Hiện nay, vẫn có nhiều người cho rằng cách đăng bài bán hàng trên Facebook cũng giống như đăng các bài viết, hình ảnh thông thường. Tuy nhiên bạn có biết rằng đó là hai việc hoàn toàn khác nhau. Nếu bạn có ý định kinh doanh online trên Facebook thì cần học cách cách đăng bài bán hàng sao cho chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả tốt nhất. Còn nếu bạn chưa có kinh nghiệm, hãy theo dõi các hướng dẫn trong bài viết sau đây. >>> Dịch vụ seeding FB tăng tương tác bán hàng – Cơ hội chuyển mình sau mua đại dịch. Xem chi tiết tại: https://bit.ly/3pysQZN Đăng bài theo chủ đề Trường hợp bạn muốn bán chung nhiều sản phẩm cùng lúc, sử dụng theo phương pháp 1 rất mất thời gian, không có tính khả thi cao. Vậy nên làm thế nào thì hợp lý? Cách đăng bài bán hàng online khi này bên cần dùng đó là đăng bán theo chủ đề. Chẳng hạn như: Thanh lý quần áo, đồng giá 99K Gom order bánh kẹo giá đồng giá 29k – 49k 10 Mẫu váy giá chỉ từ 2xx, chị em không thể bỏ qua … Ngoài ra, bạn vẫn cần đăng kèm thêm một tấm ảnh mô tả riêng của từng sản phẩm để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn và cũng giúp bạn quản lý đơn hàng thuận tiện hơn. Cung cấp thông tin đầy đủ và thu hút về sản phẩm Dù bạn đăng bài với hình thức nào đi chăng nữa, thì điều đầu tiên bạn cần ghi nhớ đó là luôn cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết về sản phẩm (tên, giá, mô tả, thông tin liên hệ, hình ảnh minh họa…). Vì khách hàng họ không thể trực tiếp cảm nhận sản phẩm, cho nên các thông số, mô tả cực kỳ quan trọng trong trường hợp này để bạn có thể tạo dựng lòng tin cho khách hàng. Hút tương tác bằng cách đăng bài bán hàng online có kèm ảnh tự chụp theo nhiều góc Xu hướng người tiêu dùng ngày nay cho thấy, những hình sản phẩm do chính tay bạn chụp sẽ có “giá trị” hơn so với việc dùng chung hình sản phẩm với những đơn vị kinh doanh khác. Đặc biệt là hình ảnh tự 1 sản phẩm càng nhiều càng tốt. Vì bạn biết đấy, nỗi lo lớn nhất của người mua hàng online là không là không biết sản phẩm đó trông như thế nào, kích thước ra sao, màu sắc thực tế lệch tone như thế nào so với những hình ảnh đã qua chỉnh sửa… Do đó, khi bạn chụp hình sản phẩm với nhiều góc khác nhau sẽ thu hút, giữ chân được nhiều khách hàng hơn, khiến họ thấy tò mò mà bấm vào nút liên tục để xem ảnh. Nếu sản phẩm của bạn hợp với nhu cầu, họ sẽ để lại like/comment/inbox để hỏi thêm chi tiết và ra đơn là chuyện sớm muộn. Đây là cách đăng bài bán hàng hiệu quả được nhiều người kinh doanh online thành công chuộng sử dụng nhất! Đăng bài bán hàng trên Facebook và tự seeding like, comment Nếu cách thứ 3 là dùng nick phụ để đằng bài, thì cách thứ 4 bạn làm ngược lại - dùng nick chính đăng bài sau đó dùng thêm nick phụ đi seeding. Chắc hẳn bạn đã từng thấy các bài đăng có nhiều comment thường xuyên sẽ có tần suất xuất hiện trên news feed của bạn cao hơn. Nhất là khi bạn đã từng có tương tác với người post, hoặc những người bạn của bạn đang tương tác vào bài đăng đó. Vì thông thường Facebook mặc định có comment mới sẽ được tính là “hoạt động mới” và ưu tiên đẩy bài xuất hiện đầu tiên. Bên cạnh đó, ngoài tăng cơ hội bài đăng được tiếp cận nhiều người hơn, khi có comment, like nhiều, chúng còn giúp bạn thu hút khách hàng (hiệu ứng đám đông). Chính vì vậy, đây cũng được xem là cách “mồi chài” cực kỳ hiệu quả. >>> Phần mềm Sniper Seeding Facebook giúp tăng like, comment hiệu quả và FREE Đăng bài bán hàng trên Facebook có chứa từ khóa “congrats” Theo kinh nghiệm thực chiến cho thấy, từ “congrats” được coi là một “từ khóa vàng”. Bất kể là bài đăng hay comment có sự xuất hiện của từ khóa