Hà Nội: Mau Đầu Tư Căn Hộ City Gate 5 Nhà Đầu Tư Nhận Được Gì

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Mr.haiau1988, 20/6/2021.

  1. Mr.haiau1988

    Mr.haiau1988 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/1/2021
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phương thức thanh toán City Gate 5 như thế nào ? Mua thì cần chuẩn bị bao nhiều tiền. Đây là vấn đề khách hàng quan tâm nhiều nhất và cũng là yếu tốt quyết định khách hàng chọn mua City Gate 5.
    [​IMG]
    Sao đây chúng tôi phân tích lợi thế thanh toán khi mua căn chộ city gate 5 đầu tư.
    Thứ nhất: Khi mua căn hộ City Gate 5 khách hàng thanh toán như sau:
    Căn 2 Phòng ngủ sẽ thanh toán 400tr/ 2 năm
    Căn 3 phòng ngủ sẽ thanh toán 500tr/2 năm
    Đây là lợi thế cho nhà đầu tư City Gate 5. Bởi lẻ số vốn đầu tư ít, thanh toán dài, nhà đầu tư sẽ chủ động được nguồn vốn khi đầu tư.
    [​IMG]
    Thứ hai: Khi mua căn hộ này khách hàng được sự bảo đảm của chủ đầu tư. Nếu sau 2 năm khách hàng không bán được hoặc bán không lợi nhuận thì khách hàng có thể đề nghị chủ đầu tư trả lợi nhuận 72tr đây là cam kết của chủ đầu tư. Chính vì thế khi khách hàng mua đầu tư căn hộ City Gate 5 an tâm, không sợ bị lỗ nếu thị trường đi xuốn.
    Thứ ba: Chính sách hỗ trợ mua hàng ưu đãi từ chủ đầu tư. Nếu khách hàng không đủ tài chính thì ngân hàng hõ trợ vay 70% đến khi nhận nhà mà không cần đóng lãi suất. Đây là điểm đặt biệt từ thanh toán city gate 5, chính sách này sẽ hỗ trợ cho những khách hàng có nhiều cơ hội mua căn hộ tại Sài Gòn.
    [​IMG]

    Vậy Phương thức thanh toán City Gate 5 so với các dự án khác trên thị trường có ưu điểm gì.
    Căn hộ D-Aqua Quận 8, khi khách hàng mua phải thanh toán đợt đầu tiên là 15% giá trị căn hộ. Sau đó sẽ thanh toán từng tháng 1%, 2% đến khi nhận nhà. Nếu so 2 dự án thì rõ ràng khi mua city gate 5 khách hàng sẽ thanh toán nhẹ nhàn, dễ dàng đầu tư.
    Căn hộ West Gate Bình Chánh càng thanh toán rất hơn, đợt đầu tiên thanh toán đên 20% sau đó phải thanh toán 5%/tháng đến khi nhận nhà. Vậy khi khách hàng mua cần phải chuẩn bị số tiền khá nhiều mới mua được. Nếu mua 1 căn hộ này thì khách hàng có thể đầu tư 2 căn hộ City Gate
    [​IMG]
    Từ phương thức thanh toán của 2 dự án so với City Gate 5 khách hàng dễ dàng so sánh được lợi thế khi mua căn hộ. Ngoài ra, căn hộ City Gate 5 vẫn là dự án lớn nhất khu vực, có giá rẻ nhất thị trường và tìm năng đầu tư hấp dẫn trong tương lai.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, thị trường bất động sản cuối năm 2020 đang phục hồi tốt. Giá bất động sản đang tăng tốt trong thời gian qua. Thị trường căn hộ đang tăng trưởng tốt tăng từ 20% - 35% trong năm qua. Giá bất động sản cho thuê cũng có tính hiệu phục hồi. Chính vì thế khách hàng cũng an tâm khi lựa chọn đầu tư City Gate 5.
    Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ
    Hotline: 0901.333.447
    Website: https://diaocland.net/can-ho-city-gate-5
    Mail: cskh577@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mr.haiau1988
    Đang tải...


  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,589
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313

Chia sẻ trang này