa nghe nhạc Yamaha NS 777 được làm từ chất liệu gỗ cao cấp với màu gỗ láng bóng đen piano có độ độ bền cao, đảm bộ độ cứng chắc và giúp loa không bị rung khi hoạt động.

    Để hạn chế các hiện tượng xấu ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh như công hưởng, phản xạ âm,… thì nhà sản xuất thiết kế dòng loa Loa Yamaha NS 777 này với với mặt bên có độ cong vừa phải.

    Loa nghe nhạc Yamaha NS 777 cũng được trang bị 1 tấm ê – căng ở mặt trước giúp bảo vệ các củ loa khỏi bụi bặm và côn trùng. Chân loa Loa Yamaha NS 777 với thiết kế khá đặc biệt nên có thể đứng vững trên nhiều mặt sàn khác nhau.

    [​IMG]

    2.2. Hệ thống loa 3 đường tiếng

    Loa Yamaha NS 777 được cấu tạo từ 4 củ loa, bao gồm 2 loa bass 20cm, 1 loa mid 13cm và 1 loa treble 2.5cm. Trong đó, loa mid làm từ một vật liệu cao cấp, bên ngoài phủ lớp polypropylene, loa treble sử dụng loại màng loa vòm được làm từ hợp chất nhôm S-PAL.

    Chúng được gắn liền với nhau trên cùng một thanh kim loại đồng, điều này giúp 2 loa giảm rung chấn, tạo âm thanh ở dải cao và dải trung sạch và có độ trung hòa cao. Còn loa bass được làm từ mica, có phủ một lớp polyme bên ngoài kết hợp với kỹ thuật thiết kế chính xác nên âm thanh ở dải trầm khá chuẩn.

    [​IMG]

    2.3. Âm thanh đầu ra chân thực

    Với công suất trung bình 100W và công công suất tối đa 250W thì có thể sử dụng cặp loa Yamaha NS 777 này trong những không gian giải trí gia đình có diện tích vừa phải.

    Loa Yamaha NS 777 được nhà sản xuất tích hợp công nghệ Waveguide Horn giúp âm thanh mà bạn nghe được chính là âm thanh được phát đi trực tiếp từ loa chứ không phải âm thanh phản chấn từ tường hoặc trần nhà.

    [​IMG]

    2.4. Khả năng chống nhiễu

    Được trang bị tính năng bảo vệ từ tính, khi kết nối với các thiết bị TV sẽ không xảy ra hiện tượng nhiễu sóng, độ nét của tín hiệu âm thanh bị ảnh hưởng cho bạn trải nghiệm ấn tượng, thú vị nhất.

    [​IMG]

    2.5. Công nghệ Waveguide Horn

    Yamaha đã áp dụng công nghệ Waveguide Horn cho sản phẩm loa nghe nhạc Loa Yamaha NS 777 của mình giúp tạo ra các sóng định hướng làm giảm đi các sóng phản âm và làm tăng tỷ lệ sóng âm trực tiếp đến tai bạn, điều này tạo ra trường âm thanh của Loa Yamaha NS 777 sạch và định vị tốt hơn.

    [​IMG]

    2.6. Dễ dàng kết hợp với các thiết bị khác

    Loa Yamaha NS 777 có khả năng xử lí âm thanh trong dải tần từ 30Hz – 35kHz, độ nhạy 89dB ở mức trở kháng 6 Ohms, nên quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các thiết bị âm thanh khác để phối ghép cùng như amply nghe nhạc, loa sub, đầu nghe nhạc....

    [​IMG]

    3. Thông số kỹ thuật Loa Yamaha NS 777
    • Loa âm trầm : 20cm
    • Loa âm trung : 13cm
    • Loa âm cao : 2.5cm
    • Đáp tuyến tần số 30 Hz-35 kHz
    • Công suất đầu vào danh định : 100 W
    • Công suất đầu vào tối đa : 250 W
    • Độ nhạy : 89 dB
    • Trở kháng : 6 ohms
    • Kích thước (W x H x D) : 276 x 1,100 x 390 (mm)
    • Trọng lượng : 24.4 kg/unit
    3. Địa chỉ mua NS 777 với chất lượng và giá cả tốt nhất?

    Sản phẩm đảm bảo chất lượng

    amthanhnhapkhau.com.vn là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm âm thanh nhập khẩu chất lượng cao của các hãng sản xuất hàng đầu thế giới. Với tiêu chí “Bảo hành cả niềm tin”, AHK cam kết tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được bảo hành.

    Giá thành cạnh tranh nhất thị trường Việt Nam

    Tất cả các sản phẩm âm thanh tại Âm Thanh AHK - Thiết Bị Âm Thanh Gia Đình - Âm Thanh Chuyên Nghiệp đều có giá cạnh tranh nhất thị trường khi đến tay Qúy khách hàng.

    Đặt mua hàng tại Âm thanh AHK

    Liên hệ: https://amthanhnhapkhau.com.vn/

    Hotline: 0889235298-- - 0912 486 006

    Email: congtyahkvietnam@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi amthanhnhapkhaucomvn
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,448
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313

Chia sẻ trang này