Hà Nội: Điều Hòa Lg 2 Chiều 24.000btu Inverter B24end

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi hanh2007, 19/6/2021.

  1. hanh2007

    hanh2007 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/12/2020
    Bài viết:
    512
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Điều hòa LG 2 chiều 24.000BTU inverter B24END đang là sản phẩm hot nhất hiện nay được các hộ gia đình quan tâm và sử dụng vì nhiều tính năng nổi bật mà không phải nhãn hàng nào cũng có. hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về chiếc điều hoà đa năng này nhé.



    Điều hòa LG 2 chiều 24.000BTU inverter B24END
    Máy điều hòa LG inverter 2 chiều B24END công suất 24.000BTU (2.5HP) tiết kiệm điện, sử dụng gas R410 mang lại hiệu suất làm lạnh/sưởi ấm cao hơn, thân thiện hơn với môi trường cùng thời gian bảo hành dài hạn: Toàn bộ sản phẩm 2 năm, máy nén 10 năm.





    [​IMG]



    Thiết kế hiện đại, cao cấp

    Máy điều hòa LG inverter B24END công suất 24000BTU phù hợp lắp đặt cho phòng khách, phòng họp có diện tích dưới 40m2.

    Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện
    Điều hòa LG B24END sử dụng công nghệ inverter - tiên tiến nhất hiện nay. Máy nén trong điều hòa thông thường thường xuyên bật tắt để điều chỉnh nhiệt độ gây tiêu tốn nhiều năng lượng. Máy nén Dual Inverter với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.

    Máy nén inverter mạnh mẽ hơn, giúp không khí lạnh phân bố nhanh hơn, từ đó rút ngắn thời gian làm lạnh.

    Mang lại sự thư giãn tuyệt đối cho người sử dụng: Máy nén inverter điều chỉnh tần số nén, giúp nhanh chóng đạt được nhiệt độ mong muốn đồng thời duy trì sự dao động nhiệt nhỏ nhất

    Kiểm soát năng lượng chủ động
    Việc duy trì bầu không khí mát lạnh trong gia đình có thể dẫn đến việc tiêu tốn chi phí điện năng đáng kể. Tuy nhiên, với tính năng kiểm soát Năng Lượng Chủ Động, bạn hoàn toàn an tâm về chi phí nhưng vẫn thoải mái tận hưởng sự dễ chịu.

    Tấm vi lọc bảo vệ đa năng 3M
    Hạt bụi nhỏ và tác nhân gây dị ứng luôn có khắp mọi nơi trong gia đình. Tấm lọc 3M của máy điều hòa LG giúp loại bỏ và vô hiệu hóa lên tới 99,9% các phần tử gây hại, mang đến một môi trường sống trong lành cho bạn và gia đình.





    [​IMG]


    Vận hành êm ái

    Cánh quạt xiên độc quyền và công nghệ động cơ BLDC tiên tiến giúp loại bỏ tiếng ồn cơ học, từ đó máy vận hành ở mức độ ồn thấp nhất 18dB.

    Gió thổi xa 9M
    Hầu hết các điều hòa thông thường có khoảng cách thổi gió ngắn, do đó khả năng làm lạnh chậm hơn và tiêu tốn nhiều điện năng hơn. Điều hòa LG được trang bị cánh quạt xiên lớn hơn 25% giúp luồng gió thổi mạnh mẽ hơn.

    Lắp đặt nhanh chóng, thuận lợi
    Điều hòa không khí LG được thiết kế để dễ dàng và hiệu quả hơn cho quá trình cài đặt, không phụ thuộc vào điều kiện xung quanh và số lượng nhân viên lắp đặt. Bằng việc giảm thời gian và số lượng kỹ thuật viên thao tác, giờ đây tốc độ lắp máy đã dễ dàng & nhanh hơn.

    Bạn cần tìm mua máy điều hòa 2 chiều công suất 24000BTU tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện, thương hiệu uy tín, chất lượng tốt nhất thì điều hòa LG B24END là sự lựa chọn tốt nhất cho công trình của Bạn.



    Hãy liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất:

    Địa chỉ: Số 7 Đường Ngọc Hồi, Hoàng Mai, HN

    Email: lapdieuhoa247@gmail.com.

    Điện thoại: 0918921288

    Website: http://lapdieuhoa.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanh2007
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,448
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313

Chia sẻ trang này