Toàn quốc: Hạt Chia Trắng Hay Đen Tốt - Nên Chọn Hạt Nào?

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi fangxing, 23/6/2021.

  1. fangxing

    fangxing Thành viên mới

    Tham gia:
    21/8/2020
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có bao giờ bạn thắc mắc không biết là hạt chia trắng hay đen tốt hơn - mình nên chọn loại nào?. Loại nào thì tốt hơn cho sức khỏe?

    Hạt chia - đặc biệt là hạt chia giảm cân, hạt chia được nhiều người ưu tiên dùng cho quá trình giảm cân lành mạnh của mình. Không những thế còn tốt cho người già, phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Thế nên hạt chia luôn được mọi người tin dùng nhiều nhất.

    Hạt chia thuộc loại cây có tên là Salvia Hispanica – 1 giống cây thuộc họ bạc hà, đến từ Nam Mỹ. Giống cây này có thể cho ra 2 loại hoa và 2 loại hạt: hoa màu tím cho ra hạt chia đen, hoa màu trắng cho ra hạt chia trắng.

    Do đó thì hạt chia trắng hay đen tốt hơn - xét về hàm lượng dinh dưỡng thì như nhau do cùng sinh ra từ 1 cây, chỉ là có 2 loại hạt có màu sắc khác nhau.

    [​IMG] 3 công dụng chính của hạt chia:
    [​IMG]


    1. Giảm cân: Hạt chia có khả năng hút nước rất cao, cao gấp 16 lần so với kích cỡ và trọng lượng của chúng. Từ đó nó tạo ra cảm giác no lâu, lượng chất xơ giúp tiêu hóa tốt hơn, chỉ cần bạn luôn tuân thủ chế độ ăn kiêng thì hạt chia là 1 trong những thực phẩm giúp giảm cân lành mạnh.

    2. Làm đẹp, chăm sóc da: Chất béo Omega 3 sẽ giúp kiểm soát lượng dầu, và có khả năng tái tạo tế bào, kết hợp với chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa, giúp da luôn căng mịn, sáng hồng tự nhiên. Kết hợp với Omega 6 rất tốt cho tóc, giúp phục hồi tóc hư tổn nhanh hơn, giúp tóc luôn chắc khỏe và suôn mượt.

    3. Cải thiện các chức năng tim mạch.
    Omega-3 là một loại axit béo đặc biệt tốt cho sức khỏe tim mạch, giúp bảo vệ tim, ổn định huyết áp, giúp đào thải các cholesterol xấu. Ngoài ra còn giúp phòng chống đột quỵ, ung thư, táo bón, còi xương ở trẻ em….

    Omega 3 còn tốt cho sức khỏe hệ thần kinh, bệnh mất trí nhớ của người già, giúp ghi nhớ nhanh và sâu hơn, đồng thời hỗ trợ giấc ngủ ngon hơn. Những ai thường xuyên bị mất ngủ có thể bổ sung thêm hạt chia nhé.

    Tuy nhiên, cũng cần lưu ý thêm khi sử dụng hạt chia, vì nếu dùng sai cách sẽ có ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là mẹ bầu, cũng như cách nhận biết hạt chia giả, bạn nên tham khảo thêm qua bài viết sau nhé.

    .........................................................
    Nếu bạn quan tâm đến hạt chia và các sản phẩm khác thì có thể liên hệ Fanpage để được hỗ trợ tư vấn thêm. Tham khảo thêm sản phẩm ưu đãi giá qua kênh Shopee của HaPi nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi fangxing
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,049
    Đã được thích:
    14,679
    Điểm thành tích:
    10,313
  3. Nguyễn Dương Thanh Trang

    Nguyễn Dương Thanh Trang Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/4/2016
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT
    [​IMG] Trà hoa ngũ cốc (đậu đen, đậu đỏ, nụ nhài, cỏ ngọt, gạo lứt mix)
    - Thanh nhiệt, mát gan
    - Giảm căng thẳng, cải thiện giấc ngủ
    - Giảm cân
    - Lợi sữa
    Sp rất tốt cho người bị tiểu đường, gout, thận, ngăn ngừa ung thư
    NẾU CHƯA BIẾT NGẠI GÌ KHÔNG THỬ CHỈ CHƯA TỚI 8K/ 1 NGÀY [​IMG]
    Ngại gì không liên hệ 0934855624
    FB: https://www.facebook.com/trahoangucocR/
     

Chia sẻ trang này