Toàn quốc: Giới Thiệu Đồng Hồ Rolex Yachtmaster 116655 Rose Gold Cal.3235 Gmf

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Cửa Hàng Đồng Hồ Replica, 5/7/2021.

  1. Cửa Hàng Đồng Hồ Replica

    Cửa Hàng Đồng Hồ Replica Thành viên mới

    Tham gia:
    9/11/2020
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bây giờ, tình hình ở đây trên thị trường đồng hồ của chúng tôi không tốt, mặc dù nó đã trở nên bình thường hơn một tháng trước. Có ba vấn đề chính mà mọi người sẽ gặp phải khi mua đồng hồ, thứ nhất, một số đồng hồ nhái có sẵn từ các nhà máy lớn như Noob và VSF hiện không thể mua được. Ví dụ, 4130 Daytona và Submariner của Noob, Submariner của VSF, Datejust và Panerai, hiện tất cả đều không có sẵn, bạn thậm chí không thể tìm thấy các nhà máy thay thế có thể cung cấp những chiếc đồng hồ đó với chất lượng tương đương. May mắn thay, trong những ngày gần đây, nhà máy Clean có thể cung cấp cho chúng tôi một số Submariner và GMT-Master, có chất lượng tương đương với Noob và VSF.

    Vấn đề thứ hai là các nhà máy vận chuyển đồng hồ rất chậm, họ sợ bị đột kích, một khi bạn đặt hàng, đại lý của bạn có thể mất khoảng một tuần hoặc hơn để nhận đồng hồ của bạn từ nhà máy, đôi khi cần phải đợi lâu hơn.

    Vấn đề thứ ba là vận chuyển, giao hàng cho bạn thì DHL và FedEx không có, giờ chỉ có EMS hoặc China Registered Air Mail mới làm được nên việc vận chuyển sẽ lâu hơn trước. Dù sao, hy vọng nó sẽ tốt hơn sớm.

    [​IMG]
    Quay lại chủ đề hôm nay, chiếc đồng hồ nhái mà tôi sắp cho bạn xem là YachtMaster từ nhà máy GM, nó là một trong những chiếc đồng hồ Rolex Fake YachtMaster nhái tốt nhất, đối với những chiếc đồng hồ Rolex nhái, GM phải là một trong số ít những nhà sản xuất vẫn có thể cung cấp cho bạn những thứ hàng đầu. Rolex chất lượng trong tình huống này.

    [​IMG]
    Bản sao YachtMaster 116655 này được làm bằng thép không gỉ 904L, đối với mỗi chiếc đồng hồ Rolex Fake, GM hiện sử dụng thép không gỉ 904L thật, không giống như một số nhà máy chỉ tuyên bố rằng họ sử dụng, thực tế không phải vậy. Lớp mạ vàng hồng trên vỏ máy dày khoảng 5 mils, được mạ đều trên vỏ máy. Ở mặt sau, bạn có thể thấy mặt sau của mỗi vấu đều có khắc một biểu tượng nhỏ, giống như đồng hồ chính hãng, về việc đánh bóng viền vỏ và các chi tiết khắc như vậy, GM watch master rất cẩn thận. Nhân tiện, độ dày của vỏ là đúng, giống như chính hãng, chỉ 12,5mm.

    [​IMG]
    GM sử dụng mặt số kiểu mới, có logo Rolex Crown nhỏ nằm giữa “SWISS” và “MADE”, hiện nay người mua nào cũng muốn mặt số kiểu mới này, tôi nghĩ không ít xưởng sử dụng mặt số kiểu mới, GM là một trong số đó. Về vòng bezel bên trong, có đầy đủ các bản khắc, bao gồm cả số sê-ri riêng, mỗi chiếc đồng hồ, thậm chí nó là hàng nhái, số sê-ri được khắc ở đó là duy nhất.

    [​IMG]
    Dây đeo cao su đen là sự kết hợp hoàn hảo cho toàn bộ phong cách của chiếc đồng hồ này, gờ cao su và gốm màu đen, chúng kết hợp với nhau là sự bổ sung quan trọng cho phần đầu vỏ bằng vàng hồng, tông màu đen và vàng hồng làm nổi bật lẫn nhau và được tích hợp thành một mảnh. Cuối cùng, hãy kiểm tra đọc thông số kỹ thuật của đồng hồ này.

    [​IMG]
    Phong trào: Bản sao 3235 Automatic, Được trang trí để trông giống Rolex thật.
    Vỏ: 40mm * 12.5mm, Thép không gỉ 904L, Mạ vàng hồng 18K
    Bezel:
    Tinh thể gốm đen : Sapphire với Logo Vương miện Rolex ở
    số 6 Mặt số:
    Vòng tay đen: Dây cao su đen với Rose Gold Deployant Clasp
    Chống nước: 30m

    [​IMG]
    Xem thêm 100+ mẫu đồng hồ Rolex Fake cực chất tại : https://donghochat8668.com/dong-ho-rolex-fake/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cửa Hàng Đồng Hồ Replica
  2. Cửa Hàng Đồng Hồ Replica

    Cửa Hàng Đồng Hồ Replica Thành viên mới

    Tham gia:
    9/11/2020
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này