này, Facebook luôn ưu tiên hiển thị phần bài đăng đấy cho người dùng. Do đó, bạn có thể áp dụng chúng nhằm tăng độ tiếp cận cho bài viết bằng cách chủ động tạo ra những bài đăng chứa từ khóa “congrats”. Hoặc dùng nick phụ từ đi seeding từ khóa ngay trong phần bình luận, bài của bản theo đó sẽ trụ lâu trên bản tin hơn. Tránh cập nhật bài viết thường xuyên là cách đăng bài bán hàng hiệu quả Hầu hết mọi người đều nghĩ bán hàng online thì phải đăng sản phẩm càng nhiều, càng thường xuyên để có độ tương tác, tiếp cận cao. Nhưng đây thực sự là một quan điểm rất sai lầm! Do khi bạn đăng nhiều, nhưng nội dung vẫn chỉ xoay quanh chủ đề bán hàng chẳng có gì mới mẻ sẽ tạo sự nhàm chán, “chai lỳ” đối với người dùng thay vì cảm giác tò mò, thích thú không biết sắp tới bạn sẽ đem đến những bất ngờ gì cho họ. Đăng bài “mồi chài” bằng nick phụ Vì thực tế các group lớn có nhiều tương tác thường không cho phép bán hàng online. Còn những group chuyên về kinh doanh thì đăng bài lại chẳng có mấy ai tương tác. Để giải quyết vấn đề trên, dùng nick phụ đăng bài ”mồi chài” có nội dung liên quan đến sản phẩm bạn đang kinh doanh (có thể là câu hỏi hoặc bài review). Sau đó dùng các nick khác quảng bá về sản phẩm của bạn chính là cách đăng bài bán hàng hiệu quả, dễ thu hút khách hàng tiềm năng nhất. Nhằm giúp bạn dễ hình dung hơn, hãy tham khảo mẫu “mồi chài” bán quần áo dưới đây: Nick 1: Có ai biết chỗ bán váy giống kiểu này không ạ? Em tìm nhiều shop rồi nhưng toàn bảo mẫu hết hàng. (Có kèm ảnh sản phẩm) Nick 2: Đợt trước bạn mình có mua cái váy giống này ở ABC ấy. Nick 3: Vào ABC lựa thử xem bạn, mình thấy chỗ này chuyên về váy vóc theo style giống cái váy của bạn. Nick 4: Mới lướt ABC thấy cái y chang bạn tìm Đừng đăng những video từ Youtube Chúng ta đều biết video luôn mang đến lượng tiếp cận, chia sẻ khả quan hơn so với những dạng đăng bài bằng hình ảnh hay một dòng trạng thái thông thường. Tuy nhiên, video cũng được chia làm 2 dạng: Video chia sẻ từ Youtube Video trực tiếp tải lên Facebook Theo nghiên cứu hơn 1 tỷ bài đăng của BuzzSumo, cách đăng bài bán hàng trên FB theo hình thức chia sẻ video từ Youtube chỉ nhận được 149,75 tương tác. Trong khi đó, ở những video tải trực tiếp lên FB con số này lên đến 951,48, gấp hơn 9 lần. Vậy nên nếu bạn đang áp dụng cách này để tìm kiếm tương tác, nhất là trên Fanpage, hãy dừng lại. Thay vào đó là đăng tải trực tiếp các video đấy lên FB để có thể mang lại hiệu quả tốt hơn. Kết luận Để trở thành một nhà kinh doanh giỏi, bạn nên tập trung vào những gì khán giả và khách hàng của bạn mong muốn, sau đó chia sẻ nội dung cùng với hình thức liên quan nhằm khai thác mức độ thu hút tối đa. Chính vì vậy, hãy note ngay 8 cách đăng bài bán hàng vừa được chia sẻ bên trên để có thể giúp việc kinh doanh của mình ngày càng thành công, phát triển hơn. >>> Cập nhất thêm nhiều thủ thuật kinh doanh trên Facebook khác tại: https://bit.ly/3cSyelD
Bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý fanpage, bán hàng trên Facebook tự động hiệu quả thì Fchat chính là phần mềm bạn đang tìm kiếm. Fchat giúp bạn tự động trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng theo từ khóa thiết lập sẵn; ẩn bình luận, có sẵn kịch bản Chatbot Viral thu hút khách hàng... và rất nhiều tính năng hữu ích khác tại Website: https://fchat.vn/phan-mem-quan-ly-fanpage.html
Facebook Dạo Gần Đây Bóp Tương Tác Và Bạn chỉ cụ thể hơn Cách Tăng Tương Tác Trở Lại cho mọi người biết nhé ?
facebook bây giờ khó nhằn quá, đăng bài lên mà không ai xem. buồn lắm. ai check giúp mình với: https://namkhoatap.com/p/top-10-thuoc-chua-xuat-tinh-som-tot-nhat-hien-nay